Vietnam AutoExpo 2018: Mô tô phân khối lớn ‘đổ bộ’ xuống Hà Nội

Hàng loạt mẫu xe phân khối lớn đình đám nhất của Ducati, Harley-Davidson, Triumph...đã xuất hiện tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 khai mạc sáng nay (6/6) tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi Sắp diễn ra Vietnam AutoExpo 2018
vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi Vietnam AutoExpo 2018: Cơ hội mở rộng thị trường ô tô, xe máy phía Bắc
vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi Vietnam AutoExpo 2016 khai cuộc

Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ (Vietnam AutoExpo 2018) vừa khai mạc sáng nay (6/6) tại Trung tâm hội nghị quốc gia (NCC, Hà Nội) với sự tham gia lần đầu của hàng loạt thương hiệu mô tô phân khối lớn nổi tiếng thế giới như: Ducati, Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield.

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi
Cắt băng khai mạc triển lãm AutoExpo 2018

Đây là lần đầu tiên, Vietnam AutoExpo được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, có quy mô hơn 10.000 m2 và 450 gian trưng bày, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách Công thương, Hội Kỹ sư ôtô Việt Nam (VSAE) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam phối hợp tổ chức.

Nằm ở vị trí trung tâm triển lãm với hàng chục mẫu xe đình đám thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan là các gian trưng bày của 4 thương hiệu mô tô phân khối lớn Ducati, Harley Davidson, Triumph và Royal Enfield.

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi
Quan chức tham quan gian hàng của Ducati Việt Nam

Thương hiệu mô tô Anh quốc Triumph mang tới 8 mẫu xe mới và hot nhất như Street Twin, các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville như Bonneville Bobber 2018, hay The Roadster và Street Striple luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng hầm hố và tốc độ cao. Và đặc biệt mẫu xe Adventure mới nhất Tiger 800 XCa đã có mặt tại Việt Nam.

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi
Thương hiệu mô tô phân khối lớn Triumph đến từ Anh quốc

Được biết, trong thời gian diễn ra triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe của Triumph như Street Scrambler, Bonnerville Bobber, Bonnverille T120, Thruxton R và Street Triple S. Đặc biệt, từ ngày 06/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018, khách hàng mua và nhận xe Triumph được phân phối chính thức tại Triumph Việt Nam sẽ nhận voucher trị giá từ 05 triệu đến 30 triệu đồng để mua phụ kiện chính hãng.

Về phần mình, gian hàng của Harley Davidson có diện tích 100 m2 mang thông điệp toàn cầu của Harley-Davidson – “Tất cả vì tự do, tự do cho tất cả”. Khu vực trưng bày xe chính với 9 mẫu xe mới nổi bật, đại diện cho các dòng xe mới năm 2018.

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi

Mẫu xe được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam dành cho đối tượng khách hàng trẻ, Forty-Eight phiên bản giới hạn Kỷ niệm 115 với nước sơn thủ công cực kỳ tinh xảo Legend Blue cũng góp mặt. Được biết nếu đặt hàng trong thời gian triển lãm và thanh toán trong tháng 6, khách mua xe sẽ được ưu đãi giảm giá từ 15 -90 triệu đồng tùy mẫu xe và phiên bản.

Khách tham quan cũng có thể lái thử các mẫu xe mới của Harley Davidson với các chương trình cụ thể như: Street Glide - mạnh mẽ dòng Touring; Sport Glide hoàn toàn mới từ Softail 2018; 1200 Custom cơ bắp dòng Sporstervà Street Rod thể thao, táo bạo thuộc H-D Street.

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi
Dàn xe Royal Enfield tại AutoExpo 2018

Thương hiệu mô tô Ấn Độ Royal Enfield cũng mang tới nhiều sản phẩm đình đám như Bullet 500, Classic 500, Continental GT (535 phân khối) và mẫu xe mới nhất Himalayan được thiết kế phù hợp với mọi địa hình, dành cho những trái tim yêu trải nghiệm, khám phá.

Có số lượng đông đảo nhất, Ducati mang đến triển lãm tới 26 mẫu xe, trong đó có những mẫu xe vừa ra mắt tại triểm lãm EICMA, Italia vào tháng 11 năm ngoái như: Ducati Panigale V4, Scrambler 1100, Monster 821 2018 và Multistrada 1260.

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi
Một góc gian hàng Ducati Việt Nam

Đặc biệt hơn cả và thu hút nhiều tín đồ của xe mô tô phân khối lớn nhất tại gian hàng Ducati là mẫu xe đình đám Panigale V4 Special, đây là mẫu xe có 1 không 2 tại Việt Nam hiện nay. Trong sáng 6/6, Ducati cũng cho ra mắt 2 phiên bản cao cấp nhất của Scrambler 1100 là dòng Sport và Speciale.

