Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Sau 30 năm hoạt động, Toyota Việt Nam đã đạt 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.
Toyota Việt Nam tiếp tục ưu đãi 50% phí trước bạ cho nhiều mẫu xe Toyota vững ngôi vương bán chạy nhất thế giới Toyota là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2025
Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Toyota Việt Nam công bố cột mốc đáng nhớ: 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Nhân dịp này, Toyota triển khai chiến dịch “Triệu niềm tin” với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp - Chinh phục triệu niềm tin” như một lời cam kết về dịch vụ của Toyota từ trước đến nay.

Toyota bắt đầu xây dựng mạng lưới đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại Việt Nam vào thập niên 90, số lượng ban đầu còn khá ít, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sau 10 năm, số lượng trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota đã tăng lên con số 12, phủ sóng rộng rãi hơn tại các tỉnh thành lớn và khu vực miền Trung, miền Nam. Đến mốc 20 năm, Toyota đã có 44 trạm dịch vụ ủy quyền trải dài khắp cả nước, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp. Hiện nay, mạng lưới này vẫn tiếp tục phát triển với 85 trạm dịch vụ ủy quyền.

Với triết lý “Omotenashi” – Tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, chiếc xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa chăm sóc theo tiêu chuẩn Toyota với chất lượng toàn cầu, giá bảo dưỡng hợp lý, nguồn gốc phụ tùng đảm bảo với nhiều loại hình dịch vụ như:

PM: Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ

EM60: Dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (chất lương tương đương Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ)

BP: Dịch vụ sửa chữa thân xe và sơn

GJ: Dịch vụ sửa chữa chung

Toyota Touch: Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Toyota Accessory: Phụ kiện xe Toyota

Chuỗi giá trị: Dịch vụ Tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota, Xe đã qua sử dụng, Bảo hành mở rộng, Gói bảo dưỡng trả trước…

Bên cạnh đó, Khách hàng cũng được phục vụ chu đáo với nhiều hoạt động trải nghiệm và các giá trị gia tăng đi kèm.

Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, nhân sự của hệ thống Toyota được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất cũng như những trải nghiệm tốt. Do vậy, từ năm 1999, Toyota Việt Nam tổ chức hoạt động “Hội thi tay nghề” định kỳ hàng năm dành cho các nhân viên về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Ngoài ra, Toyota còn có chương trình đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp với các cấp độ rõ ràng từ cơ bản đến chuyên sâu. Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, kỹ thuật viên sẽ được cấp chứng chỉ, khẳng định năng lực chuyên môn và mở rộng cơ hội phát triển trong công việc.

Từ năm 2019, Toyota đã áp dụng chương trình đánh giá định kỳ Eco-Dealership tại tất cả các đại lý Toyota trên cả nước. Ngoài ra, các đại lý được khuyến khích dùng dầu động cơ tổng hợp toàn phần, sơn gốc nước, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và nhiều ý tưởng để tiết kiện điện và giảm phát thải khác. Toyota tin rằng, mỗi hành động nhỏ đều có thể góp phần kiến tạo nên một tương lai bền vững.

Cùng với lượng khách hàng tăng dần qua từng năm, Toyota Việt Nam đã ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng. Năm 2024, Toyota Việt Nam ghi nhận hơn 1,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng, tăng 9% so với năm 2023. Năm 2025, kỉ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tự hào đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng.

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn nhận được nhiều Giải thưởng Vàng về hoạt động dịch vụ và phụ tùng do phía Tập đoàn Toyota trao hàng năm. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota đã triển khai chiến dịch "Triệu Niềm Tin" khắc họa hành trình gắn bó của thương hiệu với triệu gia đình Việt. Hình ảnh chủ đạo của chiến dịch là dải lụa cách điệu, nối dài từ trái tim của Toyota, thể hiện sự ấm áp và tận tụy từ đội ngũ nhân viên - những người luôn nâng niu từng trải nghiệm của khách hàng.

Với những câu chuyện có thật từ trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi của khách, chiến dịch cũng khắc họa niềm vui, sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng khi lái những chiếc xe được Toyota chăm sóc một cách tỉ mỉ. “Chính xác + Chu đáo = Tin cậy" không chỉ là triết lý mà còn là phương châm mà Toyota áp dụng trong mọi hoạt động hàng ngày.

Hyundai Santa Fe PHEV đời mới lộ diện, có thể chạy 100 km ở chế độ thuần điện Hyundai Santa Fe PHEV đời mới lộ diện, có thể chạy 100 km ở chế độ thuần điện

Hyundai Santa Fe đời mới dự kiến sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid sạc điện, phạm vi hoạt động thuần điện lên đến ...

Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3 Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3

Từ 1/3/2025, các loại ô tô điện chạy pin sẽ phải chịu lệ phí trước bạ bằng 50% mức thu của các dòng xe động ...

Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách mua ô tô Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách mua ô tô

Trong tháng 2/2025, khách hàng mua xe Honda CR-V, City, Civic, BR-V, HR-V Vin 2024 nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% ...

Có thể bạn quan tâm

Toyota cán mốc 700.000 xe xuất xưởng tại Việt Nam

Toyota cán mốc 700.000 xe xuất xưởng tại Việt Nam

Chiếc xe Toyota thứ 700.000 của Toyota Việt Nam (TMV) vừa xuất xưởng ngày 19/3/2025, đánh dấu mốc quan trọng của TMV sau gần 30 năm hoạt động.
Triệu hồi gần 3.600 xe Toyota Wigo do nguy cơ giảm hiệu suất phanh

Triệu hồi gần 3.600 xe Toyota Wigo do nguy cơ giảm hiệu suất phanh

Toyota Việt Nam triệu hồi 3.591 xe Toyota Wigo do lỗi phần mềm điều khiển hệ thống phanh, có thể ảnh hưởng đến an toàn khi vận hành.
Doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô tăng trở lại

Doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô tăng trở lại

Trong tháng 2, doanh số bán hàng thị trường ô tô Việt đã có sự tăng trưởng với 21.606 xe bán ra, tăng 14% so với tháng trước.
Ô tô nhập khẩu giá rẻ tràn vào Việt Nam?

