Chi tiêt Ford Everest 2022 giá từ 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest 2022 có sự thay đổi toàn diện giúp xe trở nên cơ bắp và hiện đại hơn với 4 phiên bản cùng mức giá từ 1,1 tỷ đồng
Ford Everest 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam có thể sẽ bị đội giá Ford Ranger Raptor trúng biển ngũ quý tăng giá gấp ba, lãi chênh tiền tỷ Ford Everest 2022 giá từ 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam
Chi tiêt Ford Everest 2022 giá từ 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest là mẫu SUV cỡ trung khá thành công ở thị trường Việt Nam dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, KIA Sorento... Mẫu xe đến từ Mỹ này có thiết kế hầm hố, khung gầm chắc chắn nên luôn có chỗ đứng trong lòng người dùng.

Bước sang thế hệ mới, Ford Everest 2022 còn sở hữu thay đổi toàn diện với những đường nét vuông vức và nam tính hơn.

Ngoại hình Ford Everest 2022 vuông vức, cơ bắp

Nếu như đời cũ, Ford Everest là chiếc xe sử dụng phong cách thiết kế với những đường nét bo tròn thì thế hệ mới đã thay đổi toàn diện khi xe đã vuông vức, cơ bắp hơn hẳn. Mẫu xe này được phát triển từ Ranger với nền tảng khung gầm ladder-frame giúp mở rộng không gian.

Nhìn trực diện phần đầu, Ford Everest 2022 thực sự khiến người dùng “xiêu lòng” với thiết kế vuông vức hơn hẳn đời cũ. Xe sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn với những họa tiết kim cương được phủ bởi lớp crom sáng bóng. Chạy ngang lưới tản nhiệt là thanh crom to bản nối liền cụm đèn pha giúp xe trở nên liền mạch hơn.

Chi tiêt Ford Everest 2022 giá từ 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Ở ngoại thất, bản Titanium+ dùng đèn chiếu sáng LED Matrix, tự động bật tắt, nâng hạ và bật đèn chiếu góc khi vào cua. Các bản còn lại chỉ có đèn pha LED và tự động bật tắt. Bên cạnh đó, có thể kể đến một số công nghệ đáng chú ý khác như gạt mưa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh và cốp sau đóng/mở rảnh tay thông minh.

Phần hông xe, những đường gân nổi sẽ là điểm nhấn của Ford Everest 2022. Đặc biệt, vòm bánh xe của Ford Everest sử dụng đường gân dập nổi mang đến sự hiện đại cho xe. Mâm xe 20 inch đi cùng lốp 255/55, riêng phiên bản Ambiente dùng mâm kích thước 18 inch.

Phần đuôi xe, ấn tượng với cụm đèn hậu LED dạng xương cá. Dòng chữ “EVEREST” được in chìm nối liền cặp đèn hậu cũng điểm nhấn đáng kể của chiếc SUV 7 chỗ này. Ngoài ra, xe còn sở hữu tiện nghi như hệ thống cảm biến lùi, camera lùi, cánh gió kèm đèn phanh LED trên cao.

Ford Everest 2022 sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.914 x 1.923 x 1.842 mm, trục cơ sở 2.900 mm và khoảng sáng gầm 200 mm.

Nội thất tiện nghi, hiện đại

Chiều rộng và chiều dài cơ sở tăng lên cũng cho phép Ford Everest sở hữu phần khoang lái rộng rãi hơn nhiều so với thế hệ cũ. Vô-lăng tiếp tục là sự cải tiến của All New Ford Everest với tạo hình 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím bấm chức năng. Trong đó, những nút bấm của gói an toàn cao cấp cũng xuất hiện đầy đủ ở đây nhằm hỗ trợ tài xế một cách tối đa.

Trung tâm bảng táp-lô là màn hình cảm ứng đặt dọc kích thước 12 inch trên hai bản Titanium, hỗ trợ SYNC 4 và hệ thống âm thanh 8 loa. Cụm đồng hồ là loại TFT 12 inch với bản Titanium+, trong khi các bản còn lại là màn hình TFT 8 inch. Tất cả phiên bản đều có sạc không dây và điều khiển âm thanh trên vô-lăng.

