Jaguar Land Rover triển khai dịch vụ chăm sóc lưu động tại Vinh, Nghệ An

Vào ngày 23 - 24/6 tới đây, Jaguar Land Rover triển khai chương trình dịch vụ chăm sóc và sửa chữa lưu động tại thành phố Vinh, Nghệ An
Land Rover tổ chức chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động tại Hải PhòngJaguar Land Rover cam kết giảm 46% lượng khí thải vào năm 2030Jaguar Land Rover thử nghiệm chuỗi cung ứng kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới
Jaguar Land Rover

Chương trình dịch vụ chăm sóc và sửa chữa xe lưu động (Mobile Service) sẽ được diễn ra tại thành phố Vinh, Nghệ An vào ngày 23 và 24 tháng 06 năm 2022, do Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam tổ chức, dành cho tất cả khách hàng đang sở các mẫu xe mang thương hiệu Jaguar hoặc Land Rover chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Chương trình Dịch vụ chăm sóc và sửa chữa xe lưu động (Mobile Service) dành cho khách hàng đang sở hữu các mẫu xe Jaguar hoặc Land Rover chính hãng tại địa chỉ: Xưởng Dịch Vụ Sông Lam, Đại lộ Vinh – Cửa Lò, Xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Jaguar Land Rover

Tại chương trình, khách hàng sẽ được thực hiện các dịch vụ bao gồm:

Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ

Miễn phí kiểm tra xe tổng quát miễn phí bằng hệ thống căn chỉnh độ chụm bánh xe bằng máy Hunter HawEyes hiện đại

Cập nhật các phần mềm mới nhất

Miễn phí vệ sinh xe toàn diện

Quà tặng lưu niệm khác dành cho khách hàng sử dụng tính năng đặt lịch dịch vụ trước qua phương thức trực tuyến (Online Service Booking) và một số ưu đãi khác khi sử dụng dịch vụ sửa chữa.

Tại Jaguar Land Rover Việt Nam, chương trình hậu mãi dành các hoạt động sau bán hàng bao gồm các cấp độ khác nhau như: Doctor Fly, Roadside Assistance, Service Clinic và Extended Warranty. Đồng thời, tính năng đặt lịch dịch vụ trực tuyến (Online Service Booking) cũng mang đến sự thuận tiện cho khách hàng ở bất cứ nơi đâu và vào bất cứ thời điểm nào mà khách hàng mong muốn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Jaguar Land Rover

Dịch vụ chăm sóc xe lưu động (Mobile Service):

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Dịch vụ chăm sóc và sửa chữa xe lưu động (Mobile Service) được thực hiện thường xuyên và định kỳ hàng năm tại các tỉnh thành trên toàn quốc như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ Anh, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Bình Định, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang…

Dịch vụ hỗ trợ tại nhà (Doctor Fly):

Dịch vụ hỗ trợ tại nhà (Doctor Fly) áp dụng đối với khách hàng mua xe chính hãng tại các tỉnh thành ngoài TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội trong một số trường hợp khẩn cấp nhất định theo yêu cầu từ khách hàng. Sau khi chuẩn đoán và kiểm tra sơ bộ, một số trường hợp cần sửa chữa tại xưởng chính hãng với trang thiết bị đầy đủ thì xe sẽ được yêu cầu vận chuyển tới xưởng sửa chữa chính hãng gần nhất. Chi phí liên quan sẽ do khách hàng chi trả tùy vào từng hạng mục cụ thể còn hoặc không còn nằm trong phạm vi bảo hành. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sở hữu xe chính hãng trên toàn quốc, đặc biệt hữu ích và thuận tiện cho những khách hàng ở tỉnh xa, ngoài địa bàn TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội.

Chương trình Chăm sóc xe theo mùa (Service Clinic):

Là chương trình ưu đãi và chăm sóc xe theo mùa dành cho khách hàng đang sở hữu các mẫu xe mang thương hiệu Jaguar hoặc Land Rover trên toàn quốc. Tùy vào từng thời điểm và các mùa khác nhau trong năm sẽ có những chương trình hoặc gói chăm sóc xe phù hợp.

