Đánh giá nhanh Honda HR-V G giá 699 triệu đồng tại Việt Nam

So với đối thủ, Honda HR-V bản G rẻ hơn 47 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu hệ thống an toàn hiện đại Honda Sensing
Ảnh thực tế Honda HR-V G tại đại lý, giá dưới 700 triệu đồng Honda HR-V G giá từ 700 triệu đồng tại Việt Nam Honda HR-V G bắt đầu nhận cọc tại đại lý
Đánh giá nhanh Honda HR-V G giá 699 triệu đồng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Honda HR-V G 2023 có giá 699 triệu đồng (thêm 5 triệu đồng cho màu Đỏ cá tính và Trắng ngọc quý phái).

Với mức giá trên, Honda HR-V G 2023 rẻ hơn đến 47 triệu đồng so với đối thủ Toyota Corolla Cross G đang phân phối ở Việt Nam. Mức giá cạnh tranh trên được kỳ vọng sẽ giúp cho Honda HR-V chiếm được nhiều cảm tình hơn từ người dùng trong nước.

Về thiết kế ngoại thất, so với 2 phiên cao cấp hơn thì phiên bản G có một số thay đổi ở phía đầu xe khi lưới tản nhiệt thiết kế dạng thanh ngang với kết cấu được cho là khá đơn giản, còn các phiên bản cao hơn là dạng kim cương. Trong khi đó, hệ thống chiếu sáng của bản G vẫn là full LED, trong khi đối thủ Corolla Cross 1.8G chỉ sử dụng đèn pha halogen. Bù lại, đối thủ đồng hương có cảm biến trước/sau còn HR-V không có trang bị này.

Ngoài ra, bộ vành la-zăng cũng có đường kính 17 inch với thiết kế 6 chấu phối 2 màu giống như 2 bản còn lại.

Kích thước tổng thể của bản G cũng đã được tinh chỉnh so với 2 bản L và RS. Cụ thể, bản G có chiều dài đạt 4.330 mm, ngắn hơn 55 mm so với hai bản L, RS. Khoảng sáng gầm xe cũng tăng thêm 15 mm ở mức 196 mm và giảm lượng bản thân còn 1.262 kg, nhẹ hơn 101 kg so với 2 bản còn lại. Về chiều rộng, chiều cao và chiều dài cơ sở vẫn tương đương 2 bản L và RS với thông số lần lượt là 1.790mm, 1.590mm và 2.610mm.

Đánh giá nhanh Honda HR-V G giá 699 triệu đồng tại Việt Nam

Ở phía đuôi xe, bản G đã lược bỏ ống xả kép và chụp ống xả mạ crôm vốn được trang bị trên 2 bản cao cấp hơn. Gương phụ trên phiên bản G không còn tính năng LaneWatch, đồng thời thiếu đi cảnh báo điểm mù. Điểm cộng là xe có đủ phanh đĩa bánh trước/sau.

Về thiết kế nội thất, Honda HR-V G không có nhiều thay đổi so với 2 phiên bản cao. Khác biệt chủ yếu tới từ việc bản G được lược bỏ và tinh chỉnh một số trang bị để có mức giá dễ chịu hơn.

Dễ nhận thấy nhất chính là chất liệu ghế được bọ nỉ thay vì bọc da như 2 phiên bản cao hơn. Ngay cả vô lăng của bản G cũng không được bọc da như bản L và RS mà chỉ bọc Urethane. Đồng hồ điện tử cũng bị lược bỏ và thay bằng hai đồng hồ analog kết hợp màn hình LCD 8 inch. Xe vẫn còn giữ nguyên lẫy chuyển số trên vô lăng và chế độ giữ phanh tự động.

Đánh giá nhanh Honda HR-V G giá 699 triệu đồng tại Việt Nam

Khu vực bệ trung tâm vẫn giữ lại phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, đây là trang bị nhỉnh hơn so với đối thủ như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta,... Các phím bấm còn lại gồm tính năng hỗ trợ đổ đèo và chế độ lái ECON.

Tuy nhiên, ở phiên bản G còn bị cắt gương chiếu hậu chống chói tự động, 2 cổng sạc USB dành cho hàng ghế sau, không hỗ trợ Honda Connect. Cửa kính điện tự động lên xuống 1 chạm chống kẹt cũng chỉ được trang bị cho ghế lái của bản G.

Bên cạnh đó, bản G còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 1 vùng, hệ thống điều chỉnh hướng gió, cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau, phanh tay điện tử, khởi động từ xa, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, tay nắm cửa trước đóng/mở bằng cảm biến và cả ghế sau Magic Seat với 3 chế độ gập.

Đánh giá nhanh Honda HR-V G giá 699 triệu đồng tại Việt Nam

Sự khác biệt lớn nhất của Honda HRV G so với các phiên bản LS đó chính là khối động cơ. Động cơ của Honda HR-V bản G là loại 1.5L hút khí tự nhiên thay cho máy tăng áp, công suất cực đại 119 mã lực và 145 Nm mô-men xoắn (thấp hơn 55 mã lực và 95 Nm mô-men xoắn so với hai bản cao hơn). Đi kèm với đó là hộp số tự động vô cấp. Loại động cơ này hiện sử dụng trên mẫu Honda City.

