Giá trị thương hiệu Hyundai tăng lên hơn 13 tỷ USD

Theo bảng xếp hạng về giá trị thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu mới công bố của Interbrand, Hyundai lọt top 40 thương hiệu giá trị toàn cầu đạt ngưỡng 13,2 tỷ USD.
TIN LIÊN QUAN
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Hyundai Thành Công ‘thâu tóm’ nốt xe thương mại tại Việt Nam
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Top 15 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2017
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Xe bán tải Hyundai Santa Cruz sắp được sản xuất
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Hyundai Tucson CKD 2017 giá từ 815 triệu đồng
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Thực hư Hyundai Grand i10 tiêu thụ gần 4 lít/100 km
gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd So sánh Hyundai Grand i10 CKD với Kia Morning

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu năm 2017 do hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới – Interbrand vừa công bố cho thấy Hyundai tiếp tục nằm trong top 40 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 3 năm liên tiếp với giá trị thương hiệu tăng 5,1% so với năm trước, đạt 13,2 tỷ USD.

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd
Bảng xếp hạng các hãng ô tô trong TOP 100 Best Global Brands 2017 của Interbrand.

Đặc biệt, trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu “Best Global Brands 2017” của Interbrand lần này thì có 15 hãng ô tô nằm trong xếp hạng và một hãng xe máy là Harley-Davidson. Trong số các hãng ô tô, giá trị thương hiệu của Hyundai được xếp vị trí thứ 6, xếp trên Audi, Nissan, Volkswagen và Porsche. Kết quả này là sự tiếp nối giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc, và chứng kiến sự tăng trưởng giá trị thương hiệu gấp 4 lần, từ 3.5 tỉ USD năm 2005 lên 13, 2 tỷ USD ngày hôm nay.

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd
Hyundai tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu với giá trị thương hiệu tăng 5.1% so với năm trước, đạt 13.2 tỉ USD.

Ông Wonhong Cho, Giám đốc Marketing Hyundai Motor cho biết. “Bên cạnh chất lượng, công nghệ và giá bán hợp lý, triết lý thương hiệu đã giúp gia tăng giá trị thương hiệu của Hyundai. Cùng với tư duy và sự sáng tạo, thương hiệu Hyundai sẽ phát triển bền vững trong tương lai".

"Nhân tố quyết định sự tăng trưởng bền vững giá trị thương hiệu của Hyundai là việc dù phải đương đầu các điều kiện thị trường khó khăn, các cam kết của Hyundai đã và đang được thực hiện đúng theo tầm nhìn về phương tiện tương lai của họ. Hyundai đang nỗ lực phát triển công nghệ lái xe tự động với mức giá hợp lý và kết nối tới mọi người nhằm hiện thực hóa tầm nhìn theo triết lý thương hiệu "Cao cấp và hiện đại"", ông Mike Rocha, Giám đốc Định giá thương hiệu toàn cầu của Interbrand cũng chia sẻ.

Thông qua bảng đánh giá này, Interbrand tin rằng giá trị thương hiệu là yếu tố rất quan trọng để đánh giá sự thành công của các doanh nghiệp. Bởi giá trị thương hiệu không chỉ giúp các công ty thu hút và nuôi dưỡng các tài năng, mà còn giúp các công ty có được những khoản kinh phí khổng lồ để có thể tiếp tục đầu tư phát triển các dòng sản phẩm mới, làm tăng cường giá trị thương hiệu của công ty đó.

Hoàng Mẫn (LSVN)

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Tháng 10, giá xe Toyota giảm tới 130 triệu đồng

Giá xe Toyota tháng 10/2017 tại đại lý phổ biến giảm từ 15-70 triệu đồng, riêng xe Camry các phiên bản được giảm từ 100-130 ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Hyundai Thành Công ‘thâu tóm’ nốt xe thương mại tại Việt Nam

Ngoài xe du lịch, Hyundai Thành Công trở thành đơn vị duy nhất sản xuất, phân phối xe thương mại Hyundai kể từ tháng 9/2017.

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Top 15 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2017

Ngoài Toyota, danh sách 15 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2017 còn có đầy đủ các thương hiệu lớn như Mercedes, ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Giá Honda CR-V giảm nhẹ

Các hoạt động mua bán CR-V vẫn đang diễn ra khá sôi nổi nhưng giá bán đang bị kéo xuống, đi cùng với sự khan ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Giá Honda City 1.5 TOP xuống 580 triệu đồng

Nếu không lấy phụ kiện, khách mua Honda City 2017 ở thời điểm này được giảm khoảng 20-25 triệu đồng, bản cao cấp City 1.5 ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd Toyota Corolla Altis 2018 giá từ 702 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Corolla Altis 2018 có tới 5 phiên bản khác nhau, giá đề xuất từ 702 – 936 triệu đồng. Xe được bán chính thức ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2017

Danh sách 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8/2017 không đổi nhưng doanh số biến động mạnh, trong đó Vios tăng cao nhất, còn ...

gia tri thuong hieu hyundai tang len hon 13 ty usd 10 ô tô không nên mua thời điểm hiện tại

​Toyota Fortuner, Honda Civic, Ford Everest...là 3 trong số 10 ô tô không nên mua thời điểm hiện tại do thuế nhập khẩu giảm mạnh ...

