Sức hút Peugeot 208: Đẹp và Phong cách

AutoBikes.vn -Peugeot 208, mẫu xe hatchback nhập trực tiếp từ Pháp, đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những phụ nữ hiện đại và thành đạt nhờ kiểu dáng thiết kế đẹp, phong cách và những tính năng chủ động hoàn toàn cho người lái.
TIN LIÊN QUAN
suc hut peugeot 208 dep va phong cach Peugeot khẳng định đẳng cấp bằng chất lượng dịch vụ
suc hut peugeot 208 dep va phong cach Peugeot vắng mặt tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2016
suc hut peugeot 208 dep va phong cach Emotion Day: Ngày hội xe Peugeot tại Tp. Hồ Chí Minh

Kiểu dáng đẹp và phong cách

Peugeot 208 là một mẫu hatchback nhỏ gọn với phong cách thiết kế thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ và tinh xảo ở mọi góc cạnh. Nếu bạn “bắt gặp” chiếc xe này ngoài đường, hẳn bạn sẽ phải thốt lên những mỹ từ để dành tặng cho chiếc xe chú sư tử.

Điểm nhấn ở kiểu dáng bên ngoài chính là thiết kế cụm đèn pha tự động với dải đèn LED chạy ban ngày lạ mắt. Đèn sương mù được kéo dài nối liền cản trước với đường viền chrome. Cái hay của hệ thống đèn này chính là tính năng tự động bật sáng khi đánh lái. Cụm đèn hậu full LED ôm lấy đuôi xe với các dãy đèn được thiết kế độc đáo mang lại hiệu ứng ánh sáng vuốt sư tử đặc trưng của Peugeot.

suc hut peugeot 208 dep va phong cach
Peugeot 208 phù hợp với phụ nữ có phong cách sống hiện đại

Một số chi tiết gây sự chú ý khác là lưới tản nhiệt với thiết kế hiệu ứng 3D, gương chiếu hậu ngoài mạ chrome chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, lazăng hợp kim 17'' đi cùng lốp xe 205/45 R17...

Nội thất tiện nghi như xe hạng sang

Nếu đã quen với nội thất của những chiếc xe nhỏ, phổ thông với những tiện nghi thực dụng và đủ dùng thì khi ngồi lên Peugeot 208, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đó là kiểu thiết kế với tên gọi I-cookpit chỉ có trên các xe mang thương hiệu Peugeot. Thiết kế này mang lại sự chủ động hoàn toàn cho người lái. Giúp người lái cảm nhận được hết các tính năng vận hành ưu việt cũng như các tiện nghi hiện đại trong xe.

Đầu tiên là vôlăng bọc da tích hợp đa chức năng, kích thước nhỏ gọn nhằm nâng cao sự kiểm soát, linh hoạt, giảm thiểu động tác khi sử dụng. Chếch lên trên, các kỹ sư Peugeot bố trí bảng đồng hồ nhô cao giúp người lái tập trung tầm nhìn về phía trước.

suc hut peugeot 208 dep va phong cach
Nội thất sang trọng của Peugeot 208

Một minh chứng cho nguồn gốc châu Âu của Peugeot 208 khi hệ thống giải trí của mẫu xe này loại bỏ ổ đọc đĩa, chuyển hoàn toàn sang các kết nối thiết bị ngoại vi khác nhau điện thoại (qua bluetooth), USB, máy nghe nhạc (AUX) và hỗ trợ thêm màn hình cảm ứng chuẩn HD 7” cùng bộ loa 6 chiếc có hiệu ứng 3D. Ốp bảng taplo được trau chuốt tỉ mỉ hơn với chất liệu giả sợi cacbon tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp trong không gian nội thất. Tay nắm cửa và các chi tiết đều mạ chrome.

Một vài điểm khác biệt nữa ở nội thất Peugeot 208 được đánh giá hơn hẳn các mẫu xe cỡ nhỏ khác là hệ thống ghế lái và ghế phụ chỉnh điện 6 hướng, có chế độ sưởi, được thiết kế theo phong cách thể thao ôm trọn người ngồi cùng chất liệu da cao cấp. Bên cạnh đó, cửa sổ trời toàn cảnh CIELO tích hợp đèn LED trần, điều hòa 2 vùng độc lập… là những trang bị chúng ta chỉ có thể thấy trên những mẫu xe cao cấp.

An toàn, linh hoạt trong đô thị

Peugeot được trang bị động cơ xăng 1.6L 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 120 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 160 Nm tại vòng tua 4.250 vòng/phút. Vị trí lái cho tầm quan sát tốt. Vô lăng được làm nhỏ lại giúp người lái kiểm soát và điều khiển xe tốt hơn. Ở tốc độ thấp và trên những con phố đông đúc, tay lái xoay chuyển nhẹ nhàng, chính xác trong từng động tác cho người lái.

