Ford nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới
| Ford Ranger và Ranger Raptor 2024 hé lộ trước ngày ra mắtFord Ranger 2023 tăng giá, bổ sung thêm phiên bảnFord Everest Wildtrak 2023 giảm 50 triệu đồng tại đại lý |
![]() |
Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.
Trong thời gian tới, Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.
Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi.”
![]() |
Bên cạnh đó, Ford sẽ đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn Đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc. Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như:
Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass: dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.
![]() |
Đặt lịch Dịch vụ Trực tuyến: Giải pháp tiện lợi cho Khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp bạn chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.
Chuyên gia Tư vấn Sản phẩm: kết nối trực tiếp với Chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
Khám phá chiếc xe Ford của bạn: Chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.
Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở Đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao Nhận xe tận nơi, Dịch vụ cho mượn xe, Bảo dưỡng nhanh 60 phút…
Trong năm nay, Ford Việt Nam dự kiến mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.
Top xe bán chậm nhất tháng 4/2023 có tới 9 cái tên đến từ thương hiệu Nhật Bản, 1 cái tên còn lại đến từ ... |
Với doanh số 494 xe bán ra trong tháng 4/2023, Hyundai Grand i10 tiếp tục vượt qua đối thủ đồng hương Kia Morning dẫn đầu ... |
Với doanh số 2.332 xe bán ra, VinFast VF e34 dẫn đầu Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 4/2023 và ... |
Có thể bạn quan tâm
Ford Việt Nam tung ưu đãi cuối năm “khủng”, hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tặng chuyến du lịch Bắc Âu
Ford nâng cấp Ranger 2026 để đấu Hilux mới nhưng bỏ một động cơ quan trọng
Ford Ranger Raptor Sport 2025 ra mắt tại Malaysia
Ford Signature 2.0 – Bước tiến chiến lược nâng tầm trải nghiệm và dịch vụ toàn cầu
Ford Việt Nam Ra Mắt Ưu Đãi Bảo Hiểm Đặc Biệt, Tặng Voucher Dịch Vụ Chính Hãng
Cùng chuyên mục
Kia Seltos 2026 lộ diện với thiết kế mới
Xanh SM hợp tác chiến lược với cộng đồng doanh nghiệp Việt tại Lào
Hongqi gặp khó với tham vọng mở rộng ở châu Âu
Ô tô điện Trung Quốc phát ra bức xạ điện từ thấp hơn nhiều so với xe xăng
Chuyển từ xe xăng sang VinFast Limo Green, tài xế tại Hà Nội tâm đắc vì tiết kiệm gần trăm triệu đồng mỗi năm
Toyota công bố doanh số tháng 11 và chương trình ưu đãi cuối năm
Tin khác
Rolls-Royce Ghost - xe siêu sang cảm hứng từ trò chơi điện tử
“Cơn lốc” xe điện và hybrid cắm sạc giá rẻ từ Trung Quốc sắp đổ bộ toàn cầu
BMW Z4 Final Edition 2026 - Roadster đen bóng kết thúc hành trình huyền thoại



