Lynk & Co 03 nhận cọc tại đại lý, giá dự kiến từ 700 triệu đồng

Lynk & Co 03 dự kiến sẽ được đưa về Việt Nam vào khoảng tháng 9 với 2 phiên bản, cùng giá tạm tính từ 700 - 800 triệu đồng.
Lynk & Co 08 rục rịch ra mắt thị trường Việt ? Lynk & Co 06 bản tiêu chuẩn sắp ra mắt Việt Nam, giá dự kiến dưới 700 triệu đồng Đại lý nhận cọc Lynk & Co 08, giá dự kiến khoảng 1,5 tỷ đồng
Lynk & Co 03 nhận cọc tại đại lý, giá dự kiến từ 700 triệu đồng

Theo tìm hiểu, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc cho mẫu sedan Lynk & Co 03. Xe sẽ được đưa về Việt Nam vào khoảng tháng 9 với 2 phiên bản, cùng giá tạm tính từ 700 - 800 triệu đồng.

Tuy nhiên, hiện thông tin này vẫn chưa được Lynk & Co Việt Nam xác nhận.

Tại Việt Nam, Lynk & Co mới chỉ phân phối tại Việt Nam duy nhất phiên bản hiệu suất cao 03+, với giá bán 1,899 tỷ đồng, mức giá đưa mẫu xe Trung Quốc này cạnh tranh trực tiếp với Subaru WRX và tiệm cận BMW 330i, Mercedes-Benz C 300.

Về thiết kế, Lynk & Co 03 thường không còn các chi tiết khí động học như khuếch tán gió, cánh gió sau, hay ống xả kép thể thao. Bộ mâm xe cũng được thu gọn lại, tuy nhiên ngôn ngữ thiết kế thể thao đặc trưng của Lynk & Co vẫn được giữ nguyên. Hệ thống đèn full LED dự kiến vẫn là trang bị tiêu chuẩn.

Bên trong khoang lái, phiên bản tiêu chuẩn có thể loại bỏ ghế thể thao bọc da lộn, thay bằng vật liệu phổ thông hơn. Tuy nhiên, xe vẫn giữ lại thiết kế thao và màn hình cảm ứng trung tâm kích thước sẽ lớn hơn so với bản bản hiệu suất cao, đi theo xu hướng công nghệ hóa cabin của các mẫu xe Trung Quốc.

Theo tiết lộ, Lynk & Co 03 tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.5L cho công suất khoảng 178 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Dù ở thị trường quốc tế mẫu xe này có thêm phiên bản hybrid, nhưng phía đại lý cho biết bản hybrid chưa được phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới.

Khả năng xe sẽ có gói ADAS với các tính năng như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, đèn chiếu xa thông minh...

Bài toán mua ô tô phải có chỗ đỗ xe Bài toán mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới

Từ Tokyo, Singapore đến Hà Nội, TP.HCM, chỗ đỗ xe đang trở thành yếu tố quyết định không chỉ trong việc sở hữu ô tô ...

Những chiếc ô tô điện đầu tiên xuất xưởng từ nhà máy sản xuất mới của VinFast tại Hà Tĩnh Những chiếc ô tô điện đầu tiên xuất xưởng từ nhà máy sản xuất mới của VinFast tại Hà Tĩnh

Tia lửa hàn liên tục chớp sáng từ những cánh tay robot mang các thương hiệu hàng đầu thế giới như ABB, KUKA, FANUC,… Trên ...

So sánh 2 phiên bản Skoda Kushaq Ambition và Kushaq Style ? So sánh 2 phiên bản Skoda Kushaq Ambition và Kushaq Style ?

Với mức chênh 50 triệu đồng, Skoda Kushaq Ambition và Style có một số khác biệt về trang bị ngoại, nội thất và khác biệt ...

Có thể bạn quan tâm

Lynk & Co 08 EM-P 'chào sân' ấn tượng, cháy hàng khi vừa ra mắt tại Việt Nam

Lynk & Co 08 EM-P 'chào sân' ấn tượng, cháy hàng khi vừa ra mắt tại Việt Nam

Rất nhiều khách hàng tại Việt Nam đang chờ đợi lô hàng Lynk & Co 08 EM-P tiếp theo.
Khám phá SUV cao cấp Lynk & Co 09 sẽ xuất hiện tại Tiền Phong Golf Championship 2025

Khám phá SUV cao cấp Lynk & Co 09 sẽ xuất hiện tại Tiền Phong Golf Championship 2025

Mẫu 09 là SUV lớn nhất của thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, được công bố là một trong ba giải thưởng dành cho golfer chinh phục thành công HIO tại Tiền Phong Golf Championship 2025.
Lynk & Co 08 ra mắt, giá từ 1,299 tỷ đồng

Lynk & Co 08 ra mắt, giá từ 1,299 tỷ đồng

Ra mắt trong phân khúc SUV hạng D, Lynk & Co 08 sở hữu hệ thống hybrid EM-P kết hợp xăng – điện thông minh, thiết kế sang trọng và nhiều tiện nghi, giá từ 1,299 tỷ đồng.
Lynk & Co 06 được bổ sung thêm tính năng mới

Lynk & Co 06 được bổ sung thêm tính năng mới

Lynk & Co 06 Hyper Pro tại Việt Nam được bổ sung hai tính năng mới, giá tăng 10 triệu đồng lên mức 739 triệu đồng.
Lynk & Co 01 Hyper ra mắt Việt Nam, giá 919 triệu đồng

Lynk & Co 01 Hyper ra mắt Việt Nam, giá 919 triệu đồng

Lynk & Co tại Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe Lynk & Co 01 Hyper 2025 mới thuộc phân khúc C - SUV, xe có giá bán 919 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động