5 mẫu xe máy Ấn Độ vừa ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 25,8 triệu đồng

Hãng xe Ấn Độ - TVS Motor vừa giới thiệu 5 mẫu xe máy mới tại thị trường Việt Nam bao gồm 4 mẫu xe tay ga và 1 mẫu xe số.
TVS Rockz vừa ra mắt Việt Nam, có gì đấu Honda Future?Các cách dập lửa xe máy điện cháy hiệu quả nhấtXe máy điện Model S sạc 95% pin chỉ hơn 1 giờ
Xe ấn độ

Mới đây, thương hiệu xe TVS Motor của Ấn Độ đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua một đơn vị kinh doanh xe máy tư nhân. Tại thời điểm ra mắt, TVS Motor sẽ bắt đầu với 5 dòng sản phẩm, trong đó có 4 dòng sản phẩm xe tay ga gồm: TVS Dazz, TVS NTORQ, TVS Callisto 110cc và TVS Callisto 125cc cùng một dòng xe số có tên TVS Rockz. Riêng mẫu TVS NTORQ có 3 phiên bản là TVS NTORQ RE, TVS NTORQ XP và TVS NTORQ XT với kiểu dáng thiết kế khác nhau.

Mức giá của các mẫu xe TVS Motor được bán ở Việt Nam nằm trong phân khúc giá tầm trung, từ 25-36 triệu đồng. Các mẫu xe của TVS Motor bán ở thị trường Việt Nam sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia, một trong hai quốc gia có cơ sở sản xuất của TVS Motor và được bán tại các showroom của Minh Long Motors.

TVS Rockz

TVS RockZ

TVS vừa gia nhập thị trường Việt Nam đã mở bán mẫu xe số duy nhất là dòng xe côn tay bán tự động mang tên TVS Rockz. Xe có mức giá chỉ 25,8 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể các đối thủ trong phân khúc như Honda Future (từ 30,5 triệu đồng) hay Yamaha Jupiter FI (từ 30 triệu đồng).

Phương tiện sở hữu mâm 17 inch, cùng với đó là chức năng nghe nhạc và đài FM thông qua loa tích hợp sẵn hoặc tai nghe, giảm xóc sau tích hợp bình khí nitơ.

TVS Dazz 110

TVS Dazz

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ TVS Dazz 110 đang được khá nhiều khách Việt quan tâm bởi giá bán siêu rẻ, chỉ 25,9 triệu đồng. Dazz sẽ là “đối thủ” cạnh tranh trực tiếp của nhiều mẫu xe tên tuổi như: Honda Beat, Yamaha Mio M3, Janus... Tuy nhiên, nếu xét về giá bán, TVS Dazz 110 đang có lợi thế vượt trội.

Dazz là dòng xe tay ga nhỏ gọn được sản xuất tại Indonesia. Mẫu xe này có hệ thống đèn chiếu sáng Led, phun xăng điện tử, có cổng sạc USB để sạc điện thoại, có nút khóa phanh (giữ cho xe cân bằng khi dừng ở địa hình dốc)….

TVS Callisto 110

TVS Callisto 110

Bên cạnh mẫu xe ga giá xe Dazz 110, thương hiệu TVS vừa gia nhập thị trường Việt Nam còn phân phối mẫu xe tay ga Callisto 110 với mức giá chỉ 29,5 triệu đồng. Rẻ hơn đáng kể so với các mẫu xe ga cỡ nhỏ đang được phân phối trong nước.

TVS Callisto 125

TVS Callisto 110

Mẫu xe tiếp theo được thương hiệu xe Ấn Độ giới thiệu tại thị trường Việt Nam đó là TVS Callisto 125, đây là phiên bản cao cấp hơn của Callisto 110.

TVS Callisto 125 được định vị ở phân khúc xe tay ga cỡ trung, cạnh tranh trực tiếp với Honda LEAD và Yamaha Latte, tuy nhiên giá bán của mẫu xe này chỉ ở mức 34,9 triệu đồng, ngang ngửa Honda Vision.

Ngoài động cơ mạnh hơn, phiên bản 125cc sẽ có thiết kế với các đường gân dập nổi ấn tượng, cùng với đó là màn hình dạng full LCD.

TVS Ntorq 125

TVS Ntorq

Ntorq 125 được đánh giá là mẫu xe tay ga “đầu bảng” của TVS với vẻ ngoài khá nổi bật. Xe có 3 phiên bản: RE, XP và XT, giá bán lần lượt 32,9 triệu đồng, 33,9 triệu đồng và 35,9 triệu đồng. So với các đối thủ trong phân khúc như Honda Air Blade 125 hay Vario 125, TVS Ntorq 125 có giá bán hấp dẫn hơn hẳn.

TVS Ntorq sở hữu một số điểm đáng chú ý, ví dụ như tính năng kết nối với điện thoại SmartXConnect, cho phép ra lệnh giọng nói, hiển thị các thông báo, chỉ đường và thông tin hành trình (quãng đường còn lại, thời gian di chuyển còn lại...) thông qua màn hình điện tử Full LCD.

