Toyota đồng hành cùng bóng đá Việt Nam tại AFC Cup 2020
TIN LIÊN QUAN | |
![]() | Sau tết, đại lý khuyến mãi 120 triệu đồng cho Toyota Fortuner |
![]() | Toyota Việt Nam mở đại lý tại Phú Thọ |
![]() | Cận tết, Toyota khuyến mãi lớn cho Fortuner, Innova, Altis |
AFC Cup là giải đấu bóng đá thường niên được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức từ năm 2004. Năm nay, giải quy tụ 36 đội, chia làm 9 bảng. Việt Nam có 2 đại diện tham dự là Câu lạc bộ Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh (bảng F) và Câu lạc bộ Than Quảng Ninh (bảng G). Vòng bảng dành cho các câu lạc bộ Việt Nam sẽ kéo dài từ 11/02 đến 13/05/2020.
Hôm qua, trong khuôn khổ vòng bảng của Cúp AFC (AFC Cup) 2020, hai đại diện Việt Nam là Câu lạc bộ Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh (CLB TP. HCM) đã có trận đấu đầu với đối thủ tại bảng F là Câu lạc bộ bóng đá Yangon United (Myanmar) tại Myanmar và Câu lạc bộ Than Quảng Ninh (bảng G) đã thi đấu với Câu lạc bộ bóng đá Bali United (Indonesia) tại Indonesia. Trận đấu tiếp theo của 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 25/2.
![]() |
Tập đoàn Toyota Nhật Bản là đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC - Asian Football Confederation), đồng thời tài trợ cho các giải bóng do Liên đoàn tổ chức như Giải vô địch các Câu lạc bộ bóng đá Châu Á (AFC Champions League), Cúp AFC (AFC Cup), Giải vô địch các CLB Bóng đá Futsal AFC (AFC Futsal Championship),… kể từ năm 2014. Với vai trò này, Toyota mong muốn đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá tại các Quốc gia Châu Á.
Tại các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2020 ở Việt Nam, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ đồng hành cùng CLB TP.HCM, CLB Than Quảng Ninh và người hâm mộ đến xem các trận đấu, góp phần khơi dậy tinh thần yêu thể thao của người dân Việt Nam, tạo động lực cho các cầu thủ thi đấu hăng say, đạt kết quả tốt.
Toyota Việt Nam cho biết, hãng luôn nỗ lực đóng góp cho xã hội và đất nướcViệt Nam thông qua nhiều hoạt động bền vững và thiết thực tập trung vào các lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục - Đào tạo, Môi trường và Văn Hóa, Xã Hội và Thể thao. Những năm gần đây, nền bóng đá Việt Nam đã đạt nhiều thành tích ấn tượng và được người hâm mộ khắp cả nước dành nhiều tình cảm yêu mến, ủng hộ. Chính vì vậy, bóng đá là một trong những hoạt động mà Toyota Việt Nam đặc biệt chú trọng.
10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 1: Hyundai Accent vượt mặt Vios Tháng 1/2020, Hyundai Accent đã gây bất ngờ khi vượt qua doanh số Toyota Vios và vươn lên dẫn đầu toàn thị trường. |
Ngành ô tô chịu ảnh hưởng thế nào từ dịch viêm phổi Vũ Hán? Ngành ô tô thế giới có thể chịu ảnh hưởng lớn bởi hàng loạt hoạt động bị đình trệ do ảnh hưởng của dịch viêm ... |
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2019: Lật đổ ngoạn mục Cuộc đua top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2019 quyết liệt chưa từng có với nhiều xáo trộn và lật đổ ... |
Có thể bạn quan tâm

Khởi động Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2025

Doanh số xe Toyota tháng 3/2025 tại Việt Nam tăng mạnh

Toyota cán mốc 700.000 xe xuất xưởng tại Việt Nam

Triệu hồi gần 3.600 xe Toyota Wigo do nguy cơ giảm hiệu suất phanh

Toyota Raize tại Việt Nam sắp tăng giá
Cùng chuyên mục

TMT Motors đầu tư 30.000 trạm sạc xe điện trên toàn quốc

MINI Cooper 2025 giá từ 2,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhiều mẫu xe phải dừng bán nếu không đáp ứng hạn mức tiêu thụ nhiên liệu

VinFast phát động chuỗi sự kiện 'Phủ Xanh, Sống Chất': Kết nối cộng đồng với tương lai di chuyển xanh

BYD Việt Nam triển khai chương trình trải nghiệm xe điện miễn phí 30 ngày

Siêu xe Ferrari 296 GTS về Việt Nam với màu sơn độc bản
Tin khác

Xe điện mini Bestune Xiaoma sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiếnkhoảng 200 triệu đồng

Hankook ưu đãi đặc quyền cho hội viên Hội VF8 miền Bắc

VinFast đặt mục tiêu bán 200.000 xe điện tại Việt Nam trong năm 2025
