Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Sau 30 năm hoạt động, Toyota Việt Nam đã đạt 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.
Toyota Việt Nam tiếp tục ưu đãi 50% phí trước bạ cho nhiều mẫu xe Toyota vững ngôi vương bán chạy nhất thế giới Toyota là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2025
Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Toyota Việt Nam công bố cột mốc đáng nhớ: 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Nhân dịp này, Toyota triển khai chiến dịch “Triệu niềm tin” với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp - Chinh phục triệu niềm tin” như một lời cam kết về dịch vụ của Toyota từ trước đến nay.

Toyota bắt đầu xây dựng mạng lưới đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại Việt Nam vào thập niên 90, số lượng ban đầu còn khá ít, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sau 10 năm, số lượng trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota đã tăng lên con số 12, phủ sóng rộng rãi hơn tại các tỉnh thành lớn và khu vực miền Trung, miền Nam. Đến mốc 20 năm, Toyota đã có 44 trạm dịch vụ ủy quyền trải dài khắp cả nước, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp. Hiện nay, mạng lưới này vẫn tiếp tục phát triển với 85 trạm dịch vụ ủy quyền.

Với triết lý “Omotenashi” – Tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, chiếc xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa chăm sóc theo tiêu chuẩn Toyota với chất lượng toàn cầu, giá bảo dưỡng hợp lý, nguồn gốc phụ tùng đảm bảo với nhiều loại hình dịch vụ như:

PM: Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ

EM60: Dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (chất lương tương đương Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ)

BP: Dịch vụ sửa chữa thân xe và sơn

GJ: Dịch vụ sửa chữa chung

Toyota Touch: Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Toyota Accessory: Phụ kiện xe Toyota

Chuỗi giá trị: Dịch vụ Tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota, Xe đã qua sử dụng, Bảo hành mở rộng, Gói bảo dưỡng trả trước…

Bên cạnh đó, Khách hàng cũng được phục vụ chu đáo với nhiều hoạt động trải nghiệm và các giá trị gia tăng đi kèm.

Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, nhân sự của hệ thống Toyota được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất cũng như những trải nghiệm tốt. Do vậy, từ năm 1999, Toyota Việt Nam tổ chức hoạt động “Hội thi tay nghề” định kỳ hàng năm dành cho các nhân viên về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Ngoài ra, Toyota còn có chương trình đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp với các cấp độ rõ ràng từ cơ bản đến chuyên sâu. Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, kỹ thuật viên sẽ được cấp chứng chỉ, khẳng định năng lực chuyên môn và mở rộng cơ hội phát triển trong công việc.

Từ năm 2019, Toyota đã áp dụng chương trình đánh giá định kỳ Eco-Dealership tại tất cả các đại lý Toyota trên cả nước. Ngoài ra, các đại lý được khuyến khích dùng dầu động cơ tổng hợp toàn phần, sơn gốc nước, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và nhiều ý tưởng để tiết kiện điện và giảm phát thải khác. Toyota tin rằng, mỗi hành động nhỏ đều có thể góp phần kiến tạo nên một tương lai bền vững.

Cùng với lượng khách hàng tăng dần qua từng năm, Toyota Việt Nam đã ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng. Năm 2024, Toyota Việt Nam ghi nhận hơn 1,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng, tăng 9% so với năm 2023. Năm 2025, kỉ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tự hào đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng.

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn nhận được nhiều Giải thưởng Vàng về hoạt động dịch vụ và phụ tùng do phía Tập đoàn Toyota trao hàng năm. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota đã triển khai chiến dịch "Triệu Niềm Tin" khắc họa hành trình gắn bó của thương hiệu với triệu gia đình Việt. Hình ảnh chủ đạo của chiến dịch là dải lụa cách điệu, nối dài từ trái tim của Toyota, thể hiện sự ấm áp và tận tụy từ đội ngũ nhân viên - những người luôn nâng niu từng trải nghiệm của khách hàng.

Với những câu chuyện có thật từ trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi của khách, chiến dịch cũng khắc họa niềm vui, sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng khi lái những chiếc xe được Toyota chăm sóc một cách tỉ mỉ. “Chính xác + Chu đáo = Tin cậy" không chỉ là triết lý mà còn là phương châm mà Toyota áp dụng trong mọi hoạt động hàng ngày.

Hyundai Santa Fe PHEV đời mới lộ diện, có thể chạy 100 km ở chế độ thuần điện Hyundai Santa Fe PHEV đời mới lộ diện, có thể chạy 100 km ở chế độ thuần điện

Hyundai Santa Fe đời mới dự kiến sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid sạc điện, phạm vi hoạt động thuần điện lên đến ...

Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3 Ô tô điện sẽ phải chịu lệ phí trước bạ từ ngày 1/3

Từ 1/3/2025, các loại ô tô điện chạy pin sẽ phải chịu lệ phí trước bạ bằng 50% mức thu của các dòng xe động ...

Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách mua ô tô Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách mua ô tô

Trong tháng 2/2025, khách hàng mua xe Honda CR-V, City, Civic, BR-V, HR-V Vin 2024 nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% ...

