VinFast tổ chức cuộc thi ‘Kiến tạo Việt Nam xanh’, tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
VinFast tặng 100.000 bộ decal Quốc kì - Mừng 80 năm Quốc khánh VinFast nâng thời gian bảo hành cho xe máy điện sử dụng pin LFP Vì sao VinFast VF 8 “lướt chuẩn GF” được dân sành xe khen ngợi?

Cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” nhằm tìm kiếm các ý tưởng marketing đột phá, có thể tạo ra sức lan tỏa và thúc đẩy cộng đồng chuyển đổi xanh mạnh mẽ.

Yêu cầu của cuộc thi là thí sinh/đội thi sẽ phải nghiên cứu và phát triển ý tưởng marketing đột phá đáp ứng hai mục tiêu trọng tâm: (1) thúc đẩy xu hướng di chuyển xanh trong cộng đồng, lan tỏa thông điệp về xu hướng chuyển đổi sang sử dụng phương tiện giao thông thân thiện với môi trường; và (2) tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu, củng cố hình ảnh tích cực và sự yêu mến đối với thương hiệu VinFast tại Việt Nam và quốc tế.

VinFast tổ chức cuộc thi ‘Kiến tạo Việt Nam xanh’, tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá

Đây là sân chơi mở cho tất cả công dân đang sinh sống tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi hay ngành nghề. Thí sinh có thể tham gia theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 3 thành viên), đặc biệt khuyến khích nhóm sinh viên đến từ các trường đại học chuyên ngành kinh tế, truyền thông và công nghệ. Riêng thí sinh dưới 18 tuổi cần có sự đồng ý và bảo lãnh của phụ huynh hoặc người giám hộ hợp pháp.

Cuộc thi chính thức khởi động từ ngày 18/8/2025. Để tham gia, các thí sinh/đội thi gửi đăng ký theo mẫu tại địa chỉ: https://forms.cloud.microsoft/r/JpTsrGcsFp, sau đó nộp bài dự thi theo yêu cầu của Ban tổ chức về địa chỉ email: v.cuocthimarketing@vinfast.vn đến hết ngày 21/09/2025. Mỗi thí sinh/đội thi có thể nộp nhiều bài dự thi, bài dự thi chỉ được xem là hợp lệ khi được Ban tổ chức xác nhận qua email.

Vòng Sơ khảo sẽ diễn ra từ 22/09 đến 04/10/2025. Các thí sinh/đội thi sẽ trình bày ý tưởng dưới dạng văn bản (tối đa 2 trang), định dạng PDF hoặc Powerpoint (không quá 15 trang, không bắt buộc), phân tích bối cảnh ngành hàng, trình bày ý tưởng sáng tạo, đề xuất phương án triển khai, dự toán chi phí và xác định các tiêu chí đo lường hiệu quả (KPI).

30 bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn vào Vòng Bán kết (từ 06/10 đến 13/10/2025). Các thí sinh/đội thi sẽ tiếp tục nộp video trình bày ý tưởng, thời lượng tối đa 15 phút, làm rõ cách thức triển khai thực tế, tính sáng tạo và giá trị của ý tưởng.

VinFast tổ chức cuộc thi ‘Kiến tạo Việt Nam xanh’, tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá

10 bài thi xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để đi tiếp vào Vòng Chung kết. Tại vòng cuối, thí sinh/đội thi có cơ hội trực tiếp trình bày, chứng minh tính khả thi và bảo vệ ý tưởng trước Hội đồng Giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực marketing, sáng tạo, chiến lược thương hiệu cùng đại diện lãnh đạo Công ty VinFast, Tập đoàn Vingroup. Vòng Chung kết và Lễ trao giải cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2025.

Giải thưởng dành cho thí sinh/đôi thi thắng cuộc có tổng trị giá lên đến hơn 630 triệu đồng, bao gồm: 01 Giải Đặc biệt là 01 xe ô tô điện VinFast VF 3; 01 Giải Nhất là 01 xe máy điện VinFast Theon S; cùng nhiều giải thưởng giá trị khác như xe máy điện VinFast Vento Neo, Feliz Neo và Motio.

Bà Dương Thị Thu Trang, Phó Tổng giám đốc kinh doanh VinFast toàn cầu, chia sẻ: “Cuộc thi Kiến tạo Việt Nam Xanh không chỉ là một sân chơi, mà là một lời kêu gọi hành động. Chúng tôi tin vào sức sáng tạo và tư duy đột phá của thế hệ trẻ Việt Nam. Thông qua cuộc thi, VinFast mong muốn tìm kiếm những chiến dịch không chỉ hiệu quả về mặt thương mại mà còn có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ, tạo ra thay đổi tích cực cho cộng đồng. Đây là cách chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo một tương lai giao thông xanh và bền vững cho tất cả mọi người.”

Đây không chỉ là cơ hội để các tài năng trẻ khẳng định năng lực sáng tạo mà còn là tiền đề để VinFast tìm kiếm những ý tưởng và xây dựng những chiến dịch marketing đột phá, góp phần mang hình ảnh xe điện Việt đến gần hơn với người dân và tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho môi trường và xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập website chính thức của VinFast: https://vinfastauto.com/vn_vi hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.23.23.89.

Bắt gặp VinFast Minio Green chạy thử tại Hải Phòng Bắt gặp VinFast Minio Green chạy thử tại Hải Phòng

Chiếc ô tô điện VinFast Minio Green chạy thử trên đường phố Hải Phòng với biển số tạm và lớp ngụy trang đặc trưng đã ...

Chủ xe VinFast VF 5 đánh giá thế nào sau 2 năm sử dụng? Chủ xe VinFast VF 5 đánh giá thế nào sau 2 năm sử dụng?

Sau 2 năm sử dụng, chủ xe VinFast VF 5 cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí và ...

VinFast bàn giao hơn 11.000 ô tô điện, 10 tháng liền giữ ngôi vương! VinFast bàn giao hơn 11.000 ô tô điện, 10 tháng liền giữ ngôi vương!

VinFast tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong tháng 7/2025 tại thị trường Việt Nam, với 11.479 ô tô điện các loại ...

Có thể bạn quan tâm

“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc

“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc

Những đánh giá chi tiết từ các chủ xe đã di chuyển hàng vạn km cho thấy VinFast VF 5 không chỉ bền bỉ, vận hành ổn định mà còn sở hữu mức chi phí vận hành “nhẹ như xe đạp”, phù hợp cả nhu cầu đi lại hằng ngày lẫn di chuyển đường dài.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

Không chỉ đẹp, cá tính, dễ vận hành, VinFast VF 3 còn là mẫu xe “gánh” thay các nỗi lo về chi phí, giúp người dùng dễ dàng sở hữu ô tô hơn bao giờ hết.
Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Với trải nghiệm lái ấn tượng cùng chi phí mua xe, nuôi xe đều “dễ thở”, VinFast VF 3 đang là lựa chọn thực dụng và hấp dẫn số 1 trong tầm giá 300 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng 11, khách hàng có cơ hội sở hữu VF 3 với tổng mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.

Tin khác

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động