Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn”

Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” nhằm khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến trong quá trình sử dụng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.
GSM triển khai chương trình 'Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh’ Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt Xanh SM Lào khai trương dịch vụ taxi điện tại Champasak
Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn”

Chương trình “Xanh lắng nghe bạn” được GSM triển khai thí điểm từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024. Với mong muốn nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ, đồng thời tiếp thu nhanh và kịp thời nhất những ý kiến phản ánh, đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, GSM sẽ bổ sung chức năng “Góp ý” ngay trên ứng dụng Xanh SM.

Khách hàng có thể sử dụng chức năng này để gửi ý kiến góp ý về cho Xanh SM, hoặc phản ánh những điều mà bản thân chưa hài lòng hoặc mong muốn Xanh SM cải thiện tốt hơn theo cam kết dịch vụ “10 Không” mà hãng công bố. Bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, phân loại xử lý và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu phản ánh nào được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa, có giá trị từ 100.000 lên đến 5.000.000 đồng/lần. Số tiền này sẽ được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM.

Song song đó, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express. Qua đó, Xanh SM cùng đội ngũ tài xế và cán bộ nhân viên đồng lòng cam kết sẽ thiết lập và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh hướng tới đẳng cấp 5 sao trên cả nước.

Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để khuyến khích khách hàng chung tay đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe khách hàng, mà còn cho thấy sự quyết liệt loại bỏ những hành vi không phù hợp, qua đó nâng cao tiêu chuẩn ngành, đồng thời tạo động lực phát triển cho toàn bộ đội ngũ của GSM.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc GSM toàn cầu cho biết: “Sau các chính sách giảm giá cước cho khách hàng, tăng chia sẻ doanh thu cho tài xế thông qua chương trình ‘Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh’, chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình ‘Xanh lắng nghe bạn’ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chất lượng tài xế, đảm bảo mang tới sự hài lòng và an tâm tối đa cho khách hàng. Tôi tin tưởng rằng những hành động quyết liệt, vì người tiêu dùng mà Xanh SM đang triển khai sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cả tài xế lẫn khách hàng, qua đó góp phần thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quá trình chuyển đổi xanh trong giao thông tại Việt Nam”.

Tính đến nay, sau hơn một năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện tới hàng chục triệu khách hàng trên cả nước. Nhanh chóng vươn lên top 2 thị trường chỉ sau hơn 7 tháng, Xanh SM đã tạo ra những thay đổi tích cực cho bộ mặt giao thông đô thị của Việt Nam, đồng thời đóng góp mạnh mẽ cho việc giảm khí thải độc hại ra môi trường.

Cam kết dịch vụ 10 KHÔNG của Xanh SM:

1. Không có lời nói, thái độ, hành vi khiếm nhã/không đúng mực hoặc quấy rối khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

2. Không thực hiện các hành vi có tính chất gian lận như: Không tạo cuốc/Cố tình tắt App khi phục vụ khách hàng,…

3. Không yêu cầu, gợi ý mang tính chất vòi vĩnh khách hàng như: đề nghị khách thanh toán thêm cước phí/bồi dưỡng thêm cho tài xế (bo/tip)/trả phí cầu đường cao hơn thực tế/yêu cầu khách thanh toán bằng tiền mặt,...

4. Không từ chối hỗ trợ khách hàng khi xảy ra tai nạn/sự cố.

5. Không sử dụng trang phục sai quy định (bao gồm quần áo, giầy dép) của Xanh SM khi sử dụng xe của Xanh SM.

6. Không sử dụng rượu/bia, chất kích thích trong thời gian làm việc/khi phục vụ khách hàng.

7. Không cố tình làm hư hỏng hoặc để người khác làm hư hỏng xe/trang thiết bị của xe.

8. Không chiếm dụng/sử dụng trái phép tài sản, hàng hóa của khách hàng (bao gồm cả việc giao tài sản của khách hàng cho người không có thẩm quyền quản lý/sử dụng).

9. Không tự ý ghi hình/chụp ảnh và phát tán, sử dụng hình ảnh của khách hàng với mục đích cá nhân.

10. Không tàng trữ, vận chuyển, sử dụng ma túy.

Khách hàng có thể góp ý cho Xanh SM và Tài xế qua App gọi xe (chức năng báo lỗi) hoặc email: report@xanhsm.com

Hyundai điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng Hyundai điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng

Hyundai chính thức điều chỉnh giá bán một số mẫu xe như Santa Fe, Custin, Elantra và Venue với mức giảm cao nhất 100 triệu ...

Áp thuế nhập khẩu, châu Âu vẫn lo ô tô điện Trung Quốc tràn vào Áp thuế nhập khẩu, châu Âu vẫn lo ô tô điện Trung Quốc tràn vào

Các thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ chấp nhận việc bị áp đặt các mức thuế quan cao ở châu Âu do tỷ suất ...

Hyundai Grand i10 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 360 triệu đồng Hyundai Grand i10 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 360 triệu đồng

Hyundai Grand i10 2024 tại thị trường Việt Nam được phân phối với 6 phiên bản cùng mức giá niêm yết từ 360 – 455 ...

