Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn”

Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” nhằm khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến trong quá trình sử dụng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.
GSM triển khai chương trình 'Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh’ Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt Xanh SM Lào khai trương dịch vụ taxi điện tại Champasak
Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn”

Chương trình “Xanh lắng nghe bạn” được GSM triển khai thí điểm từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024. Với mong muốn nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ, đồng thời tiếp thu nhanh và kịp thời nhất những ý kiến phản ánh, đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, GSM sẽ bổ sung chức năng “Góp ý” ngay trên ứng dụng Xanh SM.

Khách hàng có thể sử dụng chức năng này để gửi ý kiến góp ý về cho Xanh SM, hoặc phản ánh những điều mà bản thân chưa hài lòng hoặc mong muốn Xanh SM cải thiện tốt hơn theo cam kết dịch vụ “10 Không” mà hãng công bố. Bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, phân loại xử lý và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu phản ánh nào được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa, có giá trị từ 100.000 lên đến 5.000.000 đồng/lần. Số tiền này sẽ được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM.

Song song đó, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express. Qua đó, Xanh SM cùng đội ngũ tài xế và cán bộ nhân viên đồng lòng cam kết sẽ thiết lập và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh hướng tới đẳng cấp 5 sao trên cả nước.

Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để khuyến khích khách hàng chung tay đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe khách hàng, mà còn cho thấy sự quyết liệt loại bỏ những hành vi không phù hợp, qua đó nâng cao tiêu chuẩn ngành, đồng thời tạo động lực phát triển cho toàn bộ đội ngũ của GSM.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc GSM toàn cầu cho biết: “Sau các chính sách giảm giá cước cho khách hàng, tăng chia sẻ doanh thu cho tài xế thông qua chương trình ‘Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh’, chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình ‘Xanh lắng nghe bạn’ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chất lượng tài xế, đảm bảo mang tới sự hài lòng và an tâm tối đa cho khách hàng. Tôi tin tưởng rằng những hành động quyết liệt, vì người tiêu dùng mà Xanh SM đang triển khai sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cả tài xế lẫn khách hàng, qua đó góp phần thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quá trình chuyển đổi xanh trong giao thông tại Việt Nam”.

Tính đến nay, sau hơn một năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện tới hàng chục triệu khách hàng trên cả nước. Nhanh chóng vươn lên top 2 thị trường chỉ sau hơn 7 tháng, Xanh SM đã tạo ra những thay đổi tích cực cho bộ mặt giao thông đô thị của Việt Nam, đồng thời đóng góp mạnh mẽ cho việc giảm khí thải độc hại ra môi trường.

Cam kết dịch vụ 10 KHÔNG của Xanh SM:

1. Không có lời nói, thái độ, hành vi khiếm nhã/không đúng mực hoặc quấy rối khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

2. Không thực hiện các hành vi có tính chất gian lận như: Không tạo cuốc/Cố tình tắt App khi phục vụ khách hàng,…

3. Không yêu cầu, gợi ý mang tính chất vòi vĩnh khách hàng như: đề nghị khách thanh toán thêm cước phí/bồi dưỡng thêm cho tài xế (bo/tip)/trả phí cầu đường cao hơn thực tế/yêu cầu khách thanh toán bằng tiền mặt,...

4. Không từ chối hỗ trợ khách hàng khi xảy ra tai nạn/sự cố.

5. Không sử dụng trang phục sai quy định (bao gồm quần áo, giầy dép) của Xanh SM khi sử dụng xe của Xanh SM.

6. Không sử dụng rượu/bia, chất kích thích trong thời gian làm việc/khi phục vụ khách hàng.

7. Không cố tình làm hư hỏng hoặc để người khác làm hư hỏng xe/trang thiết bị của xe.

8. Không chiếm dụng/sử dụng trái phép tài sản, hàng hóa của khách hàng (bao gồm cả việc giao tài sản của khách hàng cho người không có thẩm quyền quản lý/sử dụng).

9. Không tự ý ghi hình/chụp ảnh và phát tán, sử dụng hình ảnh của khách hàng với mục đích cá nhân.

10. Không tàng trữ, vận chuyển, sử dụng ma túy.

Khách hàng có thể góp ý cho Xanh SM và Tài xế qua App gọi xe (chức năng báo lỗi) hoặc email: report@xanhsm.com

Hyundai điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng Hyundai điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng

Hyundai chính thức điều chỉnh giá bán một số mẫu xe như Santa Fe, Custin, Elantra và Venue với mức giảm cao nhất 100 triệu ...

Áp thuế nhập khẩu, châu Âu vẫn lo ô tô điện Trung Quốc tràn vào Áp thuế nhập khẩu, châu Âu vẫn lo ô tô điện Trung Quốc tràn vào

Các thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ chấp nhận việc bị áp đặt các mức thuế quan cao ở châu Âu do tỷ suất ...

Hyundai Grand i10 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 360 triệu đồng Hyundai Grand i10 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 360 triệu đồng

Hyundai Grand i10 2024 tại thị trường Việt Nam được phân phối với 6 phiên bản cùng mức giá niêm yết từ 360 – 455 ...

