Giá trị thương hiệu Hyundai tăng lên hơn 13 tỷ USD

Theo bảng xếp hạng về giá trị thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu mới công bố của Interbrand, Hyundai lọt top 40 thương hiệu giá trị toàn cầu đạt ngưỡng 13,2 tỷ USD.
TIN LIÊN QUAN
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Hyundai Thành Công ‘thâu tóm’ nốt xe thương mại tại Việt Nam
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Top 15 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2017
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Xe bán tải Hyundai Santa Cruz sắp được sản xuất
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Hyundai Tucson CKD 2017 giá từ 815 triệu đồng
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Thực hư Hyundai Grand i10 tiêu thụ gần 4 lít/100 km
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd So sánh Hyundai Grand i10 CKD với Kia Morning

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu năm 2017 do hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới – Interbrand vừa công bố cho thấy Hyundai tiếp tục nằm trong top 40 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 3 năm liên tiếp với giá trị thương hiệu tăng 5,1% so với năm trước, đạt 13,2 tỷ USD.

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd
Bảng xếp hạng các hãng ô tô trong TOP 100 Best Global Brands 2017 của Interbrand.

Đặc biệt, trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu “Best Global Brands 2017” của Interbrand lần này thì có 15 hãng ô tô nằm trong xếp hạng và một hãng xe máy là Harley-Davidson. Trong số các hãng ô tô, giá trị thương hiệu của Hyundai được xếp vị trí thứ 6, xếp trên Audi, Nissan, Volkswagen và Porsche. Kết quả này là sự tiếp nối giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc, và chứng kiến sự tăng trưởng giá trị thương hiệu gấp 4 lần, từ 3.5 tỉ USD năm 2005 lên 13, 2 tỷ USD ngày hôm nay.

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd
Hyundai tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu với giá trị thương hiệu tăng 5.1% so với năm trước, đạt 13.2 tỉ USD.

Ông Wonhong Cho, Giám đốc Marketing Hyundai Motor cho biết. “Bên cạnh chất lượng, công nghệ và giá bán hợp lý, triết lý thương hiệu đã giúp gia tăng giá trị thương hiệu của Hyundai. Cùng với tư duy và sự sáng tạo, thương hiệu Hyundai sẽ phát triển bền vững trong tương lai".

"Nhân tố quyết định sự tăng trưởng bền vững giá trị thương hiệu của Hyundai là việc dù phải đương đầu các điều kiện thị trường khó khăn, các cam kết của Hyundai đã và đang được thực hiện đúng theo tầm nhìn về phương tiện tương lai của họ. Hyundai đang nỗ lực phát triển công nghệ lái xe tự động với mức giá hợp lý và kết nối tới mọi người nhằm hiện thực hóa tầm nhìn theo triết lý thương hiệu "Cao cấp và hiện đại"", ông Mike Rocha, Giám đốc Định giá thương hiệu toàn cầu của Interbrand cũng chia sẻ.

Thông qua bảng đánh giá này, Interbrand tin rằng giá trị thương hiệu là yếu tố rất quan trọng để đánh giá sự thành công của các doanh nghiệp. Bởi giá trị thương hiệu không chỉ giúp các công ty thu hút và nuôi dưỡng các tài năng, mà còn giúp các công ty có được những khoản kinh phí khổng lồ để có thể tiếp tục đầu tư phát triển các dòng sản phẩm mới, làm tăng cường giá trị thương hiệu của công ty đó.

Hoàng Mẫn (LSVN)

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Tháng 10, giá xe Toyota giảm tới 130 triệu đồng

Giá xe Toyota tháng 10/2017 tại đại lý phổ biến giảm từ 15-70 triệu đồng, riêng xe Camry các phiên bản được giảm từ 100-130 ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Hyundai Thành Công ‘thâu tóm’ nốt xe thương mại tại Việt Nam

Ngoài xe du lịch, Hyundai Thành Công trở thành đơn vị duy nhất sản xuất, phân phối xe thương mại Hyundai kể từ tháng 9/2017.

