9x Bến Tre sở hữu chính chủ dàn 8 xe biển ngũ quý cực khủng

Tám chiếc xe số của 9x Huỳnh Chí Tâm (Bến Tre) không chỉ được độ đồ chơi hàng hiệu mà đeo biển ngũ quý, tứ quý cực độc, tất cả đều chính chủ khiến dân chơi xe Việt phải ghen tỵ.
TIN LIÊN QUAN
9x ben tre so huu chinh chu dan 8 xe bien ngu quy cuc khung Choáng với Honda SH biển ngũ quý rao bán gần 2 tỷ đồng
9x ben tre so huu chinh chu dan 8 xe bien ngu quy cuc khung Winner 150 độ dàn chân PKL cực khủng cùng bộ cánh Castrol Racing
9x ben tre so huu chinh chu dan 8 xe bien ngu quy cuc khung Đấu giá biển số đẹp liệu có làm được?

Anh Huỳnh Chí Tâm, 23 tuổi ở Bến Tre đang sở hữu khối “tài sản” nhiều dân chơi xe mơ ước có được, đó là dàn xe số 8 chiếc biển ngũ quý, tứ quý cực độc.

Trao đổi với phóng viên, anh Huỳnh Chí Tâm cho biết: “Tôi bắt đầu chơi xe biển số đẹp từ 2 năm nay. Thực ra ban đầu chỉ thích dọn, lên đồ chơi cho xe. Nhưng từ khi có người anh bảo nếu chơi xe độ mà kèm biển số đẹp nữa thì cực hot nên tôi mới bắt đầu theo đuổi săn biển số tứ ngũ quý".

"Con xe biển số đẹp đầu tiên tôi kiếm được đó là chiếc Honda Wave 110 biển số tứ quý 7. Và… dần dần đam mê đó càng lớn nó thôi thúc tôi sưu tập thêm nhiều xe biển số đẹp khác nữa", anh Tâm nói.

9x ben tre so huu chinh chu dan 8 xe bien ngu quy cuc khung
Dàn xe số độ biển ngũ quý khủng của anh Tâm.

Dàn xe của anh Huỳnh Chí Tâm tất cả đều thuộc chính chủ tên anh sở hữu, mang biển 71 của Bến Tre. Đồng thời, anh cũng chỉ thích sưu tập đồng bộ xe số chứ không "lẫn" xe ga. “Tôi chỉ thích săn xe số phổ thông như các dòng Honda Wave, bởi không chỉ nó rẻ hơn xe ga, mẫu mã gọn gàng mà ít lỗi thời và khi lên đồ chơi sẽ rất độc đáo”, anh Tâm chia sẻ.

Theo anh Tâm những chiếc xe anh mua được thường có giá không quá cao nhưng số tiền anh bỏ ra để độ và lên đồ chơi cho từng chiếc thì lại không hề rẻ. Thậm chí có lúc đồ chơi hàng hiệu còn đắt hơn giá trị của một chiếc xe.

Trong đó có chiếc Honda Foture không những mang biển số ngũ quý 8 cực khủng, một dãy số tượng trưng cho may mắn, phát tài, phát lộc, mà còn được độ loạt đồ chơi cao cấp giá trị lên đến 100 triệu đồng.

9x ben tre so huu chinh chu dan 8 xe bien ngu quy cuc khung
Chiếc Honda Future biển ngũ quý 8 chính chủ là một trong những chiếc xe ngốn nhiều tiền lên đồ nhất trong dàn xe của anh Tâm, trị giá 100 triệu đồng.

Tất cả đều thuộc hàng hiệu đắt tiền như bộ heo Brembo moto3 giá 37 triệu; tay phanh Brembo Rossi đã có giá 37 triệu; bộ đĩa Braketech có giá 7,5 triệu; trợ lực tay lái Ohlins 120 mm; ống xả Over; cần đạp; bộ phuộc giảm xóc sau loại Nitron của Nhật Bản.... Chiếc xe được độ theo phong cách Honda Wave 125i của xứ Chùa Vàng. Tất cả đồ chơi đều thuộc dạng hàng hiệu cao cấp đắt tiền.

