Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn”

Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” nhằm khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến trong quá trình sử dụng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.
GSM triển khai chương trình 'Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh’ Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt Xanh SM Lào khai trương dịch vụ taxi điện tại Champasak
Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn”

Chương trình “Xanh lắng nghe bạn” được GSM triển khai thí điểm từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024. Với mong muốn nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ, đồng thời tiếp thu nhanh và kịp thời nhất những ý kiến phản ánh, đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, GSM sẽ bổ sung chức năng “Góp ý” ngay trên ứng dụng Xanh SM.

Khách hàng có thể sử dụng chức năng này để gửi ý kiến góp ý về cho Xanh SM, hoặc phản ánh những điều mà bản thân chưa hài lòng hoặc mong muốn Xanh SM cải thiện tốt hơn theo cam kết dịch vụ “10 Không” mà hãng công bố. Bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, phân loại xử lý và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu phản ánh nào được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa, có giá trị từ 100.000 lên đến 5.000.000 đồng/lần. Số tiền này sẽ được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM.

Song song đó, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express. Qua đó, Xanh SM cùng đội ngũ tài xế và cán bộ nhân viên đồng lòng cam kết sẽ thiết lập và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh hướng tới đẳng cấp 5 sao trên cả nước.

Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để khuyến khích khách hàng chung tay đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe khách hàng, mà còn cho thấy sự quyết liệt loại bỏ những hành vi không phù hợp, qua đó nâng cao tiêu chuẩn ngành, đồng thời tạo động lực phát triển cho toàn bộ đội ngũ của GSM.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc GSM toàn cầu cho biết: “Sau các chính sách giảm giá cước cho khách hàng, tăng chia sẻ doanh thu cho tài xế thông qua chương trình ‘Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh’, chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình ‘Xanh lắng nghe bạn’ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chất lượng tài xế, đảm bảo mang tới sự hài lòng và an tâm tối đa cho khách hàng. Tôi tin tưởng rằng những hành động quyết liệt, vì người tiêu dùng mà Xanh SM đang triển khai sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cả tài xế lẫn khách hàng, qua đó góp phần thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quá trình chuyển đổi xanh trong giao thông tại Việt Nam”.

Tính đến nay, sau hơn một năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện tới hàng chục triệu khách hàng trên cả nước. Nhanh chóng vươn lên top 2 thị trường chỉ sau hơn 7 tháng, Xanh SM đã tạo ra những thay đổi tích cực cho bộ mặt giao thông đô thị của Việt Nam, đồng thời đóng góp mạnh mẽ cho việc giảm khí thải độc hại ra môi trường.

Cam kết dịch vụ 10 KHÔNG của Xanh SM:

1. Không có lời nói, thái độ, hành vi khiếm nhã/không đúng mực hoặc quấy rối khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

2. Không thực hiện các hành vi có tính chất gian lận như: Không tạo cuốc/Cố tình tắt App khi phục vụ khách hàng,…

3. Không yêu cầu, gợi ý mang tính chất vòi vĩnh khách hàng như: đề nghị khách thanh toán thêm cước phí/bồi dưỡng thêm cho tài xế (bo/tip)/trả phí cầu đường cao hơn thực tế/yêu cầu khách thanh toán bằng tiền mặt,...

4. Không từ chối hỗ trợ khách hàng khi xảy ra tai nạn/sự cố.

5. Không sử dụng trang phục sai quy định (bao gồm quần áo, giầy dép) của Xanh SM khi sử dụng xe của Xanh SM.

6. Không sử dụng rượu/bia, chất kích thích trong thời gian làm việc/khi phục vụ khách hàng.

7. Không cố tình làm hư hỏng hoặc để người khác làm hư hỏng xe/trang thiết bị của xe.

8. Không chiếm dụng/sử dụng trái phép tài sản, hàng hóa của khách hàng (bao gồm cả việc giao tài sản của khách hàng cho người không có thẩm quyền quản lý/sử dụng).

9. Không tự ý ghi hình/chụp ảnh và phát tán, sử dụng hình ảnh của khách hàng với mục đích cá nhân.

10. Không tàng trữ, vận chuyển, sử dụng ma túy.

Khách hàng có thể góp ý cho Xanh SM và Tài xế qua App gọi xe (chức năng báo lỗi) hoặc email: report@xanhsm.com

Hyundai điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng Hyundai điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng

Hyundai chính thức điều chỉnh giá bán một số mẫu xe như Santa Fe, Custin, Elantra và Venue với mức giảm cao nhất 100 triệu ...

Áp thuế nhập khẩu, châu Âu vẫn lo ô tô điện Trung Quốc tràn vào Áp thuế nhập khẩu, châu Âu vẫn lo ô tô điện Trung Quốc tràn vào

Các thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ chấp nhận việc bị áp đặt các mức thuế quan cao ở châu Âu do tỷ suất ...

Hyundai Grand i10 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 360 triệu đồng Hyundai Grand i10 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 360 triệu đồng

Hyundai Grand i10 2024 tại thị trường Việt Nam được phân phối với 6 phiên bản cùng mức giá niêm yết từ 360 – 455 ...

