Honda CBR150R về Việt Nam: 'Nắng hạn gặp mưa rào'?

Honda CBR150R lần đầu được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nếu đặt xe sớm khách hàng sẽ nhận được nhiều khuyến mại hấp dẫn
Honda CBR150R 2022 giá từ 71 triệu đồng tại Việt Nam Chi tiết Honda CBR150R 2021 vừa ra mắt, giá từ 65 triệu đồng Honda CBR150R 2020 vẫn giữ nguyên thiết kễ cũ
Honda CBR150R

Vượt trội về trang bị và vận hành

Cuối tháng 9 vừa qua, Honda Việt Nam công bố lần đầu tiên phân phối xe côn tay thể thao cỡ nhỏ Honda CBR150R hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với nhiều điểm nổi trội về thiết kế, trang bị và vận hành.

CBR150R được thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn danh tiếng là CBR1000RR-R Fireblade, mạnh mẽ và đậm chất thể thao nhưng được tỉnh chỉnh để có sự lnh hoạt, đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đô thị của giới trẻ. Toàn bộ đường nét thiết kế tổng thể mẫu xe được hình thành có độ nhô về phía trước với mong muốn gây ấn tượng về hình ảnh một tay đua cầm lái đang sẵn sàng xuất phát cho một màn tranh tài gay cấn.

Mặt trước của CBR150R thế hệ mới nổi bật với hệ thống đèn LED 2 tầng. Ốp bên hông của CBR150R được khoét sâu phần hốc gió và để lộ ra các góc cạnh sắc bén cho cảm giác đa tầng, sắc sảo của dàn áo. Cụm đồng hồ màu kỹ thuật số LCD, ốp bình xăng được cắt gọn lại sắc nét hơn.

Honda CBR150R về Việt Nam: 'Nắng hạn gặp mưa rào'?

Một trong những nâng cấp nổi bật nhất của thế hệ mới CBR150R đến từ phuộc trước được chuyển từ kiểu ống lồng sang hành trình ngược Upside down hiệu Showa danh tiếng với sơn mạ vàng, giúp toàn bộ phần trước xe trở nên cứng cáp, nổi bật hơn so với thế hệ cũ. Đây là trang bị thường chỉ thấy trên xe phân khối lớn, giúp xe vận hành tốt hơn ngay cả trên địa hình xấu.

Honda CBR150R sở hữu khối động cơ dung tích 150cc xy-lanh đơn, trục cam đôi DOHC, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 12,6 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Hộp số 6 cấp, kết hợp bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều Assist & Slipper Clutch vốn chỉ trang bị trên các mẫu xe phân khối lớn. Trang bị này giúp ngăn lốp sau không bị trượt do phanh động cơ gây ra trong quá trình chuyển số mạnh, tạo trải nghiệm lái thoải mái và dễ dàng hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh ABS cho cả hai bánh, đi kèm tín hiệu dừng khẩn cấp ESS...

Sức hút đặc biệt

Có thể nói, CBR150R là một trong những mẫu xe thể thao phân khối nhỏ đã thu hút nhiều người dùng ngay từ khi ra mắt bởi diện mạo thể thao của xe phân khối lớn đi cùng sự nhanh nhẹn và dễ dàng trong điều khiển, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Những đột phá của CBR150R thế hệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam đang khiến giới trẻ phát sốt.

Sự xuất hiện của Honda CBR150R được xem như một mảnh ghép dần lấp đầy khoảng trống về xe côn tay thương hiệu Honda, từ xe cỡ nhỏ đến xe phân khối lớn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng người dùng xe côn tay đang ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam.

Từ lâu em đã muốn sở hữu một mẫu xe côn tay thể thao cỡ nhỏ cao cấp hơn, công nghệ an toàn hơn Winner X nhưng vẫn phù hợp với đi phố kết hợp với đi phượt. Vì thế, khi Honda Việt Nam phân phối chính hãng Honda CBR150R với giá khá hấp dẫn, em đã không một phút chần chừ mà đăng ký mua ngay” – Công Đạt, sinh viên năm thứ 3 ĐH Bách Khoa, chia sẻ- “Xe mô tô thể thao cỡ nhỏ có thương hiệu uy tín, có phuộc upside down, côn chống trượt hai chiều, tầm giá 70 triệu thì em chẳng có lựa chọn nào tốt hơn ngoài Honda CBR150R ”.

Đặc biệt, trong dải sản phẩm 150 phân khối của Honda, người dùng lại có một lựa chọn mới với phong cách thể thao và mức giá hấp dẫn. Anh Đình Trọng, quản lý bán hàng tại một HEAD Honda khu vực Hà Nội, cho biết: “Nếu như trước đây, người chơi xe côn tay 150 phân khối chỉ có 2 lựa chọn phổ biến là Winner X dành cho người mới chơi xe lần đầu và CB150R dành cho nhóm khách hàng cao cấp hơn và thích naked bike thì CBR150R lại nổi trội với phong cách sport-city đi cùng nhiều công nghệ trước nay thường chỉ thấy trên xe phân khối lớn là một lựa chọn mới thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ”.

Cũng theo anh Trọng, ở cùng tầm giá 70 triệu đồng, Honda CBR150R vượt trội so với đối thủ như Yamaha R15 bởi hàng loạt công nghệ thường chỉ thấy trên xe phân khối lớn. Đặc biệt sức hấp dẫn còn tăng thêm khi 500 đơn đặt hàng CBR150R đầu tiên sẽ được tặng bộ 7 phụ kiện trị giá khoảng 5 triệu đồng, giúp nổi bật cá tính cho chủ sở hữu.