Có thể bạn quan tâm

Toyota công bố doanh số tháng 11 và chương trình ưu đãi cuối năm

Toyota công bố doanh số tháng 11 và chương trình ưu đãi cuối năm

Tháng 11/2025, Toyota Việt Nam bán ra gần 8.000 xe, dẫn đầu là Yaris Cross và Vios, đồng thời triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe với trải nghiệm tiện ích và tiết kiệm.
Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ

Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ

Toyota Innova Cross G với những trang bị cơ bản và có mức giá 730 triệu đồng nhằm cạnh tranh với các mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ khác.
Toyota bZ7 - sedan cỡ lớn lắp mô tơ điện Huawei

Toyota bZ7 - sedan cỡ lớn lắp mô tơ điện Huawei

Mẫu xe gầm thấp cỡ trung lắp mô tơ điện cầu sau của Huawei, tùy chọn hai gói pin với 4 loại phạm vi hoạt động.

Cùng chuyên mục

Kia Seltos 2026 lộ diện với thiết kế mới

Kia Seltos 2026 lộ diện với thiết kế mới

Kia Seltos 2026 được thiết kế sắc sảo hơn, công nghệ hiện đại hơn và nhiều khả năng có thêm phiên bản hybrid tự sạc.
Xanh SM hợp tác chiến lược với cộng đồng doanh nghiệp Việt tại Lào

Xanh SM hợp tác chiến lược với cộng đồng doanh nghiệp Việt tại Lào

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA) vào ngày 4/12/2025. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.
Hongqi gặp khó với tham vọng mở rộng ở châu Âu

Hongqi gặp khó với tham vọng mở rộng ở châu Âu

Châu Âu là một trong những hướng đi ưu tiên của thương hiệu hạng sang Trung Quốc, nhưng mức thuế cao với xe điện đang trở thành rào cản.
Ô tô điện Trung Quốc phát ra bức xạ điện từ thấp hơn nhiều so với xe xăng

Ô tô điện Trung Quốc phát ra bức xạ điện từ thấp hơn nhiều so với xe xăng

Thử nghiệm mức bức xạ điện từ của nhiều mẫu ô tô điện tại Trung Quốc cũng cho kết quả giống ở Đức, cho thấy quá trình sạc pin không làm tăng mức bức xạ.
Chuyển từ xe xăng sang VinFast Limo Green, tài xế tại Hà Nội tâm đắc vì tiết kiệm gần trăm triệu đồng mỗi năm

Chuyển từ xe xăng sang VinFast Limo Green, tài xế tại Hà Nội tâm đắc vì tiết kiệm gần trăm triệu đồng mỗi năm

Anh Nguyễn Bá Hùng (Hà Nội) là một trong số những tài xế dịch vụ đầu tiên đổi từ xe xăng sang Limo Green. Quyết định này đã giúp anh giảm đáng kể chi phí hằng ngày, mở rộng khả năng phục vụ khách hàng và vận hành thuận tiện hơn.
Ford Việt Nam tung ưu đãi cuối năm “khủng”, hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tặng chuyến du lịch Bắc Âu

Ford Việt Nam tung ưu đãi cuối năm “khủng”, hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tặng chuyến du lịch Bắc Âu

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Vui Giáng Sinh, Mừng Năm Mới, Cùng Ford Đi Tới” với gần 4.000 quà tặng giá trị, trong đó nổi bật là chuyến du lịch Bắc Âu 250 triệu đồng. Khách mua xe trong tháng 12 còn được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% tùy dòng xe.

Tin khác

Rolls-Royce Ghost - xe siêu sang cảm hứng từ trò chơi điện tử

Rolls-Royce Ghost - xe siêu sang cảm hứng từ trò chơi điện tử

Mẫu Ghost Gamer tái hiện thời kỳ hoàng kim của trò chơi điện tử 8-bit với những chi tiết lấy cảm hứng từ đồ họa pixel.
“Cơn lốc” xe điện và hybrid cắm sạc giá rẻ từ Trung Quốc sắp đổ bộ toàn cầu

“Cơn lốc” xe điện và hybrid cắm sạc giá rẻ từ Trung Quốc sắp đổ bộ toàn cầu

Nhiều hãng xe Trung Quốc liên tục tung ra sản phẩm “điện hóa” giá rẻ, đi kèm chiến lược mở bán toàn cầu. Trong đó, không thiếu mẫu có giá khởi điểm quy đổi chưa tới 400 triệu đồng.
BMW Z4 Final Edition 2026 - Roadster đen bóng kết thúc hành trình huyền thoại

BMW Z4 Final Edition 2026 - Roadster đen bóng kết thúc hành trình huyền thoại

BMW Z4 Final Edition 2026 vừa ra mắt, đây là phiên bản giới hạn đánh dấu kết thúc dòng roadster G29 với ngoại thất Frozen Black, nội thất đỏ tương phản và hiệu năng M40i nguyên bản, mang đến lựa chọn “cuối cùng” cho người mê xe thể thao sang trọng.
Ford Ranger và Everest sắp có thay đổi lớn

Ford Ranger và Everest sắp có thay đổi lớn

Ford vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp đời 2026 của mẫu bán tải Ranger tại thị trường trọng điểm Australia, ngay sau khi thế hệ mới của Toyota Hilux và Nissan Navara gia nhập cuộc đua.
Xem thêm
Phiên bản di động