Bộ đôi GAC M8 và GS8 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,27 tỷ đồng

GAC Motor ra mắt thị trường Việt hai mẫu xe hoàn toàn mới là M8 và GS8 với giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
Bộ đôi GAC M8 và GS8 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20/8GAC M8 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?Tập đoàn ô tô Quảng Châu tiết lộ 2 mẫu xe sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 20/8, GAC Motor - thương hiệu ô tô đến từ Trung Quốc đã ra mắt hai mẫu xe hoàn toàn mới là M8 và GS8.

AC GS8 - SUV giá từ 1,269 tỷ đồng

Bộ đôi GAC M8 và GS8 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,27 tỷ đồng

GAC GS8 là mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ D. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Mazda CX-8 hay Kia Sorento tại thị trường Việt Nam.

GAC GS8 sẽ được phân phối với hai phiên bản GL và GT tại Việt Nam, có giá bán lần lượt là 1,269 tỷ và 1,369 tỷ đồng. Giá bán này tương đối cao so với các đối thủ cùng phân khúc: Hyundai Santa Fe (979 triệu - 1,269 tỷ đồng), Ford Everest (1,099-1,545 tỷ đồng), Mazda CX-8 (949 triệu - 1,129 tỷ đồng), Kia Sorento (964 triệu - 1,189 tỷ đồng).

Về tổng thể, thiết kế của All-New GS8 toát lên sự tinh tế và đầy uy quyền với các đường nét cứng cáp và táo bạo. Mặt ca-lăng mở rộng và mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mạ crôm hình chữ V được sắp xếp theo bố cục đối xứng. Cụm đèn pha “Eye of the conqueror" có thiết kế đôi mắt với bốn bóng đèn và những đường nét sắc sảo toát lên vẻ mạnh mẽ và uy quyền.

Thiết kế cụm đèn hậu được lấy cảm hứng từ cây cầu vượt biển hùng vĩ, bề mặt đèn mô phỏng những mặt cắt của kim cương “Ruby Diamond”. Bộ mâm hợp kim 20 inch và được thiết kế để tôn lên dáng vẻ cao lớn, thể thao của chiếc xe.

Nội thất của GAC GS8 nổi bật với màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng kích thước 14,6 inch cùng màn hình trung tâm hiển thị đa thông tin ở dạng LCD kích thước 12,3 inch.

Một số trang bị đáng chú ý khác như hệ thống âm thanh 8 loa, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, hỗ trợ tựa lưng 2 hướng, điều hoà tự động 3 vùng. Cửa sổ trời toàn cảnh hay đèn nội thất thông minh đa sắc cũng là những điểm nhấn bên trong khoang lái GAC GS8.

Điểm đáng chú ý nhất trên GAC GS8 là hệ thống trợ lái nâng cao ADAS bao gồm hệ thống cảnh báo lệch làn, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hệ thống hỗ trợ tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ hành trình thích ứng, hỗ trợ lái xe khi tắc đường... Ngoài ra, xe vẫn có các trang bị an toàn chủ động như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, ổn định thân xe điện tử hay khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc.

Xe cũng được trang bị 6 túi khí (bao gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí bên và 2 túi khí rèm) để bảo vệ an toàn tối đa cho hành khách.

Bên dưới nắp ca-pô, GAC GS8 được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 2.0L cho công suất tối đa 248 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

GAC M8 giá từ 1,7 tỷ đồng

Bộ đôi GAC M8 và GS8 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,27 tỷ đồng

Ngoài GS8, GAC cũng giới thiệu mẫu MPV cỡ lớn GAC M8 tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản cùng mức giá lần lượt 1,699 tỷ, 1,799 tỷ và 2,199 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này là đối thủ của Kia Carnival (1,189-1,759 tỷ đồng) và Volkswagen Viloran (1,989 - 2,188 tỷ đồng).

Phần đầu xe, M8 sở hữu lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ hình tượng vua sư tử, với 10 thanh crôm dọc kéo dài từ dưới nắp capo xuống đến khu vực cản trước. Kết hợp với hệ thống đèn pha LED có khả năng tự điều chỉnh góc chiếu phù hợp, thông báo đèn mở, đèn chờ dẫn đường và tự động thích ứng với 388 điểm LED. Một dấu ấn nhỏ nằm ở đầu xe với dòng chữ "MASTER", khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu trong phân khúc MPV cao cấp.