Ô tô nhập khẩu giá rẻ tràn vào Việt Nam?

Thái Lan và Indonesia, 2 trung tâm sản xuất ô tô lớn tại Đông Nam Á đang dư thừa nguồn cung. Các nhà sản xuất ô tô tại 2 quốc gia này sẽ đẩy mạnh xuất khẩu sang Việt Nam.
Toyota Raize tại Việt Nam sắp tăng giá

Toyota Raize tại Việt Nam sắp tăng giá

Từ 1/4, Toyota Việt Nam sẽ áp dụng giá bán mới cho mẫu xe Raize, với mức tăng 12 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Cùng chuyên mục

Những lần VinFast 'phá lệ thị trường' với loạt chính sách khiến chủ xe xăng ghen tị

Những lần VinFast 'phá lệ thị trường' với loạt chính sách khiến chủ xe xăng ghen tị

Loạt chính sách hấp dẫn từ đầu tháng 3 của VinFast là một trong những lần “phá lệ thị trường” mang tới thêm quyền lợi cho khách hàng – điều không thương hiệu nào trên thị trường có được.
Suzuki Việt Nam phản hồi về thông tin nhận cọc Swift mới

Suzuki Việt Nam phản hồi về thông tin nhận cọc Swift mới

Sau tin đồn nhiều đại lý nhận đặt cọc và hẹn lịch bàn giao mẫu Swift mới, Suzuki Việt Nam khẳng định chưa công bố thông tin nào liên quan đến mẫu xe này.
Cận cảnh Geely Coolray vừa ra mắt Việt Nam, giá từ 538 triệu đồng

Cận cảnh Geely Coolray vừa ra mắt Việt Nam, giá từ 538 triệu đồng

Geely Coolray bán tại Việt Nam được phân phối bởi Tasco với 3 phiên bản gồm: Standard, Premium và Flagship, cùng mức giá dao động 538 - 628 triệu đồng.
Geely EX5 sắp phân phối tại Việt Nam, giá dự kiến trên 700 triệu đồng

Geely EX5 sắp phân phối tại Việt Nam, giá dự kiến trên 700 triệu đồng

Geely EX5 được lên kế hoạch giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào quý II năm nay, cùng mức giá dự kiến từ 750 - 850 triệu đồng.
Cận cảnh Omoda C7 PHEV vừa ra mắt, chờ ngày về Việt Nam

Cận cảnh Omoda C7 PHEV vừa ra mắt, chờ ngày về Việt Nam

Omoda C7 PHEV được trang bị hệ thống truyền động hybrid sạc điện, có khả năng hoạt động lên đến 1.250 km và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Ford Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm Ford Ensure

Ford Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm Ford Ensure

Ford Ensure là chương trình bảo hiểm được thiết kế riêng cho khách hàng Ford, mang đến quy trình bồi thường minh bạch, nhanh chóng

Tin khác

Cận cảnh McLaren Artura Spider thứ 2 tại Việt Nam

Cận cảnh McLaren Artura Spider thứ 2 tại Việt Nam

Điểm đặc biệt của mẫu siêu xe McLaren Artura Spider là khả năng đóng mở mui chỉ trong 11 giây và có thể thực hiện ngay cả khi xe đang di chuyển.
Lý do không nên bỏ lỡ cơ hội cuối cùng chốt Limo Green với deal siêu hời

Lý do không nên bỏ lỡ cơ hội cuối cùng chốt Limo Green với deal siêu hời

Ưu đãi cả chục triệu đồng khi mua, sạc pin miễn phí gần 2 năm, hạ tầng trạm sạc, xưởng dịch vụ rộng khắp… là những ưu thế lớn khiến mẫu MPV 7 chỗ Limo Green vẫn liên tục “nổ cọc” trong ngày cuối cùng ưu đãi.
Hyundai Custin có thêm bản Cao cấp mới, giá 950 triệu đồng

Hyundai Custin có thêm bản Cao cấp mới, giá 950 triệu đồng

Hyundai Custin vừa chính thức có thêm phiên bản 1.5T-GDi Cao cấp, nâng tổng số phiên bản tại Việt Nam lên 4, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
Xiaomi SU7 Ultra: Xe điện siêu mạnh, tăng tốc lên 100 Km/h chỉ 1,98 giây

Xiaomi SU7 Ultra: Xe điện siêu mạnh, tăng tốc lên 100 Km/h chỉ 1,98 giây

Xiaomi SU7 Ultra là mẫu xe điện cao cấp với công nghệ pin an toàn đột phá, hiệu suất mạnh mẽ 1.526 mã lực và khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 1,98 giây. Với thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến, SU7 Ultra hứa hẹn sẽ thay đổi cục diện thị trường ô tô điện.
Đếm ngược 2 ngày cuối: Cơ hội chót để chốt VinFast Green với loạt ưu đãi cực “khủng”

Đếm ngược 2 ngày cuối: Cơ hội chót để chốt VinFast Green với loạt ưu đãi cực “khủng”

Chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa, cổng mở cọc sớm và nhận ưu đãi đặc biệt cho VinFast Green sẽ đóng. Không khí đặt cọc đang nóng lên từng giờ, đặc biệt là với hai “ngôi sao” Limo Green và Minio Green.
Xem thêm
Phiên bản di động