Sau châu Âu, VinFast sẽ bán ra xe điện tại Israel

Thương hiệu B-EV Motors của Israel sẽ làm đại diện phân phố sản phẩm chính thức xe điện VinFast tại Israel
Video lái thử VinFast VF8: Mạnh và MượtVinFast sắp ra thêm 5 mẫu xe máy điện mớiVinFast khởi động dự án trồng rừng 'Phủ xanh tương lai'
Vinfast chọn B-EV motors làm đại diện phân phối xe điện tại

Sau khi công bố về việc kinh doanh xe ôtô điện tại thị trường Mỹ, thương hiệu xe Việt Nam VinFast vừa gây bất ngờ khi tiết lộ đại diện phân phối xe điện của hãng tại Israel.

Đồng hành cùng VinFast tại thị trường Israel sẽ là B-EV Motors. Đây là một trong những mô hình kinh doanh xe điện tiên phong tại Israel, kết hợp hoàn chỉnh giữa nền tảng số và hệ thống cửa hàng, mang tới các dịch vụ hậu mãi vượt trội và giải pháp sạc tối ưu.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết: “Israel là điểm đến tiếp theo trong hành trình hướng tới Tương lai của Di chuyển của VinFast. B-EV Motors sẽ cùng chúng tôi đặt nền móng vững chắc cho sự hiện diện của VinFast tại thị trường này. Quan trọng hơn hết, chúng tôi cùng chia sẻ tầm nhìn về di chuyển điện hóa - giao thông phải xanh hơn, thông minh hơn và luôn thú vị trên mọi hành trình.”

Ông Niv Oron, Đồng Giám đốc Điều hành và Người sáng lập B-EV Motors cũng chia sẻ về hợp tác với VinFast: “Chúng tôi tự hào được đại diện và phân phối xe điện VinFast tại Israel. Chúng tôi tin rằng VinFast sẽ nhanh chóng đạt được vị thế quan trọng trong ngành công nghiệp xe điện nhờ các mẫu xe có thiết kế tinh tế, chất lượng đẳng cấp và hàng loạt công nghệ tiên tiến. Với bề dày kinh nghiệm, chiến lược tiếp cận thị trường độc đáo bao gồm nền tảng số, B-EV tự tin sẽ là một đối tác lý tưởng của VinFast, cùng thực hiện tầm nhìn thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu.”

Vinfast chọn B-EV motors làm đại diện phân phối xe điện tại

Dự kiến, tại thị trường Israel, VinFast sẽ nhận đặt chỗ các mẫu xe VF 8 và VF 9 vào Quý IV năm 2022. Đặc biệt, chính sách bảo hành hấp dẫn lên tới 10 năm hoặc 200.000 km đầu tiên sẽ được hãng tiếp tục áp dụng cho các xe điện bán ra tại thị trường này.

VF 8 và VF 9 được ra mắt công chúng toàn cầu lần đầu tiên tại Los Angeles Auto Show 2021. Về thiết kế, với sự tham gia chắp bút bởi hãng thiết kế trứ danh Pininfarina, VF 8 và VF 9 sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và thời thượng. Hãng xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhằm tối ưu tính năng khí động học, vừa tạo trải nghiệm thoải mái khi cầm lái, vừa thể hiện được những nét cá tính độc đáo.

Hai mẫu xe VF 8, VF 9 được trang bị các tính năng tự hành cấp độ 2+ cho các phiên bản Eco và Plus, cấp độ 3 và 4 cho phiên bản Premium, cùng các ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh như: bộ ứng dụng Ngôi nhà thông minh (Smart Home), Văn phòng di động (Mobile Office), Mua sắm trên xe (In-car Shopping), Giải trí trên xe (In-car Entertainment) cùng nhiều tính năng ưu việt và cho trải nghiệm đầy hứng khởi trên mọi hành trình và cuộc sống thường nhật.

Ông Dror Michman, Chủ tịch Công ty B-EV cho biết: “Chúng tôi đã được tới thăm tổ hợp nhà máy sản xuất VinFast tại Việt Nam và thực sự rất ấn tượng với dây chuyền sản xuất hiện đại của họ. Bên cạnh việc cùng chung tầm nhìn với VinFast, chúng tôi cũng ấn tượng với khả năng sản xuất của hãng cả ở góc độ triển khai nhanh và tiêu chuẩn chất lượng. VinFast có những sản phẩm tuyệt vời và chúng tôi tin rằng, chỉ trong một vài năm nữa, VinFast sẽ trở thành hãng xe điện hàng đầu tại thị trường Israel".

B-EV Motors được sáng lập và điều hành bởi các chuyên gia danh tiếng, giàu kinh nghiệm trong ngành ô tô. Công ty cũng được hậu thuẫn bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu và mạng lưới đối tác của Novard - một trong những tổ chức quản lý các dự án quốc tế, xã hội và kinh doanh uy tín bậc nhất ở Trung Đông và châu Âu. Với việc hợp tác cùng B-EV Motors, VinFast được kỳ vọng sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất cho thị trường xe điện giàu tiềm năng này.