Có thể bạn quan tâm

Ô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2025

Ô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2025

Trong tháng 3, cả nước nhập khẩu 21.640 ô tô nguyên chiếc, tổng kim ngạch đạt hơn 445 triệu USD. So với tháng trước, tăng 22,5% về lượng và 17,9% về giá trị
Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2025

Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2025

Thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 3/2025 đạt 31.750 xe các loại, ghi nhận số liệu tăng trưởng 47% so với tháng trước.
Doanh số bán xe Hyundai tăng mạnh trong tháng 3/2025

Doanh số bán xe Hyundai tăng mạnh trong tháng 3/2025

Trong tháng 3/2025, Hyundai bán ra 5.368 xe, tăng trưởng 77,6% so với tháng trước, trong đó Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của hãng.
Hyundai Ioniq 6 2025 có thêm bản N Line

Hyundai Ioniq 6 2025 có thêm bản N Line

Hyundai Ioniq 6 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm và đang được trưng bày tại Triển lãm Seoul, Hàn Quốc.
Thuế quan sẽ tác động như thế nào đến ngành công nghiệp ô tô Mỹ?

Thuế quan sẽ tác động như thế nào đến ngành công nghiệp ô tô Mỹ?

Việc thay đổi chính sách thuế nhập khẩu của ông Trump đang tạo sự bất ổn cho các hãng xe và đẩy các nhà sản xuất của Mỹ vào thế khó, theo một chuyên gia quản trị tại Đại học Pennysylvia.

Cùng chuyên mục

VinFast đem dàn xe chủ lực tới Triển lãm Xe điện Montreal

VinFast đem dàn xe chủ lực tới Triển lãm Xe điện Montreal

VinFast xác nhận tham dự Triển lãm Xe điện Montreal (MEVS) 2025, diễn ra từ ngày 2-4/5/2025 tại gian hàng #364, sân vận động IGA, Canada.
VinFast VF7 được vinh danh là 'Mẫu xe mới được mong chờ nhất' tại Ấn Độ

VinFast VF7 được vinh danh là 'Mẫu xe mới được mong chờ nhất' tại Ấn Độ

ABP News, một trong những hãng truyền thông đầu Ấn Độ, đã trao giải "Mẫu xe mới được mong chờ nhất" cho VF7 của VinFast.
Trung Quốc cấm sử dụng từ xe'tự lái' và 'lái thông minh' khi quảng cáo xe

Trung Quốc cấm sử dụng từ xe'tự lái' và 'lái thông minh' khi quảng cáo xe

Sau vụ tai nạn của xe điện Xiaomi SU7, Trung Quốc siết chặt quy định quảng cáo, cấm sử dụng các thuật ngữ như 'xe tự lái' hay 'xe thông minh' để bảo vệ khách hàng.
Honda hợp tác với Toyota để tránh thuế quan từ Mỹ

Honda hợp tác với Toyota để tránh thuế quan từ Mỹ

Honda hợp tác với Toyota để sử dụng pin hybrid sản xuất tại Mỹ, tránh thuế nhập khẩu cao tới 25% do chính quyền Donald Trump đặt ra.
Honda chuyển một phần sản xuất sang Mỹ vì lý do thuế quan

Honda chuyển một phần sản xuất sang Mỹ vì lý do thuế quan

Honda sẽ chuyển nhiều mẫu từ Nhật Bản, Mexico hay Canada sang nhà máy tại bang Indiana, Mỹ nhằm tránh nguy cơ bị áp thuế cao đối với một trong những dòng xe bán chạy.
Ford dừng xuất khẩu một số dòng xe sang Trung Quốc vì thuế quan

Ford dừng xuất khẩu một số dòng xe sang Trung Quốc vì thuế quan

Ford Motor đã dừng vận chuyển xe SUV, xe bán tải và xe thể thao sang Trung Quốc vì phải đối mặt với sức ép thuế quan lên tới 150%.

Tin khác

VinFast giao 400 xe VF3 sau hai tháng mở bán tại Indonesia

VinFast giao 400 xe VF3 sau hai tháng mở bán tại Indonesia

Ngày 21/4, VinFast công bố đã bàn giao 400 ô tô điện VF3 cho đại lý và khách hàng tại thị trường Indonesia chỉ sau 2 tháng mở bán.
VinFast hợp tác với Bengkel BOS, mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ tại indonesia

VinFast hợp tác với Bengkel BOS, mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ tại indonesia

Ngày 17/4/2025, VinFast công bố hợp tác với đối tác dịch vụ PT Penta Artha Impressi (Bengkel BOS) tại Indonesia, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng trong quá trình chuyển đổi sang xe điện. Động thái này nằm trong chiến lược của VinFast đẩy mạnh mạng lưới bán hàng và hậu mãi, để đáp ứng dải sản phẩm không ngừng mở rộng của hãng tại Indonesia.
VinFast VF7 lộ diện tại Ấn Độ, dự kiến ra mắt cuối năm 2025

VinFast VF7 lộ diện tại Ấn Độ, dự kiến ra mắt cuối năm 2025

Hai chiếc VinFast VF7 đã bị bắt gặp đang được chở trên xe chuyên dụng tại Ấn Độ, có thể sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2025.
Ô tô nhập khẩu ùn ứ tại cảng Mỹ vì chính sách thuế mới

Ô tô nhập khẩu ùn ứ tại cảng Mỹ vì chính sách thuế mới

Chính sách thuế quan mới đã khiến hàng nghìn ô tô nhập khẩu từ các quốc gia bị lưu lại tại nhiều cảng trên khắp lãnh thổ Mỹ.
VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ tại Indonesia

VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ tại Indonesia

VinFast có kế hoạch khai thác tổng cộng 150 xưởng dịch vụ tại Indonesia nhằm nâng cao chất lượng hậu mãi và mang đến lợi ích cho khách hàng trong quá trình chuyển đổi sang xe điện.
Xem thêm
Phiên bản di động