Phái đẹp đánh giá thế nào về Yamaha Grande 2022

Không chỉ sở hữu ngoại hình thanh lịch, hiện đại, Yamaha Grande 2022 còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, mang lại trải nghiệm lái hoàn hảo cho phái đẹp.
Vừa ra mắt, Yamaha Grande 2022 đội giá 3 triệu đồng tại đại lý Yamaha Grande hay Honda Lead, đâu là lựa chọn tốt nhất? Chi tiết Yamaha Grande 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 46 triệu đồng

Nhu cầu xe ga dành cho nữ ngày càng tăng tại thị trường Việt Nam trong đó Yamaha Grande nổi lên là một trong những chiếc xe có thiết kế bắt mắt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Tuy nhiên đây lại là chiếc xe ga dành cho nữ thế nên cảm nhận, đánh giá của những người phụ nữ sử dụng trực tiếp chiếc xe này sẽ vô cùng quan trọng.

Thùy Linh - một bạn nữ đến từ Hà Nội đang công tác trong lĩnh vực thời trang sẽ cùng chúng tôi trải nghiệm nhanh chiếc Yamaha Grande 2022 và nêu cảm nghĩ của mình về chiếc xe này.

Phái đẹp đánh giá thế nào về Yamaha Grande 2022

Cảm ơn Linh đã nhận lời tham gia chương trình với AutoBikes. Là một người làm trong lĩnh vực thời trang thì bạn cảm nhận như thế nào về thiết kế của Yamaha Grande 2022?

Chiếc xe này có một vẻ đẹp rất là nữ tính. Tất cả các đường cong và những nét vát ở trên thân xe, làm cho mình có cảm giác rất nữ tính và yêu kiều. Kể cả độ dài tay khi mình ngồi trên xe cũng rất phù hợp. Màu bạc nhám như này thì em cũng rất thích. Cảm giác màu sáng sạch và sang trọng.

Kiểu dáng và màu sắc của chiếc xe đều phù hợp với xu thế thời trang chung hiện nay. Nếu chia thang điểm để đánh giá về thiết kế thì em cũng có thể cho mẫu xe này 8 điểm.

Đó là về mặt hình thức vậy còn thực tế khi lái chiếc xe này em cảm nhận như thế nào?

Thứ nhất là cảm giác thoải mái khi mà mình di chuyển tay lái hoặc vào cua. Tiếp theo là chiếc xe này khá nhẹ, những lúc mà mình đi hơi quá, muốn lùi lại thì rất dễ để có thể chống chân và đẩy ngược trở lại. Những chiếc xe ga em đã từng đi thì hơi nặng một chút nên chị em phụ nữ đi giày cao gót chẳng hạn sẽ rất vất vả.

Với hình dáng sắc vóc nhỏ nhắn của chị em phụ nữ Việt Nam thì một chiếc xe nhẹ như này theo em rất cần thiết, đặc biệt khi đường phố Việt Nam khá hẹp và đông.
Thêm nữa đó là cái tay lái của xe thiết kế khá phù hợp, em lái cả quãng đường dài mà không bị mỏi. Em thấy khi mà ngồi chiếc xe này thì em đã thẳng lưng hơn, chú ý đến dáng ngồi hơn và cảm giác rất ổn.

Phái đẹp đánh giá thế nào về Yamaha Grande 2022

Bạn nhận xét như thế nào về những tiện ích hay là công nghệ của chiếc Yamaha Grande 2022?

Đầu tiên là em ấn tượng với một phần để đồ riêng biệt phía trước, tuy nhỏ nhưng tiện dụng khi bỏ điện thoại hay những vật nhỏ như son môi, đồ trang điểm. Khi đang đi đường mà lấy những vật này ra khỏi túi xách cũng khá bất tiện.

