Bộ đôi SUV điện MG Marvel R và MG4 EV trình làng tại Việt Nam

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022, MG cũng trình làng hai mẫu xe mới vừa lộ diện tại thị trường Việt Nam là Marvel R và MG4 EV
Tháng 10, 'Kiến tạo tương lai, tặng nhiều ưu đãi' cùng MG Việt Nam MG Việt Nam tăng giá bán hai mẫu xe MG 5 và MG ZS Chênh 70 triệu đồng, MG5 Standard và Lux có gì khác biệt?

Tại triển lãm VMS 2022, ngoài những mẫu xe đã tạo được dấu ấn với khách hàng trong 02 năm vừa qua là MG ZS và MG5. MG Việt Nam lần đầu tiên mang tới 02 mẫu xe điện là MG Marvel R và MG4 Hoàn toàn mới. Đây đều là những mẫu xe được trang bị những công nghệ hiện đại nhất mà MG toàn cầu đang phát triển trên hành trình Kiến Tạo Tương Lai.

MG Marvel R

MG Marvel R

MG Marvel R là mẫu SUV điện của tương lai, được MG chú trọng vào thiết kế và công nghệ ấn tượng. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe - MG Marvel R Perfomance – được giới thiệu tại triển lãm lần này. Thiết kế hiện đại trên kích thước 4.674mm x 1.919mm x 1.613mm với chiều dài cơ sở là 2.804mm giúp cho xe có một dáng vẻ thanh thoát và năng động.

MG Marvel R được trang bị pin 70kWh, hỗ trợ sạc tại nhà 7kW AC đầu sạc loại 2 trong 10,5 giờ và có thể được sạc đầy từ 5% - 80% chỉ trong 43 phút tại trạm sạc nhanh (DC - cổng sạc CCS2). Chiếc xe sở hữu quãng đường di chuyển trên một lần sạc đầy ấn tượng, lên tới 402 km (theo tiêu chuẩn WLTP).

Bên trong khoang nội thất của MG Marvel R gây ấn tượng mạnh với không gian rộng rãi cùng màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn lên tới 19,4 inch, đem lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người lái.

Sức mạnh của chiếc xe nằm ở Tri-motor AWD (dẫn động 4 bánh toàn thời gian ba động cơ) với một mô tơ điện được bổ sung ở trục trước và hai mô tơ điện ở trục sau, tạo ra công suất cực đại 212kW (288 Hp) và Mô-men xoắn cực đại 665 Nm. Nhờ đó, MG Marvel R mang lại cảm giác lái phấn khích, chân thật nhất, cũng như cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/ h chỉ trong 4,9 giây với tốc độ tối đa có thể đạt được lên tới 200k/m. Mẫu xe được tích hợp hệ thống hỗ trợ người lái MG Pilot với nhiều tính năng an toàn, giúp mỗi hành trình trở nên dễ dàng hơn.

MG4

MG4

MG4 Hoàn toàn mới là chiếc Cross-Hatch (mẫu xe kết hợp giữa Crossover và Hatchback) chạy điện đột phá, được sáng tạo trên Nền tảng có thể mở rộng mô-đun (MSP) mà MG phát triển. Đây cũng là mẫu xe quan trọng hàng đầu của MG tại nhiều thị trường trên thế giới, đặc biệt là tại châu Âu.

Được thiết kế trên kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.287mm, 1.836mm và 1.504mm, cùng chiều dài cơ sở là 2.705mm, MG4 Hoàn toàn mới sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Trong khi đó, không gian nội thất của xe được thiết kế với cảm hứng tinh gọn, tập trung tối đa trải nghiệm cho người lái với vô lăng 2 chấu, cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch được đặt nổi một cách tinh tế, cùng màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn 10,25 inch.

MG4 Hoàn toàn mới cũng sở hữu mẫu pin mỏng nhất từng được SAIC Motor sản xuất, với độ dày ấn tượng nhất phân khúc, chỉ khoảng 110mm, nhưng mang đến khả năng tích trữ và vận hành đáng kinh ngạc khi cung cấp phạm vi hoạt động tối đa trong một lần sạc đầy lên tới 350 km tương ứng với dung lượng pin 51 kWh.

Xe có thể được sạc nhanh (DC – cổng sạc CCS2) từ 10% đến 80% chỉ trong 40 phút, trong khi có thể được sạc đầy tại nhà chỉ trong một đêm (7,5 giờ) thông qua sạc 7kW AC, với đầu sạc loại 2. MG4 Hoàn toàn mới có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 8,5 giây và đạt tốc độ tối đa 160km/h. Đồng thời, hệ thống hỗ trợ người lái MG Pilot với nhiều tính năng an toàn cũng được trang bị trên mẫu xe này.

Ngoài ra, cả MG Marvel R và MG4 Hoàn toàn mới đều sở hữu tính năng V2L (Vehicle to Load), giúp xe có thể được sử dụng như một trạm sạc di động cho nhiều tiện nghi của khách hàng, như sạc pin các loại xe đạp hay xe máy điện, hoặc chạy lò nướng BBQ trong một chuyến dã ngoại cuối tuần.

Ngoài những sản phẩm hiện đại được trưng bày, MG Việt Nam tự hào giới thiệu tại VMS Công nghệ hỗ trợ lái MG Pilot, Ứng dụng thông minh cho xe điện MG iSMART cùng Nền tảng có thể mở rộng mô-đun MSP - những công nghệ thể hiện rõ tinh thần “Kiến tạo tương lai”.

