Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn”

Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” nhằm khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến trong quá trình sử dụng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.
GSM triển khai chương trình 'Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh’ Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt Xanh SM Lào khai trương dịch vụ taxi điện tại Champasak
Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn”

Chương trình “Xanh lắng nghe bạn” được GSM triển khai thí điểm từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024. Với mong muốn nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ, đồng thời tiếp thu nhanh và kịp thời nhất những ý kiến phản ánh, đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, GSM sẽ bổ sung chức năng “Góp ý” ngay trên ứng dụng Xanh SM.

Khách hàng có thể sử dụng chức năng này để gửi ý kiến góp ý về cho Xanh SM, hoặc phản ánh những điều mà bản thân chưa hài lòng hoặc mong muốn Xanh SM cải thiện tốt hơn theo cam kết dịch vụ “10 Không” mà hãng công bố. Bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, phân loại xử lý và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu phản ánh nào được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa, có giá trị từ 100.000 lên đến 5.000.000 đồng/lần. Số tiền này sẽ được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM.

Song song đó, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express. Qua đó, Xanh SM cùng đội ngũ tài xế và cán bộ nhân viên đồng lòng cam kết sẽ thiết lập và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh hướng tới đẳng cấp 5 sao trên cả nước.

Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để khuyến khích khách hàng chung tay đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe khách hàng, mà còn cho thấy sự quyết liệt loại bỏ những hành vi không phù hợp, qua đó nâng cao tiêu chuẩn ngành, đồng thời tạo động lực phát triển cho toàn bộ đội ngũ của GSM.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc GSM toàn cầu cho biết: “Sau các chính sách giảm giá cước cho khách hàng, tăng chia sẻ doanh thu cho tài xế thông qua chương trình ‘Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh’, chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình ‘Xanh lắng nghe bạn’ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chất lượng tài xế, đảm bảo mang tới sự hài lòng và an tâm tối đa cho khách hàng. Tôi tin tưởng rằng những hành động quyết liệt, vì người tiêu dùng mà Xanh SM đang triển khai sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cả tài xế lẫn khách hàng, qua đó góp phần thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quá trình chuyển đổi xanh trong giao thông tại Việt Nam”.

Tính đến nay, sau hơn một năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện tới hàng chục triệu khách hàng trên cả nước. Nhanh chóng vươn lên top 2 thị trường chỉ sau hơn 7 tháng, Xanh SM đã tạo ra những thay đổi tích cực cho bộ mặt giao thông đô thị của Việt Nam, đồng thời đóng góp mạnh mẽ cho việc giảm khí thải độc hại ra môi trường.

Cam kết dịch vụ 10 KHÔNG của Xanh SM:

1. Không có lời nói, thái độ, hành vi khiếm nhã/không đúng mực hoặc quấy rối khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

2. Không thực hiện các hành vi có tính chất gian lận như: Không tạo cuốc/Cố tình tắt App khi phục vụ khách hàng,…

3. Không yêu cầu, gợi ý mang tính chất vòi vĩnh khách hàng như: đề nghị khách thanh toán thêm cước phí/bồi dưỡng thêm cho tài xế (bo/tip)/trả phí cầu đường cao hơn thực tế/yêu cầu khách thanh toán bằng tiền mặt,...

4. Không từ chối hỗ trợ khách hàng khi xảy ra tai nạn/sự cố.

5. Không sử dụng trang phục sai quy định (bao gồm quần áo, giầy dép) của Xanh SM khi sử dụng xe của Xanh SM.

6. Không sử dụng rượu/bia, chất kích thích trong thời gian làm việc/khi phục vụ khách hàng.

7. Không cố tình làm hư hỏng hoặc để người khác làm hư hỏng xe/trang thiết bị của xe.

8. Không chiếm dụng/sử dụng trái phép tài sản, hàng hóa của khách hàng (bao gồm cả việc giao tài sản của khách hàng cho người không có thẩm quyền quản lý/sử dụng).

9. Không tự ý ghi hình/chụp ảnh và phát tán, sử dụng hình ảnh của khách hàng với mục đích cá nhân.

10. Không tàng trữ, vận chuyển, sử dụng ma túy.

Khách hàng có thể góp ý cho Xanh SM và Tài xế qua App gọi xe (chức năng báo lỗi) hoặc email: report@xanhsm.com

Hyundai điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng Hyundai điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng

Hyundai chính thức điều chỉnh giá bán một số mẫu xe như Santa Fe, Custin, Elantra và Venue với mức giảm cao nhất 100 triệu ...

Áp thuế nhập khẩu, châu Âu vẫn lo ô tô điện Trung Quốc tràn vào Áp thuế nhập khẩu, châu Âu vẫn lo ô tô điện Trung Quốc tràn vào

Các thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ chấp nhận việc bị áp đặt các mức thuế quan cao ở châu Âu do tỷ suất ...

Hyundai Grand i10 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 360 triệu đồng Hyundai Grand i10 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 360 triệu đồng

Hyundai Grand i10 2024 tại thị trường Việt Nam được phân phối với 6 phiên bản cùng mức giá niêm yết từ 360 – 455 ...

