Xanh SM phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về những hành trình xanh
Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” GSM triển khai chương trình 'Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh’ Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt |
Từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 31/8/2024, Xanh SM mở ra sân chơi hấp dẫn mang tên Xanh Creator cho các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội chia sẻ đa dạng trải nghiệm khám phá mùa hè thú vị, đáng nhớ.
![]() |
Nhà sáng tạo có thể thực hiện những nội dung liên quan đến trải nghiệm, đánh giá dịch vụ, hoặc nội dung về chính sách bán hàng của Xanh SM. Trong đó, yếu tố “môi trường” được lấy làm tâm điểm thông qua những hành trình di chuyển xanh không xăng dầu, không khói bụi, không tiếng ồn bằng hệ sinh thái dịch vụ của Xanh SM.
Mỗi nội dung đăng tải để tham gia chương trình sẽ được trả thưởng trực tiếp dựa trên số lượt xem là 5 đồng cho mỗi lượt xem video YouTube và 1 đồng cho mỗi lượt xem video Facebook, TikTok, YouTube Shorts.
Đặc biệt, những nội dung sáng tạo được hưởng ứng nhiều nhất, có lượt đón nhận và tương tác cao nhất trên các nền tảng mạng xã hội sẽ được Xanh SM vinh danh và trao thưởng nhiều phần quà hấp dẫn.
Cụ thể, ngay từ khi đăng tải video đầu tiên, nhà sáng tạo nội dung sẽ nhận thưởng 100.000 đồng tiền mặt (được trả khi video đạt mốc 10.000 lượt xem đầu tiên). Sau đó, mức thưởng thêm theo từng mốc sẽ tăng dần đến 10 triệu đồng, tương ứng với các mốc 10.000 - 50.000 - 100.000 - 1 triệu - 5 triệu lượt xem.
Người dùng có số lượng video sản xuất nhiều nhất mỗi tháng còn được vinh danh “Top 1 Xanh Creator” và nhận phần thưởng trị giá 5 triệu đồng, được quy đổi thành hạn mức sử dụng dịch vụ để tiếp tục đồng hành cùng những chuyến xe xanh.
![]() |
Cùng Xanh SM, các nhà sáng tạo sẽ tiên phong lan tỏa lối sống xanh, trải nghiệm mùa hè sôi động theo cách hoàn toàn mới trên những chuyến xe êm ái, thông minh, hiện đại. Xoay quanh chủ đề quen thuộc, gần gũi của chương trình “Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh”, người dùng có thể sáng tạo các nội dung về thay đổi thói quen, lựa chọn sống xanh không khó, hay “flex” thành quả đi xe điện để “trồng cây xanh” trên app Xanh SM.
Chương trình sẽ tạo động lực để các nhà sáng tạo và cộng đồng tích cực di chuyển xanh, góp phần lan tỏa những hành động thiết thực, chung tay thúc đẩy mô hình “xanh hóa” giao thông và kiến tạo những giá trị bền vững cho thế hệ tương lai của Việt Nam.
Để tham gia, các nhà sáng tạo thực hiện ghi hình và biên tập nội dung, sau đó đăng tải lên các trang Facebook, YouTube, TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #XanhCreator #XanhSM #MuaHeXanh. Tác phẩm tham dự cuộc thi phải tuân thủ tiêu chuẩn nội dung của từng nền tảng và không được trùng lặp. Hàng tuần, kết quả sẽ được tổng kết và cập nhật vào 9:00 thứ 6 trên website chính thức của chương trình https://vcreator.global/xanhsm. |
![]() Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ có nhiều điểm mới như quy định độ tuổi trẻ em ngồi hàng ghế trước, trừ ... |
![]() Peugeot 5008 VIN 2023 đang được một số đại lý giảm giá lên tới gần 120 triệu đồng để xả hàng tồn kho và tăng ... |
![]() Hình ảnh của một chiếc Mitsubishi Outlander thế hệ mới tại Việt Nam đã được chia sẻ trên mạng xã hội trước thời điểm ra ... |
Có thể bạn quan tâm

Xanh SM đang thiết lập mặt bằng tiêu chuẩn mới cho thị trường taxi công nghệ Việt Nam
Cùng chuyên mục

Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3

Camera phạt nguội được lắp dày đặc ở Hà Nội: Tài xế đừng dại "vượt rào"

MG G50 dự kiến về Việt Nam sau Tết Nguyên Đán 2025, giá từ 569 triệu đồng

Hà Nội đề xuất tăng mức phạt giao thông gấp 1,5-2 lần so với Nghị định 168

Trường hợp nào phải đổi chứng nhận đăng ký xe và biển số xe từ 2025?

Hai mẫu giấy phép lái xe áp dụng từ năm 2025 và 2026
Tin khác

Cách nhận diện biển số xe được áp dụng từ năm 2025

Nhà máy Skoda tại Việt Nam dự kiến hoàn thành vào cuối quý I/2025

Tăng 10 lần tiền phạt nếu độ xe, hạ gầm không đúng quy định

Đề xuất áp giá điện riêng với trạm, trụ sạc xe điện
