Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Sau 30 năm hoạt động, Toyota Việt Nam đã đạt 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.
Toyota Việt Nam tiếp tục ưu đãi 50% phí trước bạ cho nhiều mẫu xe Toyota vững ngôi vương bán chạy nhất thế giới Toyota là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2025
Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Toyota Việt Nam công bố cột mốc đáng nhớ: 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Nhân dịp này, Toyota triển khai chiến dịch “Triệu niềm tin” với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp - Chinh phục triệu niềm tin” như một lời cam kết về dịch vụ của Toyota từ trước đến nay.

Toyota bắt đầu xây dựng mạng lưới đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại Việt Nam vào thập niên 90, số lượng ban đầu còn khá ít, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sau 10 năm, số lượng trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota đã tăng lên con số 12, phủ sóng rộng rãi hơn tại các tỉnh thành lớn và khu vực miền Trung, miền Nam. Đến mốc 20 năm, Toyota đã có 44 trạm dịch vụ ủy quyền trải dài khắp cả nước, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp. Hiện nay, mạng lưới này vẫn tiếp tục phát triển với 85 trạm dịch vụ ủy quyền.

Với triết lý “Omotenashi” – Tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, chiếc xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa chăm sóc theo tiêu chuẩn Toyota với chất lượng toàn cầu, giá bảo dưỡng hợp lý, nguồn gốc phụ tùng đảm bảo với nhiều loại hình dịch vụ như:

PM: Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ

EM60: Dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (chất lương tương đương Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ)

BP: Dịch vụ sửa chữa thân xe và sơn

GJ: Dịch vụ sửa chữa chung

Toyota Touch: Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Toyota Accessory: Phụ kiện xe Toyota

Chuỗi giá trị: Dịch vụ Tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota, Xe đã qua sử dụng, Bảo hành mở rộng, Gói bảo dưỡng trả trước…

Bên cạnh đó, Khách hàng cũng được phục vụ chu đáo với nhiều hoạt động trải nghiệm và các giá trị gia tăng đi kèm.

Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, nhân sự của hệ thống Toyota được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất cũng như những trải nghiệm tốt. Do vậy, từ năm 1999, Toyota Việt Nam tổ chức hoạt động “Hội thi tay nghề” định kỳ hàng năm dành cho các nhân viên về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Ngoài ra, Toyota còn có chương trình đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp với các cấp độ rõ ràng từ cơ bản đến chuyên sâu. Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, kỹ thuật viên sẽ được cấp chứng chỉ, khẳng định năng lực chuyên môn và mở rộng cơ hội phát triển trong công việc.

Từ năm 2019, Toyota đã áp dụng chương trình đánh giá định kỳ Eco-Dealership tại tất cả các đại lý Toyota trên cả nước. Ngoài ra, các đại lý được khuyến khích dùng dầu động cơ tổng hợp toàn phần, sơn gốc nước, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và nhiều ý tưởng để tiết kiện điện và giảm phát thải khác. Toyota tin rằng, mỗi hành động nhỏ đều có thể góp phần kiến tạo nên một tương lai bền vững.

Cùng với lượng khách hàng tăng dần qua từng năm, Toyota Việt Nam đã ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng. Năm 2024, Toyota Việt Nam ghi nhận hơn 1,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng, tăng 9% so với năm 2023. Năm 2025, kỉ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tự hào đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng.

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn nhận được nhiều Giải thưởng Vàng về hoạt động dịch vụ và phụ tùng do phía Tập đoàn Toyota trao hàng năm. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota đã triển khai chiến dịch "Triệu Niềm Tin" khắc họa hành trình gắn bó của thương hiệu với triệu gia đình Việt. Hình ảnh chủ đạo của chiến dịch là dải lụa cách điệu, nối dài từ trái tim của Toyota, thể hiện sự ấm áp và tận tụy từ đội ngũ nhân viên - những người luôn nâng niu từng trải nghiệm của khách hàng.

Với những câu chuyện có thật từ trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi của khách, chiến dịch cũng khắc họa niềm vui, sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng khi lái những chiếc xe được Toyota chăm sóc một cách tỉ mỉ. “Chính xác + Chu đáo = Tin cậy" không chỉ là triết lý mà còn là phương châm mà Toyota áp dụng trong mọi hoạt động hàng ngày.

Hyundai Santa Fe PHEV đời mới lộ diện, có thể chạy 100 km ở chế độ thuần điện Hyundai Santa Fe PHEV đời mới lộ diện, có thể chạy 100 km ở chế độ thuần điện

Hyundai Santa Fe đời mới dự kiến sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid sạc điện, phạm vi hoạt động thuần điện lên đến ...

Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3 Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3

Từ 1/3/2025, các loại ô tô điện chạy pin sẽ phải chịu lệ phí trước bạ bằng 50% mức thu của các dòng xe động ...

Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách mua ô tô Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách mua ô tô

Trong tháng 2/2025, khách hàng mua xe Honda CR-V, City, Civic, BR-V, HR-V Vin 2024 nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% ...

Có thể bạn quan tâm

Sedan siêu sang của Toyota được nâng cấp

Sedan siêu sang của Toyota được nâng cấp

Toyota Century sedan bản 2026 được nâng cấp công nghệ an toàn, thiết kế giữ nguyên và giá bán tăng mạnh tại thị trường Nhật Bản.
Toyota công bố doanh số tháng 11 và chương trình ưu đãi cuối năm

Toyota công bố doanh số tháng 11 và chương trình ưu đãi cuối năm

Tháng 11/2025, Toyota Việt Nam bán ra gần 8.000 xe, dẫn đầu là Yaris Cross và Vios, đồng thời triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe với trải nghiệm tiện ích và tiết kiệm.
Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ

Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ

Toyota Innova Cross G với những trang bị cơ bản và có mức giá 730 triệu đồng nhằm cạnh tranh với các mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ khác.
Toyota bZ7 - sedan cỡ lớn lắp mô tơ điện Huawei

Toyota bZ7 - sedan cỡ lớn lắp mô tơ điện Huawei

Mẫu xe gầm thấp cỡ trung lắp mô tơ điện cầu sau của Huawei, tùy chọn hai gói pin với 4 loại phạm vi hoạt động.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động