Bật mí lý do VinFast VF3 được lòng chị em nội trợ

Nhỏ gọn dễ lái, thiết kế đẹp, không gian nội thất tối ưu, VinFast VF3 hội tụ đủ yếu tố cần thiết để trở thành một chiếc xe sử dụng hàng ngày cho phái đẹp, đặc biệt là nhóm chị em nội trợ với nhu cầu di chuyển chủ yếu trong đô thị. Ngoài ra, chính sách giá bán hấp dẫn cũng hứa hẹn giúp VinFast VF3 dễ dàng góp mặt vào nhóm xe bán chạy nhất thị trường.
VinFast VF3 và 3 điểm vừa vặn với dân văn phòng Lý giải cơn sốt VF3: Giá phổ thông, cá nhân hoá như xe sang Cận cảnh VinFast VF3 bản tiền sản xuất tại nhà máy Hải Phòng

Người bạn đồng hành không khói bụi trên mọi cung đường

Chị Hoàng Thanh (32 tuổi, ngụ tại quận 4, TP.HCM) đã xuống tiền đặt cọc sớm VF3 từ ngày đầu tiên. Chị chia sẻ, VinFast VF3 là mẫu xe lý tưởng để lái hàng ngày, phù hợp cho việc đưa đón con cái đi học, đi chơi hay đi mua sắm cuối tuần.

Theo chị Thanh, với lợi thế là xe điện, “trợ thủ đắc lực” VinFast VF3 mang đến trải nghiệm “nắng không đến mặt, mưa không đến đầu” cũng như tránh được các tác động xấu của môi trường như khói bụi, tiếng ồn… Với người mẹ 2 con nhỏ, việc để con tránh xa khói bụi cũng như không khí ô nhiễm là vô cùng quan trọng.

Ở góc độ khác, chị Thanh cho biết, ngoại hình nhỏ gọn, xinh xắn cùng bảng màu siêu “trendy” của VF3 cũng là điểm thuyết phục chị chọn mua xe. Phái mạnh khi chọn xe thường quan tâm nhiều về các thông số kỹ thuật, sức mạnh động cơ… Trong khi đó chị em chúng tôi sẽ tập trung nhiều đến kiểu dáng, màu sắc. Bên cạnh là phương tiện di chuyển đơn thuần, chiếc xe còn như một món phụ kiện cho chị em”, chị nói.

Bật mí lý do VinFast VF3 được lòng chị em nội trợ

Điều đặc biệt hơn, theo chị, khách hàng mua VinFast VF3 được lựa chọn trong 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm 4 màu cơ bản Trắng, Đỏ, Xanh, Xám và 5 màu nâng cao Hồng tím, Xanh lá, Xanh nhạt nóc trắng, Hồng phấn nóc trắng và Vàng nóc trắng.

Nếu vẫn cảm thấy 9 màu sơn VinFast cung cấp vẫn chưa đủ, chị em chỉ cần chi thêm 15 triệu đồng để thoải mái sáng tạo màu sơn yêu thích cũng như bổ sung thêm các hoạt tiết trang trí bên ngoài. Gói tùy chọn đặc biệt này có mức giá khá hấp dẫn bởi nếu thực hiện việc cá nhân hóa ngoại thất ở garage bên ngoài, khách hàng thường phải chi hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng để nhận được tùy chọn màu sơn theo ý thích.

Thuộc phân khúc minicar nên kích thước tổng thể của VinFast VF3 cực gọn gàng, giúp cho hội chị em dễ dàng cầm lái trong những điều kiện giao thông đông đúc hay luồn lách vào các con ngõ nhỏ mà các dòng xe khác phải “bó tay”.

Bật mí lý do VinFast VF3 được lòng chị em nội trợ
Thiết kế ngoại thất của VF 3 tùy chọn dành cho khách hàng.

Nhỏ gọn là thế, không gian bên trong VF3 vẫn mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng nhờ cách bố trí tối ưu với chi tiết đáng chú ý là màn hình giải trí trung tâm 10 inch, lớn hơn nhiều mẫu xe hạng B trên thị trường. Hơn nữa, hàng ghế sau của VF3 có thể gập phẳng hoàn toàn để nâng thể tích chứa đồ lên tới 285 L, một điểm cộng lớn cho hội “mẹ bỉm sữa” thường phải dự trữ đủ thứ quần áo, đồ chơi trên xe cho con.