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Top 15 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2017

Ngoài Toyota, danh sách 15 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2017 còn có đầy đủ các thương hiệu lớn như Mercedes, ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Giá Honda CR-V giảm nhẹ

Các hoạt động mua bán CR-V vẫn đang diễn ra khá sôi nổi nhưng giá bán đang bị kéo xuống, đi cùng với sự khan ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Giá Honda City 1.5 TOP xuống 580 triệu đồng

Nếu không lấy phụ kiện, khách mua Honda City 2017 ở thời điểm này được giảm khoảng 20-25 triệu đồng, bản cao cấp City 1.5 ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Toyota Corolla Altis 2018 giá từ 702 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Corolla Altis 2018 có tới 5 phiên bản khác nhau, giá đề xuất từ 702 – 936 triệu đồng. Xe được bán chính thức ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2017

Danh sách 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8/2017 không đổi nhưng doanh số biến động mạnh, trong đó Vios tăng cao nhất, còn ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd 10 ô tô không nên mua thời điểm hiện tại

​Toyota Fortuner, Honda Civic, Ford Everest...là 3 trong số 10 ô tô không nên mua thời điểm hiện tại do thuế nhập khẩu giảm mạnh ...

Có thể bạn quan tâm

Hyundai Santa Fe All New Hybrid bất ngờ lộ diện trên đường phố

Hyundai Santa Fe All New Hybrid bất ngờ lộ diện trên đường phố

Mới đây, hình ảnh mẫu Hyundai Santa Fe All New Hybrid phiên bản mới bất ngờ lộ diện khi đang lăn bánh trên đường phố Việt Nam, qua đó cho thấy, mẫu xe này có thể sắp được ra mắt chính thức.
Hyundai hé lộ mẫu SUV off-road hoàn toàn mới

Hyundai hé lộ mẫu SUV off-road hoàn toàn mới

Hyundai đang cho thấy tham vọng nghiêm túc hơn với xe off-road thông qua mẫu SUV concept Crater vừa ra mắt.
Hyundai Santa Fe Hybrid đời mới xuất hiện tại Việt Nam

Hyundai Santa Fe Hybrid đời mới xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu Hyundai Santa Fe Hybrid 2025 xuất hiện tại Việt Nam gần đây là xe chạy thử dành cho chuyên gia. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy ngày ra mắt thị trường của phiên bản này đang tới gần.
Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Tháng 10/2025, bảng xếp hạng doanh số ô tô Việt Nam ghi nhận cột mốc chưa từng có: VinFast bán ra hơn 20.000 xe, gấp ba lần Toyota - hãng xe ngoại từng nhiều năm giữ dẫn đầu thị trường. Tính lũy kế 10 tháng, doanh số VinFast cũng cao hơn hai lần “cựu vương” này, cho thấy chất lượng vượt trội của xe điện Việt đang ngày càng được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn.
Công nghệ hybrid đã "cứu nguy" cho Hyundai Palisade như thế nào?

Công nghệ hybrid đã "cứu nguy" cho Hyundai Palisade như thế nào?

Hyundai Palisade thế hệ mới nặng hơn nên tăng tốc chậm hơn, nhưng phiên bản hybrid đã trở thành “vị cứu tinh”.

Cùng chuyên mục

VinFast mở rộng nhà máy sản xuất xe điện tại Ấn Độ

VinFast mở rộng nhà máy sản xuất xe điện tại Ấn Độ

Theo thỏa thuận được ký kết với chính quyền địa phương, VinFast sẽ đầu tư 500 triệu USD tại Thoothukudi để phát triển các phân xưởng, dây chuyền sản xuất chuyên biệt cho xe buýt điện và xe máy điện, bao gồm các hoạt động sản xuất, lắp ráp, thử nghiệm và vận hành liên quan.
Chiếc xe điện gãy gập đuôi sau va chạm ở Thượng Hải, pin vẫn nguyên vẹn