Mẫu xe được mệnh danh là “Vua cross-over” Mutistrada 1260 cũng được Ducati chính thức cho ra mắt tại AutoExpo 2018 với 2 phiên bản gồm: tiêu chuẩn và Pikes Peak. Ngoài ra, Ducati Monster 821 – phiên bản kỷ niệm 25 năm Monster cũng có mặt tại gian hàng Ducati với 3 màu: vàng, đỏ và đen nhám. Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, khách tham quan còn có thể đăng ký lái thử các mẫu xe Ducati mà mình yêu thích.

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi
Mẫu xe đình đám Panigale V4 Special của Ducati

Bên cạnh khu trưng bày xe phân khối lớn là thương hiệu KC Motor tới từ Hàn Quốc với 3 mẫu xe độ độc đáo là Noble Klasse Solarti, Carnival L9 và Carnival Hi-limousine.

Phía bên ngoài sảnh và sân trước Trung tâm Hội nghị quốc gia là sự hiện diện của 4 thương hiệu xe tải, xe thương mại, trong đó có Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp VEAM, tập đoàn Gaz từ Nga và hai thương hiệu Trung Quốc là Faw và HongYan Truck.

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi
Tập đoàn ô tô số 1 của Nga là Gaz đang muốn lập liên doanh tại Việt Nam.

Lần đầu tiên tại một kỳ triển lãm AutoExpo có sự tham gia của thương hiệu ô tô GAZ đến từ Nga với 5 mẫu xe gồm: xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle NEXT, xe buýt 17 chỗ GAZelle NEXT Citiline, xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle Business 4x4, 2 mẫu xe tải hạng trung là GAZon NEXT và Sadko 4x4.

Chúng tôi đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng và sẽ tăng trưởng mạnh trong những năm tới. Những mẫu xe mà chúng tôi giới thiệu tại AutoExpo 2018 đều là xe bán chạy nhất của GAZ tại Nga, trong tương lai chúng tôi sẽ đưa đến Việt Nam dòng xe tải hạng nặng URAL, xe buýt hạng trung và lớn với các phiên bản chạy khí nén (CNG) và nhiều loại xe khác…” - Ông Christian Krener, Phó giám đốc thứ nhất của GAZ chia sẻ.

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi
Xe con của Faw tại AutoExpo 2018

Ở mảng công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện, bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ô tô, xe máy có sự góp mặt của các thương hiệu như: Dunlop - nhãn hàng lốp xe 100% nhập khẩu từ Nhật Bản - Thái Lan - Indonesia với tiêu chuẩn chất lượng nổi tiếng toàn cầu, đã được phân phối trên toàn quốc trong 10 năm qua, CNC Hà Nội, Daichi, camera Let's View, Yangmin, Vietmap; má phanh Elig, HJC, Motoworld, Fast Auto, Nam Vũ, Đặng Gia…

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi
Gian hàng Dunlop tại khu vực công nghiệp phụ trợ

Trong khuôn khổ Vietnam AutoExpo 2018, hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Phát triển công nghiệp hỗ trợ, kết nối cung cầu phục vụ cho sản xuất và lắp ráp xe ô tô thương mại và chuyên dụng tại Việt Nam” sẽ diễn ra vào sáng mai (7/6). Dự kiến những vấn đề nóng về phát triển lĩnh vực xe thương mại sẽ được bàn thảo, từ đánh giá tổng quan, dự báo thị trường, chiến lược phát triển, chính sách thuế và các ưu đãi khác.

Tùng Anh (LSVN)

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi Triển lãm ô tô Việt Nam 2018: Xe nhập – xe lắp ráp tái hợp

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ chứng kiến sự tái hợp của Hiệp hội các nhà sản xuất ô ...

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi Những mẫu xe phổ thông nổi bật nhất triển lãm ô tô New York 2018

Nissan Teana, Hyundai Kona Electric,Toyota Corolla hatchback là những mẫu xe nổi bật tại triển lãm ô tô New York 2018

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi Video: Hé lộ loạt xe mới sắp ra mắt tại VIMS 2017

Hàng loạt xe sang, xe phổ thông và mô tô phân khối lớn mới sắp ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt ...

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi VIMS 2017: Xe sang, xe Trung Quốc và mô tô

Trong 12 nhãn hiệu tham gia VIMS 2017 hiện tại có 5 thương hiệu xe sang, 3 thương hiệu mô tô, 1 nhãn hiệu Trung ...

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi Khám phá dàn xe Honda tại triển lãm ô tô VMS 2017

Tại triển lãm ô tô VMS 2017, ngoài những mẫu xe quen thuộc, Honda Việt Nam còn giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới Jazz ...

