VinFast thêm nhiều đặc quyền chưa từng có cho chủ xe VF9

Nhờ những trang bị vượt trội trong tầm giá cùng các đặc quyền chưa từng có trên thị trường, VinFast đang tái định nghĩa trải nghiệm ô tô cao cấp cho khách hàng Việt Nam với VF9.
VinFast công bố chính sách thu cũ đổi mới đối với VF9 VinFast VF9 có gì để cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá? VinFast VF9 lọt vào nhóm xe điện có phạm vi hoạt động xa nhất tại Mỹ năm 2024

Thoải mái trên chiếc xe mang đẳng cấp thương gia

Từng sở hữu một chiếc SUV hạng sang đến từ châu Âu và sau đó mua thêm VinFast VF9, anh Nguyễn Công Minh (TP.HCM) nhận xét hàng ghế cơ trưởng của chiếc SUV đến từ Việt Nam mang đến trải nghiệm vượt trội hoàn toàn. Anh Minh là một chủ doanh nghiệp nên thường xuyên ngồi ở vị trí ghế sau. Anh đánh giá cao sự thoải mái của ghế cơ trưởng, độ tiện nghi với các tính năng sưởi, sấy, mát xa tích hợp vào ghế, cửa hít… cùng sự êm ái đến từ hệ thống treo khí nén.

Đồng quan điểm, anh Trần Nghĩa (chủ một salon xe tại Hà Nội) cho biết: “Hàng ghế cơ trưởng trên VF9 cho trải nghiệm như số ít dòng SUV hạng sang đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Ghế xe ngồi rất thoải mái, đặc biệt trong những chuyến đi dài”, anh Nghĩa đánh giá cao hàng ghế sau của VF9 khi ngồi thử chiếc xe “chủ tịch”.

Ngoài ra, theo đánh giá của anh Nghĩa, VF9 là chiếc xe toàn diện, không chỉ mang đến trải nghiệm đẳng cấp thương gia ở phía sau mà còn dành cho cả ông chủ thích cầm lái.

Theo đó, điểm nổi bật của chiếc SUV cỡ lớn này đến từ công nghệ và hệ thống truyền động. Về công nghệ, đó là một màn hình lớn tích hợp đa chức năng bao gồm trợ lý ảo thông minh, khả năng kết nối với smartphone cùng nhiều tính năng hỗ trợ lái an toàn ADAS, bao gồm cả tính năng cấp độ 2. Về vận hành, động cơ điện 402 mã lực cùng hệ dẫn động AWD mang đến khả năng tăng tốc và độ bám đường tương đương xe thể thao hiệu suất cao.

VinFast thêm nhiều đặc quyền chưa từng có cho chủ xe VF9
Khoang cabin của VF 9 nâng tầm trải nghiệm lái đẳng cấp.

“Lái và ngồi sau VF9 đều rất thích. Xe tăng tốc nhanh, gần như không có độ trễ. Hệ thống treo khí nén làm việc rất hiệu quả, êm ái và dập tắt dao động tức thì. Nếu ngồi ở vị trí ghế thương gia thì đó là một trải nghiệm hoàn hảo khi đi đường dài”, anh Nghĩa nhận xét.

Tái định nghĩa trải nghiệm ô tô cao cấp tại Việt Nam

Nhờ áp dụng chính sách thuê pin, giá VinFast VF9 khởi điểm chỉ từ 1,5 tỷ đồng. Phiên bản VF9 Plus cao cấp nhất với tùy chọn ghế cơ trưởng có giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng. Là một người làm kinh doanh xe sang đã lâu, anh Nghĩa cho rằng, dưới 2 tỷ đồng không có mẫu SUV nào mang đến trải nghiệm thương gia như vậy.

Tuy nhiên, theo anh Nghĩa, bên cạnh những trang bị, thông số vượt tầm phân khúc, những đặc quyền, dịch vụ đi kèm sẽ là điểm mấu chốt khiến VF9 có “giá trị” thực sự vượt “trị giá” và giúp thay đổi quan niệm về ô tô cao cấp ở Việt Nam.

Cụ thể, mới đây, VinFast công bố gia tăng quyền lợi dành cho khách hàng VF9 với nhiều đặc quyền chưa từng có tiền lệ trên thị trường.

Nổi bật trong đó là quyền lợi sạc miễn phí tại các trạm sạc công cộng chính hãng cho đến hết ngày 31/5/2026 dành cho tất cả khách hàng sở hữu VF9. Như vậy, nếu đã mua đứt pin, chi phí để sử dụng VF9 trong 2 năm tới của khách hàng sẽ chỉ còn tiền… rửa xe hay chi phí bảo dưỡng vốn đã rất thấp so với xe xăng.

Ngoài ra, chủ xe VF9 còn có những đặc quyền như được đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên trách hỗ trợ 24/7 từ tổng đài; ưu tiên phục vụ ngay khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ… Khi tới xưởng, tất cả khách hàng VF9 sẽ được tiếp đón và tư vấn bởi các cố vấn dịch vụ có kinh nghiệm và tay nghề cao. Tiếp đó, xe sẽ được xử lý bởi các kỹ thuật viên xuất sắc nhất và chỉ rời xưởng sau khi đã được quản đốc kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng.