Chương trình cứu hộ khẩn cấp trên đường (Roadside Assistance):

Jaguar Land Rover

Được thiết kế trong trường hợp khách hàng cần sự hỗ trợ khẩn cấp khi xe gặp sự cố đột ngột khi đang vận hành trên đường. Khách hàng chỉ cần liên hệ đến số hotline Dịch vụ của đại lý chính hãng gần nhất sẽ được sắp xếp hỗ trợ xử lý sớm nhất để đảm bảo khách hàng vẫn có thể tiếp tục hành trình của mình và xe sẽ được kiểm tra và sửa chữa tại chỗ trong điều kiện cho phép hoặc tại xưởng dịch vụ chính hãng gần nhất nuế có yêu cầu. Chương trình cứu hộ khẩn cấp trên đường hiện tại đang được áp dụng dành cho khách hàng nếu gặp sự cố tại TP. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội.

Ưu tiên phục vụ với tính năng đặt lịch dịch vụ trực tuyến (Online Service Booking):

Tính năng Đặt lịch dịch vụ trực tuyến (Online Service Booking) lần đầu tiên được chính thức triển khai tại Jaguar Land Rover Việt Nam. Chỉ với vài thao tác cùng giao diện dễ sử dụng trên thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để đặt dịch vụ theo 6 bước đơn giản như nhập biển số xe, chọn thời gian, chọn loại dịch vụ, Xưởng dịch vụ mà khách hàng muốn đến bảo dưỡng, điền thông tin cá nhân và xác nhận lịch.

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2022: Toyota Vios trở lại ngôi vương Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2022: Toyota Vios trở lại ngôi vương

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2022 có sự xáo trộn đáng kể, trong đó Toyota Vios đã trở lại vị ...

Doanh số bán xe Hyundai của TC Group giảm nhẹ trong tháng 5 Doanh số bán xe Hyundai của TC Group giảm nhẹ trong tháng 5

Tổng doanh số bán xe Hyundai trong tháng 5/2022 của đơn vị này đạt 6.490 xe, giảm 6,8% so với tháng trước

Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h Đề xuất giảm tốc độ tối đa trong đô thị xuống 50km/h

Tiến sĩ Nguyễn Minh Hiếu cho biết, việc giới hạn tốc độ trong đô thị có thể giảm khoảng 10% số vụ va chạm giao ...

Có thể bạn quan tâm

Nhiều hãng ô tô tạm dừng xuất khẩu xe sang Mỹ do vấn đề thuế quan

Nhiều hãng ô tô tạm dừng xuất khẩu xe sang Mỹ do vấn đề thuế quan

Do lo ngại về vấn đề thuế quan đã khiến nhiều nhà sản xuất ô tô như Jaguar Land Rover, Lotus, Volkswagen và Audi tuyên bố tạm dừng xuất khẩu ô tô sang Mỹ.
Land Rover, Jaguar ngừng mang xe tới Mỹ

Land Rover, Jaguar ngừng mang xe tới Mỹ

Trong tháng 4, JLR sẽ không xuất khẩu thêm xe nào đến Mỹ nhằm trì hoãn việc bị áp mức thuế 25%.
Jaguar Land Rover đầu tư 5 triệu bảng triển khai hệ thống radio tại nhà máy

Jaguar Land Rover đầu tư 5 triệu bảng triển khai hệ thống radio tại nhà máy

Jaguar Land Rover (JLR) đã đầu tư hàng triệu bảng Anh để triển khai hệ thống radio tại các nhà máy sản xuất của mình giúp cải thiện sức khỏe tâm lý và cảm xúc của nhân viên.
JLR Việt Nam ra mắt Trung tâm trưng bày mới tại Hà Nội

JLR Việt Nam ra mắt Trung tâm trưng bày mới tại Hà Nội

JLR Việt Nam đã chính thức giới thiệu Trung tâm trưng bày mới đầu tiên trên thế giới, được thiết kế theo tầm nhìn “Ngôi nhà Thương hiệu”
Audi Việt Nam có nhà nhập khẩu mới

Audi Việt Nam có nhà nhập khẩu mới

Pon Holdings sẽ đảm nhận vai trò nhập khẩu, bán hàng, hậu mãi xe Audi tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/11/2023.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động