Có thể bạn quan tâm

Xanh SM hợp tác chiến lược với cộng đồng doanh nghiệp Việt tại Lào

Xanh SM hợp tác chiến lược với cộng đồng doanh nghiệp Việt tại Lào

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA) vào ngày 4/12/2025. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.
Dịch vụ giao hàng Xanh SM Express dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng

Dịch vụ giao hàng Xanh SM Express dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng

Xếp vị trí số một trong ngành Chuyển phát nhanh - Bưu kiện trong kết quả khảo sát Chỉ số Hài lòng Khách hàng Việt Nam VCSI 2025, Xanh SM Express đã vượt qua ba tên tuổi lớn là Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), GrabExpress và Giao Hàng Nhanh (GHN).
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi 7 chỗ tại Hà Nội và TP.HCM

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi 7 chỗ tại Hà Nội và TP.HCM

Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Sinh viên dễ dàng nhập cuộc chạy xe công nghệ nhờ loạt chính sách đặc biệt từ Xanh SM

Sinh viên dễ dàng nhập cuộc chạy xe công nghệ nhờ loạt chính sách đặc biệt từ Xanh SM

Với chính sách riêng dành cho sinh viên, Xanh SM đang giúp nhiều người trẻ dễ dàng nhập cuộc chạy xe công nghệ để trang trải chi phí cuộc sống.

Cùng chuyên mục

Tuyết rơi giữa Cần Giờ: “Kỳ quan mùa đông” nơi thiên đường biển nhiệt đới

Tuyết rơi giữa Cần Giờ: “Kỳ quan mùa đông” nơi thiên đường biển nhiệt đới

Tuyết trắng giữa thiên đường nhiệt đới: Giấc mơ có thật tại Vinhomes Green Paradise
Mazda khai trương showroom Flagship đầu tiên tại Việt Nam đồng thời ra mắt loạt xe mới

Mazda khai trương showroom Flagship đầu tiên tại Việt Nam đồng thời ra mắt loạt xe mới

Mazda trình làng CX-60, CX-90, MX-5 và CX-5 thế hệ mới trong sự kiện khai trương showroom Flagship đầu tiên tại Việt Nam.
Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố doanh số tháng 11/2025 với kết quả cho thấy thị trường có dấu hiệu chững lại khi mảng xe máy và ô tô ghi nhận biến động giảm nhẹ so với cùng kỳ. Dù vậy, tổng doanh số vẫn giữ mức ổn định nhờ hệ thống phân phối duy trì hoạt động tốt trên toàn quốc.
Top 10 ô tô bán chạy tháng 11/2025: Xe điện bùng nổ, xe xăng khởi sắc

Top 10 ô tô bán chạy tháng 11/2025: Xe điện bùng nổ, xe xăng khởi sắc

Xe điện VinFast bùng nổ doanh số và chiếm 4 vị trí đầu trong top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 11, trong khi doanh số các mẫu xe xăng đã có tín hiệu khởi sắc hơn.
Limo Green 'bùng nổ' với gần 10.000 xe bàn giao trong tháng, giúp VinFast phá kỷ lục doanh số

Limo Green 'bùng nổ' với gần 10.000 xe bàn giao trong tháng, giúp VinFast phá kỷ lục doanh số

Gần 10.000 chiếc Limo Green bàn giao trong tháng 11/2025 giúp VinFast đạt doanh số tháng kỷ lục là 23.186 xe và dẫn đầu thị trường.
VinFast VF 8: D-SUV an toàn 5 sao, công nghệ thông minh, giá lăn bánh chỉ dưới 1 tỷ đồng

VinFast VF 8: D-SUV an toàn 5 sao, công nghệ thông minh, giá lăn bánh chỉ dưới 1 tỷ đồng

Trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng, VinFast VF 8 mang đến “trọn bộ giá trị” từ hiệu suất mạnh mẽ, công nghệ an toàn cao cấp đến chi phí tối ưu mà hiếm mẫu SUV nào sánh kịp.

Tin khác

'Đập thùng' Honda Wave 125R đầu tiên về Việt Nam

'Đập thùng' Honda Wave 125R đầu tiên về Việt Nam

Phiên bản đặc biệt của Wave nhập khẩu tư nhân từ Thái Lan với ngoại hình thể thao, phuộc sau của Profender.
Sailun giới thiệu dòng lốp dành riêng cho xe điện VinFast VF8

Sailun giới thiệu dòng lốp dành riêng cho xe điện VinFast VF8

Tại lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Hội VF8 Miền Bắc, Sailun Tire Việt Nam đã giới thiệu dòng lốp Atrezzo ZSR2 ứng dụng công nghệ Ecopoint3, tối ưu hiệu suất và an toàn cho xe điện VinFast VF8.
Honda “chơi lớn” cuối năm: Tặng 100% lệ phí trước bạ và ưu đãi khủng nhiều dòng xe

Honda “chơi lớn” cuối năm: Tặng 100% lệ phí trước bạ và ưu đãi khủng nhiều dòng xe

Honda Việt Nam ưu đãi 50 - 100% lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm, giảm giá trực tiếp cho nhiều mẫu ô tô trong tháng 12.
Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng

Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối với việc đưa Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng chính thức vận hành từ ngày 04/12/2025, nâng tổng số đại lý và trạm dịch vụ toàn quốc lên 86 điểm, đáp ứng nhu cầu mua sắm, bảo dưỡng xe đang gia tăng tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast

Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast

Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Liên Ninh công bố chuyển đổi 100% đội xe hiện hữu sang xe buýt điện VinFast ngay trong tháng 12/2025.
Xem thêm
Phiên bản di động