Honda Accord 2020 và dàn xe đua 'độc nhất vô nhị' tại VMS 2019

Cùng với việc ra mắt Honda Accord 2020, Honda Việt Nam còn giới thiệu dàn xe đua F1 và những mẫu xe được ưa chuộng như City, CR-V...tại triển lãm năm nay.
TIN LIÊN QUAN
honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019 VMS 2019: Honda Việt Nam ra mắt Honda Accord 2020
honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019 Honda Việt Nam tổ chức hội thi nâng cao kỹ năng cho nhân viên
honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019 Crossover tháng 9: Honda CR-V bứt tốc, Hyundai Tucson ‘thoái vị’

Đến với Triển lãm năm nay, Honda Việt Nam với chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ”, đã mang đến những các hình mẫu Sang trọng, Thể thao và thể hiện Các giá trị kiến tạo mới thông qua việc trưng bày những mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo, đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Đáng chú ý tại triển lãm năm nay, Honda Việt Nam đã cho ra mắt mẫu xe hạng D- Accord 2020 với thiết kế mới hiện đại, độc đáo cùng nhiều cải tiến về công nghệ và khả năng vận hành mạnh mẽ. Về ngoại thất, Honda Accord 2020 có thiết kế mới thể thao hơn những thế hệ trước khi sở hữu bộ khung gầm rộng hơn, trần xe được hạ thấp cùng với mui xe dài và thấp hơn.

Không những vậy, nội thất Của Honda Accord 2020 còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như màn hình cảm ứng 8 inch cao cấp, đề nổ từ xa, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, hệ thống quan sát làn đường, điều hòa tự động 2 vùng độc lập…Cùng hệ thống an toàn tiên tiến như phanh tay điện tử (EPB), giữ phanh tự động, cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera chiếu hậu đa góc, hệ thống an toàn 6 túi khí…

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Honda Accord 2020 được trang bị động cơ VTEC TURBO 1.5L có công suất tối đa 188 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút. Sử dụng hệ thống điều khiển van tiên tiến kết hợp với công suất và hiệu suất nhiên liệu cao cùng lượng khí thải thấp, động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tương tự như động cơ 2.5L hút khí tự nhiên với mức tiêu hao nhiên liệu 6,2 L/100km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn), tiết kiệm tương đương động cơ 1.5L.

Được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam với mức giá được công bố là 1,319 tỷ đồng cho các phiên bản màu đen ánh, ghi bạc và 1,329 tỷ đồng cho phiên bản màu trắng ngọc trai, Honda Accord 2020 được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá trong phân khúc xe hạng D.

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Ngoài Honda Accord 2020, gian hàng của Honda Việt Nam năm nay còn thu hút bởi 2 mẫu xe đua F1 “độc nhất vô nhị” tại triển lãm. Đây là những mẫu xe đưa đã đồng hành cùng 2 đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong g iải F1 Grand Prix 2019 danh giá.

Bên cạnh đó là những phiên bản đậm chất thể thao của những mẫu xe đang được phân phối trên thị trường như Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V, Honda Brio, Honda Civic.

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Trong đó, Honda City nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện được chế tác đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Honda. Bộ phụ kiện bao gồm 3 chi tiết trang trí: Cánh lướt gió thể thao, nẹp bước chân có đèn và nẹp thân xe không chỉ giúp cho ngoại thất của City trở nên trau chuốt, tinh tế hơn mà còn giúp cho chiếc xe trở nên thể thao và ấn tượng.

Nhờ thiết kế thể thao và khả năng vận hành ấn tượng mà Honda City thường xuyên góp mặt trong top 10 mẫu xe bán chạy khách nhất thị trường đồng thời là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất phân khúc xe hạng B. Theo số liệu mới nhất từ VAMA, tháng 9 vừa qua, Honda City với gần 1.000 xe bán ra tiếp tục là 1 trong 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam, kể từ đầu năm đến nay mẫu xe này cũng đã có doanh số cộng dồn đạt hơn 7.000 xe- một con số đáng mơ ước với nhiều hãng xe khác.

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Về phần mình, Honda CR-V với sự bền bỉ và Linh hoạt, đồng thời nâng cấp với thiết kế 7 chỗ và động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cùng nhiều công nghệ tiên tiến đã chinh phục được khách hàng Việt suốt nhiều năm qua. Kết thúc 9 tháng đầu năm 2019, Honda CR-V đạt doanh số ấn tượng với hơn 10.000 xe được bán ra, tăng 73% so với cùng kỳ năm 2018 và luôn là một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc tại Việt Nam.

Đến với triển lãm, Honda CR-V cũng xuất hiện với diện mạo mới, nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện gồm các chi tiết trang trí như: ốp cản trước/sau, nẹp sau xe, mặt ca lăng thể thao, thanh đỡ bước chân và nẹp bước chân có đèn.

