Giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2023

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2023 dao động từ 728 - 806 triệu đồng tùy phiên bản và khu vực đăng ký.
Toyota Veloz Cross giảm giá 50 triệu đồng, đấu Xpander Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp tại Việt Nam, giá không đổi Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 11/2022: Toyota Corolla Cross vững ngôi đầu

Với thiết kế sắc nét, trẻ trung, Toyota Veloz Cross 2023 đã thoát khỏi những hình mẫu thực dụng của những mẫu xe đàn anh trước đó. Cùng với đó, tiện ích phong phú và tính năng an toàn hiện đại đã giúp mẫu xe này nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khách hàng và vươn lên mạnh mẽ trong thị trường ô tô Việt.

Doanh số Toyota Veloz Cross thường xuyên lọt top 10 mẫu xe chạy nhất và kết thúc năm 2022 đã có hơn 14.000 xe được giao tới tay khách hàng.

Toyota Veloz Cross 2023 được lắp ráp trong nước và được phân phối 2 phiên bản là Veloz Cross CVT và Veloz Cross CVT Top cùng 5 lựa chọn ngoại thất Trắng Ngọc Trai, Bạc Ánh Tím, Bạc, Đen và Đỏ Đậm.

Toyota Veloz Cross
Toyota Veloz Cross

Phiên bản Veloz Cross CVT có giá đề xuất là 658 triệu đồng trong khi phiên bản Veloz Cross CVT Top có giá 698 triệu đồng.

Để có thể cầm lái hợp pháp một chiếc Toyota Veloz Cross 2023 mới trên đường, bạn không chỉ phải trả tiền mua xe ban đầu mà còn phải trả một số tiền thuế, phí bắt buộc tùy theo hộ khẩu thường trú của bạn – thường gọi là giá lăn bánh.

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Toyota Veloz Cross 2023 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ; phí dịch vụ…

Dưới đây là bảng các loại thuế, phí nói chung khi mua xe ô tô mới áp dụng theo các khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc:

Giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2023

Như vậy có thể thấy thuế phí ở các địa phương khác nhau khá lớn. Hà Nội và 7 tỉnh thành khác như: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ áp dụng mức lệ phí trước bạ cao nhất cả nước là 12%. Tiếp đó là Hà Tĩnh có mức phí trước bạ là 11%. Riêng TP Hồ Chí Minh và các khu vực còn lại chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10%.

Trong khi đó, tiền biển số ô tô dưới 9 chỗ tại Hà Nội và TP.HCM là 20 triệu đồng. Các tỉnh thành phố trực thuộc trung ương, thành phố thuộc tỉnh và thị xã có tiền biển số là 1 triệu đồng, các khu vực còn lại là 200 nghìn đồng. Chính sự khác biệt về phí trước bạ và tiền biển số khiến cho cùng 1 mẫu xe đăng ký ở các địa phương khác nhau có giá lăn bánh chênh lệch hàng chục triệu đồng.

Chẳng hạn dưới đây là bảng tính giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2023 tại Hà Nội:

Giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2023

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2023 tại Hà Nội lần lượt là: 762 triệu đồng với phiên bản Veloz Cross CVT và 807 triệu đồng với phiên bản Veloz Cross CVT Top.

Tại 7 tỉnh thành có cùng mức lệ phí trước bạ 12% như Hà Nội bao gồm: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ, mẫu xe này ở từng phiên bản có giá thấp hơn Hà Nội từ 19- 19,8 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số.

Trong khi đó, giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2023 tại TP.HCM như sau:

Giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2023

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2023 tại TP.HCM là: 749 triệu đồng với phiên bản Veloz Cross CVT và 793 triệu đồng với phiên bản Veloz Cross CVT Top.

Các khu vực tỉnh thành khác trên toàn quốc có cùng mức phí trước bạ 10% như TP.HCM có giá lăn bánh thấp hơn TP.HCM từ 19- 19,8 triệu đồng do tiền biển số thấp hơn, tiền biển số ở khu vực này chỉ từ 200 nghìn đến 1 triệu đồng. Điều này có nghĩa là mức giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2023 thấp nhất khoảng 729 triệu đồng.

Chi tiết Toyota Veloz Cross 2023

Toyota Veloz Cross 2023 có hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm, chiều dài cơ sở 2.750mm, khoảng sáng gầm 205mm, bán kính vòng quay tối thiểu 5m.

Toyota Veloz Cross 2023 mới mang thiết kế tổng thể khá giống với Toyota Avanza 2023 thế hệ mới vì được phát triển trên cùng một nền tảng. Toyota Veloz Cross 2023 mới mang thiết kế sang trọng với lưới tản nhiệt, đèn sở hữu thiết kế hấp dẫn với mặt ca-lăng thiết kế ấn tượng, đèn pha LED kết hợp với tính năng điều chỉnh đèn chiếu xa tự động.

Toyota Veloz Cross
Toyota Veloz Cross

Thân xe được thiết kế đường dập nổi từ đầu đến đuôi xe, kết hợp với ăng ten vây cá và giá đỡ trên nóc xe. Gương chiếu hậu có thêm tính năng chỉnh điện, gập gương tự động & tích hợp đèn báo rẽ trên cả 2 phiên bản. Ngoài ra, tay nắm cửa tích hợp thêm tính năng mở cửa xe thông minh, mâm xe kích thước 16 inch ở bản và 17 inch ở bản Top.

