Honda CR-V và Civic nhận giải thưởng an toàn của ASEAN NCAP

Tại lễ trao giải Grand Prix ASEAN NCAP 2024, Honda CR-V và Civic đều dành chiến thắng ở các hạng mục quan trọng về an toàn.
Honda CR-V, City và Accord nhận ưu đãi lớn trong tháng 6 Honda Civic 2025 thêm phiên bản hybrid Honda sắp ra mắt 6 mẫu xe điện mang thương hiệu mới
Honda CR-V và Civic nhận giải thưởng an toàn của ASEAN NCAP

Tại Lễ trao giải Grand Prix ASEAN NCAP, được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, Honda đã giành chiến thắng ở các hạng mục Giải thưởng bao gồm: Bảo vệ An toàn tốt nhất cho Người lớn (AOP) cho mẫu xe Honda CR-V và Xe sedan xuất sắc nhất dành cho mẫu xe Honda Civic.

Ngoài ra, Honda còn giành được thêm hai giải thưởng phụ, thể hiện cam kết của Công ty trong việc nâng cao tiêu chuẩn an toàn cho phương tiện giao thông trong khu vực Đông Nam Á: Xếp hạng 5 sao trên tất cả các mẫu xe và Xếp hạng 5 sao cao nhất liên tiếp trong giai đoạn 2021 - 2023.

Honda CR-V và Civic nhận giải thưởng an toàn của ASEAN NCAP

Honda CR-V thế hệ thứ 6 được trao giải Hiệu suất An toàn tốt nhất ở hạng mục Bảo vệ An toàn cho Người lớn (AOP) với số điểm cao nhất. Thế hệ trước đó cũng nhận nhiều giải thưởng danh giá tại các quốc gia Đông Nam Á như: Xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng ASEAN NCAP Xuất sắc 2018 và giải Mẫu xe SUV tốt nhất về Bảo vệ An toàn cho trẻ nhỏ (COP) tại hạng mục Hiệu suất An toàn cho sự cố 2018.

Honda CR-V và Civic nhận giải thưởng an toàn của ASEAN NCAP

Bên cạnh đó, tại Lễ trao giải Grand Prix ASEAN NCAP, Honda Civic thế hệ thứ 11 cũng được chọn là Xe sedan xuất sắc nhất dựa trên tổng điểm về hiệu suất an toàn. Điểm này được tính toán từ đánh giá của các hạng mục gồm: Bảo vệ An toàn cho Người lớn (AOP), Bảo vệ An toàn cho Trẻ nhỏ (COP), Hỗ trợ an toàn (SA) và An toàn cho người đi xe máy (MS). Tổng số điểm của Civic là cao nhất, trở thành mẫu xe xuất sắc nhất trong phân khúc sedan.

Mẫu sedan hạng C Honda Civic thế hệ thứ 11 được giới thiệu tháng 2/2022. Đầu năm 2024, Civic lần thứ ba liên tiếp nhận danh hiệu “Xe được yêu thích nhất” phân khúc ô tô gầm thấp giá từ 750 triệu – 1 tỷ đồng tại giải thưởng do OtoFun tổ chức.

Mua xe máy điện VinFast, nên chọn gói thuê pin nào? Mua xe máy điện VinFast, nên chọn gói thuê pin nào?

Với đa dạng chính sách thuê pin, đáp ứng tốt nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau, các dòng xe máy điện VinFast ...

Toyota Yaris Cross bán tại Việt Nam không nằm trong diện điều tra tại Nhật Bản Toyota Yaris Cross bán tại Việt Nam không nằm trong diện điều tra tại Nhật Bản

Yariss Cross bán tại Nhật Bản hoàn toàn khác kiểu loại với mẫu đang được Toyota Việt Nam phân phối, do đó khách hàng không ...

Sự khác biệt của Hyundai Accent 2024 tại Việt Nam với các thị trường khác Sự khác biệt của Hyundai Accent 2024 tại Việt Nam với các thị trường khác

Dù có nhiều nâng cấp đáng chú ý nhưng Hyundai Accent 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam vẫn thiếu một số trang, tính năng ...

Có thể bạn quan tâm

Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật

Honda CR-V 2026 ra mắt tại Nhật

Honda CR-V 2026 đánh dấu sự trở lại của mẫu SUV cỡ trung tại thị trường quê nhà sau 3 năm ra mắt toàn cầu.
Honda CR-V e:HEV RS “đội giá” tới 50 triệu tại đại lý trước thềm lắp ráp

Honda CR-V e:HEV RS “đội giá” tới 50 triệu tại đại lý trước thềm lắp ráp

Khan hàng trên toàn quốc từ cuối tháng 10 và sang đầu tháng 11, Honda CR-V e:HEV RS nhập khẩu Thái Lan dần bị cắt khuyến mại và thậm chí bán kiểu “kèm lạc” tại một số showroom.
Honda CR-V e:HEV 2026 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Honda CR-V e:HEV 2026 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) xác nhận Honda CR-V e:HEV thế hệ thứ 6 với bản nâng cấp sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2026. Xe được lắp ráp tại nhà máy Phú Thọ, ngoài phiên bản e:HEV RS, bổ sung thêm phiên bản e:HEV L, với những thay đổi đáng giá dành cho khách hàng.
Các hãng xe Trung Quốc - mối đe dọa lớn nhất của Honda

Các hãng xe Trung Quốc - mối đe dọa lớn nhất của Honda

Hãng Nhật hạ triển vọng lợi nhuận cả năm với mối đe dọa lớn nhất không phải từ thuế hay thiếu chip, mà từ các đối thủ Trung Quốc.
Honda phát triển động cơ hybrid V6 mới, tạm gác kế hoạch xe điện hoàn toàn

Honda phát triển động cơ hybrid V6 mới, tạm gác kế hoạch xe điện hoàn toàn

Thay vì đẩy mạnh xe điện như nhiều đối thủ, Honda chọn hướng đi riêng khi đầu tư vào thế hệ động cơ hybrid V6 mới, hứa hẹn mang đến hiệu suất mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng toàn cầu.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin khác

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?
Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động