Giá lăn bánh của Honda CR-V 2020 lắp ráp

Sau khi giảm 50% phí trước bạ, giá lăn bánh của Honda CR-V 2020 dao dộng từ 1,087 - 1,266 tỷ đồng, tùy phiên bản và khu vực đăng ký
TIN LIÊN QUAN
gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba Honda CR-V 2020 giá từ 998 triệu đồng tại Việt Nam
gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba Chi tiết 3 phiên bản Honda CR-V 2020
gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba Honda City bứt phá ngoạn mục
gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba
Honda CR-V 2020

Hôm nay (30/7), Honda vừa cho ra mắt 3 phiên bản nâng cấp mới của mẫu SUV Honda CR-V với mức giá tư 998 - 1,118 tỷ đồng, mẫu xe này được đánh giá là đối thủ nặng ký của Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

Về giá lăn bánh của Honda CR-V 2020, ngoài số tiền mua xe ban đầu, bạn còn phải trả một số tiền thuế, phí bắt buộc tùy theo hộ khẩu thường trú như lệ phí trước bạ, tiền biển số, phí đường bộ, phí đăng kiểm, bảo hiểm trách nhiệm dân sự… Ngoài ra, bảo hiểm vật chất và phí dịch vụ là 2 khoản không bắt buộc nhưng cũng thường được tính đến nếu bạn nhờ đại lý làm đăng ký xe.

gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc bagia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba

Có thể nói ngoài giá xe, chi phí lăn bánh lớn nhất chính là lệ phí trước bạ. Theo quy định thì Hà Nội và 7 tỉnh thành khác là Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng và Cần Thơ áp dụng mức lệ phí 12%; Hà Tĩnh là 11%; TP.HCM và các khu vực còn lại là 10%.

Tuy nhiên, với chính sách giảm phí trước bạ đến hết năm 2020, các mẫu xe lắp ráp như Honda CR-V sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ. Theo đó, các khách hàng khu vực Hà Nội chỉ còn phải chịu mức lệ phí trước bạ là 6%, tại Hà Tĩnh là 5,5%, tại TP.HCM và các khu vực còn lại là 5%.

gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba
Bảng các loại thuể, phí xe ô tô năm 2020

Nhằm tăng sức hút trước các đối thủ, bản nâng cấp Honda CR-V chính thức được trình làng với những nâng cấp đáng giá về công nghệ an toàn Honda Sensing- Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu ứng dụng trên dòng xe ô tô Honda tại Việt Nam. Hệ thống bao gồm 5 công nghệ hiện đại: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Honda CR-V vừa công bố giá bán của 3 phiên bản 1.5E; 1.5G và 1.L với giá bán lần lượt là 998; 1,048 và 1,118 tỷ đồng. So với phiên bản cũ, Honda CR-V có giá cao hơn từ 13-25 triệu đồng, tuy nhiên do được lắp ráp trong nước nên từ nay đến năm 2020, khách mua xe sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ theo quy định của Chính phủ.

gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba
Giá lăn bánh Honda CR-V 2020 tại Hà Nội

Sau khi giảm 50% phí trước bạ, giá lăn bánh Honda CR-V tại khu vực Hà Nội sẽ giảm từ 60– 67 triệu, còn tại khu vực TP. Hồ Chí Minh giá lăn bánh của Honda CR-V 2020 sẽ giảm từ 50 - 56 triệu đồng.

gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba
Giá lăn bánh Honda CR-V 2020 tại TP. Hồ Chí Minh

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Honda CR-V 2020 tại khu vực Hà Nội sẽ dao động từ 1,097-1,266 tỷ đồng, tại khu vực TP. Hồ Chí Minh giá lăn bánh Honda CR-V dao động từ 1,087-1,215 tỷ đồng. Còn tại các khu vực khác trên toàn quốc, giá lăn bánh thấp hơn từ 19-19,8 triệu đồng đo chênh lệch tiền biển số ở các khu vực này chỉ từ 200 nghìn đến 1 triệu đồng.

