Peugeot khẳng định đẳng cấp bằng chất lượng dịch vụ
Không chỉ là tài sản có giá trị, chiếc xe còn là người bạn đồng hành với chủ nhân trên nhiều cung đường khác nhau. Vì thế, xe có hoạt động tốt, an toàn thì người ngồi trên xe mới an toàn, thoải mái…Nhận thức rõ điều này, không chỉ phát triển sản phẩm, Peugeot còn đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống đại lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển lâu dài tại Việt Nam.
Peugeot là thương hiệu xe hơi châu Âu duy nhất có hệ thống đại lý rộng khắp toàn quốc. |
Phát triển mạnh hệ thống đại lý để phục vụ tốt hơn
Dù mới trở lại Việt Nam chưa lâu nhưng Peugeot đã nhanh chóng phát triển hệ thống showroom trên toàn quốc để nâng cao chất lượng phục vụ, từ bán hàng, dịch vụ sau bán hàng và cung cấp phụ tùng chính hãng một cách tốt nhất. Đây cũng là thương hiệu xe hơi châu Âu duy nhất có hệ thống showroom chuyên biệt trải khắp toàn quốc, không chỉ ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mà còn ở hàng loạt tỉnh thành lớn như Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Vinh và sắp tới sẽ mở rộng đến các tỉnh thành trên cả nước.
Cơ sở vật chất của showroom Peugeot cao cấp, tiện nghi, xứng tầm xe cao cấp của châu Âu |
Sự phát triển nhanh chóng đã được tập đoàn Peugeot ghi nhận (Thaco là đối tác phát triển đại lý Peuget nhanh nhất năm 2015 với 7 đại lý chỉ sau hơn 1 năm xuất hiện trở lại) đã tạo điều kiện cho khách hàng trên toàn quốc thuận lợi hơn trong việc lựa chọn xe, chăm sóc xe ở điều kiện vận hành tốt nhất, an toàn nhất, hướng tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Không chỉ đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, quy trình nghiêm ngặt, Thaco còn đầu tư mạnh mẽ nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot, đảm bảo được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng chính hãng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp châu Âu một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.
Xe Peugeot ngày càng được khách hàng ưa chuộng. |
Tổ chức thường xuyên các chương trình lái thử xe Peugeot đẳng cấp
Những chiến lược lâu dài cùng đầu tư bài bản đã mang lại những kết quả thành công bước đầu khá ấn tượng, năm 2015 vừa qua Peugeot đạt doanh số hơn 500 xe, gấp hơn 5 lần năm trước. 8 tháng đầu năm nay, Peugeot cũng có mức tăng trưởng hơn 40% so với cùng kỳ, cộng dồn từ khi trở lại Việt Nam đạt hơn 1.000 xe…
Sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ cao cấp đi cùng hệ thống đại lý rộng khắp đã giúp Peugeot đang ngày càng chiếm được cảm tình cũng như nhận được sự quan tâm, lựa chọn từ phía khách hàng Việt.
Trải nghiệm xe Peugeot 508 |
Với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu Peugeot và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những mẫu xe sang Peugeot của Pháp, Thaco thường xuyên tổ chức chương trình lái thử tại các hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc.Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội cầm lái và trải nghiệm những dòng xe chủ chốt của thương hiệu Peugeot như mẫu xe 208 hatchback năng động và thời trang, mẫu xe 3008 CUV thể thao, mạnh mẽ và mẫu xe 508 sedan cỡ lớn sang trọng, tinh tế. Hơn nữa, khách hàng tham dự còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe.
Peugeot 3008 - mẫu xe Peugeot bán chạy nhất thị trường |
Tính từ đầu năm đến thời điểm này, Peugeot đã tổ chức gần 100 chương trình lái thử xe Peugeot. Chương trình đã nhận được sự tham gia 3.000 khách tham dự. Trong đó có 2.800 lượt lái thử. Khách hàng tham gia lái thử xe đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, trang thiết bị, tiện nghi và những tính năng công nghệ vượt trội trên xe.
Các khách hàng lựa chọn xe Peugeot khá đa dạng về ngành nghề cũng như lứa tuổi, song khi được hỏi về lí do lựa chọn chiếc xe này, đa số khách hàng cho rằng xe Peugeot hội tụ đủ cả giá trị lịch sử thương hiệu châu Âu cao cấp, tiện nghi, an toàn, thiết kế hấp dẫn, đi cùng giá bán cạnh tranh mà không một thương hiệu xe châu Âu nào có thể có được.
Nhiều chương trình “chăm sóc khách hàng xe Peugeot”
Với mục tiêu phát triển vững chắc và vươn xa tại thị trường Việt Nam, Peugeot hướng đến sự đẳng cấp đến từ sản phẩm và chất lượng dịch vụ đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và thiết lập chuẩn mực mới của một thương hiệu xe sang trọng và đẳng cấp.
Chương trình Emotion Day của Peugeot |
Để khách hàng yêu thích thương hiệu Peugeot không chỉ được tận hưởng những chiếc xe phong cách sang trọng hàng đầu cùng với công nghệ hiện đại và cảm giác lái ấn tượng, mà còn được trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với sự hài lòng cao nhất của đẳng cấp châu Âu, Peugeot đã tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng với chủ đề “Emotion Day” dành cho các chủ sở hữu xe Peugeot tại các showroom trên cả nước.
Đến với chương trình, các chuyên gia dịch vụ của Peugeot đã chia sẻ những kiến thức quan trọng về sử dụng và bảo dưỡng xe đúng cách với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm lái và an toàn cao nhất. Chương trình đưa khách hàng từ những kiến thức tổng quát, cơ bản trong việc tính toán, lên kế hoạch cho chi phí sở hữu thực tế của một chiếc xe tới những biện pháp cụ thể trong việc bảo dưỡng và lái xe tiết kiệm nhiên liệu.
Tư vấn cho khách hàng về xe Peugeot và chăm sóc xe |
Ngoài ra, cũng tại chương trình, khách hàng cũng đã có những chia sẻ về những tình huống sự cố trong quá trình vận hành xe cụ thể như đi đường ngập nước, thay lốp dự phòng, tình huống đổ đèo sao cho an toàn…
Bảng giá ô tô Kia tháng 9/2016 tại Hà Nội AutoBikes.vn- Giá ô tô Kia tháng 9/2016 tại khu vực Hà Nội tăng so với tháng trước với mức tăng cao nhất 10 triệu đồng. |
Người Việt không còn ngại mua xe tháng Ngâu AutoBikes.vn - Trong tháng 8/2016, doanh số của toàn thị trường ô tô Việt Nam đạt 23.540 xe ô tô các loại, giảm 17% so với ... |
10 ô tô bán chạy nhất tháng 8/2016 tại Việt Nam AutoBikes.vn- Trong 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8/2016 tại Việt Nam có tới 3 xe Mazda, 3 xe Toyota, 2 xe Kia, còn ... |
5 xe Kia bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2016 AutoBikes.vn- Dù trong tháng Ngâu nhưng top 5 xe Kia bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2016 chứng kiến những mức doanh số cao thứ ... |
Tháng Ngâu, Thaco vẫn bán được 6.000 xe du lịch AutoBikes.vn- Với gần 6.000 xe du lịch bán ra trong tháng 8 (tháng 7 âm lịch – tháng Ngâu), Thaco đánh dấu kỷ lục mới ... |
8 tháng, Mazda bán 20.000 xe tại Việt Nam AutoBikes.vn- Với tốc độ tăng 75%, chỉ trong 8 tháng, doanh số bán xe Mazda tại Việt Nam đã đạt 20.000 xe, tương đương cả ... |