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi Honda Jazz 2018 trình làng tại Việt Nam

Honda Jazz 2018 thiết kế tiện dụng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản lựa chọn và chỉ dùng hộp ...

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi Nissan ra mắt dàn xe cao cấp tại triển lãm ô tô VMS 2017

Không có xe hoàn toàn mới nhưng Nissan Việt Nam mang tới triển lãm ô tô Việt Nam 2017 dàn xe phiên bản cao cấp ...

vietnam autoexpo 2018 mo to phan khoi lon do bo xuong ha noi Ô tô giá rẻ đổ bộ triển lãm VMS 2017

Hàng loạt mẫu ô tô giá rẻ nhập nguyên chiếc như Wigo, Jazz, Celerio, Avanza,… sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam ...

Bài viết cùng chủ đề

Vietnam AutoExpo 2018

Có thể bạn quan tâm

Mô tô điện Ducati V21L thử nghiệm trước thềm giải MotoE 2023

Mô tô điện Ducati V21L thử nghiệm trước thềm giải MotoE 2023

Trước mùa giải MotoE 2023, Ducati đang gấp rút nghiên cứu và hoàn thiện mẫu xe đua thuần điện V21L đầu tiên của mình
Ducati Multistrada V4 thế hệ mới giá từ 770 triệu đồng tại Việt Nam

Ducati Multistrada V4 thế hệ mới giá từ 770 triệu đồng tại Việt Nam

Ducati Multistrada V4 được nhập khẩu tại Thái Lan, xe có giá từ 770 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp BMW R 1250 GS hay Honda Africa Twin 1100
Ducati Scrambler bản giới hạn có mặt tại Việt Nam

Ducati Scrambler bản giới hạn có mặt tại Việt Nam

Phiên bản giới hạn Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse được sản xuất 800 xe, trong đó có 4 xe được đưa về Việt Nam
Ducati mở showroom mới tại Hà Nội

Ducati mở showroom mới tại Hà Nội

Ducati Hà Nội là showroom mới, có phòng trưng bày và xưởng dịch vụ được thiết kế hiện đại, tổng diện tích 800 m2.
Tạm dừng các đơn hàng  Multistrada V4 để khắc phục lỗi

Tạm dừng các đơn hàng Multistrada V4 để khắc phục lỗi

Hãng xe Ducatu vừa công bố sẽ triệu hồi dòng xe Multistrada V4 do thanh dẫn van bị lỗi, có khả năng gây hỏng động cơ

Cùng chuyên mục

Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda sụt giảm

Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda sụt giảm

Do trùng với kỳ nghỉ Tết kéo dài nên doanh số bán xe máy và ô tô của Honda Việt Nam trong tháng 2/2024 đều giảm mạnh.
Ông Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc

Ông Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc

Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ cho VinFast vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Châu Phi

VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Châu Phi

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận với Jospong Group of Companies về việc phân phối xe điện tại thị trường Ghana và khu vực Tây Phi
Xanh SM tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam

Xanh SM tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam

Mordor Intelligence vừa công bố báo cáo nghiên cứu về thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam năm 2023, trong đó ghi nhận những con số tăng trưởng ấn tượng của Xanh SM
VinFast tham dự Triển lãm ô tô Quốc tế Bangkok 2024

VinFast tham dự Triển lãm ô tô Quốc tế Bangkok 2024

VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan
Volvo S90 Recharge ra mắt Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu 1,4 lít/ 100 km, thấp hơn cả nhiều mẫu xe máy tại Việt Nam.

Tin khác

Ford Ranger Stormtrak 2024 ra mắt tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak 2024 ra mắt tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak 2024 tại Việt Nam có nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng, tuy nhiên giá bán chưa được tiết lộ.
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024

VinFast Auto sẽ tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024 (VIAS) diễn ra từ ngày 19/3 đến ngày 24/3 tại Canada.
Audi Q5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2 tỷ đồng

Audi Q5 phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2 tỷ đồng

Audi Q5 phiên bản giới hạn Đen huyền bí sẽ có mặt thị trường Việt Nam từ tháng 6/2024 với giá khởi điểm từ 2,299 tỷ đồng
Xếp hạng "Xe của năm 2024" sau tuần đầu bình chọn

Xếp hạng "Xe của năm 2024" sau tuần đầu bình chọn

Chương trình xe của năm 2024 đã có kết quả sau 1 tuần mở cổng bình chọn, hiện nay các mẫu xe điện của VinFast tạm thời dẫn đầu các phân khúc có mặt
Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc 2023 - 2024

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc 2023 - 2024

Trải qua 2 phần thi, hội thi “Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023 - 2024” đã tìm ra 3 thí sinh xuất sắc nhất - đại diện cho khoảng 3.000 nhân viên bán hàng của các HEAD trên toàn quốc
Xem thêm
Phiên bản di động