Video: Đánh giá nhanh Mitsubishi Outlander 2020

Mitsubishi Outlander 2020 được nâng cấp nội thất,  ngoại thất cùng nhiều tính năng an toàn hơn với giá đề xuất từ 825 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
Giá lăn bánh Mitsubishi Outlander 2020
Mitsubishi Outlander 2020 giá từ 825 triệu đồng tại Việt Nam
Kỷ niệm 25 năm, Mitsubishi Việt Nam ra mắt 3 phiên bản đặc biệt

Ngày 17/2/2020, Mitsubishi Việt Nam chính thức tung ra thị trường phiên bản nâng cấp 2020 của mẫu CUV Outlander với giá đề xuất dao động từ 825 đến 950 triệu đồng.

Theo công bố của Mitsubishi Việt Nam, Outlander 2020 chỉ có 2 phiên bản sử dụng động cơ 2.0. Phiên bản 2.4 không được đề cập đến nhưng có thể không phải là ngừng sản xuất mà là tạm dừng để bán hết xe cũ trước khi tung ra xe mới.

Cả 2 phiên bản của Outlander 2020 đều được nâng cấp mạnh mẽ, phiên bản tiêu chuẩn có 11 điểm mới chính trong đó có 6 trang bị mới; Trong khi đó, phiên bản cao có 15 điểm mới, trong đó có 8 trang bị mới. Tất cả những điểm mới đều tập trung chủ yếu ở ngoại thất, nội thất và trang bị an toàn.

Cụ thể, về ngoại thất, điểm chung của Outlander 2020 là lưới tản nhiệt, mặt ca lăng được thiết kế mới trẻ trung, hiện đại hơn. Cùng với đó, cản trước và cản sau xe cũng được làm mới; cánh lướt gió sau trang là trang bị tiêu chuẩn hoàn toàn mới trên Outlander 2020. Mâm xe vẫn là loại 18 inch nhưng có thiết kế mới mạnh mẽ hơn.

Đáng chú ý, trong khi bản tiêu chuẩn Outlander 2.0 CVT có trang bị mới là kính sau tối màu như các phiên bản cao hơn trước đây thì phiên bản cao cấp Outlander 2.0 CVT Premium mới có hệ thống đèn chiếu sáng full LED thiết kế mới đi cùng̀ hệ thống rửa đèn, đèn sương mù dạng LED thiết kế mới thay cho đèn halogen trước đây.

Nội thất Outlander 2020 được nâng cấp gần như giống nhau trên cả hai phiên bản, gồm hệ thống màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Androi Auto/Apple Carplay, trước đây là màn cảm ứng 6,75 inch;

2 trang bị được thiết kế mới điều hòa 2 vùng với cửa gió hàng ghế sau; lẫy chuyển số trên vô lăng giúp tăng cảm giác lái thể thao và hữu ích trong những trường hợp cần vượt nhanh là trang bị mới hoàn toàn. Ngoài ra, cửa kính 1 chạm trước đây chỉ có ở vị trí người lái thì nay được trang bị ở tất cả các cửa, tăng tiện ích cho tất cả hành khách trên xe. Riêng bản cao cấp có ghế lái chỉnh điện 10 hướng thay vì 8 hướng như trước đây, trong khi bản tiêu chuẩn thì vẫn giữ nguyên trang bị ghế chỉnh tay 6 hướng.

Theo chúng tôi thì nâng cấp giá trị nhất của Outlander 2020 nằm ở mặt an toàn. Cụ thể, cả 2 phiên bản đều có trang bị tiêu chuẩn mới là phanh tay điện tử đi cùng chức năng giữ phanh vừa hiện đại, sang trọng và tiện ích, an toàn hơn.

Bên cạnh đó, phiên bản tiêu chuẩn Outlander 2.0 CVT 2020 có trang bị đèn trước tự động bật/tắt dù vẫn là loại halogen, gạt mưa tự động – những tính năng chỉ có trên các bản cao cấp trước đây. Riêng phiên bản cao cấp Outlander 2.0 CVT Premium 2020 có thêm hàng loạt trang bị mới giá trị như cốp sau đóng mở điện (dù vẫn chưa có đá chân mở cốp như đối thủ Honda CR-V) có thêm cảm biến lùi, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Đây là những tính năng an toàn chủ động hỗ trợ người lái rất nhiều trong quá trình sử dụng

Ngoài những điểm mới nêu trên, Outlander 2020 vẫn kế thừa những điểm mạnh về thiết kế và trang bị của phiên bản trước.

Trái tim của Outlander 2020 vẫn là khối động cơ xăng 2.0L MIVEC cho công suất cực đại 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoăn cực đại 196Nm tại 4.200 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT - INVECS III thế hệ mới. Riêng phiên bản động cơ 2.4 chưa có thông tin về việc có ra mắt hay không.

Về màu sắc thì Outlander 2020 có 5 màu gồm đen, trắng, xám, nâu và đỏ.

Với những nâng cấp khá tốt, dừng như khỏa lấp những điểm yếu của phiên bản trước và có thể cạnh tranh sòng phẳng hơn với các đối thủ như vậy thì giá bán của xe có tăng nhiều hay không là điều chắc chắn nhiều người quan tâm.

Video: Mitsubishi Xpander có doanh số cao mà sao nhân viên vẫn mếu máo?