Có thể bạn quan tâm

Xanh SM tiêm phòng cúm miễn phí cho toàn bộ tài xế tại Hà Nội

Xanh SM tiêm phòng cúm miễn phí cho toàn bộ tài xế tại Hà Nội

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho tài xế và khách hàng, từ ngày 6/2, Xanh SM triển khai tiêm phòng cúm miễn phí cho toàn bộ tài xế và cán bộ nhân viên tại Hà Nội.
Xanh SM vượt Grab, dẫn đầu thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam

Xanh SM vượt Grab, dẫn đầu thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam

Theo Mordor Intelligence, Xanh SM đã vươn lên dẫn đầu thị trường taxi công nghệ tại Việt Nam, chiếm 37,41% thị phần trong quý a/2024, bỏ xa các đối thủ Grap, Be...
Xanh SM đang thiết lập mặt bằng tiêu chuẩn mới cho thị trường taxi công nghệ Việt Nam

Xanh SM đang thiết lập mặt bằng tiêu chuẩn mới cho thị trường taxi công nghệ Việt Nam

Sự vươn lên thần tốc của Xanh SM để chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường taxi công nghệ trong quý IV/2024 được đánh giá là tất yếu khi hãng taxi công nghệ xanh đầu tiên của Việt Nam đã thiết lập mặt bằng tiêu chuẩn mới cho thị trường và được đông đảo người dùng ủng hộ.
Xanh SM Platform bàn giao 88 ô tô điện VinFast cho đối tác tài xế cá nhân

Xanh SM Platform bàn giao 88 ô tô điện VinFast cho đối tác tài xế cá nhân

Xanh SM Platrorm vừa bàn giao 88 ô tô điện VinFast cho đối tác tài xế cá nhân, mang đến cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng cho tài xế cũng như thúc đẩy làn sóng chuyển đổi xanh trong cộng đồng.
Người Việt sẵn sàng giới thiệu và chi trả nhiều nhất cho dịch vụ Xanh SM

Người Việt sẵn sàng giới thiệu và chi trả nhiều nhất cho dịch vụ Xanh SM

Theo báo cáo Nghiên cứu thói quen sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ thực hiện bởi Q&Me, Xanh SM dẫn đầu thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam với mức độ hài lòng cao nhất. Xanh SM cũng là thương hiệu có tỷ lệ khách hàng sẵn sàng giới thiệu cao nhất và mức chi tiêu hàng tháng lớn nhất.

Cùng chuyên mục

Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3

Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3

Từ 1/3/2025, các loại ô tô điện chạy pin sẽ phải chịu lệ phí trước bạ bằng 50% mức thu của các dòng xe động cơ đốt trong có cùng số chỗ ngồi.
Camera phạt nguội được lắp dày đặc ở Hà Nội: Tài xế đừng dại "vượt rào"

Camera phạt nguội được lắp dày đặc ở Hà Nội: Tài xế đừng dại "vượt rào"

Việc nhớ các vị trí có lắp camera giám sát giao thông, hay việc làm thủ tục nộp phạt nguội chắc chắn mất nhiều thời gian và công sức hơn so với.
MG G50 dự kiến về Việt Nam sau Tết Nguyên Đán 2025, giá từ 569 triệu đồng

MG G50 dự kiến về Việt Nam sau Tết Nguyên Đán 2025, giá từ 569 triệu đồng

MG G50 dự kiến sẽ chính thức mở bán sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 với 4 phiên bản, đi kèm mức giá dự kiến khoảng 569 triệu đồng.
Hà Nội đề xuất tăng mức phạt giao thông gấp 1,5-2 lần so với Nghị định 168

Hà Nội đề xuất tăng mức phạt giao thông gấp 1,5-2 lần so với Nghị định 168

Hà Nội đề xuất nâng mức phạt gấp 1,5-2 lần so với Nghị định 168/2024 với 107 hành vi vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ, áp dụng từ tháng 7/2025.
Trường hợp nào phải đổi chứng nhận đăng ký xe và biển số xe từ 2025?

Trường hợp nào phải đổi chứng nhận đăng ký xe và biển số xe từ 2025?

Theo nhiều quy định mới bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025, 5 trường hợp dưới đây phải đổi chứng nhận đăng ký xe và biển số xe.
Hai mẫu giấy phép lái xe áp dụng từ năm 2025 và 2026

Hai mẫu giấy phép lái xe áp dụng từ năm 2025 và 2026

Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Thông tư 35/2024/TT-BGTVT, trong đó đáng chú ý là mẫu Giấy phép lái xe mới sẽ được áp dụng từ ngày 1/1/2025.

Tin khác

Cách nhận diện biển số xe được áp dụng từ năm 2025

Cách nhận diện biển số xe được áp dụng từ năm 2025

Thông tư 79/2024/TT-BCA về cấp, thu hồi chứng nhận đăng ký xe, biển số xe trong đó quy định về màu sắc, seri biển số xe của cơ quan, tổ chức, cá nhân được thực hiện từ đầu năm 2025.
Nhà máy Skoda tại Việt Nam dự kiến hoàn thành vào cuối quý I/2025

Nhà máy Skoda tại Việt Nam dự kiến hoàn thành vào cuối quý I/2025

Theo kế hoạch, nhà máy của Skoda tại Việt Nam dự kiến sẽ chính thức hoàn thành vào quý I/2025 và lắp ráp 2 mẫu xe là Karoq và Slavia.
Tăng 10 lần tiền phạt nếu độ xe, hạ gầm không đúng quy định

Tăng 10 lần tiền phạt nếu độ xe, hạ gầm không đúng quy định

Theo quy định mới, tự ý thay đổi khung xe, kết cấu, hình dáng… có thể bị phạt cao nhất tới 150 triệu đồng
Xem thêm
Phiên bản di động