Honda Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu theo tiêu chuẩn đại lý mới
| Honda CR-V tiếp đà giảm giá, cao nhất lên tới 70 triệu đồng Chạy đua với Toyota Vios, Honda City giảm mạnh tại đại lý Doanh số bán ô tô và xe máy của Honda tăng mạnh |
![]() |
Bộ tiêu chuẩn Đại lý mới được phát triển dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và chuẩn hóa riêng cho thị trường Việt Nam. Những quy chuẩn về thiết kế và vận hành mới sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi nhất.
Trước hết, cải thiện tầm nhìn và trải nghiệm khách hàng là một trong những trọng tâm của bộ tiêu chuẩn mới. Thiết kế ngoại thất được thay đổi, chú trọng hơn vào việc cải thiện tầm nhìn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng với mặt tiền lớn và chất liệu kính làm chủ đạo, mang đến tầm nhìn thoáng, sạch sẽ và chất lượng.
Cùng với đó, khối nhà được dịch chuyển ra sát đường lớn với vách kính mặt tiền được dựng cao hơn tạo cảm giác gần gũi, đồng thời tạo nên một không gian thoáng đãng và chất lượng giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và tương tác với sản phẩm.
Bên cạnh đó, bộ tiêu chuẩn còn được chuẩn hóa nhằm kiến tạo không gian mở, thoải mái nhưng cũng đầy sang trọng và tinh tế. Thiết kế nội thất tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung mang đến cho khách hàng một không gian “Thân thiện – Rộng mở - Thoải mái” với tông màu chủ đạo là màu gỗ mang cảm giác ấm áp, thân thuộc và trang nhã.
Những bức tường ngăn cách giữa khu trưng bày và khu chờ dịch vụ được gỡ bỏ tạo nên không gian thông suốt và liền mạch giữa hai khu vực – một mặt tạo tầm nhìn toàn cảnh giúp các nhân viên bao quát được Đại lý và có những hỗ trợ kịp thời với khách hàng, mặt khác đảm bảo đủ không gian để khách hàng có thể di chuyển trong Đại lý và tìm hiểu về sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện.
Cùng với đó, khu vực ghế nghỉ được bố trí rộng rãi với nội thất và tiện nghi cao cấp ở khoảng cách vừa đủ, đảm bảo sự riêng tư nhất định - giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt thời gian trải nghiệm tại Đại lý.
Với việc đi vào vận hành bộ tiêu chuẩn mới này, Honda Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội khi đến với Đại lý Ôtô Honda. Hiện tại, bộ tiêu chuẩn Đại lý mới đã được áp dụng với 2 Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An - Sông Lam. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cấp những Đại lý hiện tại & mở thêm nhiều Đại lý mới theo bộ tiêu chuẩn này vào năm 2022 trở đi.
Lô xe VinFast VF8 và VF e34 bắt gặp tại cảng TP. Quảng Đông (Trung Quốc), có thể đây là dàn xe phục vụ cho ... |
Những lỗi vi phạm đối với người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông có mức phạt dưới 250.000 đồng sẽ bị xử ... |
Sau hai năm vắng bóng bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Vietnam Motor Show 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 10 tới ... |
Có thể bạn quan tâm
Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng
Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?
Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025
Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật
Honda Vario 125 đời mới có thêm phiên bản phong cách đường phố
Cùng chuyên mục
Thấp tầng giá “mềm” như căn hộ, Vinhomes Green City “đốt nóng” thị trường BĐS cuối năm
Tuyết rơi giữa Cần Giờ: “Kỳ quan mùa đông” nơi thiên đường biển nhiệt đới
Mazda khai trương showroom Flagship đầu tiên tại Việt Nam đồng thời ra mắt loạt xe mới
Top 10 ô tô bán chạy tháng 11/2025: Xe điện bùng nổ, xe xăng khởi sắc
Limo Green 'bùng nổ' với gần 10.000 xe bàn giao trong tháng, giúp VinFast phá kỷ lục doanh số
VinFast VF 8: D-SUV an toàn 5 sao, công nghệ thông minh, giá lăn bánh chỉ dưới 1 tỷ đồng
Tin khác
'Đập thùng' Honda Wave 125R đầu tiên về Việt Nam
Sailun giới thiệu dòng lốp dành riêng cho xe điện VinFast VF8
Honda “chơi lớn” cuối năm: Tặng 100% lệ phí trước bạ và ưu đãi khủng nhiều dòng xe