Về công nghệ, em đánh giá cao công nghệ Y-connect, giúp hiển thị thông tin cuộc gọi, tin nhắn trên màn hình lái, hay theo dõi lộ trình của chúng ta trên điện thoại. Việc kiểm soát lộ trình như thế giúp mình và người nhà cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đi làm về muộn hay đi chơi xa chẳng hạn.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trước đây chỉ có trên những dòng xe ga cao cấp thì nay cũng đã được trang bị trên mẫu xe này rồi. Trang bị này rất là tốt bởi vì các chị em lái xe thường không chắc tay như nam giới, khi có tình huống bất ngờ mà đột ngột phanh gấp thì phanh ABS sẽ đảm bảo an toàn hơn. Thêm nữa là động cơ Hybrid giúp xe tăng tốc khá nhanh.

Phái đẹp đánh giá thế nào về Yamaha Grande 2022

Là phụ nữ, không biết bạn có quan tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe hay không?

Đương nhiên chứ ạ. Chiếc xe là phương tiện đi lại hàng ngày mà công việc của em đặc thù là cần phải di chuyển nhiều ngoài đường, thế nên nếu mà xe quá tốn xăng thì em cũng phải cân nhắc trước khi mua.

Theo công bố của nhà sản xuất, Grande 2022 chỉ tiêu hao hết 1,66 lít xăng trên 100 km. Điều đó có nghĩa là với bình xăng 4 lít, bạn có thể di chuyển tầm 20 km mỗi ngày và hơn 10 ngày bạn mới phải đổ xăng.

Xe của em thì 1 tuần phải đổ đầy bình xăng 1 lần mà công ty em cũng gần nhà và thỉnh thoảng em mới phải xa. Còn mỗi ngày 20 km mà hơn 10 ngày mới phải đổ một lần thì có lẽ em phải cân nhắc đổi xe thôi.

Ngoài những điểm bạn thích thì đâu là điểm bạn nghĩ chiếc Grande 2022 cần hoàn thiện?

Là một người làm trong mảng thời trang thế nên em cũng có yêu cầu thêm một chút về sự sinh động. Giá như thiết kế chiếc xe này có thêm một số đường line trang trí thì trông sẽ sinh động hơn.

Phái đẹp đánh giá thế nào về Yamaha Grande 2022

Theo bạn chiếc xe này sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Theo em chiếc xe này sẽ phù hợp với những người phụ nữ có gu thẩm mỹ, có sự độc lập về tư duy thẩm mỹ, độc lập về tài chính nữa. Nếu mua một chiếc xe mà cả nhà dùng chung thì sẽ không phù hợp vì chiếc xe này khá nữ tính.

Cảm ơn Linh rất nhiều vì đã tham gia chương trình!

Chi tiết Yamaha Grande 2022

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, Yamaha Grande đã gây được tiếng vang như một dòng sản phẩm tiên phong của Yamaha áp dụng động cơ Blue Core, mở ra một trào lưu dùng xe tay ga cao cấp. Trải qua 3 thế hệ Grande ngày càng hoàn thiện và thế hệ thứ tư lần này là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và sự hiện đại.

Phái đẹp đánh giá thế nào về Yamaha Grande 2022
Yamaha Grande 2022

Sở hữu những đường cong duyên dáng nhẹ nhàng, tất cả nhằm tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch của xe cũng như người lái, mang đến một vẻ đẹp vượt thời gian.

Grande 2022 có kích thước dài 1.820 mm rộng 684 mm và cao 1.155 mm khoảng sáng gầm là 127 mm. Xe nặng 100kg với bản tiêu chuẩn và 101 kg với bản cao cấp.

Trái tim của Grande 2022 là khối động cơ Blue Core Hybrid làm mát bằng không khí, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, cho công suất cực đại là 8,3 PS tại 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại là 10,4 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Xe có phanh đĩa trước, phanh tang trống sau. Trong đó bản cao cấp, bản giới hạn có hệ thống ABS trước.

Phái đẹp đánh giá thế nào về Yamaha Grande 2022

Grande 2022 có hàng loạt thiết kế, tính năng, tiện ích mới như mặt đồng hồ điện tử mới, đèn đuôi xe mới, có cổng sạc điện thoại và hộc đựng đồ tiện lợi. Đặc biệt ứng dụng điện thoại thông minh Y-connect với các tính năng thông báo cuộc gọi tin nhắn, xác định vị trí xe và lần đầu tiên có thể theo dõi, chia sẻ hành trình, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Grande 2022 có 3 phiên bản, giá đề xuất là 45,9 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn 50,3 triệu đồng với bản cao cấp và 51 triệu đồng với bản giới hạn.

