Mẫu xe ga mới Honda Giorno+ 125 về Việt Nam
| Lô xe Honda Dream 2024 đầu tiên về Việt Nam, chờ ngày ra mắtHonda HR-V tiếp tục giảm gần 60 triệu đồng để hút kháchDoanh số ô tô, xe máy của Honda giảm nhẹ |
![]() |
Không lâu sau khi được tung ra thị trường Thái Lan, mẫu xe tay ga Honda Giorno+ 125 vừa gia nhập thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, mẫu xe này không do Honda Việt Nam (HVN) phân phối mà thông qua một số cửa hàng không chính hãng chuyên kinh doanh mô tô xe máy tại TP.HCM.
Theo đó, lô xe tay ga Honda Giorno+ 125 đầu tiên về Việt Nam có 2 phiên bản gồm bản CBS và ABS với giá bán lần lượt 92,8 triệu và 97,8 triệu đồng. Mức giá bán này đang cao gấp đôi so với giá tại Thái Lan, khi phiên bản ABS có giá niêm yết 66.900 baht - khoảng gần 46 triệu đồng, còn phiên bản CBS có giá bán 61.900 baht - khoảng 42,5 triệu.
Ngoài ra, dựa trên phiên bản Honda Giorno+ 125 ABS, một số cửa hàng còn nhập về gói phụ kiện để gắn thêm nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của những khách hàng mua Honda Giorno+ 125 nhưng thích sự khác biệt, cá tính.
![]() |
| Honda Giorno+ 125 |
Honda Giorno+ 125 là mẫu tay ga cổ điển hoàn toàn mới được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á, mẫu xe này hoàn toàn khác biệt với dòng Giorno 50cc hiện đang được bán ra tại thị trường Nhật Bản (và cũng được nhập khẩu về Việt Nam).
Khác với kiểu dáng phổ biến của các dòng xe tay ga Honda, Giorno+ 125 gây ấn tượng với cụm đèn pha hình cầu sử dụng công nghệ LED hoàn toàn, đèn chiếu hậu cũng dùng công nghệ LED trong khi đèn xi nhan vẫn là halogen. Xe được tích hợp cụm đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số.
![]() |
Ngoài ra, Honda Giorno+ 125 cũng được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh smartkey hiện đại. Hốc chứa đồ đầu xe của Giorno có kèm cả công sạc USB tiện dụng cho nhu cầu sạc smartphone, tablet... khi cần. Mẫu tay ga này còn sở hữu cốp chứa đồ rộng tới 30 lít phía dưới yên xe rất tiện lợi cho nhu cầu chứa đồ đạc, vật dụng.
Về trang bị, Honda Giorno+ 125 sở hữu phanh đĩa trước, tang trống sau kèm công nghệ CBS phân bổ lực phanh đều hai bánh giúp tăng cường an toàn khi vận hành. Đối với phiên bản ABS xe có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo tốt hơn.
Về sức mạnh, Honda Giorno+ 125 được trang bị động cơ eSP+ 125cc, làm mát bằng dung dịch, có thêm tính năng Idling Stop giúp tự động ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe quá 3 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe rơi vào 52,6 km/lít xăng.
![]() |
Doanh số tháng 10/2023 của Toyota Việt Nam đạt 4.196 xe (bao gồm xe Lexus), trong đó Vios là mẫu xe bán chạy nhất của ... |
Với doanh số 1.474 xe bán ra, Hyundai Accent tiếp tục trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc Sedan hạng B trong tháng ... |
Ford Ranger tiếp tục thống trị phân khúc xe bán tải trong khi Mitsubishi Triton bất ngờ có doanh số gấp đôi tháng trước. |
Có thể bạn quan tâm
Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP.HCM
Honda Việt Nam chung tay hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho người dân vùng lũ
Honda Việt Nam ưu đãi lớn dịp Tết Nguyên Đán 2026
Honda Integra Hatchback - xe mui trần hai cửa
Honda CR-V e:HEV RS “đội giá” tới 50 triệu tại đại lý trước thềm lắp ráp
Cùng chuyên mục
Giải mã cú bứt phá doanh số của VinFast trên thị trường xe máy điện
Dịch vụ giao hàng Xanh SM Express dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng
Chọn kích cỡ xe máy phù hợp: Chiều cao yên mới là yếu tố quyết định
Chủ xe máy điện VinFast: “Sạc xe tiện như sạc điện thoại, tiết kiệm vô đối”
Yamaha Grande 125cc có thực sự xứng đáng là xe tiết kiệm xăng nhất phân khúc?
Những tính năng giúp Yamaha Grande là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu
Tin khác
Ducati Hypermotard V2 2026 ra mắt: Nhẹ hơn, mạnh hơn và đậm chất motard
Giá bán tăng nhẹ, Honda Air Blade 2026 thay đổi gì?
Ba concept xe điện hóa của Yamaha: từ hybrid đến thuần điện
Honda ra mắt mô tô đầu tiên trên thế giới có công nghệ siêu nạp bằng điện




