Sông Lam Nghệ An vô địch Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021
| Giá lăn bánh Toyota Wigo 2022 Toyota Veloz 2022 có giá quy đổi từ 559 triệu đồng tại Thái Lan Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam |
![]() |
| Ban tổ chức trao Cúp Vô địch giải đấu cho đội Sông Lam Nghệ An |
, diễn ra từ ngày 18 − 25/2/2022 tại Nhà Luyện tập và Thi đấu Thể dục Thể thao Thanh Hóa, đã thu hút sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các tỉnh, thành phố, câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp trên toàn quốc. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra các đội có thành tích tốt nhất vào tứ kết.
Trải qua 7 ngày thi đấu đầy sôi nổi và quyết liệt, ngày 25/02/2022, vòng chung kết Giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021 đã chính thức khép lại với Lễ bế mạc và trao giải diễn ra trang trọng tại Nhà Luyện tập và Thi đấu Thể dục Thể thao Thanh Hóa. Đến dự Lễ bế mạc và trao giải có đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa; các sở, ban, ngành liên quan, nhà tài trợ và các đội bóng tham gia giải.
![]() |
Ban Tổ chức đã trao Cúp Vô địch giải đấu cho đội Sông Lam Nghệ An, đội Bình Dương giành giải Nhì, đội Ngọc Hùng TP.HCM và Liên đoàn bóng đá Hà Nội giành giải Ba, đội Việt Hùng Thanh Hóa nhận giải Phong cách Toyota, đội Phú Thọ giành giải Phong cách Động Lực.
Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai, giúp các em không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với bóng đá, cống hiến hết mình để góp phần vào sự phát triển bền vững của nền bóng đá nước nhà.
Với mong muốn góp phần “Ươm mầm tài năng”, phát triển nguồn cầu thủ chất lượng cao cho tương lai bóng đá Việt Nam, Toyota Việt Nam đã đồng hành cùng Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 với vai trò là Nhà tài trợ chính. Giải đấu là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Toyota tích cực thực hiện, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam.
Kết thúc giải đấu, bên cạnh những cải thiện về mặt kỹ thuật chơi bóng và xử lý tình huống trong trận đấu, các em nhỏ còn được rèn luyện tính kiên trì, khả năng phối hợp đồng đội cũng như khám phá những giá trị và thách thức của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục trái bóng.
![]() |
Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng giải đấu đã nghiêm túc tuân thủ các quy định phòng chống dịch. Trong thời gian diễn ra, giải đấu được thực hiện theo phương án bong bóng khép kín phòng Covid-19 và các đoàn tham dự đều được xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đội bóng và cầu thủ khi tham gia Giải.
Trong suốt hơn 26 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”. Theo đó, Toyota luôn nỗ lực triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trên các lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Trong đó, bóng đá luôn được Toyota chú trọng triển khai nhằm góp phần vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà. Trong những năm qua, Toyota Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động thể thao quy mô lớn có thể kể đến như Chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota, đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League)...
Từ 1/3, Cảnh sát giao thông toàn quốc sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát vi phạm nồng độ cồn và ma túy đối với ... |
Tài khoản thu phí tự động không dừng (ETC) nếu không duy trì đủ số tiền tối thiểu để qua trạm thu phí, tài xế ... |
Dù tuyên bố ngừng bán, nhưng VinFast Fadil vẫn duy trì sức hút với hơn 1.400 xe được bán ra trong tháng 1/2022 |
Có thể bạn quan tâm
Toyota công bố doanh số tháng 11 và chương trình ưu đãi cuối năm
Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ
Toyota bZ7 - sedan cỡ lớn lắp mô tơ điện Huawei
Cùng chuyên mục
Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng
Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast
VinFast đăng ký loạt xe mới lạ ở Việt Nam
Audi A6 2026 ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2,7 tỷ đồng
Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 1,3 tỷ đồng
BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”
Tin khác
Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP.HCM
Khách hàng Việt ấn tượng với xưởng dịch vụ thứ 350 của VinFast: Đi đâu cũng yên tâm, xứng đáng đẳng cấp 5 sao
Honda Việt Nam chung tay hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho người dân vùng lũ