Đây là hàng loạt điều kiện thuận lợi giúp mẫu xe thể thao cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Honda hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ trong thời gian tới” anh Trọng nhận định.

Subaru Forester bất ngờ giảm giá tới 230 triệu đồng Subaru Forester bất ngờ giảm giá tới 230 triệu đồng

Khách mua xe Subaru Forester được giảm giá lên đến 230 triệu đồng, kèm nhiều quà tặng có giá trị

Từ 20/10, Hà Nội tổ chức lại các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe Từ 20/10, Hà Nội tổ chức lại các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa chấp thuận cho các trung tâm sát hạch lái xe tổ chức các kỳ sát hạch cấp ...

Ngôi vương Ngôi vương 'vua doanh số' của Toyota Vios sắp bị lật đổ?

Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm, tuy nhiên vị trí này đang bị lung lay ...

Có thể bạn quan tâm

Honda sắp ra mắt 6 mẫu xe điện mang thương hiệu mới

Honda sắp ra mắt 6 mẫu xe điện mang thương hiệu mới

Honda đang nỗ lực đẩy nhanh tốc độ điện hóa với loạt sản phẩm xe điện mang thương hiệu mới dành cho thị trường Trung Quốc.
Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam đạt hơn 2.832 xe, tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ năm ngoái
Thị trường xe máy tiếp tục gặp khó

Thị trường xe máy tiếp tục gặp khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của xe máy điện khiến lượng tiêu thụ xe máy tại Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục giảm
Honda City: Khuyến mại, giá xe, lăn bánh tháng 4/2024

Honda City: Khuyến mại, giá xe, lăn bánh tháng 4/2024

Honda City được đại lý ưu đãi từ 20 - 63 triệu đồng trong tháng 4/2024, giá lăn bánh từ 600 - 676 triệu đồng tùy phiên bản.
Honda Việt Nam hỗ trợ toàn bộ học phí học bằng lái xe A2

Honda Việt Nam hỗ trợ toàn bộ học phí học bằng lái xe A2

Từ 1/4/2024, Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) hỗ trợ toàn bộ học phí học bằng lái xe A2 cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

Video đánh giá nhanh Suzuki Jimny

Video đánh giá nhanh Suzuki Jimny

Suzuki Jimny với mức giá từ 789 triệu đồng là lựa chọn đáng chú ý cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe địa hình cỡ nhỏ.
Video: Kia Seltos 2024 có gì mới?

Video: Kia Seltos 2024 có gì mới?

Kia Seltos 2024 được cải tiến thiết kế, nâng cấp trang bị, thay đổi sức mạnh động cơ và tăng giá ở phần lớn các phiên bản.
Video lốp VF8 nứt: Hãng đã phản hồi

Video lốp VF8 nứt: Hãng đã phản hồi

Hãng và các bên liên quan đã phản hồi về vấn đề VinFast VF8 nứt lốp, chửa lốp và đưa ra hướng giải quyết đảm bảo quyền lợi người dùng.
Video lốp VF8 nứt: Lỗi do người dùng?

Video lốp VF8 nứt: Lỗi do người dùng?

Tình trạng VinFast VF8 Eco bị nứt lốp, chửa lốp có phổ biến không? Lỗi do người dùng hay do nguyên nhân nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Video: Có 650 triệu, chọn Kia Seltos hay Toyota Yaris Cross?

Video: Có 650 triệu, chọn Kia Seltos hay Toyota Yaris Cross?

Kia Seltos 1.4 Luxury và Toyota Yaris Cross cùng có giá 650 triệu đồng, tuy nhiên từng mẫu xe đều có điểm mạnh khác nhau.
Video: Phụ nữ có nên chọn Toyota Vios?

Video: Phụ nữ có nên chọn Toyota Vios?

Không chỉ nam giới mà nhiều nữ giới cũng chọn Toyota Vios 2023 làm xế yêu của mình bởi sự bền bỉ, linh hoạt và mức giá phải chăng.

Tin khác

Video so sánh Mitsubishi Xforce Premium và Honda HR-V G

Video so sánh Mitsubishi Xforce Premium và Honda HR-V G

Mitsubishi Xforce Premium và Honda HR-V G cùng có giá 699 triệu đồng nhưng khác nhau về thiết kế, trang bị, khả năng vận hành.
Video chiêm ngưỡng dàn xe điện, xe hybrid tại triển lãm điện xe hóa Việt Nam

Video chiêm ngưỡng dàn xe điện, xe hybrid tại triển lãm điện xe hóa Việt Nam

Triển lãm xe điện hoá Việt Nam quy tụ nhiều mẫu xe “xanh” từ nhiều thương hiệu lớn, trong đó có nhiều mẫu xe điện mới với công nghệ hiện đại.
Video đánh giá nhanh Mitsubishi XForce, giá từ 620 triệu đồng

Video đánh giá nhanh Mitsubishi XForce, giá từ 620 triệu đồng

Mitsubishi XForce vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, giá khởi điểm từ 620 triệu đồng.
Chùm ảnh chi tiết xe bán tải điện VinFast Wild

Chùm ảnh chi tiết xe bán tải điện VinFast Wild

Dưới đây là chùm ảnh chi tiết về mẫu bán tải điện VinFast Wild vừa được hãng xe Việt giới thiệu tại triển lãm tiêu dùng CES 2024.
Video xe điện VinFast VF3 ra mắt toàn cầu

Video xe điện VinFast VF3 ra mắt toàn cầu

VinFast VF3 là một trong những mẫu xe mới được hãng xe Việt ra mắt cộng đồng quốc tế tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động