Loạt xe Dongfeng chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Nhà phân phối Dongfeng vừa chính thức chốt lịch ra mắt cùng lúc 4 mẫu xe đầu tiên của thương hiệu vào ngày 10/1/2025.
Dongfeng Mengshi M-Hero 917 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam Dongfeng Mage sắp ra mắt Việt Nam có gì đấu Mazda CX-5? Dongfeng gia nhập mảng xe du lịch, dự kiến ra mắt nhiều mẫu xe mới
Loạt xe Dongfeng chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, hãng xe Trung Quốc Dongfeng đã công bố trên trang chủ sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam 4 mẫu xe vào ngày 10/1/2025 sắp tới.

Theo đó, 4 mẫu xe bao gồm Dongfeng Box (Hatchback hạng B); xe thuần điện Dongfeng E70 (Sedan hạng C); xe Hybrid Dongfeng Huge (Crossover/SUV hạng D); xe xăng và Hybrid Dongfeng Mage (Crossover/SUV hạng C).

Tất cả các mẫu xe trên của Dongfeng đều nhập khẩu Trung Quốc. Trước đó, đại diện hãng cho biết, trong tương lai, xe Donfeng có thể nhập từ các thị trường Đông Nam Á để có ưu đãi thuế.

Thông tin về các mẫu xe Dongfeng sắp bán tại Việt Nam cũng đã được hé lộ. Box thuộc phân khúc hatchback hạng B, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.030 x 1.810 x 1.570 mm. Xe có hai lựa chọn pin là 31,4 kWh và 42,3 kWh, tầm hoạt động lần lượt 283 km và 384 km (chuẩn châu Âu - NEDC). Công suất môtơ 93,8 mã lực, mô-men xoắn 160 Nm, dẫn động cầu trước.

Dongfeng E70 là sedan thuần điện phân khúc C. Kích thước E70 là 4.700 x 1.725 x 1.530 mm, trục cơ sở 2.700 mm, khoảng sáng gầm 120 mm. Động cơ điện của xe kết hợp pin 47,5 kWh cho tầm vận hành 401 km theo chuẩn CLTC. Xe dẫn động cầu trước bằng môtơ công suất 161 mã lực, mô-men xoắn 230 Nm.

Trong khi đó, Mage và Huge là hai mẫu CUV thuộc phân khúc C và D vốn đang rất sôi động tại Việt Nam.

Xe được phân phối với hai biến thể là thuần xăng hoặc hybrid. Phiên bản thuần xăng của Mage lắp động cơ tăng áp 1.5 với công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 305 Nm. Đi cùng là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Bản hybrid của Dongfeng Mage kết hợp máy xăng tăng áp 1.5 và môtơ điện, cho tổng công suất 288 mã lực, mô-men xoắn 565 Nm. Hộp số vô cấp loại chuyên dụng cho xe hybrid DHT. Cả hai phiên bản đều dẫn động cầu trước.

Huge chỉ có tùy chọn động cơ hybrid, gồm máy xăng 1.5L đi kèm mô-tơ điện cho công suất 241 mã lực, mô-men xoắn 540 Nm. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Tài xế bị xử phạt và trừ điểm giấy phép lái xe thế nào nếu vi phạm nồng độ cồn? Tài xế bị xử phạt và trừ điểm giấy phép lái xe thế nào nếu vi phạm nồng độ cồn?

Từ 1/1/2025, tài xế vi phạm nồng độ cồn sẽ bị xử phạt và bị trừ điểm giấy phép lái xe hoặc tước bằng lái, ...

Tăng mức phạt nhiều lỗi vi phạm giao thông từ 2025 Tăng mức phạt nhiều lỗi vi phạm giao thông từ 2025

Từ 2025, những hành vi vi phạm giao thông được xác định là cố tình vi phạm hoặc là nguyên nhân chính dẫn đến tai ...

TMT Motors sắp mở bán 3 mẫu xe điện mới tại Việt Nam TMT Motors sắp mở bán 3 mẫu xe điện mới tại Việt Nam

TMT Motors bất ngờ thông báo sắp ra mắt tới 3 mẫu xe điện cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam là Baojun E100, Baojun ...

Có thể bạn quan tâm

Dongfeng Mengshi M-Hero 917 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Dongfeng Mengshi M-Hero 917 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Những chiếc Dongfeng Mengshi M-Hero 917 hầm hố bắt gặp trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây khả năng cao thuộc đoàn của một hội xe "phượt" sang Việt Nam.
Dongfeng Mage sắp ra mắt Việt Nam có gì đấu Mazda CX-5?

Dongfeng Mage sắp ra mắt Việt Nam có gì đấu Mazda CX-5?

Dongfeng Mage tại Việt Nam được định vị ở phân khúc CUV cỡ C, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Ford Territory.
Dongfeng gia nhập mảng xe du lịch, dự kiến ra mắt nhiều mẫu xe mới

Dongfeng gia nhập mảng xe du lịch, dự kiến ra mắt nhiều mẫu xe mới

Dongfeng dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 12/11 tới, với một bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, bao gồm xe xăng, xe hybrid và xe thuần điện hoàn toàn.
Chênh gần 200 triệu đồng, Dongfeng T5 EVO có cạnh tranh được Beijing X7?

Chênh gần 200 triệu đồng, Dongfeng T5 EVO có cạnh tranh được Beijing X7?

Dongfeng T5 EVO có giá cao hơn Beijing X7 gần 200 triệu đồng, tuy nhiên một số tính năng trên mẫu xe này đã bị lược bỏ
Xe Tàu Dongfeng T5 Evo sắp cập bến tại Việt Nam, đấu Beijing X7

Xe Tàu Dongfeng T5 Evo sắp cập bến tại Việt Nam, đấu Beijing X7

Sau Beijing X7, Dongfeng T5 Evo đang là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, xe dự kiến về Việt Nam ngay trong tháng 7

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động