Chi tiết Honda CR-V 2020

gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba
Honda CR-V 2020

Về kích thước Honda CR-V còn có sự thay đổi về chiều dài tổng thể tăng thêm 39mm so với phiên bản cũ, với kích thước Dài x Rộng x Cao 4.623 x 1.855 x 1.679, khoảng sáng gầm xe có kích thước là 198mm, la zăng với thiết kế mới kích thước 235/60R18.

Về kiểu dáng Honda CR-V 2020 nhìn chung vẫn có nhiều điểm tương đồng với thế hệ trước, tuy nhiên xe được trang bị thêm ốp cản trước, cản sau và mâm xe mới.

Đèn pha và cos của Honda CR-V 2020 vẫn không thay đổi như dạng halogen ở bản E và LED ở hai bản G và L, tất cả các hệ thống này có tính năng thích ứng tự động nằm trong hệ thống Honda Sensing. Bên cạnh đó, toàn bộ đèn sương mù của 3 bản Honda CR-V 2020 đều là dạng LED thay vì halogen như ở CR-V E, CR-V G bản cũ. Ngoài ra, ở bản L xe được trang bị đầy đủ tính năng đá chân mở cốp tương tự ở Thái Lan.

gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba
Honda CR-V 2020

Về nội thất, Honda đã nâng cấp mặt đồng hồ ở bản E từ dạng analog lên kỹ thuật số digiatal cho phép việc thao tác nén, lưu trữ, xử lý và truyền tải âm thanh dễ dàng, thuận lợi.

Các bản cao vẫn có màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple carplay/android auto; 8 loa, điều hòa tự động 2 vùng; bản thấp màn hình thường 5 inch không kết nối được internet; 4 loa. Ở bản L được bổ sung thêm sạc điện thoại không dây tại bảng điều khiển trung tâm và chế độ mở cốp rảnh tay.

Về động cơ, Honda CR-V 2020 giữ nguyên so với phiên bản cũ vẫn là khối động cơ tăng áp 1,5 lít, công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua từ 2.000 -5.000 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ earthdreams tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện thử nghiệm đường hỗn hợp của xe ở mức 6,9 lít/100 km.

gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc bagia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba

Về tính năng an toàn, ngoài những tính năng cũ, Honda sẽ bổ sung thêm tính năng an toàn Honda SENSING - Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu ứng dụng trên dòng xe ô tô Honda tại Việt Nam. Hệ thống bao gồm 5 công nghệ hiện đại: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba

Toyota sản xuất kinh doanh gắn liền với nỗ lực bảo vệ môi trường

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tháng môi trường Toyota toàn cầu, Toyota Việt Nam (TMV) phát động “Tháng Môi trường Toyota 2020” với ...

gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba

Chi tiết Audi A7 Sportback vừa ra mắt tại Việt Nam

Audi A7 Sportback thế hệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp thời trang và những công nghệ hàng đầu phân ...

gia lan banh cua honda cr v 2020 sau khi giam phi truoc ba

VinFast giảm giá xe Fadil, Lux lên tới 120 triệu đồng

VinFast triển khai chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” với mức ưu đãi lên tới 120 triệu/ xe, dành cho ...

Có thể bạn quan tâm

Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng

Honda Vision 2026 ra mắt, giá từ 31 triệu đồng

Honda Việt Nam giới thiệu Vision 2026 với bộ sưu tập màu sắc mới trẻ trung, hiện đại, tiếp tục làm mới hình ảnh mẫu xe tay ga quốc dân. Bên cạnh nâng cấp về phong cách, Vision 2026 vẫn duy trì các giá trị cốt lõi về vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tiện ích, hướng tới nhóm khách hàng đô thị yêu thích sự linh hoạt, thời trang và tiện dụng.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5

Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Vì sao xe máy điện Honda, Yamaha tại Việt Nam giảm sức hút, khó cạnh tranh?

