Nhiều chủ xe VinFast VF3 rao bán lại với giá chênh thêm 30 triệu đồng

Khách hàng muốn nhận xe VinFast VF3 ngay mà không muốn chờ đợi lâu sẽ phải chi thêm tiền chênh từ 20-30 triệu đồng.
VinFast VF3 độ cửa sổ trời, liệu có được đăng kiểm?Video độ gương điện cho VinFast VF3VinFast công bố giá bán sạc cầm tay cho VF3, chỉ từ 4 triệu đồng
Nhiều chủ xe VinFast VF3 rao bán lại với giá chênh thêm 30 triệu đồng

Mới đây, lô xe VinFast VF3 đầu tiên được bàn giao đến tay những khách hàng đặt mua từ trước đó. Cùng thời điểm, nhiều người tỏ ra sốt ruột vì không biết bao giờ mới đến lượt mình được nhận xe vì hãng xe Việt giao xe ngẫu nhiên theo thứ tự.

Được biết, một số sales hiện đang rao bán xe VinFast VF3 với mức chênh từ 20-30 triệu đồng dành cho những khách hàng muốn nhận xe ngay mà không muốn chờ đợi lâu.

Ngoài ra, khá nhiều tài khoản chào bán xe Vinfast VF3 (thuê pin) trên các hội nhóm với khoản chênh 40-60 triệu đồng so với giá niêm yết. Qua tìm hiểu thì những chiếc xe này thuộc lô xe đầu tiên giao cho khách và chủ xe mua về với mục đích "bán lại kiếm lời".

Hình ảnh người bán cung cấp cho thấy đây là xe hoàn toàn mới, chưa sử dụng, còn nguyên bọc ni-lông trong nội thất. Khách mua cần lưu ý rằng, VinFast không cho phép sang nhượng cọc, đồng nghĩa VinFast chỉ bàn giao và đăng ký VinFast VF3 cho khách đứng tên cọc nên những trường hợp rao bán lại kiếm lời đều là xe đã hoàn tất giấy tờ và đã ra biển số.

Nhiều chủ xe VinFast VF3 rao bán lại với giá chênh thêm 30 triệu đồng

Hiện nếu đặt mua mẫu mini SUV này, người dùng phải chờ sang năm mới được nhận xe do đơn đặt hàng đã vượt mốc 30.000 xe từ lâu, trong khi nhà sản xuất đang cố gắng hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe cho khách hàng ngay trong năm nay.

Khách đặt VinFast VF3 ở thời điểm hiện tại không được hưởng ưu đãi giảm 4% khi trả thẳng và cũng không được giảm giá từ 5-7 triệu đồng như đợt đầu (áp dụng trong 3 ngày từ 13/5-15/5). Nếu chọn xe có màu ngoại thất thuộc bảng màu Nâng cao, khách hàng phải chi thêm 8 triệu đồng.

Chẳng hạn, nếu đặt cọc xe VF3 màu xanh Urbant Mint thời điểm này người mua cần phải trả 248 triệu tiền xe cho đại lý, 20 triệu cho phí đăng ký biển số tại TPHCM và Hà Nội, thêm 4 triệu cho một số chi phí khác. Tổng chi phí lăn bánh khoảng 272 triệu đồng nhưng phải chờ đợi khá lâu mới được bàn giao xe.

Hiện tại, VinFast VF3 đang hưởng chính sách miễn lệ phí trước bạ cho xe điện. Nếu nhận xe sau ngày 1/3/2025 thì người mua phải chịu thêm khoản lệ phí trước bạ (bằng 50% mức thu đối với ôtô chạy xăng, dầu có cùng số chỗ ngồi).

(Tổng hợp)

Hyundai Grand i10 giành lại ngôi vương phân khúc hạng A trong tháng 7 Hyundai Grand i10 giành lại ngôi vương phân khúc hạng A trong tháng 7

Với doanh số 400 xe bán ra, Hyundai Grand i10 vượt mặt Toyota Wigo trở lại vị trí dẫn đầu phân khúc trong tháng 7/2024.

Honda CR-V giảm hơn 100 triệu đồng tại đại lý Honda CR-V giảm hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Một số đại lý tại Hà Nội đang chào bán xe Honda CR-V với ưu đãi hấp dẫn, mức giảm cao nhất tới hơn 100 ...

Top 10 ô tô bán chậm nhất tháng 7/2024 Top 10 ô tô bán chậm nhất tháng 7/2024

Top 10 ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 7/2024 là sự góp mặt của những cái tên quen thuộc, đáng chú ý Suzuki ...

Có thể bạn quan tâm

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế

Không chỉ đẹp, cá tính, dễ vận hành, VinFast VF 3 còn là mẫu xe “gánh” thay các nỗi lo về chi phí, giúp người dùng dễ dàng sở hữu ô tô hơn bao giờ hết.
Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Lái mượt, mua dễ, nuôi rẻ: VinFast VF 3 khiến người dùng Việt xuống tiền trong “một nốt nhạc”

Với trải nghiệm lái ấn tượng cùng chi phí mua xe, nuôi xe đều “dễ thở”, VinFast VF 3 đang là lựa chọn thực dụng và hấp dẫn số 1 trong tầm giá 300 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng 11, khách hàng có cơ hội sở hữu VF 3 với tổng mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.
Limo Green 'bùng nổ' với gần 10.000 xe bàn giao trong tháng, giúp VinFast phá kỷ lục doanh số

Limo Green 'bùng nổ' với gần 10.000 xe bàn giao trong tháng, giúp VinFast phá kỷ lục doanh số

Gần 10.000 chiếc Limo Green bàn giao trong tháng 11/2025 giúp VinFast đạt doanh số tháng kỷ lục là 23.186 xe và dẫn đầu thị trường.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.

Tin khác

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động