Hệ thống an toàn theo xe khá đầy đủ với chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR, kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước, sau; hỗ trợ đỗ xe trong thành phố; 6 túi khí…

suc hut peugeot 208 dep va phong cach Mercedes đưa 11 xe mới tới VIMS 2016

AutoBikes.vn- Tổng cộng có 25 mẫu xe, trong đó 11 mẫu xe mới, được Mercedes trưng bày tại Triển lãm VIMS 2016 sắp tới.

suc hut peugeot 208 dep va phong cach Siêu phẩm BMW M4 DTM về Việt Nam

AutoBikes.vn- BMW M4 DTM sẽ được ra mắt vào tuần tới tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 khai cuộc ngày ...

suc hut peugeot 208 dep va phong cach 'Bom tấn' Infiniti Q60 sẽ trình làng tại VIMS 2016

AutoBikes.vn - 'Bom tấn' Infiniti Q60 sẽ được Infiniti Việt Nam giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 vào ...

suc hut peugeot 208 dep va phong cach VIMS 2016: Rolls-Royce rút lui, UAZ trở lại Việt Nam

AutoBikes.vn - Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016 sắp tới sẽ vắng mặt hãng xe siêu sang Rolls-Royce, thay vào đó ...

suc hut peugeot 208 dep va phong cach VIMS 2016: Triển lãm xe nhập vượt xe lắp ráp

AutoBikes.vn- Chỉ mới bước sang năm thứ hai nhưng quy mô và thành phần tham dự triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS ...

Nguyễn Kiên

Có thể bạn quan tâm

Thaco bất ngờ dừng nhập khẩu, tăng giá xe lắp ráp

Thaco bất ngờ dừng nhập khẩu, tăng giá xe lắp ráp

Thaco dừng nhập khẩu 2 mẫu xe hạng C của Kia và 1 mẫu xe cỡ nhỏ của Peugeot từ tháng 5/2018, đồng thời tăng giá một số mẫu xe lắp ráp tới 40 triệu đồng.
Peugeot Việt Nam sắp có 12 đại lý trên toàn quốc

Peugeot Việt Nam sắp có 12 đại lý trên toàn quốc

Peugeot Việt Nam sắp có 12 đại lý trên toàn quốc khi 3 đại lý 3S mới được ra mắt trong tháng 2/2018 tới
Tháng 3, giá xe Peugeot giảm tới 50 triệu đồng

Tháng 3, giá xe Peugeot giảm tới 50 triệu đồng

Hãng xe Pháp Peugeot điều chỉnh giảm giá bán xe trong tháng 3/2017 với mức cao nhất 50 triệu đồng cùng quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.
Peugeot ưu đãi hàng loạt cho khách hàng dịp Tết

Peugeot ưu đãi hàng loạt cho khách hàng dịp Tết 1

AutoBikes.vn - Nhân dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, Peugeot Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng với tổng giá trị ưu đãi cao nhất tới 92 triệu đồng. Chương trình ưu đãi bắt đầu từ ngày 9/1 đến hết ngày 31/1/2017.
4 lý do giúp Peugeot thăng hoa tại Việt Nam

4 lý do giúp Peugeot thăng hoa tại Việt Nam

AutoBikes.vn- Năm 2016 vừa qua được đánh giá là năm thành công mới của Peugeot tại Việt Nam nhờ nhiều yếu tố thuận lợi.

Cùng chuyên mục

Lado Taxi sắp bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast

Lado Taxi sắp bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast

Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM.
Audi mở đại lý mới theo mô hình City showroom tại thành phố Hồ Chí Minh

Audi mở đại lý mới theo mô hình City showroom tại thành phố Hồ Chí Minh

Audi Phú Mỹ Hưng lại lý đầu tiên mang phong cách thiết kế đô thị của Audi tại Việt Nam chính thức khai trương từ 28/03/2024.
Hành trình kết nối cộng đồng yêu xe của Hội VinFast VF8 Miền Bắc

Hành trình kết nối cộng đồng yêu xe của Hội VinFast VF8 Miền Bắc

Đây là cuộc hội ngộ đầu tiên của các chủ xe VF8 tại Miền Bắc, được tổ chức bởi những khách hàng sử dụng xe ô tô VinFast
VinFast ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

VinFast ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast chính thức ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan
VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.
Cơ hội trúng thưởng vàng khi mua ô tô điện VinFast cuối tháng 3/2024

Cơ hội trúng thưởng vàng khi mua ô tô điện VinFast cuối tháng 3/2024

Từ nay đến hết tháng 3, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”

Tin khác

Doanh thu VinFast tại Mỹ thấp hơn tại Canada

Doanh thu VinFast tại Mỹ thấp hơn tại Canada

Tại thị trường Mỹ, VinFast ghi nhận gần 160 tỷ đồng doanh thu trong năm 2023, thấp hơn so với thị trường Canada là 578 tỷ đồng
GSM chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh Xanh SM Platform, doanh thu lên tới 80%

GSM chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh Xanh SM Platform, doanh thu lên tới 80%

Từ ngày 22/3, tất cả chủ sở hữu xe ô tô điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform với mức lợi nhuận lên tới 80% trong 3 năm đầu
Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Omoda E5 đã được ra mắt một số thị trường Đông Nam Á và Việt Nam sẽ điểm đến tiếp theo của mẫu xe điện của thương hiệu Trung Quốc này.
Lộ diện 15 mẫu xe lọt vào chung kết giải thưởng 'Xe của năm 2024'

Lộ diện 15 mẫu xe lọt vào chung kết giải thưởng 'Xe của năm 2024'

Hội đồng giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm 15 mẫu xe để chọn ra chiếc Xe của năm 2024 vào ngày 29/3 tới đây
VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Tây Thái Bình Dương

VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Tây Thái Bình Dương

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương
Xem thêm
Phiên bản di động