Chiếc xe điện gãy gập đuôi sau va chạm ở Thượng Hải, pin vẫn nguyên vẹn

Một chiếc xe điện Nio EC6 đã gặp tai nạn khi đang chạy tốc độ cao vào ngày 1/12 ở ngoại ô Thượng Hải, Trung Quốc. Va chạm với dải bê tông ven đường khiến phần đuôi xe bị tách khỏi cabin.
Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Khoảnh khắc dàn xe điện “make in Vietnam” xuất hiện tại lễ diễu binh, diễu hành chào mừng Quốc khánh Lào ở quảng trường Thatluang đã mang lại niềm tự hào sâu sắc cho cộng đồng người Việt tại Vientiane.
V-Green bắt tay Telkom Property, tăng tốc phát triển hạ tầng sạc xe điện tại Indonesia

V-Green bắt tay Telkom Property, tăng tốc phát triển hạ tầng sạc xe điện tại Indonesia

V-Green vừa ký kết Biên bản ghi nhớ với Telkom Property, mở ra bước tiến chiến lược trong việc phát triển hạ tầng sạc xe điện tại Indonesia. Thỏa thuận giúp V-Green tiếp cận mạng lưới bất động sản trọng điểm trên toàn quốc, tạo nền tảng mở rộng hệ sinh thái xe điện và thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh tại thị trường hơn 270 triệu dân này.
Xe hybrid sạc điện lần đầu tiên bán chạy hơn xe diesel ở châu Âu

Xe hybrid sạc điện lần đầu tiên bán chạy hơn xe diesel ở châu Âu

Đây là thông tin đáng chú ý, bởi động cơ diesel từng là "vua" trên thị trường ô tô châu Âu.
G-Class phiên bản mini lộ dáng trên đường thử: Là xe thuần điện

G-Class phiên bản mini lộ dáng trên đường thử: Là xe thuần điện

Gần như là bản sao thu nhỏ của Mercedes G-Class, mẫu xe này hứa hẹn sẽ là đối thủ tiềm năng của Land Cruiser FJ cũng mới ra mắt gần đây.

Tin khác

Euro NCAP 'đại tu' chấm điểm an toàn sau 17 năm

Euro NCAP 'đại tu' chấm điểm an toàn sau 17 năm

Euro NCAP tăng chấm điểm trợ lái, thêm tình huống va chạm thực tế, dùng hình nộm mới, yêu cầu xe điện mở cửa, cách ly pin sau tai nạn.
Geely EX2 – xe điện Trung Quốc sắp bán ở Việt Nam

Geely EX2 – xe điện Trung Quốc sắp bán ở Việt Nam

Là ôtô con bán chạy nhất Trung Quốc trong nửa đầu năm nay, mẫu xe điện thuộc cỡ B- dự kiến gia nhập thị trường Việt trong 2026.
New Peugeot 3008 & 5008 phiên bản nâng cấp: SUV châu Âu hàng đầu phân khúc

New Peugeot 3008 & 5008 phiên bản nâng cấp: SUV châu Âu hàng đầu phân khúc

Bộ đôi New Peugeot 3008 và 5008 phiên bản nâng cấp, được THACO AUTO giới thiệu vào tháng 10 vừa qua là minh chứng rõ nét cho tinh thần 'lắng nghe người dùng, cải tiến không ngừng' của Peugeot.
VinFast được vinh danh tại detikcom Awards 2025

VinFast được vinh danh tại detikcom Awards 2025

VinFast vừa nhận giải “Động lực Thúc đẩy Hệ sinh thái Xe điện Indonesia” tại detikcom Awards 2025, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp hãng xe Việt được vinh danh, khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi xanh và xây dựng hệ sinh thái xe điện toàn diện tại Indonesia.
VinFast hợp tác với 5 đối tác, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi xe điện tại Indonesia

VinFast hợp tác với 5 đối tác, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi xe điện tại Indonesia

VinFast tiếp tục củng cố vị thế tại Indonesia khi ký kết hợp tác với 5 đối tác lớn gồm Goodyear, Dunlop, Denso, CARfix và Scuto Paint. Thỏa thuận này giúp mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi xe điện trên toàn quốc, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và tạo nền tảng quan trọng cho chiến lược phát triển hệ sinh thái di chuyển xanh tại thị trường hơn 270 triệu dân.
Xem thêm
Phiên bản di động