'Ngày hội gia đình 2020' thành công ngoài mong đợi

Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, Honda Việt Nam đã nỗ lực tổ chức thành công chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình 2020.
Honda City 2021 hạ nhiệt, quay đầu giảm giá Honda Forza 250 2021 ra mắt tại Malaysia Doanh số xe ôtô Honda Việt Nam giảm sâu, City bán chạy nhất

Ngày 15/3 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) tổng kết chuỗi sự kiện 'Ngày hội gia đình 2020'. Theo đó, dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, HVN đã nỗ lực tổ chức thành công chuỗi 88 sự kiện tại 46 tỉnh thành trên cả nước, mang lại những hoạt động ý nghĩa và những khoảnh khắc đáng nhớ tới hàng trăm nghìn khách hàng tham dự.

Honda Việt Nam khép lại hành trình ngày hội gia đình

Cụ thể, trong năm 2020, HVN đã nỗ lực triển khai chuỗi sự kiện mang tên Ngày hội gia đình với sự tuân thủ chặt chẽ và nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho khách hàng tham dự.

Chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình đã diễn ra với 88 sự kiện tại 46 tỉnh thành trên khắp cả nước, thu hút 180.800 khán giả tham dự. Sự kiện diễn ra với 2 hình thức chính là “Ngày hội gia đình” giai đoạn dịch bệnh Covid-19 tạm lắng và “Cùng Honda đẩy lùi Corona” trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát mạnh tháng 8/9/10.

Tại sự kiện “Ngày hội gia đình”, các khách hàng đã được tham dự nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn bao gồm kiểm tra hao mòn xe & rửa xe máy miễn phí, chạy thử xe, thi lái xe tiết kiệm nhiên liệuđể nhận nhiều quà tặng hấp dẫn (điện thoại thông minh Samsung Galaxy A11, nón bảo hiểm thời trang,…) , tham quan khu trưng bày các mẫu xe mới, tham gia khu vực trò chơi dành cho gia đình, nhận hướng dẫn cài đặt và sử dụng app My Honda+ hay hòa mình theo chương trình ca nhạc và biểu diễn ảo thuật diễn ra trong tối cùng ngày.

Honda Việt Nam khép lại hành trình ngày hội gia đình

Đến hơn 80% khách hàng tham dự sự kiện đều đã hài lòng với các hoạt động được tham gia, qua đó khẳng định tính hấp dẫn & thiết thực của sự kiện, cũng như sự tin yêu của khách hàng tới các hoạt động mà HVN tổ chức.

Đặc biệt hai hoạt động hoàn toàn mới là Cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu và khu vực trò chơi dành cho gia đình đã được khách hàng vô cùng hưởng ứng, được nhiều người quan tâm.

Tại nội dung thi Tiết kiệm nhiên liệu, dành cho 6 khách hàng thi xe số và 6 khách hàng thi xe ga đăng kí sớm nhất với ban tổ chức trong ngày sự kiện, bằng mẫu xe Honda của chính mình, các khách hàng đã khéo léo thể hiện được thói quen sử dụng xe tiết kiệm nhiên liệu, cũng như khẳng định được tính tiết kiệm nhiên liệu & sự bền bỉ của các sản phẩm Honda. Thành tích tốt nhất ghi nhận của nội dung thi tiết kiệm nhiên liệu tại chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình 2020 là 1.16l/ 100km.