Có thể bạn quan tâm

Xanh SM được vinh danh tại Giải thưởng quốc tế  ASICIO DX Awards 2024

Xanh SM được vinh danh tại Giải thưởng quốc tế ASICIO DX Awards 2024

Xanh SM được vinh danh tại ASICIO DX Awards 2024 vì có những đóng góp tích cực cho xã hội cũng như thúc đẩy chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024

Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024

Với sự phát triển thần tốc và những giá trị thiết thực mang lại cho người dùng, Xanh SM đã được vinh danh lần thứ hai liên tiếp tại Better Choice Awards.
GSM ra mắt nền tảng kinh doanh Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện VinFast

GSM ra mắt nền tảng kinh doanh Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện VinFast

GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số lên tới 80%.
Hội thảo về hợp tác xanh thu hút hơn 120 doanh nghiệp vận tải trên toàn quốc

Hội thảo về hợp tác xanh thu hút hơn 120 doanh nghiệp vận tải trên toàn quốc

Tuần vừa qua, GSM kết hợp với VinFast tổ chức chuỗi hội thảo về hợp tác xanh, thu hút hơn 120 hãng taxi tham gia sự kiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.
Xanh SM phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về những hành trình xanh

Xanh SM phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về những hành trình xanh

Xanh SM phát động chương trình Xanh Creator với mức thưởng lên đến 10 triệu đồng để khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung (content creator) chung tay lan tỏa thói quen sống xanh đến cộng đồng

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc cùng Vingroup hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

Vĩnh Phúc cùng Vingroup hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

Ngày 23/11/2024, UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh. Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị “Chuyển đổi xanh - nhận thức và hành động vì một tương lai Vĩnh Phúc phát triển bền vững”, hướng tới mục tiêu khai thác tối đa thế mạnh mỗi bên để thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững tại địa phương, góp phần giảm phát thải ròng về 0 (Net Zero).
Omoda C5 sắp ra mắt tại sự kiện “Fashionology – Khám phá tương lai”

Omoda C5 sắp ra mắt tại sự kiện “Fashionology – Khám phá tương lai”

Ngày 26/11/2024, Omoda & Jaecoo sẽ giới thiệu mẫu xe Omoda C5 tại sự kiện ra mắt thương hiệu mang tên “Fashionology – Khám phá tương lai”.
Nữ chủ xe VinFast Feliz S: Thích từ lần đầu cầm lái, tự tin khuyên bạn bè dùng xe điện

Nữ chủ xe VinFast Feliz S: Thích từ lần đầu cầm lái, tự tin khuyên bạn bè dùng xe điện

Thiết kế thời trang, vận hành dễ dàng, tiết kiệm chi phí là những điểm mà người dùng ấn tượng với dòng xe máy điện VinFast Feliz S sau gần 1 năm sử dụng.
Vingroup thành lập công ty ngàn tỷ nghiên cứu và phát triển người máy

Vingroup thành lập công ty ngàn tỷ nghiên cứu và phát triển người máy

Vinrobotics dự kiến có vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, trong đó, Vingroup góp 51% vốn, ông Phạm Nhật Vượng góp 39% vốn, 10% còn lại do hai con trai ông Vượng góp vốn.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”. Theo đó, khi mua xe Kia K5 hoặc Kia Sorento, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 490 triệu đồng.
VinFast Energy hợp tác thúc đẩy quản lý năng lượng với Schneider Electric và ESEC

VinFast Energy hợp tác thúc đẩy quản lý năng lượng với Schneider Electric và ESEC

Theo thoả thuận hợp tác, VinFast Energy và đối tác sẽ đẩy mạnh phát triển giải pháp lưu trữ năng lượng tiên tiến, qua đó thúc đẩy lĩnh vực quản lý năng lượng tại Việt Nam.

Tin khác

Bỏ xét nghiệm nồng độ cồn, tăng xét nghiệm ma túy khi khám sức khỏe lái xe

Bỏ xét nghiệm nồng độ cồn, tăng xét nghiệm ma túy khi khám sức khỏe lái xe

Theo thông tư mới, khi thực hiện khám sức khỏe để cấp đổi giấy phép lái ô tô, số lượng loại ma túy cần phải xét nghiệm đã tăng từ 4 lên 5 loại.
VinBigdata lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

VinBigdata lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Đây là lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt Nam hiện diện trong Top 10 danh giá của hạng mục này, khẳng định khả năng tự chủ với chất lượng đẳng cấp thế giới của công nghệ Việt
Toyota Việt Nam trồng hơn 4.400 cây xanh tại Vĩnh Phúc và Quảng Nam

Toyota Việt Nam trồng hơn 4.400 cây xanh tại Vĩnh Phúc và Quảng Nam

Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “1 tỷ cây xanh - Vì Việt Nam xanh” thực hiện trồng và tặng hơn 4.400 cây xanh tại tỉnh Vĩnh Phúc và Quảng Nam.
An Taxi bắt tay GSM phát triển đội ngũ taxi điện

An Taxi bắt tay GSM phát triển đội ngũ taxi điện

An An’s Garden vừa ký thỏa thuận hợp tác với GSM, cam kết thuê và mua 3.279 ô tô điện VinFast, chính thức ra mắt An Taxi - thương hiệu taxi điện đầu tiên tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội
Xem thêm
Phiên bản di động