Ảnh thực tế Vespa GTS 125 2017 mới ra mắt
Thiết kế tổng thể của Vespa GTS không thay đổi nhiều so với cách đây 3 năm. Phần đầu xe được tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày, tăng thêm sự hiện đại cho mẫu xe tay ga cỡ lớn này. Tuy nhiên, thiết kế đèn xi-nhan, đèn pha, khe gió trước không thay đổi.
Vespa GTS 125 2017 |
Cụm đồng hồ được thiết lại hoàn toàn so với phiên bản cũ. Dường như Piaggio muốn đồng bộ thiết kế đồng hồ của dòng xe Vespa khi thiết kế này khá giống trên Primavera và Sprint.
Kiểu dáng yên xe của Vespa GTS 125 ABS được thiết kế lại, bắt mắt hơn so với phiên bản cũ. Phiên bản mới còn được tích hợp thêm một số công nghệ, tiện ích mới.
Cốp đựng đồ phía trước trang bị thêm cổng sạc điện cho các thiết bị cầm tay. Đây là trang bị đang phổ biến trên nhiều mẫu xe tay ga tại Việt Nam. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống dừng tạm thời start&stop, cốp chứa đồ rộng dưới yên xe, chân chống có công tắc điện. Cảm biến góc nghiêng giúp xe tắt máy trong trường hợp bị đổ.
Cốp xe Vespa GTS 125 2017 |
Cụm đèn hậu thiết kế lớn, không khác biệt so với trước đây. Vespa GTS 125 sở hữu kích thước dài, rộng lần lượt là 1.950 x 740 mm. Trục cơ sở xe ở mức 1.350 mm. Trọng lượng của mẫu xe tay ga cỡ lớn này là 140 kg.
Vespa GTS 2017 được trang bị phanh đĩa đường kính 220 mm, tích hợp chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Đây là nâng cấp đáng giá so với phiên bản ra mắt năm 2013. Trong điều kiện thử nghiệm thực tế, hệ thống phanh này an toàn hơn rất nhiều, dù phanh gấp ở tốc độ đến 60 km/h bằng phanh trước hay cả 2 phanh.
Vespa GTS 2017 sử dụng phanh ABS trên cả 2 bánh |
Vespa GTS 2017 trang bị bộ điều khiển từ xa giúp mở yên xe và tìm xe trong bãi đỗ. Vespa GTS 125 có 4 màu đen, đỏ mờ, trắng và xanh lá. Trong khi đó Vespa GTS 300 có các màu trắng, xanh lá, xám và vàng. Giá bán của xe chưa được công bố.
Xem thêm hình ảnh Vespa GTS 125 2017 vừa ra mắt:
Vespa GTS 125 sử dụng động cơ i-Get 124,7 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 9 kW tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử.
tổng hợp
Honda Việt Nam sắp ngừng hỗ trợ phí đăng ký Air Blade Honda Việt Nam sẽ ngừng chương trình hỗ trợ phí đăng ký xe Air Blade vào cuối tháng 7 này. |
Giá Yamaha Exciter 150 giảm sốc tới 3 triệu đồng Giá Yamaha Exciter 150 giảm từ 1-3 triệu đồng trên toàn quốc trong bối cảnh nhu cầu mua xe mùa hè chững lại. |
5 lý do khiến Honda SH 2017 đội giá vẫn đắt hàng Là mẫu xe đội giá nhất thị trường nhưng Honda SH 2017 vẫn là mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. |
8 lý do khiến người Việt chuộng xe ga, quay lưng với xe số Người Việt hiện nay đang có xu hướng bỏ xe số để mua những chiếc xe ga sang trọng, an toàn, tiện lợi... |
Giá Honda Winner 150 giảm hơn 1 triệu đồng Giá Honda Winner 150 ổn định tại Hà Nội trong khi giảm hơn 1 triệu đồng so với tháng trước tại TP.Hồ Chí Minh. |
Yamaha NVX Camo về đại lý, giảm giá gần 2 triệu đồng Yamaha NVX Camo về đại lý và lập tức đội giá hơn 2 triệu đồng để thăm dò phản ứng thị trường. Tuy nhiên chỉ ... |