Rolls-Royce Black Badge Cullinan Series II có giá 42 tỷ đồng tại Việt Nam

Rolls-Royce Black Badge Cullinan Series II luôn được biết đến là chiếc xe hiệu năng cao dung hòa giữa yếu tố sang trọng và thể thao. Xe có giá 42 tỷ đồng tại Việt Nam
Cận cảnh Roll-Royce Arcadia Droptail, siêu xe đắt nhất thế giới Rolls-Royce Motor Cars giới thiệu các kiệt tác mang đậm dấu ấn đương đại tại Festival of Speed Rolls-Royce Spectre kết thúc chương trình thử nghiệm toàn cầu
Rolls-Royce Cullinan Series II ra mắt, có thể về Việt Nam cuối năm nay

Đi cùng với sự ra mắt của Rolls-Royce Cullinan Series II 2024 mới, thương hiệu Anh Quốc cũng đã cho ra mắt phiên bản cao cấp Black Badge với nhiều nâng cấp khác biệt hoàn toàn. Về thiết kế tổng thể, Black Badge Cullinan Series II vẫn đồng thời sở hữu những đường nét đồng bộ với phiên bản cơ sở.

Black Badge Cullinan Series II gây ấn tượng với mặt trước được thiết kế đặc biệt với sự thay đổi chính là khe hút gió nay được đưa xuống thấp hơn. Những mảnh ghép hình học kết hợp với những đường gân mở rộng, tạo cho chiếc xe cảm giác năng động hơn. Phía trên khe hút gió là tấm lưới tản nhiệt đặc trưng Pantheon có khả năng phát sáng, lần đầu xuất hiện trên cả chiếc Cullinan và Black Badge Cullinan Series II.

Rolls-Royce Cullinan Series II ra mắt, có thể về Việt Nam cuối năm nay

Đối với Black Badge, tấm lưới tản nhiệt được hoàn thiện với màu đen đặc trưng, kết hợp cùng một "đường chân trời" màu bạc mang đến cảm giác vuông vức cho thân xe bên cạnh hai dải đèn ban ngày thẳng đứng. Đối với những khách hàng mong muốn phủ lên chiếc xe một màu đen huyền bí, mặt trước này cũng có sẵn một tùy chọn đen toàn bộ.

Toàn bộ những chi tiết bên ngoài thân xe, bao gồm cả bức tượng Spirit of Ecstasy, đều được sơn một màu đen. Lần đầu tiên trong lịch sử của Black Badge, từ viền cửa sổ, cánh cửa đến tay nắm cửa đều là màu đen. Tất cả các chi tiết này đều được các nghệ nhân của thương hiệu sản xuất thủ công: đầu tiên, sử dụng một hỗn hợp ăn mòn nhẹ để đảm bảo lớp sơn lót bền chắc, sau đó phủ thêm tận bốn lớp sơn đen. Sau khi các lớp sơn đã khô, những chi tiết này sẽ được đem đi đánh bóng để mang đến một hiệu ứng sáng bóng đặc biệt cho chiếc Black Badge Cullinan Series II.

Rolls-Royce Cullinan Series II ra mắt, có thể về Việt Nam cuối năm nay

Những yếu tố đen khác, bao gồm cửa sau, cản va và ống xả, được hoàn hiện bằng chất điện phân crôm đặc biệt để đạt được hiệu ứng đen tráng gương. Công nghệ này là sự kết hợp giữa quy trình tráng crôm truyền thống nhưng các hạt crôm được cô động trên về mặt thép không gỉ, khiến lớp sơn hoàn thiện có màu tối hơn. Độ dày cuối cùng của lớp sơn chỉ khoảng 1 micromet - tương đương một phần trăm so với độ dày của sợi tóc con người. Từng bộ phận đều được đánh bóng tỉ mỉ bằng tay để đạt được lớp đen tráng gương hoàn hảo trước khi gắn vào thân xe.

Các khách hàng của Black Badge Cullinan Series II giờ đây có thể mở rộng màu sắc ngoại thất cho tất cả các bề mặt thân xe phía dưới, đồng thời viền và cản trước cũng đã được hạ thấp một cách tinh tế. Điều này giúp cho chiếc xe Black Badge Cullinan Series II khi nhìn từ trực diện có cảm giác thấp hơn, từ đó mang phong cách năng động hơn và sự liền khối của chiếc xe cũng được nổi bật hơn.