VinFast thêm nhiều đặc quyền chưa từng có cho chủ xe VF9
Sở hữu VF9, người dùng nhận được những ưu đãi “chưa từng có”.

Nếu khách hàng bận, khó sắp xếp thời gian, VinFast còn hỗ trợ giao nhận xe miễn phí trong phạm vi bán kính tối đa 30 km từ xưởng dịch vụ gần nhất.

“Trước khi công bố chính sách mới, VF9 đã được bảo hành 10 năm, đó đã là mức tốt bậc nhất thị trường. Cộng thêm những đặc quyền này thì đúng là trải nghiệm chưa từng có cho một mẫu xe trong tầm giá dưới 2 tỷ đồng”, anh Nghĩa cho rằng những chính sách chăm sóc đặc biệt và dài hạn sẽ khiến chủ xe VF 9 an tâm sử dụng lâu dài.

Đặc biệt hơn, toàn bộ khách hàng đang và sẽ sở hữu VF9 có thể đổi xe mới tại mọi thời điểm trong suốt vòng đời xe. Xe cũ sẽ được hãng cam kết mua lại với mức giá hấp dẫn lên tới 81% giá trị xe đối với xe đã sử dụng 24 tháng, 73% cho xe đã sử dụng 36 tháng. Chủ xe cũng được đổi từ thuê pin sang mua pin, lên đời phiên bản cao hơn hoặc thêm trang bị tùy chọn bằng cách chi trả thêm phần chênh lệch theo giá trị thực tế tại thời điểm đổi. Thời hạn đăng ký tới hết ngày 31/12/2024.

Ngoài ra, từ ngày 1/6/2024, tất cả khách hàng mua VF9 được VinFast cam kết mua lại xe với giá tương đương 78% giá ban đầu sau 24 tháng sử dụng và 70% giá ban đầu sau 36 tháng sử dụng.

“Chính sách bán hàng của VinFast tạo điều kiện rất thuận lợi cho người thích trải nghiệm xe. Chẳng hạn, những người đã tiên phong sử dụng bản Eco có thể đổi lên bản Plus, trải nghiệm trần kính toàn cảnh hoặc hàng ghế cơ trưởng. Khách mua xe cũng yên tâm sử dụng vì được chăm sóc quá tốt và xe giữ giá. Đây là những chuẩn mực hoàn toàn vượt cấp trên thị trường”, anh Phạm Huỳnh Văn Khánh, chủ xe VF9 tại TP.HCM, nhận định.

Với anh, VinFast luôn mang tới quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, từ thời điểm mua xe cho đến khi hết vòng đời sử dụng. Anh Khánh chia sẻ, trước khi công bố chính sách mới, chủ xe VF9 đã được nhận hàng loạt ưu đãi từ Cộng đồng VinFast như giảm giá dịch vụ ở Vinmec, Vinpearl, giảm giá khi mua phụ kiện VinFast…và thường xuyên được tham gia các hoạt động online, offline cùng các chủ xe điện khác. Đây là điều khó tìm thấy ở các hãng xe trên thị trường.

“Sự tiên phong của VinFast đang mang tới định nghĩa mới về chuẩn dịch vụ cao cấp cho thị trường. Không chỉ chủ xe VF 9 được lợi mà rộng hơn là người tiêu dùng Việt nói chung bởi chính các hãng xe khác cũng phải tự nâng cấp, hoàn thiện chất lượng để tránh bị tụt hậu quá xa”, anh Khánh đánh giá.

Ngoài những đặc quyền dành cho chủ xe VF9, chủ các mẫu xe điện khác của VinFast cũng được sạc miễn phí tại trạm sạc chính hãng từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2025, miễn phí gửi dưới 5 tiếng và được ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup từ 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2026.

Riêng đối với chủ xe là cư dân Vinhomes, đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí sẽ kéo dài trong 2 năm từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2026. Trường hợp cư dân chọn sạc tại nhà sẽ được Vingroup hỗ trợ lắp trụ sạc tận cửa với chi phí hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng/trụ, cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc trong thời gian trên, đồng thời được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ.

Ô tô điện VinFast được sạc pin miễn phí Ô tô điện VinFast được sạc pin miễn phí

Miễn phí gửi xe, miễn phí 2 năm tại trạm sạc, hỗ trợ lắp trụ sạc... là loạt chính sách ưu đãi đặc biệt mà ...

VinFast VF7 - Mẫu xe cá tính, VinFast VF7 - Mẫu xe cá tính, 'tốt gỗ tốt cả nước sơn'

VinFast VF7 tạo nên dấu ấn đậm nét về một mẫu xe đẳng cấp, sang trọng mà không kém phần cá tính, bên cạnh sức ...

