Vespa Sprint Notte và GTS Notte ra mắt, giá từ 79 triệu đồng
Ngày 1/11, công ty Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte (Notte trong tiếng ý nghĩa là “bóng đêm”) cùng các lựa chọn về động cơ - Sprint Notte 125cc, GTS Notte 150cc và 300 cc.
Lấy cảm hứng từ sức mạnh quyền lực của bóng đêm huyền bí, bộ đôi phiên bản đặc biệt được thiết kế hoàn toàn là sắc đen tuyền. Vẻ đẹp độc đáo của màu sơn đen nhám cao cấp trên thân xe kết hợp hoàn hảo với từng chi tiết sơn đen bóng tạo nên sự tổng hòa trong thiết kế, mang đậm nét tinh tế sang trọng của phong cách Ý nhưng cũng đồng thời toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại.
Vespa Sprint Notte125 cc |
Ngoại hình đen tuyền đặc trưng của xe kết hợp tài tình với các chi tiết đen sáng bóng như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đen nhám cùng viền hốc còi sơn đen sáng bóng, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau. Sự tinh tế trong từng chi tiết còn được thể hiện ở tay dắt sau đen sáng bóng hài hòa với yên xe đen có đường vân nổi tinh tế, logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước. Ngoài ra đèn pha LED 2 tầng hiện đại và đèn LED phía sau được trang bị trên phiên bản Sprint Notte 125cc là điểm nhấn thiết kế thời thượng.
Chùm ảnh về mẫu Vespa Sprint Notte125 cc:
Vespa Sprint Notte125 cc – thừa hưởng công nghệ động cơ iGet: xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Từng chi tiết từ ống xả đến hộp số đều được thiết kế để đảm bảo hành trình êm ái và thoải mái. Động cơ thân thiện môi trường dẫn dầu với công suất cực đại 7.9 kW tại 7,700 vòng/phút khẳng định khả năng gia tốc mạnh mẽ của Vespa Sprint Notte.
Bảng thông số kỹ thuật Vespa Sprint Notte125 cc |
Vespa GTS Notte 150cc – Dòng Vespa GTS được trang bị động cơ tân tiến nhất trong “gia đình” iGet: Động cơ xi lanh đơn 4 thì, phun xăng điện tử, 4 van, làm mát bằng dung dịch khẳng định đẳng cấp hàng đầu về công suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.
Vespa GTS Notte 300cc |
Xe cũng sở hữu hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” độc quyền sáng chế bởi Piaggio, thay thế mô tơ đề truyền thống bằng cụm máy phát điện/mô tơ không tiếp xúc gắn trực tiếp trên động cơ. Công nghệ này có những ưu điểm nổi bật: đề máy êm hơn, giảm trọng lượng, tăng tính ổn định và tiết kiệm tiêu thụ nhiên liệu đáng kể. Hệ thống Start & Stop tự động tắt động cơ sau 3 – 7 giây khi xe đã dừng (tùy thuộc vào việc xe đã đạt đến nhiệt độ vận hành chính xác hay chưa).
Chùm ảnh về mẫu Vespa GTS Notte 300cc:
Vespa GTS Notte 300cc sở hữu động cơ quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15,6 kW tại 7.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm chỉ 5000 vòng / phút. Đây là những thông số kĩ thuật đảm bảo khả năng gia tốc mạnh mẽ và hiệu suất cao, khiến chiếc Vespa cỡ lớn trở thành “bạn đồng hành” tuyệt vời để di chuyển trong đô thị và cả những chuyến đi xa.
Bảng thông số kỹ thuật của Vespa GTS Notte 150cc và 300cc:
Bộ đôi Vespa Sprint Notte và GTS Notte sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ cụ thể:
Piaggio Việt Nam ra mắt loạt xe Vespa, Zip, Liberty mới Piaggio Việt Nam vừa bổ sung các phiên bản mới là Vespa Primavera 125 ABS, Sprint, Piaggio Liberty 125 ABS và Zip. |
Vespa Sei Giorni giá 199 triệu đồng tại Việt Nam Phiên bản giới hạn Vespa Sei Giorni vừa được Piaggio Việt Nam tung ra thị trường với giá 199 triệu đồng. |
Piaggio tung 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm Hãng xe Italy vừa tung ra hai phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe Vespa Primavera. |
Vespa Sprint được thay mới bơm xăng, đèn hậu Chiếc Vespa Sprint hỏng bơm xăng sau 3 tháng sử dụng đã được Piaggio Xuân Cầu thay mới bơm xăng, đèn hậu |
Vespa Sprint hỏng bơm xăng sau 3 tháng sử dụng Chiếc Vespa Sprint 125cc 3V i.e mới mua 3 tháng đã liên tục gặp sự cố chết máy, đề không nổ... Sau nhiều lần phán ... |