Yamaha NVX 155 2022 lộ diện tại đại lý, thiết kế cực ấn tượng Yamaha NVX 155 2022 lộ diện tại đại lý, thiết kế cực ấn tượng

Yamaha NVX 155 2022 đã bất ngờ có mặt tại đại lý với diện mạo cuốn hút và ấn tượng

Yamaha bổ sung 2 mẫu xe phân khối lớn tại Việt Nam, giá từ 129 triệu đồng Yamaha bổ sung 2 mẫu xe phân khối lớn tại Việt Nam, giá từ 129 triệu đồng

Bộ đôi xe tay ga Yamaha XMAX 300 và TMAX 560 vừa ra mắt tại Việt Nam, có giá bán từ 129 triệu đồng

Chi tiết Yamaha MT-10 2022 vừa ra mắt Việt Nam, giá từ 499 triệu đồng Chi tiết Yamaha MT-10 2022 vừa ra mắt Việt Nam, giá từ 499 triệu đồng

Được nâng cấp ở cả thiết kế, trang bị và động cơ, Yamaha MT-10 thế hệ mới tăng giá 30-50 triệu đồng so với đời ...

Cùng chuyên mục

Lado Taxi sắp bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast

Lado Taxi sắp bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast

Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM.
Audi mở đại lý mới theo mô hình City showroom tại thành phố Hồ Chí Minh

Audi mở đại lý mới theo mô hình City showroom tại thành phố Hồ Chí Minh

Audi Phú Mỹ Hưng lại lý đầu tiên mang phong cách thiết kế đô thị của Audi tại Việt Nam chính thức khai trương từ 28/03/2024.
Hành trình kết nối cộng đồng yêu xe của Hội VinFast VF8 Miền Bắc

Hành trình kết nối cộng đồng yêu xe của Hội VinFast VF8 Miền Bắc

Đây là cuộc hội ngộ đầu tiên của các chủ xe VF8 tại Miền Bắc, được tổ chức bởi những khách hàng sử dụng xe ô tô VinFast
VinFast ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

VinFast ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast chính thức ký kết ý định thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan
VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.
Cơ hội trúng thưởng vàng khi mua ô tô điện VinFast cuối tháng 3/2024

Cơ hội trúng thưởng vàng khi mua ô tô điện VinFast cuối tháng 3/2024

Từ nay đến hết tháng 3, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”

Tin khác

Doanh thu VinFast tại Mỹ thấp hơn tại Canada

Doanh thu VinFast tại Mỹ thấp hơn tại Canada

Tại thị trường Mỹ, VinFast ghi nhận gần 160 tỷ đồng doanh thu trong năm 2023, thấp hơn so với thị trường Canada là 578 tỷ đồng
GSM chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh Xanh SM Platform, doanh thu lên tới 80%

GSM chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh Xanh SM Platform, doanh thu lên tới 80%

Từ ngày 22/3, tất cả chủ sở hữu xe ô tô điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform với mức lợi nhuận lên tới 80% trong 3 năm đầu
Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Omoda E5 sắp ra mắt Việt Nam có gì cạnh tranh VinFast VF e34?

Omoda E5 đã được ra mắt một số thị trường Đông Nam Á và Việt Nam sẽ điểm đến tiếp theo của mẫu xe điện của thương hiệu Trung Quốc này.
Lộ diện 15 mẫu xe lọt vào chung kết giải thưởng 'Xe của năm 2024'

Lộ diện 15 mẫu xe lọt vào chung kết giải thưởng 'Xe của năm 2024'

Hội đồng giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm 15 mẫu xe để chọn ra chiếc Xe của năm 2024 vào ngày 29/3 tới đây
VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Tây Thái Bình Dương

VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Tây Thái Bình Dương

VinFast Auto vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương
Xem thêm
Phiên bản di động