Lắng nghe để phục vụ tốt hơn – VinFast khởi động khảo sát khách hàng toàn quốc

Chương trình khảo sát kéo dài từ 20–26/10/2025 giúp VinFast tiếp nhận phản hồi trực tiếp về chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và trải nghiệm người dùng, qua đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Thuê pin một thời gian, người dùng VinFast “quay xe” mua đứt vì món hời quá lớn VinFast chia sẻ thiệt hại cùng khách hàng vùng lũ, giảm mạnh chi phí sửa chữa xe VinFast chinh phục người dùng với những đặc quyền hậu mãi 5 sao

Ngày 20/10/2025 – Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện trải nghiệm khách hàng, VinFast chính thức triển khai chương trình khảo sát ý kiến toàn thể chủ xe ô tô trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 20 đến 26/10/2025. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, khẳng định triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” xuyên suốt của thương hiệu.

Lắng nghe để phục vụ tốt hơn – VinFast khởi động khảo sát khách hàng toàn quốc

Chương trình khảo sát tập trung vào ba nhóm nội dung chính: tác phong và thái độ phục vụ của nhân viên, tốc độ và thời gian sửa chữa, cùng chất lượng kỹ thuật và tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi thêm các góp ý và đề xuất liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, cũng như chia sẻ những trải nghiệm thực tế trong quá trình vận hành xe VinFast.

Theo VinFast, toàn bộ ý kiến thu thập sẽ được tổng hợp, phân tích và sử dụng làm cơ sở xây dựng các kế hoạch hành động cụ thể nhằm cải thiện quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Chương trình được triển khai đồng loạt tới gần 300.000 khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Mỗi chủ xe sẽ nhận được thư điện tử mời tham gia khảo sát và thông báo trực tiếp trên ứng dụng VinFast, giúp việc truy cập và phản hồi trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

Đặc biệt, những khách hàng hoàn thành khảo sát với đầy đủ thông tin xác thực sẽ được nhận 50 điểm VPoint tri ân từ VinFast thông qua tài khoản VinClub. Điểm thưởng này có thể sử dụng để mua sắm sản phẩm hoặc dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup, thể hiện sự tri ân của hãng đối với sự đồng hành và đóng góp của người dùng.

Việc chủ động triển khai chương trình khảo sát quy mô lớn lần này cho thấy tinh thần cầu thị và cam kết mạnh mẽ của VinFast trong việc duy trì và nâng tầm chất lượng hậu mãi – một trong ba giá trị cốt lõi của thương hiệu. Đây cũng là bước đi tiếp theo khẳng định vị thế của VinFast không chỉ là hãng xe dẫn đầu về doanh số mà còn là hình mẫu về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.

Tính đến hết tháng 9/2025, VinFast đã ghi nhận cột mốc lịch sử với hơn 100.000 xe bán ra chỉ trong 9 tháng, tiếp tục giữ vững vị trí thương hiệu ô tô số 1 tại thị trường Việt Nam. Song song với đó, hãng đã phát triển mạng lưới hơn 320 xưởng dịch vụ trên toàn quốc, không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao năng lực kỹ thuật và tiêu chuẩn phục vụ, hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm và quyền lợi tốt nhất cho mọi khách hàng VinFast.

Trao giải cuộc thi sáng tác “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” Trao giải cuộc thi sáng tác “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam Xanh và Hùng cường”

Sau 4 tháng phát động và nhận được gần 400 bài dự thi, Cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Khát vọng Vì Việt ...

Bác sĩ nha khoa sở hữu VinFast VF 9: “Đi chuyến dài càng cảm nhận rõ ưu điểm của xe” Bác sĩ nha khoa sở hữu VinFast VF 9: “Đi chuyến dài càng cảm nhận rõ ưu điểm của xe”

Sau gần 1 năm sử dụng VinFast VF 9, anh Nguyễn Tuấn An, một bác sĩ nha khoa tại Cần Thơ, cảm thấy hài lòng ...

Green SM Indonesia ra mắt dịch vụ taxi điện tại Surabaya Green SM Indonesia ra mắt dịch vụ taxi điện tại Surabaya

Sự xuất hiện của Green SM sẽ đem lại cho người dân và du khách tại Surabaya thêm một lựa chọn di chuyển êm ái, ...