Bật mí lý do VinFast VF3 được lòng chị em nội trợ Bật mí lý do VinFast VF3 được lòng chị em nội trợ

Nhỏ gọn dễ lái, thiết kế đẹp, không gian nội thất tối ưu, VinFast VF3 hội tụ đủ yếu tố cần thiết để trở thành ...

Có thể bạn quan tâm

Video: Miễn phí sạc ô tô điện VinFast 1 - 2 năm

Video: Miễn phí sạc ô tô điện VinFast 1 - 2 năm

Miễn phí gửi xe, miễn phí 1-2 năm tại trạm sạc, hỗ trợ lắp trụ sạc... là loạt chính sách ưu đãi đặc biệt mà Vingroup dành cho khách hàng sở hữu xe điện VinFast.
Bán tải điện VinFast VF Wild sắp xuất hiện tại trường đua Đại Nam

Bán tải điện VinFast VF Wild sắp xuất hiện tại trường đua Đại Nam

Mẫu xe bán tải điện VinFast VF Wild sẽ được trưng bày tại sự kiện lái thử, được tổ chức tại trường đua Đại Nam vào cuối tuần này.
Ô tô điện VinFast được sạc pin miễn phí

Ô tô điện VinFast được sạc pin miễn phí

Miễn phí gửi xe, miễn phí 2 năm tại trạm sạc, hỗ trợ lắp trụ sạc... là loạt chính sách ưu đãi đặc biệt mà Vingroup dành cho khách hàng sở hữu xe điện VinFast.
VinFast bán xe điện nhiều thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ sau BYD

VinFast bán xe điện nhiều thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ sau BYD

Tại Đông Nam Á, BYD của Trung Quốc là hãng xe điện bán chạy nhất, trong khi hãng xe Việt VinFast đứng thứ 2 toàn khu vực.
Nguy cơ tiềm ẩn khi dùng pin không chính hãng cho xe máy điện

Nguy cơ tiềm ẩn khi dùng pin không chính hãng cho xe máy điện

Rủi ro từ độ pin, dùng pin xe máy điện không chính hãng có thể gây rủi ro lớn về cháy nổ, mất an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Cùng chuyên mục

VinFast VF e34 tiếp tục lộ diện khi chạy thử tại Ấn Độ

VinFast VF e34 tiếp tục lộ diện khi chạy thử tại Ấn Độ

VinFast VF e34 tiếp tục bị bắt gặp trên đường phố Ấn Độ, báo hiệu sự gia nhập thị trường đầy tiềm năng này của hãng xe Việt.
Triệu hồi xe Aston Martin DBX tại Việt Nam do lỗi cầu chì

Triệu hồi xe Aston Martin DBX tại Việt Nam do lỗi cầu chì

Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố triệu hồi 10 xe Aston Martin DBX nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh, để kiểm tra hộp cầu chì ắc quy 12V PPS.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Mẫu xe điện Wuling Bingo lộ diện tại nhà máy của TMT ở tỉnh Hưng Yên, nhiều khả năng sẽ được ra mắt ngay trong tháng sau.
VinFast thêm nhiều đặc quyền chưa từng có cho chủ xe VF9

VinFast thêm nhiều đặc quyền chưa từng có cho chủ xe VF9

Nhờ những trang bị vượt trội trong tầm giá cùng các đặc quyền chưa từng có trên thị trường, VinFast đang tái định nghĩa trải nghiệm ô tô cao cấp cho khách hàng Việt Nam với VF9.

Tin khác

Lynk & Co 06 ra mắt tại Việt Nam, giá 729 triệu đồng

Lynk & Co 06 ra mắt tại Việt Nam, giá 729 triệu đồng

Lynk & Co 06 với giá bán 729 triệu đồng cùng nhiều tiện nghi và công nghệ an toàn, sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các mẫu SUV cỡ B khác.
Lexus GX 550 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 6,2 tỷ đồng

Lexus GX 550 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 6,2 tỷ đồng

Tại Việt Nam, Lexus GX 550 2024 được trang bị động cơ V6 3.5L cho công suất 349 mã lực. Xe có giá khởi điểm từ 6,2 tỷ đồng.
Trung Quốc và Châu Âu sẽ đàm phán về thuế xe điện

Trung Quốc và Châu Âu sẽ đàm phán về thuế xe điện

Trung Quốc và Liên minh châu Âu (EU) đã đồng ý bắt đầu các cuộc đàm phán về kế hoạch áp thuế đối với xe điện, để tránh tình hình căng thẳng giữa hai bên.
Cận cảnh Mercedes-AMG C 63 S E Performance tại Việt Nam, giá từ 4,9 tỷ đồng

Cận cảnh Mercedes-AMG C 63 S E Performance tại Việt Nam, giá từ 4,9 tỷ đồng

Mercedes-AMG C 63 S E Performance sử dụng động cơ plug-in hybrid cho công suất 680 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây. Xe có giá 4,9 tỷ đồng.
Mitsubishi Outlander 2024 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 2024 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Hình ảnh của một chiếc Mitsubishi Outlander thế hệ mới tại Việt Nam đã được chia sẻ trên mạng xã hội trước thời điểm ra mắt.
Xem thêm
Phiên bản di động