Sự kiện Honda Thanks Day 2023 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Trong hai ngày 9 và 10/12, Honda Việt Nam (HVN) sẽ tổ chức sự kiện Honda Thanks Day 2023 tại phố đi bộ Lê Lợi, TP Hồ Chí Minh
Honda sẽ ra mắt mẫu xe máy điện mới vào cuối tuần này? Honda Cross Cub 110 về Việt Nam, giá 80 triệu đồng Honda sắp ra mắt xe máy điện tại Việt Nam
Honda Việt Nam tổ chức đại nhạc hội Honda Thanks Day 2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Trở lại trong không khí lễ hội tưng bừng trước thềm giáng sinh và năm mới, Thanks Day 2023 sẽ mang đến một “Đại lộ Honda” hoành tráng có một không hai với khu phức hợp triển lãm xe và vui chơi giải trí cùng hàng nghìn phần quà “khủng”, hứa hẹn đưa khách hàng từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác, niềm vui nối tiếp niềm vui.

Honda Thanks Day bùng nổ với hàng loạt hoạt động trải nghiệm xe lớn nhất Việt Nam

Honda Việt Nam tổ chức đại nhạc hội Honda Thanks Day 2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu đã từng có mặt tại trường đua F1 – Mỹ Đình trong khuôn khổ Honda Thanks Day mùa đầu, chắc hẳn khán giả không thể nào quên hình ảnh một đoàn xe diễu hành cực “cháy”. Dàn xe Goldwing dẫn đoàn, theo sau bởi loạt ô tô và mô tô phân khối lớn hùng hậu cùng đội hình hàng trăm chiến mã của cộng đồng Liên Minh Winner. Tất cả tạo nên một khung cảnh bề thế, mãn nhãn, đậm sắc đỏ Honda và tiếng động cơ vang rền hừng hực khí thế, đốt nóng không gian và thổi bùng ngọn lửa đam mê của những người yêu xe. Năm nay, khoảnh khắc ấn tượng “chỉ có tại Honda” này sẽ được tái hiện lại và nhân đôi sức hút tại Lê Lợi – con phố tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Đây cũng sẽ là nơi hội ngộ của đại gia đình Honda bikers, quy tụ những cộng đồng yêu xe đã và đang phát triển mạnh mẽ như Hội BigBros đam mê phân khối lớn, Liên Minh Winner, Biệt đội kiêu hãnh Vario, AB Crew. Với những ai đang tìm kiếm một cộng đồng chung để chia sẻ niềm yêu thích về xe cộ, tốc độ và cả phong cách sống thì không thể bỏ lỡ Honda Thanks Day 2023 – ngày hội kết nối những tâm hồn đồng điệu, cùng cháy hết mình vì đam mê.

Bùng nổ cảm xúc tại sự kiện Honda Thanks Day 2023 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Bước vào sự kiện, khách hàng sẽ hòa mình vào một không gian đậm chất “Honda” được lên ý tưởng và bố trí theo bốn khu vực gắn liền với các phong cách sống khác nhau. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập sản phẩm Honda được phô diễn đầy đủ và đồ sộ từ ô tô, xe phân khối lớn, xe máy phổ thông đến các sản phẩm máy động lực. Các khu vực trưng bày được bố trí theo phong cách tự nhiên phù hợp với định hướng của từng sản phẩm, trong bối cảnh cuộc sống thường ngày nhằm tạo cảm giác thân thiện, gần gũi nhất cho khách hàng tham quan và trải nghiệm.

Khu vực Thể thao và Đua xe (Sporty & Racing): Với những ai yêu mến tốc độ và phong cách thể thao trên các mẫu xe ô tô Honda thì chắc chắn ko thể bỏ qua khu trưng bày mẫu xe Civic Type R, và các phiên bản RS (Road Sailing) trên Honda City, Civic, HR-V, đặc biệt là mẫu xe CR-V RS công nghệ Hybrid lần đầu ra mắt tại Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể khám phá loạt xe máy mang đậm phong cách đường đua như RC213V, CBR150R, Winner X - những dòng xe đang được áp dụng ở các giải đua trong nước, quốc tế - và tận hưởng không khí sôi động, thử thách các trò chơi thú vị.

Khu vực Sống đẳng cấp (Premium) là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm sự sang trọng đến từ những mẫu xe ô tô Honda Accord, CR-V và các dòng xe SH cao cấp. Chọn một thức uống yêu thích từ quầy bar “Honda Thanks Day Lounge” và để Honda dẫn dắt bạn qua một hành trình đầy tinh tế, nơi mọi chi tiết đều được chăm chút để tạo nên trải nghiệm xứng tầm phong cách sống đẳng cấp, thời thượng.

Mong muốn thể hiên bản sắc riêng, khu vực Sống phong cách (Lifestyle) rực rỡ sắc màu chắc chắn là điểm dừng chân lôi cuốn và ấn tượng. Dù bạn là một cô gái sành điệu năng động, một chàng trai nổi loạn, hay đang theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch lãm, ... bạn đều có thể tìm thấy bản thân khi dạo quanh không gian của khu vực lifestyle, khám phá những chiếc xe như City, HR-V, BR-V, Vario, Wave RSX, Vision, ... “quẹo lựa” một món đồ thời trang phù hợp tại Jamlos crossbag, Ohquao, ...