Dù có sức tiêu thụ mạnh, sẵn hàng tại đại lý nhưng Mitsubishi Xpander vẫn bị nhân viên bán hàng than thở vì hoa hồng ...

Đua Mitsubishi Xpander, Toyota Innova giảm gần 100 triệu

Tháng 2, Toyota Innova tiếp tục được đại lý giảm giá từ 40-90 triệu đồng chưa kể quà tặng phụ kiện như ghế da, dán ...

Mitsubishi Xpander ‘hít khói’ Honda Brio tại Indonesia

Mitsubishi Xpander bất ngờ bị Honda Brio đẩy xuống thứ 3 trong top 10 ô tô bán chạy nhất Indonesia năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce giảm hơn 20 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos

Mitsubishi Xforce đang được đại lý giảm giá lên tới 21 triệu đồng tiền mặt để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
Thị trường ảm đạm, các hãng ô tô đua giảm giá, kích cầu

Thị trường ảm đạm, các hãng ô tô đua giảm giá, kích cầu

Thị trường ô tô ảm đạm, nhiều mẫu xe từ bình dân đến cao cấp đang có những chương trình ưu đãi, giảm giá sâu để thu hút khách.
Mitsubishi Outlander PHEV GSR 2024 ra mắt, giá quy đổi gần 1,2 tỷ đồng

Mitsubishi Outlander PHEV GSR 2024 ra mắt, giá quy đổi gần 1,2 tỷ đồng

Theo kế hoạch, Mitsubishi Outlander GSR sẽ có mặt tại đại lý Úc vào tháng này với khởi điểm là 73.790 đô la Úc (khoảng 1,19 tỷ đồng).
Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce: Thiết kế ấn tượng, công nghệ vượt trội

Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce: Thiết kế ấn tượng, công nghệ vượt trội

Với thiết kế ấn tượng, cùng nhiều trang bị hiện đại, Mitsubishi Xforce được kỳ vọng sẽ trở thành "làn gió mới" ở phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.
Video đánh giá nhanh Mitsubishi XForce, giá từ 620 triệu đồng

Video đánh giá nhanh Mitsubishi XForce, giá từ 620 triệu đồng

Mitsubishi XForce vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, giá khởi điểm từ 620 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Video xe điện có tiện hơn xe xăng?

Video xe điện có tiện hơn xe xăng?

Ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt chuyển từ xe xăng sang xe điện và họ có thấy xe điện bất tiện hơn xe xăng?
Video đánh giá nhanh Suzuki Jimny

Video đánh giá nhanh Suzuki Jimny

Suzuki Jimny với mức giá từ 789 triệu đồng là lựa chọn đáng chú ý cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe địa hình cỡ nhỏ.
Video: Kia Seltos 2024 có gì mới?

Video: Kia Seltos 2024 có gì mới?

Kia Seltos 2024 được cải tiến thiết kế, nâng cấp trang bị, thay đổi sức mạnh động cơ và tăng giá ở phần lớn các phiên bản.
Video lốp VF8 nứt: Hãng đã phản hồi

Video lốp VF8 nứt: Hãng đã phản hồi

Hãng và các bên liên quan đã phản hồi về vấn đề VinFast VF8 nứt lốp, chửa lốp và đưa ra hướng giải quyết đảm bảo quyền lợi người dùng.
Video lốp VF8 nứt: Lỗi do người dùng?

Video lốp VF8 nứt: Lỗi do người dùng?

Tình trạng VinFast VF8 Eco bị nứt lốp, chửa lốp có phổ biến không? Lỗi do người dùng hay do nguyên nhân nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Video: Có 650 triệu, chọn Kia Seltos hay Toyota Yaris Cross?

Video: Có 650 triệu, chọn Kia Seltos hay Toyota Yaris Cross?

Kia Seltos 1.4 Luxury và Toyota Yaris Cross cùng có giá 650 triệu đồng, tuy nhiên từng mẫu xe đều có điểm mạnh khác nhau.

Tin khác

Video: Phụ nữ có nên chọn Toyota Vios?

Video: Phụ nữ có nên chọn Toyota Vios?

Không chỉ nam giới mà nhiều nữ giới cũng chọn Toyota Vios 2023 làm xế yêu của mình bởi sự bền bỉ, linh hoạt và mức giá phải chăng.
Video so sánh Mitsubishi Xforce Premium và Honda HR-V G

Video so sánh Mitsubishi Xforce Premium và Honda HR-V G

Mitsubishi Xforce Premium và Honda HR-V G cùng có giá 699 triệu đồng nhưng khác nhau về thiết kế, trang bị, khả năng vận hành.
Video chiêm ngưỡng dàn xe điện, xe hybrid tại triển lãm điện xe hóa Việt Nam

Video chiêm ngưỡng dàn xe điện, xe hybrid tại triển lãm điện xe hóa Việt Nam

Triển lãm xe điện hoá Việt Nam quy tụ nhiều mẫu xe “xanh” từ nhiều thương hiệu lớn, trong đó có nhiều mẫu xe điện mới với công nghệ hiện đại.
Chùm ảnh chi tiết xe bán tải điện VinFast Wild

Chùm ảnh chi tiết xe bán tải điện VinFast Wild

Dưới đây là chùm ảnh chi tiết về mẫu bán tải điện VinFast Wild vừa được hãng xe Việt giới thiệu tại triển lãm tiêu dùng CES 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động