Có ô tô “xịn” đi lại với chỉ hơn 2 triệu đồng/tháng trả góp

Mẫu xe VF3 có giá bán cho khách hàng chỉ từ 240 triệu đồng, chưa đến một nửa chi phí để sở hữu một mẫu xe xăng truyền thống thường ở tầm giá 400-500 triệu đồng.

Nhờ ưu đãi dành cho xe thuần điện của Chính phủ Việt Nam, khách hàng mua VinFast VF3 được miễn 100% lệ phí trước bạ, đồng nghĩa để lăn bánh, chủ xe điện chỉ cần chi thêm khoảng 20 triệu đồng trong khi với xe xăng, số tiền có thể lên tới gần trăm triệu đồng.

Đặc biệt, việc sở hữu VinFast VF3 đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp hấp dẫn đến từ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần thứ 2 của VinFast. Khách hàng sẽ được vay tối đa 70-80% giá trị xe trong vòng 8 năm với lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường. Theo tính toán, khách hàng chỉ cần trả trước 47-70 triệu đồng, hàng tháng khách hàng chỉ cần chi trả khoảng hơn 2 triệu đồng tiền gốc, lãi nợ ngân hàng, tương đương hơn 70.000 đồng/ngày.

Ngoài ra, chi phí sử dụng tiết kiệm là điều không thể bỏ qua khi so sánh giữa xe xăng và xe điện. Với giá thuê pin chỉ từ 900.000 đồng/tháng, cộng thêm tiền sạc pin, khách hàng chỉ phải chi khoảng 1,4 triệu đồng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng. Ngoài ra, xe điện có mốc bảo dưỡng sau mỗi 12.000 km và chi phí chưa đến 1 triệu đồng ở lần bảo dưỡng đầu tiên, trong khi xe xăng truyền thống là 5.000 km và chi phí thấp nhất không dưới 1,5 triệu đồng.

“Đi xe xăng thì sợ nhất là khoản thay dầu, thay nhớt, rồi liên tục phải đi bảo dưỡng. Mua VF3 sẽ bớt hẳn nỗi lo này”, chị Hoàng Thanh (TP.HCM) nói. Theo chị, do không rành về kết cấu xe xăng phức tạp nên trước đây chị ít khi dám cầm lái chiếc xe của chồng.

Sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội so với các mẫu xe khác trên thị trường, đặc biệt là các dòng xe xăng, VinFast VF3 xứng đáng trở thành lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng nữ giới tìm kiếm một mẫu xe giá hợp lý, đáp ứng được nhu cầu di chuyển hàng ngày.

VinFast là hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU VinFast là hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

VinFast Auto ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên mẫu ô tô điện VF8 tại Mỹ, đem đến trải nghiệm thú vị ...

VinFast mở bán xe điện tại thị trường Philippines VinFast mở bán xe điện tại thị trường Philippines

VinFast công bố sẽ gia nhập thị trường Philippies từ cuối tháng 5/2024, với các giải pháp di chuyển xanh đa dạng và thông minh.

VinFast VF8 mui trần dẫn đoàn trong lễ diễu binh chiến thắng Điện Biên Phủ VinFast VF8 mui trần dẫn đoàn trong lễ diễu binh chiến thắng Điện Biên Phủ

Những chiếc VinFast VF8 mui trần được sử dụng làm xe chỉ huy, dẫn đầu đoàn diễu hành tại Lễ diễu binh mừng 70 năm ...

Có thể bạn quan tâm

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

Không chỉ đẹp, cá tính, dễ vận hành, VinFast VF 3 còn là mẫu xe “gánh” thay các nỗi lo về chi phí, giúp người dùng dễ dàng sở hữu ô tô hơn bao giờ hết.
Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Với trải nghiệm lái ấn tượng cùng chi phí mua xe, nuôi xe đều “dễ thở”, VinFast VF 3 đang là lựa chọn thực dụng và hấp dẫn số 1 trong tầm giá 300 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng 11, khách hàng có cơ hội sở hữu VF 3 với tổng mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.
Limo Green 'bùng nổ' với gần 10.000 xe bàn giao trong tháng, giúp VinFast phá kỷ lục doanh số

Limo Green 'bùng nổ' với gần 10.000 xe bàn giao trong tháng, giúp VinFast phá kỷ lục doanh số

Gần 10.000 chiếc Limo Green bàn giao trong tháng 11/2025 giúp VinFast đạt doanh số tháng kỷ lục là 23.186 xe và dẫn đầu thị trường.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.

Tin khác

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động