Bên cạnh đó, xe cũng có tính năng thay đổi chế độ lái (Street và Race) và nhắc nhở người lái chưa gạt chân chống.

Toyota Yaris Cross giảm gần 100 triệu đồng, tăng sức cạnh tranh Kia Seltos Toyota Yaris Cross giảm gần 100 triệu đồng, tăng sức cạnh tranh Kia Seltos

Toyota Yaris Cross đang được các đại lý giảm giá lên tới 90 triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh với Kia Seltos, Hyundai Creta…

Hơn 9.600 ô tô nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 10/2023 Hơn 9.600 ô tô nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 10/2023

Trong tháng 10 cả nước nhập khẩu 9.600 ô tô, tổng kim ngạch đạt 255 triệu USD, tăng 29% về lượng và tăng 47% về ...

Loạt xe MPV 7 chỗ đua giảm giá, cao nhất 100 triệu đồng Loạt xe MPV 7 chỗ đua giảm giá, cao nhất 100 triệu đồng

Nhiều mẫu xe MPV 7 chỗ đang được các hãng và đại lý khuyến mãi, có mẫu giảm giá cao nhất lên đến 100 triệu ...

Có thể bạn quan tâm

TVS Rockz vừa ra mắt Việt Nam, có gì đấu Honda Future?

TVS Rockz vừa ra mắt Việt Nam, có gì đấu Honda Future?

Phân khúc xe số 125cc tại Việt Nam không còn ảm đạm khi có sự xuất hiện của TVS Rockz đến từ Ấn Độ, giá chỉ 25,8 triệu đồng

Cùng chuyên mục

Xe máy điện VinFast có thêm gói thuê pin giá rẻ

Xe máy điện VinFast có thêm gói thuê pin giá rẻ

Khách hàng mua các mẫu xe máy điện VinFast sử dụng pin LFP sẽ được áp dụng gói thuê pin E1000 với mức phí chỉ 250.000 đồng/tháng
VinFast ưu đãi lớn cho khách mua xe máy điện

VinFast ưu đãi lớn cho khách mua xe máy điện

Khách hàng mua xe máy điện VinFast sẽ được tặng 3 tháng thuê pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng có giá trị.
Xe máy điện PEGA eSmart AI ra mắt tại Việt Nam, giá từ 42 triệu đồng

Xe máy điện PEGA eSmart AI ra mắt tại Việt Nam, giá từ 42 triệu đồng

Xe máy điện Pega eSmart AI có 2 phiên bản với quãng đường di chuyển lần lượt là 110km và 160km sau mỗi lần sạc, giá từ 42 - 50 triệu đồng.
Cận cảnh Kawasaki Ninja 500 vừa ra mắt Việt Nam, giá 194 triệu đồng

Cận cảnh Kawasaki Ninja 500 vừa ra mắt Việt Nam, giá 194 triệu đồng

Kawasaki chính thức ra mắt mẫu Sportbike Ninja 500 2024 tại thị trường Việt Nam với mức giá 194 triệu đồng.
Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng

Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng

Một số đơn vị nhập khẩu tư nhân đã đưa mẫu xe ga cao cấp Honda Stylo 160 về Việt Nam, giá dự kiến từ 70 triệu đồng.
Thị trường xe máy tiếp tục gặp khó

Thị trường xe máy tiếp tục gặp khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của xe máy điện khiến lượng tiêu thụ xe máy tại Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục giảm

Tin khác

Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Lô xe Honda SH150 Vetro đầu tiên đã về đến đại lý ở Việt Nam, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ
Lộ thông tin xe máy Honda Wave Alpha sắp được làm mới

Lộ thông tin xe máy Honda Wave Alpha sắp được làm mới

Thế hệ mới của Honda Wave Alpha vừa được hãng xe Nhật đăng ký quyền bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và nhiều khả năng sẽ ra mắt thị trường.
Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua Winner X và CBR150R

Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua Winner X và CBR150R

Từ 1/4 - 30/6/2024, khách hàng mua xe côn tay Honda Winner X và CBR150R sẽ được tặng 5 triệu đồng và vay trả góp lãi suất 0%
Honda triệu hồi hơn 200 xe Gold Wing và CBR1000RR tại Việt Nam

Honda triệu hồi hơn 200 xe Gold Wing và CBR1000RR tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa có thông báo triệu hồi 221 Gold Wing và CBR1000RR do có khả năng xảy ra hiện tượng phồng cánh bơm xăng
VinFast bắt tay Chợ Tốt thu xe máy xăng cũ, đổi xe máy điện mới

VinFast bắt tay Chợ Tốt thu xe máy xăng cũ, đổi xe máy điện mới

VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt triển khai chương trình "Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện" với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện VinFast.
Xem thêm
Phiên bản di động