Về cảm giác lái, qua một vài phút cầm lái chiếc HR-V G này thì rõ ràng một sự thay đổi về động cơ thì độ bốc, độ khỏe của chiếc xe yếu hơn so với các bạn động cơ tăng áp khá nhiều. Tuy nhiên đấy là so với xe cao cấp hơn còn xe so với các đối thủ cùng phân khúc thì mức sức mạnh và gia tốc của chiếc xe này vẫn khá là ổn thế còn về.

Đánh giá nhanh Honda HR-V G giá 699 triệu đồng tại Việt Nam

Với mức giá 700 triệu đồng, Honda HR-V G vẫn giữ nguyên trang bị an toàn so với bản L. Cụ thể, xe cũng được trang bị 4 túi khí, phanh đĩa tản nhiệt trước/phanh đĩa sau, hệ thống hỗ trợ đánh lái, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, camera lùi 3 góc quay, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp và nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau.

Đáng chú ý, bản G còn được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing với 6 tính năng gồm phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng, kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm tốc độ thấp, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và thông báo xe phía trước khởi hành.

Cũng như bản L, Honda HR-V G không có camera hỗ trợ quan sát làn đường LaneWatch, hệ thống lái tỷ số truyền biến thiên và túi khí rèm hai bên. Những trang bị an toàn này chỉ dành cho bản RS cao cấp nhất.

Toyota Veloz Cross và Avanza lắp ráp chốt ngày xuất xưởng tại Việt Nam Toyota Veloz Cross và Avanza lắp ráp chốt ngày xuất xưởng tại Việt Nam

Hai mẫu xe Toyota Veloz Cross và Avanza sẽ chính thức xuất xưởng vào 28/12 tới đây, nhiều khả năng giá xe vẫn giữ nguyên

Khách Việt ngày càng ít lựa chọn ô tô giá rẻ Khách Việt ngày càng ít lựa chọn ô tô giá rẻ

Mặc dù phân khúc hạng A chỉ còn 2 đối thủ Hyundai Grand i10 và Kia Morning, nhưng doanh số bán ra vẫn chưa cao

Cuối năm 2022, nhiều mẫu xe ô tô giảm giá mạnh Cuối năm 2022, nhiều mẫu xe ô tô giảm giá mạnh

Nhằm kích cầu doanh số cuối năm, nhiều hãng xe, đại lý ô tô đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá bán ...

Có thể bạn quan tâm

Honda phát triển động cơ hybrid V6 mới, tạm gác kế hoạch xe điện hoàn toàn

Honda phát triển động cơ hybrid V6 mới, tạm gác kế hoạch xe điện hoàn toàn

Thay vì đẩy mạnh xe điện như nhiều đối thủ, Honda chọn hướng đi riêng khi đầu tư vào thế hệ động cơ hybrid V6 mới, hứa hẹn mang đến hiệu suất mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng toàn cầu.
Honda ra mắt mô tô đầu tiên trên thế giới có công nghệ siêu nạp bằng điện

Honda ra mắt mô tô đầu tiên trên thế giới có công nghệ siêu nạp bằng điện

Theo nhà sản xuất, chiếc V3R 900 E-Compressor mạnh ngang những mẫu mô tô 1.200 phân khối trên thị trường, dù chỉ sở hữu động cơ 900cc.
Honda Việt Nam thắng lớn tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2025

Honda Việt Nam thắng lớn tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2025

Đại diện của Honda Việt Nam – Lương Trung Vinh và Võ Đăng Hiếu – đã mang về cú đúp Vô địch tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2025, mở ra cơ hội góp mặt tại sân chơi kỹ thuật ôtô thế giới vào năm 2027.
Honda Việt Nam tung ưu đãi lớn cho toàn bộ dải sản phẩm trong tháng 11/2025

Honda Việt Nam tung ưu đãi lớn cho toàn bộ dải sản phẩm trong tháng 11/2025

Khách hàng mua xe Honda trong tháng 11 được hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ, tặng tiền mặt và bảo hiểm chính hãng, đồng thời có cơ hội đổi xe mới với mức hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng.
Honda Việt Nam nâng tầm trải nghiệm khách hàng qua Hội thi Nhân viên Dịch vụ Xuất sắc 2025

Honda Việt Nam nâng tầm trải nghiệm khách hàng qua Hội thi Nhân viên Dịch vụ Xuất sắc 2025

Honda Việt Nam vừa tổ chức thành công vòng Chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại Phú Thọ, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng phục vụ và mang đến trải nghiệm ngày càng hoàn thiện cho khách hàng trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Vì sao Mazda CX-5 mới được lắp màn hình "khủng", thiếu vắng nút vật lý?

Vì sao Mazda CX-5 mới được lắp màn hình "khủng", thiếu vắng nút vật lý?