Honda Việt Nam khép lại hành trình ngày hội gia đình

Một nội dung nổi bật trong Ngày hội gia đình 2020 không thể không nhắc tới là Khu trò chơi dành cho gia đình – nơi gắn kết gia đình yêu thương với lượng khách hàng tham dự ghi nhận tới con số gần 12.000 người. Có thể nói, với chuỗi sự kiện được đầu tư công phu, kĩ lưỡng, và sự nhiệt tình hưởng ứng của khách hàng tham dự, HVN tự hào đã mang tới chuỗi sự kiện “Ngày hội gia đình 2020” thành công.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện “Cùng Honda đẩy lùi Corona” diễn ra khi tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp giai đoạn tháng 8-9-10. Ngoài những hoạt động cơ bản như Kiểm tra hao mòn xe và Rửa xe máy miễn phí, Chạy thử xe, Thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu, Tham quan khu vực trưng bày xe hay được Hỗ trợ cài đặt ứng dụng điện thoại di động My Honda+, HVN đã nỗ lực chung tay tuyên truyền nâng cao nhận thức của khách hàng về dịch bệnh, đồng thời cung cấp miễn phí những sản phẩm phòng chống dịch thiết thực, góp phần chung tay với cộng đồng vượt qua tình hình đại dịch.

Cụ thể trong 3 tháng triển khai từ tháng 8 đến tháng 10, 200 tấn gạo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hơn 15.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho cộng đồng đã được phát ra. Bên cạnh đó tại chuỗi sự kiện “Cùng Honda đẩy lùi Corona”, HVN đã phối kết hợp với Trung tâm Y tế dự phòng địa phương tuyên truyền nâng cao nhận thức về dịch bệnh và ý thức tự bảo vệ mình. Khách hàng tham dự sự kiện nói riêng, cũng như cộng đồng nói chung đều vô cùng đánh giá cao những nỗ lực mà HVN thực hiện nhằm chung tay cùng cộng động vượt qua đại dịch.

HVN đã chung tay cùng chính quyền địa phương để đảm bảo toàn bộ khách hàng sẽ được bảo vệ an toàn với sự chuẩn bị chu đáo và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của chính phủ liên quan đến phòng chống dịch. 100% khách hàng tham dự đều đã được đo thân nhiệt, xịt khuẩn và phát khẩu trang khi tham dự sự kiện

HVN tin tưởng rằng Chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình 2020 là món quà tri ân ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn yêu mến đồng hành cùng Honda Việt Nam trong suốt chặng đường 25 năm ghi dấu. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng luôn là động lực to lớn để HVN triển khai đa dạng hơn nữa các hoạt động trong chặng đường phía trước.

Hãy cùng chờ đón chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình 2021 hứa hẹn nhiều hoạt động mới mẻ đặc sắc do HVN thực hiện trong năm 2021. Toàn bộ thông tin về các chương trình, khách hàng quan tâm có thể truy cập tại website của Honda Việt Nam www.honda.com.vn hoặc Fanpage của Honda Việt Nam https://www.facebook.com/HondaVietnam.

Hàng loạt cú soán ngôi bất ngờ của thị trường ô tô Việt đầu năm 2021 Hàng loạt cú soán ngôi bất ngờ của thị trường ô tô Việt đầu năm 2021

Kết thúc hai tháng đầu năm 2021, thị trường ô tô Việt chứng kiến những cuộc soán ngôi khá bất ngờ của từng phân khúc

Lỗi đi xe máy không gương bị phạt bao nhiêu năm 2021? Lỗi đi xe máy không gương bị phạt bao nhiêu năm 2021?

Người điều khiển xe máy không có gương chiếu hậu bên trái hoặc có nhưng không có tác dụng sẽ bị phạt tiền từ 100 ...

Xe Kia đồng loạt giảm giá, cao nhất 70 triệu đồng Xe Kia đồng loạt giảm giá, cao nhất 70 triệu đồng

Nhằm tri ân khách hàng, trong tháng 3, Kia Việt Nam tung chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 70 triệu, tùy từng mẫu ...