Có thể bạn quan tâm

Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024

Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024

Với sự phát triển thần tốc và những giá trị thiết thực mang lại cho người dùng, Xanh SM đã được vinh danh lần thứ hai liên tiếp tại Better Choice Awards.
GSM ra mắt nền tảng kinh doanh Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện VinFast

GSM ra mắt nền tảng kinh doanh Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện VinFast

GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số lên tới 80%.
Hội thảo về hợp tác xanh thu hút hơn 120 doanh nghiệp vận tải trên toàn quốc

Hội thảo về hợp tác xanh thu hút hơn 120 doanh nghiệp vận tải trên toàn quốc

Tuần vừa qua, GSM kết hợp với VinFast tổ chức chuỗi hội thảo về hợp tác xanh, thu hút hơn 120 hãng taxi tham gia sự kiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.
Xanh SM phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về những hành trình xanh

Xanh SM phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về những hành trình xanh

Xanh SM phát động chương trình Xanh Creator với mức thưởng lên đến 10 triệu đồng để khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung (content creator) chung tay lan tỏa thói quen sống xanh đến cộng đồng
GSM triển khai chương trình 'Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh’

GSM triển khai chương trình 'Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh’

Xuyên suốt 3 tháng diễn ra chương trình, GSM sẽ áp dụng đơn giá cước thấp hơn tới 15% cho khách hàng, đồng thời tặng 3 tài xế có thành tích tốt nhất chuyến đi tới Paris (Pháp).

Cùng chuyên mục

Phương tiện thay đổi màu sơn trên 50% sẽ bị từ chối đăng kiểm

Phương tiện thay đổi màu sơn trên 50% sẽ bị từ chối đăng kiểm

Theo thông tư mới, từ ngày 1/10/2024, phương tiện sẽ bị từ chối đăng kiểm nếu có trên 50% diện tích xe có màu sơn khác đăng ký.
Tranh chấp tầng hầm để xe ở Hà Đô Park View

Tranh chấp tầng hầm để xe ở Hà Đô Park View

Tranh chấp sở hữu chung, riêng nơi để xe dưới tầng hầm tại Tòa nhà N10 Hà Đô Park View đã diễn ra từ năm 2017 cho đến nay vẫn chưa giải quyết dứt điểm.
Honda CR-V nhận giải “Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình”

Honda CR-V nhận giải “Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình”

Ngày 02/10/2024, tại Lễ công bố và trao giải “Better Choice Awards 2024”, Honda CR-V đã nhận Giải thưởng “Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình” do Hội đồng thẩm định và người dùng bình chọn.
Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn xuất hiện tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn xuất hiện tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn hiện đã có mặt tại đại lý chờ ngày ra mắt khách hàng Việt, giá bán hiện chưa được công bố.
Lộ diện mẫu xe điện 'siêu nhỏ' của VinFast

Lộ diện mẫu xe điện 'siêu nhỏ' của VinFast

VinFast vừa đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp một mẫu xe mini hoàn toàn mới tại Việt Nam, với thiết kế 2 cửa giống VF3 nhưng nhỏ gọn hơn.
Volkswagen Touareg có thêm phiên bản mới, giá gần 2,8 tỷ đồng

Volkswagen Touareg có thêm phiên bản mới, giá gần 2,8 tỷ đồng

Volkswagen Touareg bản mới có thêm đèn pha LED Matrix, vành đúc hợp kim 20 inch và hệ thống treo khí nén... Xe có giá 2,788 tỷ đồng.

Tin khác

Đại lý nhận cọc Skoda Kodiaq 2024, dự kiến ra mắt tháng sau

Đại lý nhận cọc Skoda Kodiaq 2024, dự kiến ra mắt tháng sau

Một số đại lý đã thông báo nhận cọc Skoda Kodiaq 2024 và dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt ngay trong tháng 10 tới đây.
Volkswagen Việt Nam hé lộ mẫu xe mới sắp ra mắt

Volkswagen Việt Nam hé lộ mẫu xe mới sắp ra mắt

Mẫu xe mới mà Volkswagen Việt Nam sắp ra mắt là sự kết hợp độc đáo giữa dòng SUV mạnh mẽ và MPV tiện nghi cao cấp.
Hé lộ những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

Hé lộ những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) có sự tham gia của 19 thương hiệu ô tô và xe máy cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ.
Khởi động cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota 'Chiếc ô tô mơ ước' 2024

Khởi động cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota 'Chiếc ô tô mơ ước' 2024

Ngày 25/9, Toyota VN phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát động Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 14.
Xe Mobile Home sắp được công nhận tại Việt Nam

Xe Mobile Home sắp được công nhận tại Việt Nam

Dòng xe Mobile Home sẽ sớm có được những quy định riêng để thông qua chứ không còn phải sử dụng nhiều biện pháp để lách luật như hiện nay.
Xem thêm
Phiên bản di động