Thân xe M8 được tạo hình như mặt cắt kim cương, mâm xe được chế tác bằng hợp kim 18 inch có độ bóng cao. Đặc biệt hơn, “LOGO đứng yên” (trên phiên bản cao nhất GX) khẳng định khí chất lịch lãm và phong cách.

Xe được trang bị cửa điện cả hai bên với nhiều cách thức điều khiển tạo sự thuận tiện cho cả người lái và hành khách.

Phía đuôi xe lấy cảm hứng từ “Cánh cổng thời gian”, thiết kế đèn hậu hình chữ "U" ngược tạo sự kết nối với đèn pha và nhất quán với thiết kế tổng thể cũng như tính thẩm mỹ vượt thời đại của chiếc xe. Cốp điện cũng là một chi tiết không thể thiếu, không chỉ giúp người dùng xếp và lấy đồ một cách thuận tiện mà còn tô điểm một vẻ sang trọng toàn diện cho cả chiếc xe

Nội thất GAC M8 bố trí 7 chỗ ngồi với hai ghế thương gia ở giữa. Xe trang bị hai màn hình lớn, trong đó màn hình trung tâm kích thước 14,6 inch là điểm nổi bật, bên cạnh cụm màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 12,3 inch. Toàn bộ ghế ngồi của GAC M8 đều được bọc da. Ghế lái điều chỉnh 12 hướng, trong đó chỉnh điện 8 hướng, hỗ trợ tựa lưng 4 hướng và chức năng nhớ vị trí.

Một số trang bị đáng chú ý khác như ghế có tính năng làm mát, sưởi ấm ghế, chế độ massage 10 điểm, cửa sổ trời toàn cảnh dạng đôi, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng kèm hệ thống khuếch tán mùi hương...

Đối với tính năng an toàn, GAC M8 được trang bị 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC và hỗ trợ đổ đèo HDC.

Ngoài ra, GAC M8 còn nổi bật với gói hỗ trợ lái ADAS, bao gồm camera 360 độ toàn cảnh, cảnh báo mở cửa DOW, cảnh báo lệch làn LDW, hỗ trợ giữ làn LKA, hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, cảnh báo va chạm phía trước FCW, kiểm soát hành trình thích ứng ACC, hỗ trợ hành trình ICA, hỗ trợ lái xe khi tắc đường TJA và cảnh báo điểm mù BSD, cảnh báo & hỗ trợ phanh phương tiện cắt ngang phía sau và hỗ trợ phanh (RCTA+RCTB), cảnh báo va chạm từ phía sau (RAW), Hỗ trợ giữ làn đường khẩn cấp (ELK).

Xe cũng được trang bị 7 túi khí (2 túi khí trước + 2 túi khí bên + 2 túi khí rèm & túi khí kính chắn gió sau) nhằm đảm bảo bảo vệ toàn diện cho an toàn của lái xe và khách hàng, cùng với các tính năng an toàn chủ động và bị động khác.

Đặc biệt, xe còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động (FAPA). Thông qua các cảm biến và hệ thống Camera 360 độ xung quanh xe, công nghệ FAPA có thể tự động tìm kiếm bãi đậu xe ở bên trái/phải và tự động lập kế hoạch, tính toán quỹ đạo đỗ xe, đồng thời điều khiển vô lăng, tốc độ xe.

GAC M8 được xây dựng trên kiến trúc nền tảng mô-đun toàn cầu GPMA. Bên dưới nắp ca-pô là động cơ GAC thế hệ thứ tư 2.0TGID, cung cấp công suất tối đa 248 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe sử dụng hộp số Aisin 8 cấp của Nhật Bản, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước cho cả 3 phiên bản.

Các sản phẩm GAC cũng đưa ra chính sách hậu mãi hấp dẫn với khách hàng khi nâng mức bảo hành lên 7 năm hoặc 150.000 km, 7 năm miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7. Khách hàng mua xe trước 30/9 sẽ được miễn phí phim dán cách nhiệt Ice Cool trị giá lên đến 19 triệu đồng.

Hyundai Grand i10 giành lại ngôi vương phân khúc hạng A trong tháng 7 Hyundai Grand i10 giành lại ngôi vương phân khúc hạng A trong tháng 7

Với doanh số 400 xe bán ra, Hyundai Grand i10 vượt mặt Toyota Wigo trở lại vị trí dẫn đầu phân khúc trong tháng 7/2024.

Honda CR-V giảm hơn 100 triệu đồng tại đại lý Honda CR-V giảm hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Một số đại lý tại Hà Nội đang chào bán xe Honda CR-V với ưu đãi hấp dẫn, mức giảm cao nhất tới hơn 100 ...