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Honda Civic với phiên bản RS được trưng bày tại triển lãm nổi bật với những thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao như: Mặt ca-lăng đen mờ với logo RS là nét chấm phá tạo nên nét riêng biệt không trộn lẫn, La-zăng 18 inch cứng cáp, khỏe khoắn, Cánh lướt gió thể thao tôn lên nét năng động, phóng khoáng cho mẫu xe. Bên cạnh đó là những trang bị hiện đại như khởi động từ xa bằng chìa khóa, điều hòa hai vùng độc lập, phanh tay điện tử, kiểm soát hành trình, giữ phanh tạm thời...đem lại tiện nghi tối đa cho chủ sở hữu.

Đặc biệt, với khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo có công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm, Honda Civic đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao đầy phấn khích. Honda Civic đang được phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá đề xuất từ 763- 929 triệu đồng.

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Honda Brio với phiên bản RS tại triển lãm năm nay cũng gây ấn tượng không kém bởi diện mạo khỏe khoắn thể thao với lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng, bánh xe lớn và các phần ốp thể thao cao cấp, nội thất màu đen với các điểm nhấn màu cam đầy năng động. Dù mới ra mắt thị trường hồi tháng 6 vừa qua nhưng Honda Brio đã đạt được những kết quả ấn tượng. Sau 3 tháng kể từ khi ra mắt, tính đến nay Honda Brio đã đạt doanh số 1.596 xe. Honda Brio được phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá đề xuất từ 418- 454 triệu đồng.

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Ngoài những mẫu xe trên, triển lãm năm nay, Honda Việt Nam còn giới thiệu thiết bị di chuyển cá nhân UNI-CUB sử dụng công nghệ điều khiển cân bằng và hệ thống dẫn động Honda Omni Traction – vốn bắt nguồn từ nghiên cứu của Honda trong lĩnh vực người máy, mà ASIMO là đại diện điển hình. Những công nghệ này cho phép người điều khiển UNI-CUB di chuyển về phía trước, phía sau và theo đường chéo đơn giản chỉ bằng cách dịch chuyển trọng lượng cơ thể và nghiêng người về hướng mong muốn.

Phiên bản mới nhất UNI-CUB β được phát triển theo Công nghệ người máy của Honda, thể hiện những cách tiếp cận của Honda để “Tạo ra giá trị cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”. Với mẫu sản phẩm này, Honda cũng sẽ từng bước phát triển và chứng minh tính tiện dụng trong môi trường doanh nghiệp bằng cách đưa UNI-CUB β đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm thực tế với những thiết bị công nghệ ấn tượng thỏa mãn đam mê của những người yêu xe - công nghệ và nhận được những phần quà đặc biệt, hấp dẫn.

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

VMS 2019: Subaru góp mặt với 4 mẫu xe nổi bật

Đến với Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Subaru mang đến 4 mẫu xe nổi bật là Subaru Forester, Subaru Outback, Subaru Levorg và ...

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Mercedes-Benz mang 19 xe sang tới VMS 2019

Tại VMS 2019, Mercedes-Benz mang tới 19 mẫu xe, đáng chú ý là sự xuất hiện của 2 dòng xe mới là GLE 450 4MATIC ...

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Ford Escape, Tourneo khuấy động gian hàng Ford tại VMS 2019

Ngoài những mẫu xe được ưa chuộng như Ranger, Explorer, Everest…các mẫu xe mới như Tourneo, Escape được đặc biệt chú ý tại gian hàng ...

honda accord 2020 va dan xe dua doc nhat vo nhi tai vms 2019

Khám phá dàn xe Toyota tại triển lãm VMS 2019

Ngoài mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser, Toyota Việt Nam còn mang đến VMS 2019 nhiều mẫu xe chủ lực như Vios, Innova, Fortuner…

Bài viết cùng chủ đề

Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2019

Có thể bạn quan tâm

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Honda City tiếp tục dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B

Với doanh số hơn 1.000 xe bán ra, Honda City tiếp tục vượt qua đối thủ Huyndai Accent và dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong tháng 3/2024
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam đạt hơn 2.832 xe, tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ năm ngoái

Cùng chuyên mục

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Tại Mỹ, siêu xe Aston Martin DB12 có giá khởi điểm từ 248.000 USD (tương đương khoảng 6,3 tỷ đồng), tuy nhiên về Việt Nam giá xe có thể trên 15 tỷ đồng.
Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Các mẫu xe như Hyundai Accent, Stargazer, Custin giảm giá sâu, mang lại mức giá tốt cho khách mua xe tại thời điểm này.
VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

Với mức phí 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, gói thuê pin mới sẽ giúp người sử dụng VF5 tiết kiệm chi phí khi nhu cầu sử dụng ít.
Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.

Tin khác

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.
Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.
Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
Xem thêm
Phiên bản di động