Một số tiện nghi khác đáng chú ý mà Ford Everest hoàn toàn mới sở hữu gồm: chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm và điều hòa tự động hai vùng. Ba bản cao cấp được bọc da ghế ngồi và vô-lăng. Bản Titanium+ và Titanium có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, nhưng chỉ có duy nhất bản Titanium+ có tính năng gập điện hàng ghế thứ ba.

Về an toàn

Ngoài nhưng an toàn cơ bản, Ford Everest 2022 còn sở hữu một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái được trang bị trên xe như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng đi và dừng, giữ làn đường và nhận biết rìa đường, tính năng hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, tính năng hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang… Tất cả các tính năng này đều có trên bản Titanium+. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.

Về động cơ

Everest 2022 Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo công suất 210 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại dải vòng tua 1.750 - 2.000 vòng/phút, hộp số tự động 10 cấp SelectShift. Theo Ford, động cơ này có công nghệ chống rung, ồn.

Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L Turbo đơn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, công suất 170 mã lực ở 3.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 405 Nm ở dải vòng tua 1.750 - 2.500 vòng/phút.

Everest 2022 có 6 chế độ lái thiết lập sẵn, phù hợp với từng điều kiện địa hình khác nhau, gồm Normal (thông thường), Eco (tiết kiệm), Tow/Haul (kéo tải), Slippery (trơn trượt), Mud & Rut (bùn lầy) và Sand (cát). SUV này có khả năng lội nước 800 mm.

Dòng xe này sẽ đến tay người dùng vào giữa tháng 8, với 7 màu sắc ngoại thất và 2 màu nội thất. Dòng xe này sẽ đến tay người dùng vào giữa tháng 8, với 7 màu sắc ngoại thất và 2 màu nội thất. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe này cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport... và nhiều mẫu CUV khác như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Mazda CX-8. Đây là một trong những phân khúc có sự cạnh tranh rất quyết liệt tại Việt Nam.

Xét một cách tổng thể, cuộc “lột xác” của Ford Everest 2022 thực sự đã khiến những tín đồ của dòng xe này nức lòng. Ngoại hình hầm hố, nam tính, nội thất tiện nghi hiện đại, đầy ắp công nghệ an toàn và khả năng vận hành ấn tượng giúp Ford Everest 2022 chiếm ưu thế so với các đối thủ cùng phân khúc.

Mua TERA100 nhận phiếu nhiên liệu trị giá 4 triệu đồng trong tháng 7 Mua TERA100 nhận phiếu nhiên liệu trị giá 4 triệu đồng trong tháng 7

Hãng xe Daehan Motors tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua xe tải nhỏ TERA100 trong ...

Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn sẽ bị xử lý như thế nào? Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn sẽ bị xử lý như thế nào?

Gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn khỏi có thể bị phạt tới 18 triệu đồng và tước bằng lái xe có thời hạn ...

Khan hàng, giá xe Honda Vario 150 chạm mốc 70 triệu đồng Khan hàng, giá xe Honda Vario 150 chạm mốc 70 triệu đồng

Do số lượng xe không còn nhiều, Honda Vario 150 hiện đang có giá bán chạm 70 triệu đồng tại đại lý

Có thể bạn quan tâm

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Thiết kế dòng xe xuất hiện trong ảnh cho thấy mẫu MPV Ford đăng ký là hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường.
Ford Ranger thống trị top 10  ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Ford Ranger thống trị top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024

Trong Top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024 Ford Ranger dẫn đầu bảng xếp hạng với 3.562 xe bán ra.
Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum là bản cao cấp nhất với những khác biệt chủ yếu về tiện nghi so với bản Titanium+, xe có giá 1,545 tỷ đồng.
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Mitsubishi Xforce bất ngờ lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024, trong khi Xpander vẫn giữ chắc ngôi đầu với doanh số gần 1.600 xe bán ra

Cùng chuyên mục

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

Với mức phí 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, gói thuê pin mới sẽ giúp người sử dụng VF5 tiết kiệm chi phí khi nhu cầu sử dụng ít.
Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.
Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.

Tin khác

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.
Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao 9.689 ô tô điện trong quý I/2024, tăng 444% và doanh thu đạt 7.264 tỷ đồng, tăng 269,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Xem thêm
Phiên bản di động