Cuối cùng, không thể không nhắc đến khu vực “Sống cổ điển”– nét chấm phá nổi bật mang đậm hơi thở cổ điển. Tại đây, chúng ta sẽ một lần nữa được chiêm ngưỡng những chiếc xe như Honda Super Cub, Honda Dream, ... Bộ sưu tập Honda cổ không chỉ xuất hiện như một minh chứng của thời đại mà còn mang theo ký ức sống động của biết bao người Việt. Cũng trong không gian này, HVN lần đầu tiên mang đến mẫu xe CB350. Đây là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ và Nhật Bản, hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu thích khám phá và phong cách cổ điển khi được mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới. Đây cũng là con phố ẩm thực nhộn nhịp với loạt thương hiệu quen thuộc như Bơ Bán Bò, Sà Bì Chưởng, Mc Donald’s, ... Chắc hẳn đây sẽ là một hành trình đầy sắc màu và năng lượng.

Siêu trải nghiệm 3 trong 1 với sản phẩm Honda

“Đại lộ Honda” mang đến cơ hội lái thử các mẫu xe Honda từ ô tô, mô tô phân khối lớn đến xe máy phổ thông. Ngoài việc được tham gia lái thử và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn trong sa hình, khách hàng còn được trải nghiệm lái các sản phẩm ô tô và mô tô phân khối lớn trên cung đường thực tế với những bài thử chuyên biệt. Những trải nghiệm siêu chân thực, khám phá tính năng, công nghệ và cảm nhận sự linh hoạt, độ chính xác, an toàn của từng chiếc xe hứa hẹn sẽ đưa đến cho khách hàng những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tự tin với kỹ năng lái xe, khách hàng có cơ hội thử thách bản thân với hoạt động Gymkhana để sở hữu những phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra, khách hàng đến với Honda Thanks Day 2023 còn được tận mắt theo dõi những màn biểu diễn ngoạn mục. Những màn bay lượn, nhào lộn, trình diễn kỹ thuật trên chiếc Winner X.

Sự kiện cũng là cơ hội hiếm có để khách hàng chứng kiến và trải nghiệm những mẫu xe mới lần đầu tiên được HVN giới thiệu, khám phá những tính năng độc đáo của mẫu xe mới được ra mắt.

Honda Việt Nam tổ chức đại nhạc hội Honda Thanks Day 2023 tại TP. Hồ Chí Minh
Honda Việt Nam

Đại lộ Honda - Đại lộ của niềm vui và kết nối

Honda Thanks Day 2023 đem đến một “Đại lộ giải trí” hấp dẫn bậc nhất, hứa hẹn là sân chơi cho mọi lứa tuổi, cùng hội bạn hay cả gia đình tận hưởng không khí lễ hội dịp cuối năm.

Bên cạnh hơn 30 gian hàng ẩm thực và thời trang từ các thương hiệu quen thuộc như Mc Donalds, Sà Bì Chưởng, Bơ bán bò, Ohquao, ... khách hàng sẽ được tham gia những trò chơi thú vị, hấp dẫn cho mọi lứa tuổi: Trò chơi công nghệ, thực tế ảo “trendy”, trò chơi Thể thao, vận động hứng khởi và cả những hoạt động lý thú cho các bé từ 3 – 12 tuổi như: Cuộc thi đua xe thăng bằng, câu cá, tô màu, ...

Với sự góp mặt của ban nhạc siêu quậy Đá Số Tới, nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Ly, rapper Hieuthuhai, Obito, Gill, Rhyder, Pháp Kiều, Ogenus, ... Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những gương mặt vàng trong làng cầu thủ Việt như Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng và các tay đua đầy tiềm năng từ đội đua Honda Racing Việt Nam.

Trong khuôn khổ Honda Thanks Day 2023, hai cuộc thi vô cùng hấp dẫn cũng sẽ diễn ra, cho các bạn trẻ khám phá bản thân, thử thách khả năng sáng tạo và ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ.

Trong đó “Cuộc thi Honda chuyển động truyền đam mê” với sự tham gia của 20 đội thi đến từ các trường trung học và đại học, các tiết mục đa dạng từ các thể loại nhảy hiện đại, hiphop, đến múa đương đại, biểu diễn võ thuật, ... sẽ thể hiện sức sáng tạo vô hạn của các bạn học sinh, sinh viên.

“Cuộc thi sáng tạo thiết kế xe Honda – Tuổi trẻ sáng tạo bứt phá không ngừng” là nơi khách hàng có thể tự do bung tỏa trí tưởng tượng để tạo ra những chiếc xe mang dấu ấn của riêng mình. Cơ hội có một không hai để biến ý tưởng của bạn không chỉ xuất sắc về mặt thẩm mỹ mà còn trở nên thực tế và khả thi trên chính những chiếc xe Honda.