Rolls-Royce Cullinan Series II ra mắt, có thể về Việt Nam cuối năm nay

Black Badge Cullinan Series II cũng được trang bị bộ mâm 23 inch với thiết kế năm nan hoa được hoàn thiện với màu đen bóng và bạc. Trên thực tế, bộ mâm này có thiết kế 10 nan hoa đan xen với hiệu ứng thị giác được tạo ra bởi sự tương tác được sắp xếp cẩn thận giữa các bề mặt âm, được sơn và đánh bóng.

Thiết kế này cũng giúp để lộ ra bộ phanh đĩa Black Badge, có màu Đỏ đặc trưng hoặc xe cũng có thể được hoàn thiện với các màu Đen, Turchese, Mandarin hoặc Forge Yellow.

Rolls-Royce Cullinan Series II ra mắt, có thể về Việt Nam cuối năm nay

Về nội thất, xe vẫn được trang trí vật liệu sợi carbon dệt trần đã được phát triển để tạo ra mô phỏng lại chính xác của các hình dạng hình học tạo ra hiệu ứng ba chiều.

Mỗi lá Carbon kỹ thuật được hoàn thiện bằng sáu lớp sơn mài trước khi để khô trong 72 giờ, sau đó tất cả 23 miếng được đánh bóng bằng tay để có lớp hoàn thiện như gương. Quá trình này mất tổng cộng 21 ngày. Nếu người dùng đặt hàng ghế sau dạng hai ghế sang trọng, khách hàng có thể thêm họa tiết đặc trưng của dòng Black Badge.

Rolls-Royce Cullinan Series II ra mắt, có thể về Việt Nam cuối năm nay

Đối với lựa chọn hai ghế ngồi sau tách biệt Individual Rear Seats, khách hàng có thể thêm những họa tiết đặc trưng của Black Badge như biểu tượng vô cực vào khu vực "Waterfall" ngăn giữa hai chiếc ghế và che đi tủ mát Cullinan Series II Champagne.

Miếng nhôm tinh tế này được đặt giữa lớp thứ ba và thứ tư trong sáu lớp sơn mài có tông màu tinh tế, tạo hiệu ứng chiều sâu. Nếu người dùng lựa chọn cấu hình 5 chỗ ngồi, logo này sẽ được thêu bên mặt ngoài của bệ tỳ tay phía sau xe.

Rolls-Royce Cullinan Series II ra mắt, có thể về Việt Nam cuối năm nay

Khách hàng còn có thể đặt hàng nội thất Duality Twill hoàn chỉnh bằng vải thêu phức tạp kết hợp tới 2,2 triệu mũi khâu và 18 km chỉ. Chất liệu tinh tế này có thể trở nên ấn tượng hơn nữa với các màu sắc Bespoke táo bạo, nâng cao hơn nữa lớp hoàn thiện mới đáng chú ý này dành cho khách hàng của Black Badge.

Ghế ngồi đục lỗ cũng có thể được kết hợp vào không gian nội thất khác biệt này của Cullinan, toàn bộ nội thất có tới 107.000 lỗ đục lỗ 0,8 và 1,2 mm được tạo ra trên da ghế, tạo nên hoa văn trừu tượng, lấy cảm hứng từ hình dạng và bóng thay đổi liên tục của những đám mây trên Ngôi nhà của Rolls-Royce tại Goodwood vào những giờ chạng vạng.

Rolls-Royce Cullinan Series II ra mắt, có thể về Việt Nam cuối năm nay

Ngoài ra, các chi tiết bên trong khoang nội thất của xe cũng được trang bị tối màu như lỗ thông gió bao quanh bảng điều khiển được hoàn thiện một phương pháp tạo màu cho kim loại không bị biến màu hoặc xỉn màu theo thời gian hoặc qua quá trình sử dụng nhiều lần.

