Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Sau 30 năm hoạt động, Toyota Việt Nam đã đạt 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.
Toyota Việt Nam tiếp tục ưu đãi 50% phí trước bạ cho nhiều mẫu xe Toyota vững ngôi vương bán chạy nhất thế giới Toyota là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2025
Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Toyota Việt Nam công bố cột mốc đáng nhớ: 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Nhân dịp này, Toyota triển khai chiến dịch “Triệu niềm tin” với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp - Chinh phục triệu niềm tin” như một lời cam kết về dịch vụ của Toyota từ trước đến nay.

Toyota bắt đầu xây dựng mạng lưới đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại Việt Nam vào thập niên 90, số lượng ban đầu còn khá ít, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sau 10 năm, số lượng trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota đã tăng lên con số 12, phủ sóng rộng rãi hơn tại các tỉnh thành lớn và khu vực miền Trung, miền Nam. Đến mốc 20 năm, Toyota đã có 44 trạm dịch vụ ủy quyền trải dài khắp cả nước, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp. Hiện nay, mạng lưới này vẫn tiếp tục phát triển với 85 trạm dịch vụ ủy quyền.

Với triết lý “Omotenashi” – Tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, chiếc xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa chăm sóc theo tiêu chuẩn Toyota với chất lượng toàn cầu, giá bảo dưỡng hợp lý, nguồn gốc phụ tùng đảm bảo với nhiều loại hình dịch vụ như:

PM: Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ

EM60: Dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (chất lương tương đương Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ)

BP: Dịch vụ sửa chữa thân xe và sơn

GJ: Dịch vụ sửa chữa chung

Toyota Touch: Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Toyota Accessory: Phụ kiện xe Toyota

Chuỗi giá trị: Dịch vụ Tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota, Xe đã qua sử dụng, Bảo hành mở rộng, Gói bảo dưỡng trả trước…

Bên cạnh đó, Khách hàng cũng được phục vụ chu đáo với nhiều hoạt động trải nghiệm và các giá trị gia tăng đi kèm.

Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, nhân sự của hệ thống Toyota được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất cũng như những trải nghiệm tốt. Do vậy, từ năm 1999, Toyota Việt Nam tổ chức hoạt động “Hội thi tay nghề” định kỳ hàng năm dành cho các nhân viên về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Ngoài ra, Toyota còn có chương trình đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp với các cấp độ rõ ràng từ cơ bản đến chuyên sâu. Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, kỹ thuật viên sẽ được cấp chứng chỉ, khẳng định năng lực chuyên môn và mở rộng cơ hội phát triển trong công việc.

Từ năm 2019, Toyota đã áp dụng chương trình đánh giá định kỳ Eco-Dealership tại tất cả các đại lý Toyota trên cả nước. Ngoài ra, các đại lý được khuyến khích dùng dầu động cơ tổng hợp toàn phần, sơn gốc nước, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và nhiều ý tưởng để tiết kiện điện và giảm phát thải khác. Toyota tin rằng, mỗi hành động nhỏ đều có thể góp phần kiến tạo nên một tương lai bền vững.

Cùng với lượng khách hàng tăng dần qua từng năm, Toyota Việt Nam đã ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng. Năm 2024, Toyota Việt Nam ghi nhận hơn 1,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng, tăng 9% so với năm 2023. Năm 2025, kỉ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tự hào đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng.

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn nhận được nhiều Giải thưởng Vàng về hoạt động dịch vụ và phụ tùng do phía Tập đoàn Toyota trao hàng năm. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota đã triển khai chiến dịch "Triệu Niềm Tin" khắc họa hành trình gắn bó của thương hiệu với triệu gia đình Việt. Hình ảnh chủ đạo của chiến dịch là dải lụa cách điệu, nối dài từ trái tim của Toyota, thể hiện sự ấm áp và tận tụy từ đội ngũ nhân viên - những người luôn nâng niu từng trải nghiệm của khách hàng.

Với những câu chuyện có thật từ trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi của khách, chiến dịch cũng khắc họa niềm vui, sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng khi lái những chiếc xe được Toyota chăm sóc một cách tỉ mỉ. “Chính xác + Chu đáo = Tin cậy" không chỉ là triết lý mà còn là phương châm mà Toyota áp dụng trong mọi hoạt động hàng ngày.

Hyundai Santa Fe PHEV đời mới lộ diện, có thể chạy 100 km ở chế độ thuần điện Hyundai Santa Fe PHEV đời mới lộ diện, có thể chạy 100 km ở chế độ thuần điện

Hyundai Santa Fe đời mới dự kiến sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid sạc điện, phạm vi hoạt động thuần điện lên đến ...

Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3 Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3

Từ 1/3/2025, các loại ô tô điện chạy pin sẽ phải chịu lệ phí trước bạ bằng 50% mức thu của các dòng xe động ...

Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách mua ô tô Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách mua ô tô

Trong tháng 2/2025, khách hàng mua xe Honda CR-V, City, Civic, BR-V, HR-V Vin 2024 nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% ...

Có thể bạn quan tâm

Thị trường xe Hybrid khởi sắc, Toyota vẫn là lựa chọn hàng đầu

Thị trường xe Hybrid khởi sắc, Toyota vẫn là lựa chọn hàng đầu

Thêm nhiều hãng xe ra mắt xe Hybrid và coi đây là giải pháp di chuyển xanh phù hợp tại Việt Nam nhưng Toyota vẫn là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu, chiếm đến gần 58% thị phần toàn thị trường xe Hybrid (theo VAMA).

Cùng chuyên mục

Renault Twingo E-Tech- xe điện giá rẻ châu Âu đấu xe Trung Quốc

Renault Twingo E-Tech- xe điện giá rẻ châu Âu đấu xe Trung Quốc

Mẫu xe điện nội thị với môtơ điện 81 mã lực và pin 27,5 kWh cùng mức giá dự kiến 23.000 USD sẽ là đối thủ với BYD Dolphin Surf.
Xe tải VinFast EC Van lần đầu lộ nội thất thực tế, có cải tiến đáng chú ý

Xe tải VinFast EC Van lần đầu lộ nội thất thực tế, có cải tiến đáng chú ý

Nội thất của một chiếc VinFast EC Van được hé lộ với độ hoàn thiện cao, cho thấy mẫu xe tải thuần điện này đã sẵn sàng cho thời điểm bàn giao chính thức.
Khám phá SUV cao cấp Lynk & Co 09 sẽ xuất hiện tại Tiền Phong Golf Championship 2025

Khám phá SUV cao cấp Lynk & Co 09 sẽ xuất hiện tại Tiền Phong Golf Championship 2025

Mẫu 09 là SUV lớn nhất của thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, được công bố là một trong ba giải thưởng dành cho golfer chinh phục thành công HIO tại Tiền Phong Golf Championship 2025.
Ô tô Trung Quốc có cơ hội "lật ngược thế cờ" trên trường quốc tế

Ô tô Trung Quốc có cơ hội "lật ngược thế cờ" trên trường quốc tế

Một khảo sát mới đây cho thấy thái độ của người mua xe trên toàn cầu đang dần thay đổi theo hướng cởi mở hơn với các mẫu ô tô Trung Quốc.
Xe hybrid giảm giá mạnh từ năm 2026, khách Việt tiết kiệm tới cả trăm triệu

Xe hybrid giảm giá mạnh từ năm 2026, khách Việt tiết kiệm tới cả trăm triệu

Từ 1/1/2026, các dòng xe hybrid sẽ được áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới thấp hơn đáng kể so với xe xăng/dầu, qua đó hứa hẹn giúp giá bán giảm mạnh.
Daihatsu Midget X - xe tải điện siêu nhỏ

Daihatsu Midget X - xe tải điện siêu nhỏ

Daihatsu hồi sinh mẫu xe tải Midget từ những năm 1950-1970 với thiết kế ngộ nghĩnh, hệ truyền động điện và công nghệ mới.

Tin khác

Lý do đặc biệt khiến Porsche Boxster được dùng làm xe hậu cần

Lý do đặc biệt khiến Porsche Boxster được dùng làm xe hậu cần

Từ năm 2017, chiếc Porsche 718 Boxster S đặc biệt này được lắp thêm hệ thống ray gắn máy quay và dây an toàn dành cho nhiếp ảnh gia, đảm nhiệm vai trò như một studio di động.
Doanh nhân Hà Nội nói về VinFast VF 9: Sang trọng, đẳng cấp và quá hời về chi phí

Doanh nhân Hà Nội nói về VinFast VF 9: Sang trọng, đẳng cấp và quá hời về chi phí

Bất chấp trời mưa, sự kiện lái thử chuyên sâu xe điện VinFast VF 9 diễn ra từ 31/10 – 2/11 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vẫn thu hút đông đảo người dùng hào hứng lái thử những chiếc xe điện “make in Vietnam”.
Lexus LS concept - minivan có 6 bánh

Lexus LS concept - minivan có 6 bánh

Chiếc minivan cỡ lớn cần đến 4 bánh xe phía sau nhưng nhỏ hơn hai bánh phía trước.
Toyota Hilux 2026 lộ thiết kế trước khi ra mắt

Toyota Hilux 2026 lộ thiết kế trước khi ra mắt

Mẫu bán tải mới thay đổi thiết kế ngoại thất, động cơ dầu giữ nguyên, ra mắt ngày 10/11.
Xem thêm
Phiên bản di động