Top 10 ô tô bán chậm nhất tháng 7/2024 Top 10 ô tô bán chậm nhất tháng 7/2024

Top 10 ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 7/2024 là sự góp mặt của những cái tên quen thuộc, đáng chú ý Suzuki ...

Có thể bạn quan tâm

Bộ đôi GAC M8 và GS8 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20/8

Bộ đôi GAC M8 và GS8 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20/8

Bộ đôi MPV GAC M8 và SUV GAC GS8 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/8. Hiện thông số và giá bán xe vẫn chưa được tiết lộ.
GAC M8 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

GAC M8 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

So với các đối thủ như Kia Carnival hay Volkswagen Viloran, M8 sẽ có ưu thế về mảng công nghệ và nhiều trang bị hiện đại khi về Việt Nam.
Tập đoàn ô tô Quảng Châu tiết lộ 2 mẫu xe sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tập đoàn ô tô Quảng Châu tiết lộ 2 mẫu xe sắp ra mắt thị trường Việt Nam

GAC M8 và GAC GS8 sẽ là những mẫu xe đầu tiên mà tập đoàn ô tô Quảng Châu (GAC - GAC GROUP) ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Thêm một hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt

Thêm một hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt

Các dòng xe thương hiệu GAC (Trung Quốc) sẽ được Tập đoàn Tan Chong nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Phân khúc cỡ B tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce áp đảo các đối thủ

Phân khúc cỡ B tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce áp đảo các đối thủ

Trong tháng 8, Mitsubishi Xforce tăng trưởng ấn tượng với 2.504 xe được bán ra, chiếm 44% thị phần phân khúc, đồng thời dẫn đầu toàn thị trường.
Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,069 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,069 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 có thiết kế mới, khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi hơn, cùng với động cơ mới. Xe có 5 phiên bản cùng giá dao động từ 1,069 - 1,365 tỷ đồng
Doanh số xe sedan hạng B: Toyota Vios tiếp tục vượt mặt Hyundai Accent

Doanh số xe sedan hạng B: Toyota Vios tiếp tục vượt mặt Hyundai Accent

Toyota Vios với hơn 1.000 xe bán ra trong tháng 8/2024, đã vượt qua Hyundai Accent và dẫn đầu phân khúc xe sedan hạng B.
Kia Carnival 2025 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,3 tỷ đồng

Kia Carnival 2025 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,3 tỷ đồng

Kia Carnival 2025 có một số thay đổi về thiết kế, thêm trang bị tiện nghi, an toàn. Xe có 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 1,299 - 1,589 tỷ đồng.
Tầm giá 600 triệu đồng, có thể chọn mẫu xe MPV nào?

Tầm giá 600 triệu đồng, có thể chọn mẫu xe MPV nào?

Với tầm giá 600 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn những mẫu như Suzuki XL7 Hybrid, Hyundai Stargazer X, Mitsubishi Xpander hay Toyota Avanza Premio.
Doanh số ô tô toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng Ngâu

Doanh số ô tô toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng Ngâu

Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 8/2024, doanh số ô tô toàn thị trường đạt 25.196 xe, giảm 13% so với tháng trước.

Tin khác

Lô xe Subaru Crosstrek 2025 đầu tiên về Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Lô xe Subaru Crosstrek 2025 đầu tiên về Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Lô xe Subaru Crosstrek (hay còn có tên gọi khác là Subaru XV) đầu tiên đã cập cảng Việt Nam. Dự kiến, ra mắt vào cuối năm nay.
Mitsubishi Triton 2025 vừa ra mắt có gì cạnh tranh đối thủ?

Mitsubishi Triton 2025 vừa ra mắt có gì cạnh tranh đối thủ?

Mitsubishi Triton 2025 sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, trang bị nhiều tính năng và công nghệ an toàn.
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce bùng nổ

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce bùng nổ

Với hơn 2.500 xe được giao đến tay khách hàng, Mitsubishi Xforce vượt mặt VinFast VF5 dẫn đầu Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2024.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu

BMW đang lên kế hoạch để áp dụng công nghệ sơn đổi màu E Ink vào các mẫu xe thương mại từ năm 2027.
Doanh số ô tô Honda giảm mạnh trong tháng 8/2024

Doanh số ô tô Honda giảm mạnh trong tháng 8/2024

Các dòng ô tô của Honda tại Việt Nam vẫn duy trì các ưu đãi, tuy nhiên lại rơi vào tháng Ngâu nên doanh số giảm mạnh so với tháng trước.
Xem thêm
Phiên bản di động