Anh Huỳnh Chí Tâm có niềm đam mê bất tận với những chiếc xe số biển cực khủng Anh Tâm sẽ không dừng lại ở con số 8 chiếc xe độ biển khủng như trên mà vẫn đang săn thêm những chiếc xe độc khác đặc biển là biển ngũ quý 4 để trọn bộ biển đẹp từ 1 đến 9 của anh.

9x ben tre so huu chinh chu dan 8 xe bien ngu quy cuc khung Chặng 1 ARRC 2019: 'Gã điên' Cao Việt Nam gây sốc

Chặng đầu tiên của mùa giải Giải đua xe Mô tô Châu Á (Asia Road Racing Championship hay gọi tắt là ARRC 2019) vừa diễn ...

9x ben tre so huu chinh chu dan 8 xe bien ngu quy cuc khung Cơ hội cuối: Chọn Honda Winner giá rẻ hay Yamaha Exciter gái thích?

Giá Honda Winner đang ở mức đáy, đi cùng quà tặng là đồng hồ G-Shock và mức ưu đãi lãi suất 0% khiến nhiều bạn ...

9x ben tre so huu chinh chu dan 8 xe bien ngu quy cuc khung Honda Racing Vietnam và niềm cảm hứng The Beatles

Đội đua Honda Racing Vietnam (HRV) với đội hình 100% người Việt đang làm việc và thi đấu hết sức nhằm mang môn thể thao tốc độ đến ...

9x ben tre so huu chinh chu dan 8 xe bien ngu quy cuc khung Hé lộ 7 điểm yếu trên Honda SH 2019

Dù là chiếc xe tay ga hạng sang với giá bán cao ngất ngưởng song Honda SH vẫn lộ nhiều nhược điểm.

9x ben tre so huu chinh chu dan 8 xe bien ngu quy cuc khung Chi tiết 6 màu của Honda Wave Alpha 2019

Dưới đây là 6 màu sắc lựa chọn cùng giá bán thực tế của mẫu xe số Honda Wave Alpha 2019.

Vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Lexus biển tứ quý tông đoàn đưa tang khiến 3 người thiệt mạng

Lexus biển tứ quý tông đoàn đưa tang khiến 3 người thiệt mạng 1

Chiều 11/4, chiếc xe Lexus biển tứ quý 6 đã bất ngờ tông vào đoàn đưa tang tại Bình Định khiến 3 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Cùng chuyên mục

Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hybrid tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2024

Tháng 3 vừa qua, hầu hết các mẫu xe Hybrid tại thị trường Việt Nam đều ghi nhận mức tăng, trong đó Toyota Innova Cross HEV là mẫu xe hybrid bán chạy nhất
TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors khai trương đại lý ô tô Wuling tại Đắk Lắk

TMT Motors vừa khai trương đại lý Wuling Đắk Lắk và bắt đầu cung cấp sản phẩm ô tô điện Wuling Mini EV tại tỉnh Đắk Lắk và khu vực lân cận
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn tại tỉnh Điện Biên.
Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

Sau 1 năm ra mắt thương hiệu và vận hành dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, mở rộng dịch vụ tới 36 tỉnh, thành phố
GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX trên VneID có thể thay thế GPLX bằng vật liệu PET?

GPLX được tích hợp trên VNeID thay cho giấy phép bản cứng ở 1 mức độ nhất định, tùy từng trường hợp vẫn cần xuất trình GPLX bằng vật liệu PET
Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Trải nghiệm Off-Road Subaru Forester tại Hà Nội

Sự kiện lái thử xe Subaru Forester sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần (13 - 14/4) tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội.

Tin khác

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Haval Việt Nam mở cọc Haval Jolion

Website chính thức của Haval Việt Nam đã thông báo về việc nhận cọc cho mẫu xe Jolion với mức cọc thiện chí 10 triệu đồng.
Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 3/2024

Tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng trước, trong đó Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất với gần 1.000 xe bán ra
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ

Mitsubishi Xforce bất ngờ lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2024, trong khi Xpander vẫn giữ chắc ngôi đầu với doanh số gần 1.600 xe bán ra
Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum giá 1,545 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Everest Platinum là bản cao cấp nhất với những khác biệt chủ yếu về tiện nghi so với bản Titanium+, xe có giá 1,545 tỷ đồng.
Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Doanh số ô tô Honda tăng mạnh trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam đạt hơn 2.832 xe, tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ năm ngoái
Xem thêm
Phiên bản di động