Những nguyên tắc thiết kế phá cách của dòng xe mô tô Black Badge cũng đã được áp dụng vào Tủ Đồng hồ độc đáo của Cullinan Series II. Tấm kính bên trong này hiển thị cả đồng hồ kim và tượng nhỏ Spirit of Ecstasy được chiếu sáng.

Black Badge Cullinan Series II cũng là "sân khấu" cho hệ thống Bespoke kỹ thuật số mới với mặt số đồng hồ được trang bị với năm tùy chọn màu neon sẵn có khác nhau: Vivid Grellow, Neon Nights, Cyan Fire, UltraViolet và Synth Wave theo phong cách kính vạn hoa.

Logo Spirit of Ecstasy được chế tạo từ thép không gỉ nguyên khối và có màu đen, gợi nhớ đến nhân vật ngồi trên đầu xe Black Badge Cullinan Series II. Hai bên Tủ đồng hồ là tấm Fascia được chiếu sáng mới của Cullinan, hiển thị biểu tượng vô cực phát sáng thanh tao trong mô hình Cảnh quan thành phố dọc mới.

Rolls-Royce Cullinan Series II ra mắt, có thể về Việt Nam cuối năm nay

Về động cơ, mẫu xe này vẫn được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít tăng áp kép, tạo ra tổng công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 900Nm. Nhằm tăng khả năng vận hành của xe, hộp số và ga vẫn được hiệu chỉnh để tăng tốc ngay lập tức cùng trang bị hộp số tám cấp ZF.

Nút nhấn 'Low' trên cần chọn bánh răng tiếp tục mở khóa thêm các công nghệ trên chiếc Black Badge. Khi được kích hoạt, người lái xe sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ ràng về âm sắc và âm lượng từ hệ thống ống xả Bespoke Black Badge, báo hiệu rằng tất cả mô-men xoắn 900Nm được thiết lặp với thông số 1700 vòng/phút, nay giảm còn 700 vòng/phút. Chế độ Low Mode còn cải thiện tốc độ sang số nhanh hơn 50% khi nhấn ga lên 90%. Nhằm cải thiện triệt để hiệu năng của chiếc Black Badge Cullinan Series II, hành trình đạp phanh cũng đã được giảm bớt để mang đến phản ứng tức thời ngay khi nhận lực tác động từ người lái.

Tương tự như người tiền nhiệm, chiếc xe Black Badge Cullinan Series II đã mang đến một định nghĩa riêng biệt về phong cách cũng như gu thẩm mỹ trong thị trường siêu xe. Những khách hàng yêu thích sự táo bạo này của thương hiệu cũng có thể tự tạo ra sự táo bạo theo sở thích của riêng mình với chiếc xe Black Badge Cullinan Series II thông qua hệ thống Bespoke.

Rolls-Royce Việt Nam công bố giá niêm yết của Black Badge Cullinan Series II là 41.990.300.000 VNĐ (đã bao bồm thuế VAT).

Mitsubishi ưu đãi 100% phí trước bạ cho Xpander, Outlander và Pajero Sport Mitsubishi ưu đãi 100% phí trước bạ cho Xpander, Outlander và Pajero Sport

Trong tháng 5, Mitsubishi ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe Xpander, Outlander và Pajero Sport cùng nhiều quà tặng hấp ...

Ford Explorer điều chỉnh giá niêm yết, tăng 100 triệu đồng Ford Explorer điều chỉnh giá niêm yết, tăng 100 triệu đồng

Đầu tháng 5/2024, trên website của Ford Việt Nam bất ngờ điều chỉnh tăng giá 100 triệu đồng đối với mẫu xe gầm cao Explorer

Xe máy điện VinFast có thêm gói thuê pin giá rẻ Xe máy điện VinFast có thêm gói thuê pin giá rẻ

Khách hàng mua các mẫu xe máy điện VinFast sử dụng pin LFP sẽ được áp dụng gói thuê pin E1000 với mức phí chỉ ...

