Cận cảnh Aston Martin DBX707 giá gần 22 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe SUV nhanh nhất thế giới hiện tại Aston Martin DBX 707 vừa được ra mắt tại Việt Nam, với giá bán từ 21,8 tỷ đồng
Cận cảnh Aston Martin Vantage F1 Edition đầu tiên tại Việt NamAston Martin khai trương đại lý 3S đầu tiên tại Việt NamSiêu xe Aston Martin DB11 hơn 15 tỷ về Việt Nam
Aston Martin DBX707

ston Martin DBX707 ra mắt trên toàn thế giới lần đầu tiên vào tháng 2/2022, DBX707 là mẫu xe 5 chỗ ngồi với công suất mạnh mẽ là chuẩn mực mới của dòng xe SUV. Với DBX707, Aston Martin kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của DBX V8, mẫu xe được vinh danh với các giải thưởng hàng đầu như ‘Best Luxury SUV’ của GQ Car Awards, ‘Super SUV of the Year’ của Top Gear cũng như ‘Best Super Luxury SUV’ của PR Arabia National Auto Award.

CT- Wearnes Vietnam đã chính thức giới thiệu một trong những mẫu SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thế giới DBX707 trong sự kiện riêng diễn ra tại showroom Aston Martin Hồ Chí Minh, Quận 7.

Cận cảnh Aston Martin DBX707 giá gần 22 tỷ đồng tại Việt Nam

DBX707 là mẫu xe kết tinh những tinh hoa về thiết kế và khả năng vận hành thể thao hiệu suất cao thương hiệu xe Anh Quốc có bề dày lịch sử hơn 109 năm. Dựa trên khung gầm và phong cách thể thao của DBX V8, DBX707 trải qua quá trình thay đổi thiết kế toàn diện, phản ánh tính năng động nhiều hơn. Mẫu SUV toát lên sức mạnh kinh ngạc trong khi vẫn giữ vẹn DNA thanh lịch của Aston Martin với tỷ lệ hoàn hảo 52%/48%.

DBX707 dễ dàng được nhận diện với thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng của Aston Martin với 6 nan nằm ngang, lớn hơn 27% so với DBX V8 gia tăng đáng kể luồng không khí làm mát cho động cơ hiệu suất cao. Phần đèn chiếu sáng ban ngày (Daytime Running Light) và đèn xi-nhan được thiết kế lại, hoàn toàn nằm theo chiều ngang.

Aston Martin DBX707

Ốp cửa được mạ chrome satin tối trong khi khe hút gió trên nắp ca-pô, kết hợp với lưới tản nhiệt, ốp lướt gió trước đều và ốp cửa bên đều màu đen tạo nên các hình khối rõ ràng, làm tăng cảm giác cơ bắp khác biệt cho DBX707

Phần đuôi xe nổi bất với cánh hướng gió mới đã được thêm nhằm giảm lực nâng và tăng độ ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao, bộ khuếch tán kép mở rộng, bốn ống xả đường kính lớn đã được tinh chỉnh, mang lại một dấu ấn âm thanh độc đáo khi xe khởi động.

Aston Martin DBX707

Khoang nội thất đậm chất thể thao với ghế thể thao (Sport Seats) có chế độ chỉnh điện 16 hướng, cùng với hệ thống sưởi ở cả trước và sau, xe có 3 tùy chọn về phong cách nội thất gồm Accelerate (tiêu chuẩn) với chất liệu pha trộn giữa da và Alcantara®, trong khi Inspire - Comfort và Inspire Sport (tùy chọn), nâng cấp đặc tính sang trọng với chất liệu da Semi-Aniline hoàn chỉnh với nhưunxg đôi cánh Aston Martin thêu thủ công tinh xảo trên tựa đầu, cùng đường sọc tương phản xuống giữa ghế cùng hoa văn đục lỗ ở lưng và đệm ghế. Hai phong cách tùy chọn này có sẵn đến 38 màu sắc, mang đến cho khách hàng nhiều hơn các cơ hội cá nhân hóa chiếc xe của riêng mình.

Aston Martin DBX707

DBX707 được thiết kế bảng điều khiển carbon sợi bóng đặt ở vị trí thấp cùng công tắc xoay chọn các chế độ lái khác nhau. Bộ điều khiển thông tin giải trí và bàn điều khiển cảm ứng được mạ chrome sáng, các nút bấm chuyên dụng cho chế độ hệ thống treo, ESP, chế độ lựa chọn hộp số được giữ thủ công như một chiếc xe thể thao, cùng với công tắc ống xả chủ động.

Xe sở hữu lẫy chuyển số sau vô lăng phủ chrome tối, ốp trang trí Piano Black veneer được trang bị tiêu chuẩn.

Aston Martin DBX707

Đối với những khách hàng muốn nâng cao tính độc quyền và cá nhân cho siêu xe của riêng mình, Chương trình cá nhân hóa đẳng cấp Q by Aston Martin mang đến các cơ hội gần như vô hạn với bộ sưu tập màu sắc và vật liệu đa dạng trên cả nội và ngoại thất.

Động cơ V8 tăng áp kép 4.0L của DBX707 được trang bị thêm bộ tăng áp cùng hộp số tự động ‘ly hợp ướt’ 9 cấp, cho phép nâng công suất khối động cơ lên đến 707PS và mô-men xoắn 900Nm. Xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây, dẫn đầu phân khúc SUV hạng sang về hiệu suất.

