Giá trị thương hiệu Hyundai tăng lên hơn 13 tỷ USD
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu năm 2017 do hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới – Interbrand vừa công bố cho thấy Hyundai tiếp tục nằm trong top 40 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 3 năm liên tiếp với giá trị thương hiệu tăng 5,1% so với năm trước, đạt 13,2 tỷ USD.
Bảng xếp hạng các hãng ô tô trong TOP 100 Best Global Brands 2017 của Interbrand. |
Đặc biệt, trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu “Best Global Brands 2017” của Interbrand lần này thì có 15 hãng ô tô nằm trong xếp hạng và một hãng xe máy là Harley-Davidson. Trong số các hãng ô tô, giá trị thương hiệu của Hyundai được xếp vị trí thứ 6, xếp trên Audi, Nissan, Volkswagen và Porsche. Kết quả này là sự tiếp nối giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc, và chứng kiến sự tăng trưởng giá trị thương hiệu gấp 4 lần, từ 3.5 tỉ USD năm 2005 lên 13, 2 tỷ USD ngày hôm nay.
Hyundai tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu với giá trị thương hiệu tăng 5.1% so với năm trước, đạt 13.2 tỉ USD. |
Ông Wonhong Cho, Giám đốc Marketing Hyundai Motor cho biết. “Bên cạnh chất lượng, công nghệ và giá bán hợp lý, triết lý thương hiệu đã giúp gia tăng giá trị thương hiệu của Hyundai. Cùng với tư duy và sự sáng tạo, thương hiệu Hyundai sẽ phát triển bền vững trong tương lai".
"Nhân tố quyết định sự tăng trưởng bền vững giá trị thương hiệu của Hyundai là việc dù phải đương đầu các điều kiện thị trường khó khăn, các cam kết của Hyundai đã và đang được thực hiện đúng theo tầm nhìn về phương tiện tương lai của họ. Hyundai đang nỗ lực phát triển công nghệ lái xe tự động với mức giá hợp lý và kết nối tới mọi người nhằm hiện thực hóa tầm nhìn theo triết lý thương hiệu "Cao cấp và hiện đại"", ông Mike Rocha, Giám đốc Định giá thương hiệu toàn cầu của Interbrand cũng chia sẻ.
Thông qua bảng đánh giá này, Interbrand tin rằng giá trị thương hiệu là yếu tố rất quan trọng để đánh giá sự thành công của các doanh nghiệp. Bởi giá trị thương hiệu không chỉ giúp các công ty thu hút và nuôi dưỡng các tài năng, mà còn giúp các công ty có được những khoản kinh phí khổng lồ để có thể tiếp tục đầu tư phát triển các dòng sản phẩm mới, làm tăng cường giá trị thương hiệu của công ty đó.
Hoàng Mẫn (LSVN)
Tháng 10, giá xe Toyota giảm tới 130 triệu đồng Giá xe Toyota tháng 10/2017 tại đại lý phổ biến giảm từ 15-70 triệu đồng, riêng xe Camry các phiên bản được giảm từ 100-130 ... |
Hyundai Thành Công ‘thâu tóm’ nốt xe thương mại tại Việt Nam Ngoài xe du lịch, Hyundai Thành Công trở thành đơn vị duy nhất sản xuất, phân phối xe thương mại Hyundai kể từ tháng 9/2017. |
Top 15 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2017 Ngoài Toyota, danh sách 15 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2017 còn có đầy đủ các thương hiệu lớn như Mercedes, ... |
Giá Honda CR-V giảm nhẹ Các hoạt động mua bán CR-V vẫn đang diễn ra khá sôi nổi nhưng giá bán đang bị kéo xuống, đi cùng với sự khan ... |
Giá Honda City 1.5 TOP xuống 580 triệu đồng Nếu không lấy phụ kiện, khách mua Honda City 2017 ở thời điểm này được giảm khoảng 20-25 triệu đồng, bản cao cấp City 1.5 ... |
Toyota Corolla Altis 2018 giá từ 702 triệu đồng tại Việt Nam Toyota Corolla Altis 2018 có tới 5 phiên bản khác nhau, giá đề xuất từ 702 – 936 triệu đồng. Xe được bán chính thức ... |
10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2017 Danh sách 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8/2017 không đổi nhưng doanh số biến động mạnh, trong đó Vios tăng cao nhất, còn ... |
10 ô tô không nên mua thời điểm hiện tại Toyota Fortuner, Honda Civic, Ford Everest...là 3 trong số 10 ô tô không nên mua thời điểm hiện tại do thuế nhập khẩu giảm mạnh ... |