Điểm nhấn chính trên Toyota Veloz Cross 2023 lại nằm ở khoang nội thất của xe. Danh sách các trang bị, tiện ích trên nội thất của Toyota Veloz Cross 2023 có thể kể đến như màn hình 9 inch ở bản Veloz Cross Top và 8 inch ở bản thường.

Veloz Cross

Xe sở hữu vô lăng 3 chấu tích hợp đa nút bấm, đề nổ nút bấm Start/Stop. Ghế ngồi bọc da pha nỉ màu xám nhạt kết hợp đen, trang bị phanh tay điện tử hiện đại hơn + tính năng giữ phanh Auto Hold, ghế người lái có thể điều chỉnh 6 hướng, ghế hành khách 4 hướng.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch phía sau vô-lăng, phanh tay điện tử với chức năng giữ phanh tự động, đế sạc điện thoại không dây, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng và 8 inch, điều hòa tự động 1 vùng kết hợp cửa gió trên trần xe, … Ngoài ra, không gian nội thất bên trong xe cũng được thiết kế rất nhiều ngăn để đồ.

Không chỉ tiện nghi, Toyota Veloz Cross 2023 còn có nhiều trang bị an toàn hiện đại như 6 túi khí, 2 cảm biến lùi, camera lùi ở bản tiêu chuẩn, camera 360 độ ở bản cao cấp, cảnh báo điểm mù trên gương, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Veloz Cross

Đặc biệt, ở phiên bản cao còn có gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense, bao gồm những tính năng như cảnh báo phương tiện phía trước, chống va chạm, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình.

Về động cơ, Veloz Cross 2023 sử dụng động cơ 4cyl, dung tích 1.5L hút khí tự nhiên, mã 2NR-VE, cam đôi DOHC, Dual VVT-i, cho công suất tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT).

Bên cạnh đó, Veloz Cross có trang bị 3 chế độ lái: Eco, Normal & Sport giúp khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt nhằm phù hợp với mục đích sử dụng.

Giá lăn bánh VinFast VF5 năm 2023 Giá lăn bánh VinFast VF5 năm 2023

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí và trừ ưu đãi thì giá lăn bánh VinFast VF5 dao động từ 434 – 563 triệu ...

Giá lăn bánh Hyundai Creta 2023 Giá lăn bánh Hyundai Creta 2023

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Hyundai Creta 2023 dao động từ 687 - 842 triệu đồng tùy phiên ...

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2023 Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2023

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2023 dao động từ 835 triệu đồng đến 1,094 tỷ ...

Có thể bạn quan tâm

Doanh số Mitsubishi Xpander bất ngờ tăng mạnh

Doanh số Mitsubishi Xpander bất ngờ tăng mạnh

Mitsubishi Xpander dẫn đầu phân khúc MPV với doanh số 1.582 xe bán ra trong tháng 3/2024, tăng gần 150% so với tháng trước.
Toyota triển khai chương trình đào tạo an toàn giao thông cho các em học sinh

Toyota triển khai chương trình đào tạo an toàn giao thông cho các em học sinh

Sau 19 năm triển khai, chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” đã triển khai đến 61/63 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước và luôn đón nhận được sự tham gia hào hứng của các em học sinh.
Video: Phụ nữ có nên chọn Toyota Vios?

Video: Phụ nữ có nên chọn Toyota Vios?

Không chỉ nam giới mà nhiều nữ giới cũng chọn Toyota Vios 2023 làm xế yêu của mình bởi sự bền bỉ, linh hoạt và mức giá phải chăng.
Toyota Corolla Cross giảm giá 50 triệu đồng tại đại lý, xả hàng tồn kho

Toyota Corolla Cross giảm giá 50 triệu đồng tại đại lý, xả hàng tồn kho

Hiện mẫu xe Toyota Corolla Cross đang được một số đại lý giảm giá lên tới 50 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều
Triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus do lỗi hộp số

Triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus do lỗi hộp số

Toyota Việt Nam triển khai chương trình triệu hồi 1.325 xe Lexus LX600 và Land Cruiser 300 bị lỗi hộp số có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn

Cùng chuyên mục

Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Tháng 3 vừa qua, hầu hết các mẫu xe Hybrid tại thị trường Việt Nam đều ghi nhận mức tăng, trong đó Toyota Innova Cross HEV là mẫu xe hybrid bán chạy nhất
TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors vừa khai trương đại lý Wuling Đắk Lắk và bắt đầu cung cấp sản phẩm ô tô điện Wuling Mini EV tại tỉnh Đắk Lắk và khu vực lân cận
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn tại tỉnh Điện Biên.
Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Sau 1 năm ra mắt thương hiệu và vận hành dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, mở rộng dịch vụ tới 36 tỉnh, thành phố
GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX được tích hợp trên VNeID thay cho giấy phép bản cứng ở 1 mức độ nhất định, tùy từng trường hợp vẫn cần xuất trình GPLX bằng vật liệu PET
Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Sự kiện lái thử xe Subaru Forester sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần (13 - 14/4) tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội.

Tin khác

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng trước, trong đó Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất với gần 1.000 xe bán ra
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Mitsubishi Xforce bất ngờ lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024, trong khi Xpander vẫn giữ chắc ngôi đầu với doanh số gần 1.600 xe bán ra
Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum là bản cao cấp nhất với những khác biệt chủ yếu về tiện nghi so với bản Titanium+, xe có giá 1,545 tỷ đồng.
Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam đạt hơn 2.832 xe, tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ năm ngoái
Xem thêm
Phiên bản di động