Aston Martin DBX707

DBX707 cũng được trang bị bộ vi sai cầu sau hạn chế trượt điện tử (e-diff), bộ phanh gốm carbon (Carbon Ceramic Brakes) được trang bị tiêu chuẩn, đường kính 420mm phía trước và 390mm phía sau đi kèm kẹp phanh 6 pít-tông, tinh chỉnh về kích thước ống phanh dầu cùng hệ thống trợ lực giúp cải thiện cảm giác đạp phanh và phản ứng phanh để mang lại độ chính xác cao. Hệ thống Auto Vehicle Hold (AVH) cũng được trang bị tiêu chuẩn trên DBX707 giúp chủ thoải mái hơn khi lái xe trong đô thị.

DBX707 được trang bị bánh xe và lốp 22 inch theo tiêu chuẩn và tùy chọn bánh xe hợp kim 23 inch màu đen nhám hoặc đen satin với các điểm nhấn 'kim cương (diamond turned). Lốp Pirelli được phát triển đặc biệt cho DBX707 để mang lại hiệu suất mạnh mẽ cho chiếc xe.

Aston Martin DBX707

Xe được trang bị 5 chế độ lái bao gồm: Terrain, GT, Sport, Sport+, Individual. Ngoài ra, Aston Martin thực hiện một số cải tiến đối với các chế độ lái Dynamic Drive với tính năng “Race Start” được trang bị tiêu chuẩn trong hai chế độ Sport và Sport+, giúp tăng tốc tối đa và củng cố hiệu suất.

Aston Martin DBX707 hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 21,799 tỷ đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế nhập khẩu. Khách hàng có thể lựa chọn các tùy chọn (Option) và màu sơn theo ý thích. Thêm vào đó, các chủ nhân của DBX707 sẽ nhận được chế độ hậu mãi, chăm sóc dịch vụ, chính sách bảo hành chính hãng 3 năm không giới hạn Km và dịch vụ hỗ trợ trên đường Roadside Assistance (RSA) từ đối tác Allianz Partners, đặc quyền xứng tầm dành cho khách hàng sở hữu siêu xe Anh Quốc.

Quá hạn đăng kiểm xe ô tô có thể bị phạt lên đến 22 triệu đồng Quá hạn đăng kiểm xe ô tô có thể bị phạt lên đến 22 triệu đồng

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, xe ô tô quá hạn đăng kiểm có thể ...

Giá Honda SH Mode 2022 tăng mạnh cuối tháng 10 Giá Honda SH Mode 2022 tăng mạnh cuối tháng 10

Tại một số đại lý Head giá Honda SH mode hiện nay tăng từ 5 – 10 triệu đồng so với cùng kỳ tháng 9

Toyota bZ4X thuần điện đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam Toyota bZ4X thuần điện đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Bên cạnh những mẫu xe đang bày bán trên thị trường, gian hàng của Toyota Việt Nam gây chú ý khi trưng bày mẫu xe ...

Có thể bạn quan tâm

Aston Martin DBX 707 thứ 3 về Việt Nam

Aston Martin DBX 707 thứ 3 về Việt Nam

SUV hạng sang tốc độ Aston Martin DBX 707 mới lộ ảnh về Việt Nam được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít
Giảm phí trước bạ cho siêu xe là ưu đãi cho nhà giàu

Giảm phí trước bạ cho siêu xe là ưu đãi cho nhà giàu

Ô tô nhập khẩu xin giảm 50% phí trước bạ đồng nghĩa với các siêu xe như Aston Martin, Bentley, Ferrari cũng được ưu đãi, tuy nhiên kiến nghị này khó được chấp nhận
Aston Martin khai trương đại lý 3S đầu tiên tại Việt Nam

Aston Martin khai trương đại lý 3S đầu tiên tại Việt Nam

Aston Martin Hồ Chí Minh chính thức khai trương và đưa vào hoạt động theo mô hình 3S với showroom bán hàng, phòng dịch vụ và bán phụ tùng tại một địa điểm
Chàng trai Việt tự tay làm mô hình siêu xe Aston Martin One-77

Chàng trai Việt tự tay làm mô hình siêu xe Aston Martin One-77 1

​AutoBikes.vn - Đam mê mô hình siêu xe, chàng trai Việt ở Lâm Đồng đã tự tay làm nên mô hình siêu xe Aston Martin One-77 bằng chất liệu Composite.
Hàng hiếm Aston Martin được độ độc đáo

Hàng hiếm Aston Martin được độ độc đáo

Aston Martin Vantage GT12 có số lượng sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới, được hãng độ Wheelsandmore khoác lên diện mạo mới ấn tượng.

Cùng chuyên mục

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Siêu xe Aston Martin DB12 xuất hiện tại Việt Nam

Tại Mỹ, siêu xe Aston Martin DB12 có giá khởi điểm từ 248.000 USD (tương đương khoảng 6,3 tỷ đồng), tuy nhiên về Việt Nam giá xe có thể trên 15 tỷ đồng.
Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Loạt ô tô Hyundai giảm giá, ưu đãi cuối tháng 4/2024

Các mẫu xe như Hyundai Accent, Stargazer, Custin giảm giá sâu, mang lại mức giá tốt cho khách mua xe tại thời điểm này.
VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

Với mức phí 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, gói thuê pin mới sẽ giúp người sử dụng VF5 tiết kiệm chi phí khi nhu cầu sử dụng ít.
Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.

Tin khác

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.
Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.
Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.
Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
Xem thêm
Phiên bản di động