Cách mua trả góp Hyundai Accent 2022 với 110 triệu đồng Cách mua trả góp Hyundai Accent 2022 với 110 triệu đồng

Với số tiền từ 113 triệu đồng ban đầu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Hyundai Accent 2022 hoàn toàn mới nhờ hình ...

Honda Rebel 1100 ra mắt ngày 7/5 tới? Honda Rebel 1100 ra mắt ngày 7/5 tới?

Honda Rebel 1100 sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/5 tới đây, giá dự kiến 449 triệu đồng

VinFast Fadil ưu đãi 40 triệu đồng trong 10 ngày cuối tháng 4 VinFast Fadil ưu đãi 40 triệu đồng trong 10 ngày cuối tháng 4

Chào mừng ngày lễ lớn, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản của dòng ...

Có thể bạn quan tâm

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô điện Montreal 2024

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô điện Montreal 2024

VinFast Auto công bố sẽ tham dự và trưng bày các mẫu xe VF8, VF9 tại triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19-21/4/2024.
Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Sau 1 năm ra mắt thương hiệu và vận hành dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, mở rộng dịch vụ tới 36 tỉnh, thành phố
Những trải nghiệm đỉnh cao chỉ có trên VinFast VF8

Những trải nghiệm đỉnh cao chỉ có trên VinFast VF8

Bên cạnh sức mạnh động cơ, VinFast VF8 còn được đánh giá cao nhờ tính năng hỗ trợ lái ADAS, vượt trội trong phân khúc SUV hạng D, đi cùng các tính năng hiện đại giúp xe thông minh hơn theo thời gian.
VinFast mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ

VinFast mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ

Sau hơn 3 tháng ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VinFast Auto đã công bố mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ từ cuối tháng 4 với giá niêm yết 2.599 USD.

Cùng chuyên mục

Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Hyundai Grand i10 – Dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 3/2024

Hyundai Grand i10 – Dẫn đầu phân khúc xe hạng A tháng 3/2024

Với doanh số gần 600 xe bán ra, Hyundai Grand i10 trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe hạng A tháng 3/2024 và bỏ xa các đối thủ khác trong cùng phân khúc
BYD chuẩn bị trình làng pin xe điện cho tầm hoạt động 1.000 km

BYD chuẩn bị trình làng pin xe điện cho tầm hoạt động 1.000 km

BYD dự kiến sẽ trình làng công nghệ pin Blade thế hệ mới vào tháng 8 năm nay với tầm hoạt động lên đến 1.000 km/lần sạc
Kia K5 2025 sắp ra mắt

Kia K5 2025 sắp ra mắt

Kia K5 2025 dự kiến ra mắt vào quý II/2024, với nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị và động cơ, cùng giá khởi điểm từ 27.000 USD.
Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Kia Sportage giảm giá niêm yết, khởi điểm từ 779 triệu đồng

Giá của Kia Sportage trong tháng 3/2024 đã có điều chỉnh giảm so với trước đó, mức giảm cao nhất là 30 triệu đồng
Phân khúc SUV đô thị hạng B tháng 03/2024: Mitsubishi Xforce dẫn đầu

Phân khúc SUV đô thị hạng B tháng 03/2024: Mitsubishi Xforce dẫn đầu

Với 1.334 xe bán ra, Mitsubishi Xforce vượt qua nhiều đối thủ trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị hạng B tháng 03/2024

Tin khác

Kia Carens sắp có bản thuần điện, giá dự kiến gấp đôi bản chạy xăng

Kia Carens sắp có bản thuần điện, giá dự kiến gấp đôi bản chạy xăng

Kia Carens bản thuần điện dự kiến sẽ có giá khởi điểm dao động trong khoảng 2,5 triệu INR (khoảng 750 triệu đồng), cao gấp đôi so với bản chạy xăng
Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

Top xe gầm cao tầm giá 500 triệu đáng chú ý

VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để bạn lưu tâm khi muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao tầm giá 500 triệu đồng.
Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak chốt giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger Stormtrak có 4 tùy chọn màu sắc gồm trắng, xám, đen và bạc cùng mức giá 1,039 tỷ đồng
Porsche Macan EV 2024 tại Việt Nam có giá dự kiến từ 4,2 tỷ đồng

Porsche Macan EV 2024 tại Việt Nam có giá dự kiến từ 4,2 tỷ đồng

Porsche Macan EV mới tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản là Macan 4 và Macan Turbo, cùng mức giá dự kiến lần là 4,18 tỷ và 6,77 tỷ đồng
Xem thêm
Phiên bản di động