Honda Việt Nam tổ chức thành công 'Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc'
Loạt ô tô Honda giảm giá hàng trăm triệu đồng Xe tay côn giá rẻ Honda CGX150 sắp ra mắt Việt Nam Cận cảnh Honda XL750 Transalp vừa ra mắt Việt Nam, giá từ 300 triệu đồng |
![]() |
Từ năm tài chính 2025 (1/4/2024 - 31/3/2025), HVN đã triển khai áp dụng quy trình tiêu chuẩn mới tại hệ thống Nhà Phân phối Ôtô trên toàn quốc. Trọng tâm của tiêu chuẩn là thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng toàn diện, đảm bảo giải quyết mọi vấn đề và tối đa hóa sự hài lòng, từ đó xây dựng mối quan hệ bền vững và sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Honda.
Trong bối cảnh và tinh thần cầu tiến ấy, Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc là một trong các hoạt động thường niên của HVN, là sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên các Nhà Phân phối trên toàn quốc trao đổi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, để không ngừng nâng cao sự thỏa mãn và vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
![]() |
Hội thi năm nay được khởi động từ tháng 6 năm 2024, thu hút gần 700 ứng viên trên khắp cả nước cùng nhau tranh tài ở 5 hạng mục: Kỹ thuật viên sửa chữa xuất sắc, Kỹ thuật viên bảo dưỡng xuất sắc, Cố vấn dịch vụ xuất sắc, Nhân viên phụ tùng xuất sắc và Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.. Trải qua vòng 1 - sơ loại lý thuyết và vòng 2 – lý thuyết và thực hành, hội thi đã tìm ra 49 đại diện xuất sắc nhất trên cả nước để tiến vào vòng chung kết. Ngày 21/02/2025, 49 “gương mặt vàng” đã hội tụ tại trụ sở của HVN để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.
![]() |
Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân. Khởi động ở phần thi Lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong công việc chăm sóc khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng. Trong khoảng thời gian giới hạn, các thí sinh đã thể hiện được những kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau gay gắt trong tốc độ xử lý thông tin.
Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành đã tạo điều kiện để các thí sinh thể hiện khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, cách áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế, đây cũng là phần thi để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả thành viên trong Ban tổ chức.
![]() |
Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội thể hiện sự tự tin, quan điểm khách hàng cũng như những sáng kiến mới trong công việc thông qua phần thi hùng biện đầy hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng.
Sau một ngày thi trọn vẹn dưới đánh giá công tâm của Ban giám khảo, vòng Chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục thuộc các Nhà Phân phối. Cụ thể như sau:
![]() |
Bên cạnh đó, HVN cũng đã trao 31 giải Khuyến Khích cho các thí sinh. Thông qua Hội thi, HVN mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống Nhà Phân phối Ôtô trên toàn quốc, gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. HVN tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo và sự cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên, HVN sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.
![]() Hyundai Palisade sản xuất năm 2024 tiếp tục được một số đại lý giảm từ 75- 119 triệu đồng để kích cầu doanh số và ... |
![]() Ngoài Honda CL500, Rebel 500 2025, Honda còn giới thiệu thêm naked bike CB1000 Hornet thế hệ mới tại Việt Nam với giá 339,9 triệu ... |
![]() Honda CR-V tại một số đại lý ở Hà Nội đang áp dụng chương trình khuyến mãi cho cả 4 phiên bản, mức giảm cao ... |
Có thể bạn quan tâm

Honda Việt Nam triển khai mua,bán xe đã qua sử dụng và bảo hiểm thương hiệu

Honda Dash 125 nhập Malaysia về Việt Nam, giá hơn 80 triệu đồng

Thị trường xe máy Việt Nam quý 1/2025, duy trì đà tăng trưởng

Tháng 3/2025: Doanh số xe máy và ô tô Honda Việt Nam tăng trưởng

Loạt mẫu xe ô tô Honda tiếp tục giảm giá, khuyến mại trong tháng 4/2025
Cùng chuyên mục

BYD Sealion 6 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 799 triệu đồng

“Về nghe suối hát” – Hành trình kết nối cảm xúc của hội VF8 miền Bắc

THACO AUTO tri ân khách hàng dịp lễ 30/4 và 01/5

Xanh SM trang bị hệ thống an toàn cho hành khách

V-Green hợp tác phát triển 3.000 trụ sạc tại khu vực Tây Nguyên trong năm 2025

Màn xếp hình kỷ lục gần 400 xe điện VinFast mở màn Ngày Hội Xanh 2025
Tin khác

VinFast hợp tác với 6 đối tác mở hơn 60 cửa hàng mới tại Philippines

Khách hàng đầu tiên trúng thưởng xe VinFast VF3 từ Xanh SM
