VinFast triệu hồi gần 16.000 xe VF 8
| Hành trình chinh phục Tây Tạng của đoàn VinFast VF 8: Vượt "hố voi", đường ngập nước VinFast VF 8 cập cảng Mỹ, phạm vi lái đạt 264 dặm VinFast VF 8 đạt 5 sao an toàn của ASEAN NCAP |
Ngày 07/01/2025, VinFast đã thông báo triển khai chương trình triệu hồi tự nguyện 15.896 xe VF 8 (sản xuất từ tháng 08/2022 đến tháng 12/2024) tại thị trường Việt Nam để nâng cấp miễn phí túi khí giữa, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và an toàn cho khách Hàng.
VinFast cho biết vừa qua, khi thử nghiệm va chạm theo phương ngang tại Mỹ, VinFast đã phát hiện một xe VF 8 có hiện tượng túi khí giữa (bên phải ghế lái) trong quá trình phát nổ đã chạm vào tay phải của người nộm trên ghế lái. VinFast đã tiếp tục nghiên cứu và xác nhận hiện tượng trên chỉ xuất hiện trong dưới 10% số lần thử. Trên thực tế, VinFast chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào xảy ra trên thị trường toàn cầu.
![]() |
Túi khí giữa trên xe VF 8 được sản xuất bởi nhà cung cấp tại Hàn Quốc, đáp ứng mọi quy định pháp luật của tất cả các quốc gia mà VinFast đang kinh doanh mẫu xe này, bao gồm Mỹ, EU, Canada, các nước vùng Vịnh và Việt Nam. Xe VF 8 cũng đã vượt qua tất cả các bài kiểm định của các thị trường và được tổ chức ASEAN NCAP cấp chứng nhận 5 sao về độ an toàn.
Tuy nhiên, để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và an toàn cho Khách Hàng, VinFast đã thông báo tới Cục Đăng kiểm Việt Nam và được chấp thuận phương án thực hiện chương trình triệu hồi tự nguyện và chủ động, nhằm nâng cấp miễn phí túi khí giữa cho các xe VF 8 nằm trong diện bị ảnh hưởng.
Cụ thể, có 15.896 xe VF 8 được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 08/2022 đến tháng 12/2024 đang lưu hành tại Việt Nam sẽ được VinFast liên hệ với khách hàng để thông báo về chương trình. Dự kiến, tổng thời gian thay thế túi khí giữa mỗi xe là khoảng 45 phút.
![]() |
Theo kế hoạch, chương trình triệu hồi xe VF 8 để nâng cấp túi khí giữa sẽ được VinFast triển khai từ ngày 21/04/2025 tới ngày 20/04/2027. Khách hàng có thể mang xe đến các showroom, đại lý, xưởng dịch vụ được VinFast ủy quyền trên toàn quốc để được xử lý hoàn toàn miễn phí.
Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast luôn cam kết trách nhiệm với từng sản phẩm và luôn nỗ lực trong từng hoạt động để đem đến trải nghiệm dịch vụ xuất sắc và sự hài lòng tối đa cho tất cả khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn, quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng VinFast qua số điện thoại 1900 23 23 89, email: cskh@vinfast.vn hoặc tham khảo thêm thông tin tại website: https://vinfastauto.com
Không còn là công việc của riêng nam giới, nghề tài xế đang chứng kiến sự bứt phá của nhiều chị em tự tin cầm ... |
Từ ngày 1/1/2025, một số mẫu xe điện của VinFast sẽ có một số chính sách về giá bán cũng như thuê pin với sự ... |
Từ nay đến hết 30/06/2027, tất cả khách hàng sử dụng ô tô điện VinFast sẽ được miễn phí sạc pin tại hệ thống trạm ... |
Có thể bạn quan tâm
Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời
VinFast mở rộng nhà máy sản xuất xe điện tại Ấn Độ
Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast
Giải mã cú bứt phá doanh số của VinFast trên thị trường xe máy điện
VinFast đăng ký loạt xe mới lạ ở Việt Nam
Cùng chuyên mục
Kia Seltos 2026 lộ diện với thiết kế mới
Xanh SM hợp tác chiến lược với cộng đồng doanh nghiệp Việt tại Lào
Hongqi gặp khó với tham vọng mở rộng ở châu Âu
Ô tô điện Trung Quốc phát ra bức xạ điện từ thấp hơn nhiều so với xe xăng
Toyota công bố doanh số tháng 11 và chương trình ưu đãi cuối năm
Ford Việt Nam tung ưu đãi cuối năm “khủng”, hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tặng chuyến du lịch Bắc Âu
Tin khác
Rolls-Royce Ghost - xe siêu sang cảm hứng từ trò chơi điện tử
“Cơn lốc” xe điện và hybrid cắm sạc giá rẻ từ Trung Quốc sắp đổ bộ toàn cầu
BMW Z4 Final Edition 2026 - Roadster đen bóng kết thúc hành trình huyền thoại