Loại bỏ toàn bộ nút vật lý trên cụm điều khiển trung tâm để dùng màn hình cỡ lớn được coi là bước đi táo bạo, thậm chí có phần liều lĩnh, của Mazda với một sản phẩm đang rất thành công như CX-5.
Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời

Nữ chủ xe Tây Nguyên “chốt” không do dự VinFast VF 7 vì mê kiểu dáng thể thao và cảm giác lái tuyệt vời

Cảm giác lái thể thao, thiết kế chất đi kèm chi phí vận hành tiết kiệm là những ưu điểm giúp VinFast VF 7 không có đối thủ trong phân khúc. Đặc biệt, tháng 12/2025 là thời điểm tốt nhất để sở hữu mẫu C-SUV Việt.
“Bắt bệnh” và xử lý triệt để gạt mưa VF8 kêu to

“Bắt bệnh” và xử lý triệt để gạt mưa VF8 kêu to

Khắc phục tình trạng gạt mưa VinFast VF8 kêu to với một vài thao tác đơn giản và chi phí chỉ vài chục ngàn đồng.
VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, “chân ái” cho người mua ô tô lần đầu

VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, “chân ái” cho người mua ô tô lần đầu

VinFast VF 3 với lợi thế về mức giá dễ tiếp cận, dễ lái và chi phí sử dụng tiết kiệm đã trở thành lời giải hoàn hảo cho bài toán sở hữu ô tô của các gia đình trẻ.
Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Chuyên gia: Doanh số gấp 3 lần “cựu vương” Toyota, VinFast đang khẳng định đẳng cấp và chất lượng xe điện Việt

Tháng 10/2025, bảng xếp hạng doanh số ô tô Việt Nam ghi nhận cột mốc chưa từng có: VinFast bán ra hơn 20.000 xe, gấp ba lần Toyota - hãng xe ngoại từng nhiều năm giữ dẫn đầu thị trường. Tính lũy kế 10 tháng, doanh số VinFast cũng cao hơn hai lần “cựu vương” này, cho thấy chất lượng vượt trội của xe điện Việt đang ngày càng được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn.
Chinh phục người dùng bằng hiệu năng và kinh tế, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế “vua doanh số”

Chinh phục người dùng bằng hiệu năng và kinh tế, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế “vua doanh số”

Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.

Tin khác

Xe côn tay Suzuki Satria lột xác thiết kế, chờ ngày về Việt Nam đấu Honda Winner

Xe côn tay Suzuki Satria lột xác thiết kế, chờ ngày về Việt Nam đấu Honda Winner

Mẫu xe côn tay thể thao Suzuki Satria vừa được hãng xe Nhật Bản làm mới kiểu dáng thiết kế, bổ sung hàng loạt trang bị, tính năng với hai phiên bản Satria F150 và Satria Pro dùng chung động cơ 150 phân khối, vừa xuất hiện tại Indonesia.
Toyota phát triển động cơ tăng áp mới cho xe hybrid, PHEV và xe thể thao

Toyota phát triển động cơ tăng áp mới cho xe hybrid, PHEV và xe thể thao

Toyota phát triển hai động cơ tăng áp 1.5L và 2.0L thế hệ mới, có khả năng tương thích với nhiều loại nhiên liệu trung hòa carbon. Các động cơ này sẽ được ứng dụng cho xe hybrid, PHEV và xe thể thao trong chiến lược giảm phát thải của hãng.
VinFast VF 6 bản giới hạn đang rao bán tại Việt Nam có gì đặc biệt?

VinFast VF 6 bản giới hạn đang rao bán tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mẫu VinFast VF 6 Plus Limited được bổ sung thêm một số trang bị và tính năng so với bản tiêu chuẩn.
“Thực chiến” cùng xe điện VinFast trong mưa, người dùng tấm tắc khen chất xe làm nên doanh số kỉ lục thị trường

“Thực chiến” cùng xe điện VinFast trong mưa, người dùng tấm tắc khen chất xe làm nên doanh số kỉ lục thị trường

Đường trơn, cua gắt, trời mưa lớn… - những bài test cực khó với bất kỳ mẫu xe nào đã trở thành cơ hội để VinFast VF 7 và VF 8 thể hiện trọn vẹn chất lượng của xe điện VinFast - yếu tố quan trọng làm nên kỉ lục doanh số hơn 103.000 xe chỉ sau 9 tháng năm 2025.
VinFast VF 5 chứng minh vị thế SUV “đáng tiền nhất” cho người mua xe lần đầu

VinFast VF 5 chứng minh vị thế SUV “đáng tiền nhất” cho người mua xe lần đầu

Với thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành linh hoạt và chi phí sử dụng rẻ hơn xe máy, VinFast VF 5 đang khẳng định vị thế mẫu SUV điện đô thị lý tưởng cho người mua xe lần đầu - vừa đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng ngày, vừa đủ bền bỉ cho những hành trình dài mà vẫn “hợp ví”.
Xem thêm
Phiên bản di động