Thứ tư 23/10/2019 13:15

Mazda đứng thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam 

17:07 | 04/10/2019

Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power vừa công bố kết quả khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng, trong đó Mazda đã vươn lên vị trí thứ 2.
TIN LIÊN QUAN
Đua Mazda3, Kia Cerato 2019 giảm giá, nâng cấp trang bị
Video: Đánh giá Mazda CX-5 2020
Mazda3 2020 nâng cấp nhiều tính năng an toàn, giá hơn 500 triệu

Cụ thể, Mazda mang đến sự hài lòng cao nhất của đa số khách hàng với 824/1.000 điểm.Kết quả này có được nhờ mạng lưới hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, với hơn 63 showroom và xưởng dịch vụ Mazda.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ, Thaco - nhà phân phối Mazda tại Việt Nam, tiếp tục phát triển và đầu tư nâng cấp hệ thống showroom, xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng có nhận diện mới theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu lấy khách hàng làm trung tâm.

 

Bên cạnh đó, Thaco còn triển khai nâng cấp hoạt động dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn, giới thiệu các dịch vụ trọn gói, ứng dụng CNTT vào chăm sóc khách hàng với ứng dụng ứng dụng Mazda Services trên Smartphone nhằm tăng cường kết nối nhanh chóng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm Mazda thế hệ mới, Thaco sẽ cùng khách hàng chăm sóc xe Mazda trong suốt vòng đời sản phẩm. 

Khảo sát Chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được thực hiện dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/ đại lý chính hãng để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian từ 12 - 60 tháng đầu tiên sau khi mua xe.

Khảo sát này được thực hiện trên 1.513 người đã mua xe và mang xe đến chăm sóc tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2018 đến tháng 7 năm 2019.  Khảo sát này được tiến hành trực tuyến từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2019.

 

Đây là năm thứ 11 khảo sát này được thực hiện, dựa trên mức độ hài lòng của chủ sở hữu xe mới đối với dịch vụ hậu mãi thông qua việc đánh giá chất lượng của các đại lý trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%); khởi động dịch vụ (21%), việc nhận xe (20%); chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).

J.D. Power là hãng nghiên cứu thị trường hàng đầu về khả năng thấu hiểu người tiêu dùng, dịch vụ tư vấn và phân tích dữ liệu. Năng lực toàn cầu của J.D. Power sẽ giúp doanh nghiệp tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tăng trưởng và tạo ra lợi nhuận. Hãng Nghiên cứu thị trường J.D. Power được thành lập vào năm 1968, có văn phòng tại các khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Âu.

VinFast Fadil: Khuyến mãi, giá xe, lăn bánh tháng 10/2019

Tháng 10, VinFast Fadil được khuyến mãi 15 triệu đồng. Dưới đây là thông tin khuyến mãi và giá lăn bánh của mẫu xe này.

Toyota Innova 2019: Khuyến mãi, giá xe, giá lăn bánh tháng 10/2019

Dưới đây là thông tin chi tiết, khuyến mãi, giá xe và giá lăn bánh của Toyota Innova trong tháng 10/2019.

Giá Toyota Vios, Fortuner giảm tới 120 triệu - Camry bớt ‘kèm lạc’

Trong khi giá Toyota Vios, Fortuner giảm mạnh với mức giảm cao nhất tới 120 triệu đồng thì Camry vẫn đội giá 40 triệu đồng.

 

 

https://autobikes.vn/

Video / Ảnh

Khai màn VMS 2019- Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam

khai man vms 2019 trien lam o to lon nhat viet nam
Sáng 23/10, triển lãm VMS 2019 đã khai mạc tại TP.HCM với sự góp mặt của 15 hãng xe như Toyota, Honda, Mitsubishi, Ford, VinFast…