Được biết, MG4 EV có giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng, còn giá MG Marvel R vẫn đang là ẩn số.

Honda triệu hồi ba mẫu xe phân khối lớn CBR1000RR-E Fireblade, Africa Twin và Gold Wing Honda triệu hồi ba mẫu xe phân khối lớn CBR1000RR-E Fireblade, Africa Twin và Gold Wing

Honda thông báo triệu hồi ba mẫu xe phân khối lớn bao gồm: CBR1000RR-E Fireblade, Africa Twin và Gold Wing do tiềm ẩn nguy cơ ...

Giá xăng trong nước tiếp tục tăng từ chiều ngày 21/10 Giá xăng trong nước tiếp tục tăng từ chiều ngày 21/10

Giá xăng dầu trong nước đã tăng lần thứ hai liên tiếp sau kỳ điều chỉnh vào chiều nay (21/10)

Toyota Việt Nam triển khai nhiều ưu đãi tri ân khách hàng Toyota Việt Nam triển khai nhiều ưu đãi tri ân khách hàng

Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng ...

Có thể bạn quan tâm

MG RX5 giảm giá 130 triệu đồng, cạnh tranh Mazda CX-5

MG RX5 giảm giá 130 triệu đồng, cạnh tranh Mazda CX-5

MG RX5 đang được một số đại lý giảm giá 130 triệu đồng, nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5, Hyundai Tucson.
MG5 giảm giá xuống dưới 400 triệu đồng

MG5 giảm giá xuống dưới 400 triệu đồng

Tại một số đại lý, MG5 VIN 2022 đang được bán ra với mức giá chưa tới 400 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Xe Trung Quốc 'ồ ạt' đổ bộ vào thị trường Việt Nam

Xe Trung Quốc 'ồ ạt' đổ bộ vào thị trường Việt Nam

Thị trường ô tô Việt Nam ngày càng có thêm nhiều mẫu xe thương hiệu Trung Quốc với mẫu mã đẹp, tiện nghi với mức giá cũng khá đa dạng.
MG5 tại Úc sắp được nâng cấp công nghệ sau kết quả đánh giá kém an toàn

MG5 tại Úc sắp được nâng cấp công nghệ sau kết quả đánh giá kém an toàn

Với những bổ sung mới về mặt trang bị, nhiều khả năng giá bán khởi điểm của MG5 tại Úc sẽ tăng lên
MG5 tại Australia bị đánh giá kém an toàn

MG5 tại Australia bị đánh giá kém an toàn

MG5 vừa bị chương trình đánh giá xe mới của Australia (ANCAP) đánh giá kém an toàn và cho điểm 0/5 sao.

Cùng chuyên mục

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

VinFast bổ sung thêm gói thuê pin giá rẻ cho VF5

Với mức phí 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, gói thuê pin mới sẽ giúp người sử dụng VF5 tiết kiệm chi phí khi nhu cầu sử dụng ít.
Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-max đứng đầu Top xe bán chạy ở Đông Nam Á

Toyota Hilux và Isuzu D-Max là 2 mẫu xe đứng đầu top xe bán chạy tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lại ế ẩm tại thị trường Việt
Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Các mẫu ô tô hút khách nhất theo từng phân khúc quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, hết các mẫu xe đứng đầu từng phân khúc tại Việt Nam vẫn giữ nguyên, ngoại trừ phân khúc SUV đô thị.
Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Xả hàng tồn, Hyundai Accent giảm trực tiếp gần 70 triệu đồng

Mức giảm giá gần 70 triệu đồng, là ưu đãi từ phía đại lý nhằm giải phóng những chiếc xe Hyundai Accent VIN 2023 còn tồn kho, tuy nhiên số lượng xe không nhiều.
Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đạt 4 sao an toàn trong thử nghiệm của J-NCAP

Suzuki Swift 2024 đã trải qua bài thử nghiệm an toàn NCAP tại Nhật Bản (J-NCAP) và đạt điểm an toàn 4/5 sao
Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai phát triển vật liệu nhẹ để nâng cao hiệu suất xe điện

Hyundai hợp tác với Toray Industries để phát triển các vật liệu nhẹ, có độ bền cao nhằm nâng cao hiệu suất và độ an toàn của xe.

Tin khác

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao

Tỷ lệ tăng trưởng các dòng xe SUV, Crossover hay MPV trong quý I/2024 vượt xa phân khúc sedan, cho thấy người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe gầm cao.
Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota đạt doanh số gấp 3 lần tháng trước

Toyota Việt Nam đạt doanh số 3.973 xe trong tháng 3/2024, tăng 210% so với tháng trước, trong đó nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh.
Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Mitsubishi Triton 2024 xuất hiện tại trạm đăng kiểm trước thời điểm ra mắt

Một dàn xe Mitsubishi Triton 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.
VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý I/2024

VinFast bàn giao 9.689 ô tô điện trong quý I/2024, tăng 444% và doanh thu đạt 7.264 tỷ đồng, tăng 269,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Ford sắp ra mắt mẫu xe MPV 7 chỗ mới

Thiết kế dòng xe xuất hiện trong ảnh cho thấy mẫu MPV Ford đăng ký là hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường.
Xem thêm
Phiên bản di động