Có thể bạn quan tâm

Gần 3 triệu ô tô Honda tại Mỹ bị điều tra do lỗi phanh khẩn cấp

Gần 3 triệu ô tô Honda tại Mỹ bị điều tra do lỗi phanh khẩn cấp

Cơ quan chức năng tại Mỹ đang điều tra đối với khoảng 3 triệu xe ô tô Honda CR-V và Accord do nghi ngờ lỗi hê thống phanh khẩn cấp tự động
Honda sắp ra mắt 6 mẫu xe điện mang thương hiệu mới

Honda sắp ra mắt 6 mẫu xe điện mang thương hiệu mới

Honda đang nỗ lực đẩy nhanh tốc độ điện hóa với loạt sản phẩm xe điện mang thương hiệu mới dành cho thị trường Trung Quốc.
Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam đạt hơn 2.832 xe, tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ năm ngoái
Thị trường xe máy tiếp tục gặp khó

Thị trường xe máy tiếp tục gặp khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của xe máy điện khiến lượng tiêu thụ xe máy tại Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục giảm
Honda City: Khuyến mại, giá xe, lăn bánh tháng 4/2024

Honda City: Khuyến mại, giá xe, lăn bánh tháng 4/2024

Honda City được đại lý ưu đãi từ 20 - 63 triệu đồng trong tháng 4/2024, giá lăn bánh từ 600 - 676 triệu đồng tùy phiên bản.

Cùng chuyên mục

Xe máy điện VinFast có thêm gói thuê pin giá rẻ

Xe máy điện VinFast có thêm gói thuê pin giá rẻ

Khách hàng mua các mẫu xe máy điện VinFast sử dụng pin LFP sẽ được áp dụng gói thuê pin E1000 với mức phí chỉ 250.000 đồng/tháng
VinFast ưu đãi lớn cho khách mua xe máy điện

VinFast ưu đãi lớn cho khách mua xe máy điện

Khách hàng mua xe máy điện VinFast sẽ được tặng 3 tháng thuê pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng có giá trị.
Xe máy điện PEGA eSmart AI ra mắt tại Việt Nam, giá từ 42 triệu đồng

Xe máy điện PEGA eSmart AI ra mắt tại Việt Nam, giá từ 42 triệu đồng

Xe máy điện Pega eSmart AI có 2 phiên bản với quãng đường di chuyển lần lượt là 110km và 160km sau mỗi lần sạc, giá từ 42 - 50 triệu đồng.
Cận cảnh Kawasaki Ninja 500 vừa ra mắt Việt Nam, giá 194 triệu đồng

Cận cảnh Kawasaki Ninja 500 vừa ra mắt Việt Nam, giá 194 triệu đồng

Kawasaki chính thức ra mắt mẫu Sportbike Ninja 500 2024 tại thị trường Việt Nam với mức giá 194 triệu đồng.
Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng

Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng

Một số đơn vị nhập khẩu tư nhân đã đưa mẫu xe ga cao cấp Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng.
Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên đã về đến đại lý ở Việt Nam, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ

Tin khác

Lộ thông tin xe máy Honda Wave Alpha sắp được làm mới

Lộ thông tin xe máy Honda Wave Alpha sắp được làm mới

Thế hệ mới của Honda Wave Alpha vừa được hãng xe Nhật đăng ký quyền bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và nhiều khả năng sẽ ra mắt thị trường.
Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua Winner X và CBR150R

Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua Winner X và CBR150R

Từ 1/4 - 30/6/2024, khách hàng mua xe côn tay Honda Winner X và CBR150R sẽ được tặng 5 triệu đồng và vay trả góp lãi suất 0%
Honda triệu hồi hơn 200 xe Gold Wing và CBR1000RR tại Việt Nam

Honda triệu hồi hơn 200 xe Gold Wing và CBR1000RR tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa có thông báo triệu hồi 221 Gold Wing và CBR1000RR do có khả năng xảy ra hiện tượng phồng cánh bơm xăng
VinFast bắt tay Chợ Tốt thu xe máy xăng cũ, đổi xe máy điện mới

VinFast bắt tay Chợ Tốt thu xe máy xăng cũ, đổi xe máy điện mới

VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt triển khai chương trình "Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện" với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện VinFast.
Xem thêm
Phiên bản di động