Ngoài ra, tại khung giờ vàng 11:00 – 11:30 và 17:00 – 17:30 trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện, khách tham quan sẽ có cơ hội bốc thăm những phần quà giá trị như Wave Alpha, Vision, phiếu quà tặng khi mua xe ô tô và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Honda sẽ ra mắt mẫu xe máy điện mới vào cuối tuần này? Honda sẽ ra mắt mẫu xe máy điện mới vào cuối tuần này?

Tại sự kiện Honda Thanks Day tổ chức cuối tuần này, nhiều khả năng Honda Việt Nam sẽ giới thiệu những mẫu xe máy điện ...

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ cải tạo trường học ở vùng sâu, vùng xa Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ cải tạo trường học ở vùng sâu, vùng xa

Quỹ Toyota Việt Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo bàn giao 2 nhà vệ sinh cho 2 trường ở tỉnh ...

VinFast là doanh nghiệp Đông Nam Á duy nhất tham luận tại COP28 VinFast là doanh nghiệp Đông Nam Á duy nhất tham luận tại COP28

VinFast là doanh nghiệp duy nhất đến từ Đông Nam Á tham gia phiên tọa đàm quan trọng này cùng lãnh đạo từ các tập ...

Có thể bạn quan tâm

Nhiều mẫu Crossover tại Việt Nam giảm giá mạnh

Nhiều mẫu Crossover tại Việt Nam giảm giá mạnh

Sức mua giảm, hầu hết các mẫu ô tô gầm cao 5 chỗ dưới 1 tỉ đồng tại Việt Nam ồ ạt giảm giá bán nhằm tạo sức hút với khách hàng
Honda sắp ra mắt 6 mẫu xe điện mang thương hiệu mới

Honda sắp ra mắt 6 mẫu xe điện mang thương hiệu mới

Honda đang nỗ lực đẩy nhanh tốc độ điện hóa với loạt sản phẩm xe điện mang thương hiệu mới dành cho thị trường Trung Quốc.
Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam đạt hơn 2.832 xe, tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ năm ngoái

Cùng chuyên mục

Cận cảnh BYD Atto 3 sắp về Việt Nam, giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng

Cận cảnh BYD Atto 3 sắp về Việt Nam, giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng

BYD Atto 3 dự kiến được mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới với mức giá khoảng 700 triệu đồng.
Ô tô nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam, chủ yếu xe giá rẻ từ Indonesia

Ô tô nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam, chủ yếu xe giá rẻ từ Indonesia

Tính đến hết tháng 4/2024, cả nước nhập khẩu 38.784 ô tô nguyên chiếc các loại, trong đó phần lớn là các mẫu xe giá rẻ từ Indonesia.
Thủ tướng yêu cầu xem xét giảm phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Thủ tướng yêu cầu xem xét giảm phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Thủ tướng giao cho Bộ Tài chính khẩn trương nghiên cứu, đề xuất gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước ngay trong 5/2024
Từ 1/6, xe tập lái cho người khác mượn sẽ bị thu hồi giấy phép

Từ 1/6, xe tập lái cho người khác mượn sẽ bị thu hồi giấy phép

Từ 1/6, sẽ 6 trường hợp sẽ bị thu hồi giấy phép xe tập lái, trong đó có trường hợp cho mượn xe tập lái vào mục đích đào tạo lái xe
Hyundai Care Day 2024 lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Hyundai Care Day 2024 lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Chuỗi sự kiện chăm sóc xe Hyundai Care Day 2024 sắp được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước dành cho những khách hàng sử dụng xe Hyundai
Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Toyota Vios giảm giá mạnh, rẻ ngang xe hạng A

Sau khi được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm giá bán, mẫu xe Vios tiếp tục được một số đại lý giảm 20 triệu đồng xuống khởi điểm chỉ từ 436 triệu đồng

Tin khác

Những lỗi sẽ bị phạt nặng nếu tài xế vi phạm trên cao tốc

Những lỗi sẽ bị phạt nặng nếu tài xế vi phạm trên cao tốc

Lùi, đi ngược chiều, chạy quá tốc độ... trên đường cao tốc là những hành động cực kỳ nguy hiểm với mức xử phạt rất nặng nếu tài xế vi phạm
Toyota Wigo giảm giá xuống 350 triệu

Toyota Wigo giảm giá xuống 350 triệu

Toyota Wigo được hãng và các đại lý giảm giá và tặng phụ kiện trong tháng 4/2024, giá khởi điểm chỉ từ 350 triệu đồng.
Từ tháng 10/2024, trạm dừng nghỉ phải có trạm sạc cho xe điện

Từ tháng 10/2024, trạm dừng nghỉ phải có trạm sạc cho xe điện

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ban hành thông tư 09/2024, các trạm dừng nghỉ loại 1 và loại 2 phải có trụ sạc, điểm đỗ riêng cho xe điện. Hiệu lực từ ngày 05/10/2024
Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt tại Việt Nam, giá từ 489 triệu đồng

Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản, giá từ 489 – 599 triệu đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động