Có thể bạn quan tâm

Rolls-Royce Cullinan Series II có giá 36,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II có giá 36,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II mang đến một loạt nâng cấp đáng kể về cả thẩm mỹ lẫn hiệu suất. Xe có giá 36,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Cùng chuyên mục

Các hãng ô tô 'đua' giảm phí trước bạ, khách mua tiết kiệm cả trăm triệu đồng

Các hãng ô tô 'đua' giảm phí trước bạ, khách mua tiết kiệm cả trăm triệu đồng

Để kích cầu doanh số, nhiều hãng ô tô ưu đãi từ 50-100% phí trước bạ cho khách mua, giúp giá lăn bánh xe giảm đáng kể.
VinFast VF7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên được bàn giao cho khách hàng

VinFast VF7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên được bàn giao cho khách hàng

VinFast vừa tổ chức bàn giao số lượng lớn xe VF7 cho khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trong đó có phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
BMW M4 CS 2025 ra mắt: Nâng cấp động cơ, trọng lượng nhẹ hơn

BMW M4 CS 2025 ra mắt: Nâng cấp động cơ, trọng lượng nhẹ hơn

Ở thế hệ mới, BMW M4 CS 2025 không chỉ được nâng cấp thiết kế mà còn có những thay đổi về động cơ, trọng lượng nhẹ hơn và tốc độ nhanh hơn
Ford triệu hồi 8.700 xe hybrid vì lỗi phần mềm

Ford triệu hồi 8.700 xe hybrid vì lỗi phần mềm

Nguyên nhân của đợt triệu hồi này do phần mềm xe gặp vấn đề khiến xe bất ngờ tự chuyển sang trạng thái trung gian, hay số N khi đang lái
Cổ phiếu VinFast tăng mạnh sau kỷ lục nhận cọc VF3 tại Việt Nam

Cổ phiếu VinFast tăng mạnh sau kỷ lục nhận cọc VF3 tại Việt Nam

Ngay sau khi VinFast công bố mở cọc mẫu VF3 tại Việt Nam và nhận được số lượng đơn cọc kỷ lục, giá cổ phiếu VFS lập tức tăng mạnh
Đại lý nhận cọc 3 mẫu xe BYD, dự kiến ra mắt tháng 6

Đại lý nhận cọc 3 mẫu xe BYD, dự kiến ra mắt tháng 6

Nhiều khả năng BYD Atto 3, Seal và Dolphin sẽ là những mẫu xe đầu tiên của thương hiệu ô tô Trung Quốc BYD khi gia nhập thị trường Việt Nam

Tin khác

Xe điện MG4 về đại lý, chuẩn bị ra mắt

Xe điện MG4 về đại lý, chuẩn bị ra mắt

MG4 sẽ là mẫu hatchback cỡ B đầu tiên tại Việt Nam sử dụng động cơ điện, dự kiến ra mắt cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới, giá dự kiến từ 500 - 600 triệu đồng.
VinFast nhận gần 28.000 đơn đặt cọc xe VF3 chỉ sau 66 giờ mở bán

VinFast nhận gần 28.000 đơn đặt cọc xe VF3 chỉ sau 66 giờ mở bán

VinFast VF3 đang thể hiện được sức hút chưa từng có tại thị trường Việt Nam khi nhận được số lượng đơn đặt hàng lên tới 27.629 đơn đặt hàng chỉ sau 66 giờ mở bán
Bán tải BYD Shark trình làng, phạm vi hoạt động lên đến 840 km

Bán tải BYD Shark trình làng, phạm vi hoạt động lên đến 840 km

Tại Mexico xe BYD Shark có 2 phiên bản với giá bán quy đổi 1,5 - 1,6 tỷ đồng, phạm vi di chuyển của xe lên đến 840 km/lần sạc đầy.
Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ có bản hybrid, tăng sức cạnh tranh Honda CR-V

Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ có bản hybrid, tăng sức cạnh tranh Honda CR-V

Thế hệ tiếp theo của Mazda CX-5 sẽ được trang bị hệ truyền động Hybrid và dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2025.
Lý giải cơn sốt VF3: Giá phổ thông, cá nhân hoá như xe sang

Lý giải cơn sốt VF3: Giá phổ thông, cá nhân hoá như xe sang

Không chỉ sở hữu mức giá tốt, VinFast VF3 với dịch vụ cá nhân hóa thiết kế, sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.
Xem thêm
Phiên bản di động