Từng thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi gia nhập thị trường nhưng hiện tại hai mẫu xe điện đầu tay của Honda, Yamaha tại Việt Nam đang cùng chung kịch bản: bán chậm, kém sức hút, khó cạnh tranh và phải liên tục giảm giá để kiếm khách.
Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 11/2025

Honda Việt Nam công bố doanh số tháng 11/2025 với kết quả cho thấy thị trường có dấu hiệu chững lại khi mảng xe máy và ô tô ghi nhận biến động giảm nhẹ so với cùng kỳ. Dù vậy, tổng doanh số vẫn giữ mức ổn định nhờ hệ thống phân phối duy trì hoạt động tốt trên toàn quốc.
Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Màn hình trung tâm Mazda CX-5 thay đổi thế nào sau 3 thế hệ?

Trải qua 3 thế hệ sản phẩm, Mazda CX-5 có màn lột xác ngoạn mục trong thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực màn hình trung tâm; hãng xe Nhật Bản đang thay đổi theo xu hướng tích hợp công nghệ, kết nối... nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Cùng chuyên mục

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Mải chặn xe điện từ Trung Quốc, EU lộ lỗ hổng trong chính sách thuế ô tô

Các hãng xe Trung Quốc đang khai thác một lỗ hổng trong chính sách của EU, chuyển hướng sang xe hybrid và xe xăng, thay vì xe điện, để né thuế.
Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Chuẩn bị cán mốc 400 xưởng dịch vụ, VinFast áp đảo đối thủ về hậu mãi

Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo ra cách biệt chưa từng có với các hãng xe nước ngoài tại Việt Nam. Theo giới chuyên gia, mạng lưới hậu mãi khổng lồ đang giúp VinFast biến dịch vụ xuất sắc thành lợi thế cạnh tranh không đối thủ, góp phần củng cố vững chắc vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia Seltos đời mới lộ diện

Kia vừa trình làng thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ Seltos với sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước đến công nghệ.
Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

Doanh số Hyundai khởi sắc trong tháng 11/2025

TC Group ghi nhận 5.463 xe Hyundai bán ra trong tháng 11, tăng nhẹ so với tháng trước, trong đó Creta dẫn đầu với daonh số 1.236 xe.
Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

Toyota đối đầu Porsche, Ferrari bằng GR GT - siêu phẩm V8 hybrid 641 mã lực

“Xe đua đường phố” GR GT mang diện mạo hầm hố, sẵn sàng chinh phục đường đua với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tích hợp mild-hybrid, song vẫn thoải mái để di chuyển hàng ngày.
Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Xe điện Rolls-Royce "đổ bộ" thị trường ô tô cũ, liệu nhà giàu quay lưng?

Sự xuất hiện của nhiều xe điện Rolls-Royce mới chạy khá ít trên thị trường ô tô cũ tại Mỹ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải giới siêu giàu không thích xe điện?

Tin khác

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hé lộ thêm chi tiết của Hyundai Santa Fe bản nâng cấp

Hình ảnh chạy thử rò rỉ cùng các bản dựng đồ họa từ Hàn Quốc mới đây hé lộ thêm một số thay đổi về thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.
Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Tại sao người Việt chuộng xe hybrid tự sạc hơn các loại khác?

Không thay đổi quá nhiều về thói quen sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố, chạy thuần điện trong phạm vi ngắn... là những lý do khiến người Việt chuộng xe hybrid tự sạc.
Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Ngắm "siêu phẩm" Bugatti Bolide cuối cùng vừa xuất xưởng

Bugatti đã hoàn thành chiếc Bolide cuối cùng trong tổng số 40 xe được sản xuất, mẫu hypercar nhẹ chỉ 1.450 kg và được trang bị động cơ W16 mạnh 1.578 mã lực. Đây là một trong những mẫu xe cuối cùng dùng động cơ W16 trước khi Bugatti chuyển sang thế hệ mới với mẫu Tourbillon V16.
Xem thêm
Phiên bản di động