Có thể bạn quan tâm

Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời

Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời

Cảm giác lái thể thao, thiết kế chất đi kèm chi phí vận hành tiết kiệm là những ưu điểm giúp VinFast VF 7 không có đối thủ trong phân khúc. Đặc biệt, tháng 12/2025 là thời điểm tốt nhất để sở hữu mẫu C-SUV Việt.
VinFast mở rộng nhà máy sản xuất xe điện tại Ấn Độ

VinFast mở rộng nhà máy sản xuất xe điện tại Ấn Độ

Theo thỏa thuận được ký kết với chính quyền địa phương, VinFast sẽ đầu tư 500 triệu USD tại Thoothukudi để phát triển các phân xưởng, dây chuyền sản xuất chuyên biệt cho xe buýt điện và xe máy điện, bao gồm các hoạt động sản xuất, lắp ráp, thử nghiệm và vận hành liên quan.
Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast

Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast

Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Liên Ninh công bố chuyển đổi 100% đội xe hiện hữu sang xe buýt điện VinFast ngay trong tháng 12/2025.

Cùng chuyên mục

Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast

Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast

Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Liên Ninh công bố chuyển đổi 100% đội xe hiện hữu sang xe buýt điện VinFast ngay trong tháng 12/2025.
VinFast đăng ký loạt xe mới lạ ở Việt Nam

VinFast đăng ký loạt xe mới lạ ở Việt Nam

Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa công bố loạt kiểu dáng công nghiệp mới đăng ký trong tháng 11/2025. Đáng chú ý, trong số này xuất hiện bộ ba mẫu xe mới lạ đến từ VinFast.
Audi A6 2026 ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2,7 tỷ đồng

Audi A6 2026 ra mắt tại Việt Nam, giá trên 2,7 tỷ đồng

Audi A6 2026 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và phân phối tại thị trường Việt Nam với giá từ 2,799 tỷ đồng.
Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe Hybrid ra mắt tại Việt Nam với giá 1,369 tỷ đồng. Xe trang bị động cơ Turbo-Hybrid 235 mã lực, thiết kế “boxy” mới và công nghệ an toàn SmartSense thế hệ 2.
BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”

Chương trình ưu đãi “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”, được BYD áp dụng từ ngày 1–31/12/2025 cho 8 dòng xe năng lượng mới, với loạt quà tặng giá trị và hỗ trợ tài chính linh hoạt.
Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP.HCM

Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP.HCM

Honda Thanks Day 2025 mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc với diễu hành xe ấn tượng, bộ sưu tập xe huyền thoại, khu giải trí sôi động và cơ hội khám phá xe điện – một hành trình tri ân và kết nối không thể bỏ lỡ cho khách hàng Việt.

Tin khác

Khách hàng Việt ấn tượng với xưởng dịch vụ thứ 350 của VinFast: Đi đâu cũng yên tâm, xứng đáng đẳng cấp 5 sao

Khách hàng Việt ấn tượng với xưởng dịch vụ thứ 350 của VinFast: Đi đâu cũng yên tâm, xứng đáng đẳng cấp 5 sao

Xưởng dịch vụ thứ 350 của VinFast vừa khai trương cuối tuần trước tại Từ Sơn (Bắc Ninh) tạo thiện cảm với khách hàng nhờ không gian rộng rãi, vị trí địa lý thuận tiện. Đây cũng là cột mốc mới của hãng xe có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam.
Honda Việt Nam chung tay hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho người dân vùng lũ

Honda Việt Nam chung tay hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho người dân vùng lũ

Trong hành động sẻ chia kịp thời, Honda Việt Nam hỗ trợ 3,8 tỷ đồng cho các tỉnh bị thiệt hại, tiếp thêm động lực để người dân nhanh chóng phục hồi sau thiên tai.
Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ

Toyota Innova Cross bổ sung phiên bản giá rẻ

Toyota Innova Cross G với những trang bị cơ bản và có mức giá 730 triệu đồng nhằm cạnh tranh với các mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ khác.
Mitsubishi Destinator ra mắt tại Việt Nam, giá từ 739 triệu đồng

Mitsubishi Destinator ra mắt tại Việt Nam, giá từ 739 triệu đồng

Mitsubishi Destinator ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá ưu đãi lần lượt là 739 triệu đồng với bản Premium và 808 triệu đồng với bản Ultimate.
Omoda & Jaecoo Việt Nam bất ngờ công bố kế hoạch lắp ráp Omoda 4 và Jaecoo J5

Omoda & Jaecoo Việt Nam bất ngờ công bố kế hoạch lắp ráp Omoda 4 và Jaecoo J5

Tại sự kiện mừng sinh nhật 1 năm, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã công bố hai mẫu xe đầu tiên dự kiến được lắp ráp: Omoda 4 và Jaecoo J5.
Xem thêm
Phiên bản di động