Loạt xe ô tô mới chốt lịch ra mắt Việt Nam ngay trong tháng 6

Mitsubishi Xpander, Honda HR-V cùng hàng loạt mẫu xe mới khác đã được định lịch ra mắt ngay trong tháng 6 này
Kia Sportage 2022 sắp ra mắt Việt Nam sẽ không có bản HybridHonda HR-V 2022 chốt lịch ra mắt vào ngày 15/6 tớiMitsubishi Xpander 2022 về đại lý

Mitsubishi Xpander nâng cấp

Mitsubishi Xpander 2022

Mẫu MPV Mitsubishi Xpander cũng là cái tên rất đáng được chờ đợi và sẽ được ra mắt vào ngày 13/6 tới đây. Hiện các đại lý vẫn chưa nhận cọc cho mẫy xe này, dự kiến xe vẫn có giá là 630 triệu

Tuy không thay đổi về thiết kế nhưng Xpander 2022 vẫn tạo điểm nhấn bằng loạt trang bị đáng giá như màn hình 9 inch, phanh đỗ điện tử và tùy chọn hộp số. Khoang nội thất của xe được trau chuốt hơn nhưng trang bị an toàn vẫn giữ nguyên như trước.

Xpander thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, vẫn được sử dụng khối động cơ 1.5L MIVEC. Hiện tại, Xpander vẫn là cái tên số 1 trong phân khúc xe MPV nhưng bị cạnh tranh gay gắt từ cặp đôi đối thủ mới ra mắt là Toyota Veloz Cross và Avanza Premio.

Honda HR-V thế hệ mới

Honda HR-V 2022

Mẫu HR-V thế hệ mới vừa được Honda Việt Nam chính thức chốt lịch ra mắt vào ngày 18/6 tới. Mẫu crossover hạng B này được mang về nước dưới dạng nhập khẩu từ Thái Lan với 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản RS thể thao, cùng sử dụng động cơ 1.5 turbo, tương tự trên các mẫu Civic, CR-V, Accord. Giá bán dự kiến của hai bản này là khoảng 720 triệu đồng và khoảng 870 triệu đồng.

Như vậy, Honda HR-V thế hệ mới sắp bán tại Việt Nam tạm thời không có phiên bản Hybrid như ở một số thị trường khác. Khi về nước, HR-V sẽ cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos, Hyundai Creta hay Toyota Corolla Cross.

KIA Sportage 2022

KIA Sportage 2022 sắp ra mắt

KIA Sportage thế hệ mới từng bị bắt gặp trong khuôn viên nhà máy Thaco. Nguồn tin ô tô nội bộ cho thấy mẫu xe này sẽ được mở bán trong tháng 6 với 8 phiên bản bao gồm: 2.0G Luxury, 2.0G Premium, 2.0G Signature, 2.0G Signature X-Line, 1.6 Turbo Signature AWD, 1.6 Turbo Signature X-Line AWD, 2.0D Signature và 2.0D Signature X-Line.

Trong đó 4 phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.0L; 2 phiên bản dùng động cơ dầu 2.0L và 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng 1.6L turbo. Giá xe KIA Sportage dự kiến khoảng 720 - 910 triệu đồng.

Trở lại Việt Nam lần này KIA Sportage thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài và thuyết phục khách hàng bằng cảm giác khác biệt so với những mẫu xe thương hiệu hiện có trên thị trường.

Ford Ranger 2022

Ford Ranger XLT 2022

Vua bán tải” Ford Ranger được giới thiệu toàn cầu từ tháng 11/2021 và dự kiến sẽ đến tay khách hàng Việt vào khoảng cuối tháng 6 tới. Trên thực tế, hình ảnh của những chiếc Ford Ranger 2022 đã được hé lộ tại nhà máy ở Hải Dương từ đầu tháng 4.

Tại Thái Lan, mẫu xe này đều có 2 tùy chọn động cơ, gồm động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp đơn và động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp kép, đi cùng hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp và hộp số tự động 10 cấp cho phiên bản cao cấp nhất.

Nissan Kicks

Đây là lần đầu tiên Nissan Kicks được lên kế hoạch giới thiệu tại Việt Nam. Xe có thiết kế hướng tới tệp khách hàng trẻ tuổi. Trong khi nội thất có nhiều điểm chung với mẫu sedan hạng B Almera đang bán trong nước. Điểm đặc biệt ở mẫu xe này là động cơ hybrid khác biệt so với các đối thủ chỉ là thuần xăng.

Như đã đề cập ở trên, Nissan Kicks cũng sẽ gia nhập phân khúc SUV/Crossover hạng B. Phía tư vấn bán hàng đại lý thậm chí còn từng quảng cáo Nissan Kicks ra mắt ngay trong tháng 5. Tuy nhiên, đến nay đã sang tháng 6 nhưng xe vẫn chưa được giới thiệu. Xe vẫn đang được nhận đặt cọc với giá dự kiến từ khoảng 650 triệu đồng và nhiều khả năng được nhập từ Thái Lan.

Ngoài những mẫu xe gần như chắc chắn ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 6 được giới thiệu ở trên, một số mẫu xe khác rất đáng chú ý cũng có thể trình làng trong thời gian tới như mẫu xe điện KIA EV6; các mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra 2022, Isuzu Mu-X 2022; mẫu crossover hoàn toàn mới hay phiên bản thể thao GR Sport của Toyota Fortuner và Corolla Cross.

Triệu hồi hơn 52.000 xe Mercedes-Benz GLE và GLS vì nguy cơ cháy nổ Triệu hồi hơn 52.000 xe Mercedes-Benz GLE và GLS vì nguy cơ cháy nổ

Hơn 52.000 chiếc Mercedes-Benz GLE-Class và GLS-Class được triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề của hệ thống điện có thể gây cháy xe

Điều kiện kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô Điều kiện kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô

Để được phép kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ôtô cần đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật

Dừng đỗ xe trên đường cứu nạn bị phạt bao nhiêu? Dừng đỗ xe trên đường cứu nạn bị phạt bao nhiêu?

Tình trạng dừng, đỗ xe thậm chí dàn hàng ngang chụp ảnh ngay trên đường cứu hộ gây bức xúc cho nhiều người

Có thể bạn quan tâm

Tầm giá 600 triệu, chọn Hyundai Stargazer X hay Mitsubishi Xpander?

Tầm giá 600 triệu, chọn Hyundai Stargazer X hay Mitsubishi Xpander?

Nếu Mitsubishi Xpander thu hút người dùng ở thiết kế bắt mắt, tính thực dụng cao thì Hyundai Stargazer X có lợi thế hơn với trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn
Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia hé lộ thông tin về mẫu bán tải mới

Kia đã chính thức xác nhận tên gọi của mẫu bán tải sắp ra mắt vào năm sau là Tasman thông qua nhiều video quảng bá khác nhau.

Cùng chuyên mục

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Tại Mỹ, siêu xe Aston Martin DB12 có giá khởi điểm từ 248.000 USD (tương đương khoảng 6,3 tỷ đồng), tuy nhiên về Việt Nam giá xe có thể trên 15 tỷ đồng.
Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Các mẫu xe như Hyundai Accent, Stargazer, Custin giảm giá sâu, mang lại mức giá tốt cho khách mua xe tại thời điểm này.
VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

Với mức phí 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, gói thuê pin mới sẽ giúp người sử dụng VF5 tiết kiệm chi phí khi nhu cầu sử dụng ít.
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.

Tin khác

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.
Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.
Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
Xem thêm
Phiên bản di động