Xanh SM phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về những hành trình xanh
Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” GSM triển khai chương trình 'Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh’ Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt |
Từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 31/8/2024, Xanh SM mở ra sân chơi hấp dẫn mang tên Xanh Creator cho các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội chia sẻ đa dạng trải nghiệm khám phá mùa hè thú vị, đáng nhớ.
![]() |
Nhà sáng tạo có thể thực hiện những nội dung liên quan đến trải nghiệm, đánh giá dịch vụ, hoặc nội dung về chính sách bán hàng của Xanh SM. Trong đó, yếu tố “môi trường” được lấy làm tâm điểm thông qua những hành trình di chuyển xanh không xăng dầu, không khói bụi, không tiếng ồn bằng hệ sinh thái dịch vụ của Xanh SM.
Mỗi nội dung đăng tải để tham gia chương trình sẽ được trả thưởng trực tiếp dựa trên số lượt xem là 5 đồng cho mỗi lượt xem video YouTube và 1 đồng cho mỗi lượt xem video Facebook, TikTok, YouTube Shorts.
Đặc biệt, những nội dung sáng tạo được hưởng ứng nhiều nhất, có lượt đón nhận và tương tác cao nhất trên các nền tảng mạng xã hội sẽ được Xanh SM vinh danh và trao thưởng nhiều phần quà hấp dẫn.
Cụ thể, ngay từ khi đăng tải video đầu tiên, nhà sáng tạo nội dung sẽ nhận thưởng 100.000 đồng tiền mặt (được trả khi video đạt mốc 10.000 lượt xem đầu tiên). Sau đó, mức thưởng thêm theo từng mốc sẽ tăng dần đến 10 triệu đồng, tương ứng với các mốc 10.000 - 50.000 - 100.000 - 1 triệu - 5 triệu lượt xem.
Người dùng có số lượng video sản xuất nhiều nhất mỗi tháng còn được vinh danh “Top 1 Xanh Creator” và nhận phần thưởng trị giá 5 triệu đồng, được quy đổi thành hạn mức sử dụng dịch vụ để tiếp tục đồng hành cùng những chuyến xe xanh.
![]() |
Cùng Xanh SM, các nhà sáng tạo sẽ tiên phong lan tỏa lối sống xanh, trải nghiệm mùa hè sôi động theo cách hoàn toàn mới trên những chuyến xe êm ái, thông minh, hiện đại. Xoay quanh chủ đề quen thuộc, gần gũi của chương trình “Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh”, người dùng có thể sáng tạo các nội dung về thay đổi thói quen, lựa chọn sống xanh không khó, hay “flex” thành quả đi xe điện để “trồng cây xanh” trên app Xanh SM.
Chương trình sẽ tạo động lực để các nhà sáng tạo và cộng đồng tích cực di chuyển xanh, góp phần lan tỏa những hành động thiết thực, chung tay thúc đẩy mô hình “xanh hóa” giao thông và kiến tạo những giá trị bền vững cho thế hệ tương lai của Việt Nam.
Để tham gia, các nhà sáng tạo thực hiện ghi hình và biên tập nội dung, sau đó đăng tải lên các trang Facebook, YouTube, TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #XanhCreator #XanhSM #MuaHeXanh. Tác phẩm tham dự cuộc thi phải tuân thủ tiêu chuẩn nội dung của từng nền tảng và không được trùng lặp. Hàng tuần, kết quả sẽ được tổng kết và cập nhật vào 9:00 thứ 6 trên website chính thức của chương trình https://vcreator.global/xanhsm. |
![]() Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ có nhiều điểm mới như quy định độ tuổi trẻ em ngồi hàng ghế trước, trừ ... |
![]() Peugeot 5008 VIN 2023 đang được một số đại lý giảm giá lên tới gần 120 triệu đồng để xả hàng tồn kho và tăng ... |
![]() Hình ảnh của một chiếc Mitsubishi Outlander thế hệ mới tại Việt Nam đã được chia sẻ trên mạng xã hội trước thời điểm ra ... |
Có thể bạn quan tâm

VinFast bàn giao hơn 12.000 ô tô điện trong tháng 3/2025

VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ tại Indonesia
Cùng chuyên mục

Khách hàng đầu tiên trúng thưởng xe VinFast VF3 từ Xanh SM

Tháng 3/2025: Doanh số xe máy và ô tô Honda Việt Nam tăng trưởng

G7 Taxi mua gần 900 xe điện VinFast triển khai dịch vụ taxi xanh

Đề xuất giảm thuế với xe hybrid, tăng thuế xe bán tải lên 60%

Peugeot ưu đãi đến 85 triệu đồng mừng đại lễ

VinFast Energy và Điện Nghi Sơn 2 vận hành hệ thống điện mặt trời tích hợp pin lưu trữ năng lượng
Tin khác

Mercedes-Benz G 580 EQ Edition One ra mắt Việt Nam, giá 8,68 tỷ đồng

Tạm dừng cấp bằng lái xe quốc tế trực tuyến đến tháng 6/2025

Thuế nhập khẩu ô tô từ WTO giảm mạnh
