VinFast VF9 bất ngờ xuất hiện tại buổi biểu diễn của ca sĩ Shakira tại quảng trường Thời Đại
VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024 VinFast sắp có nhà phân phối đầu tiên tại Tây Thái Bình Dương Người dùng VinFast chia sẻ niềm tự hào về xe điện thương hiệu Việt |
Tối ngày 26/3 vừa qua (giờ New York), nữ ca sĩ quốc tế Shakira đã ra mắt album mới tại Quảng trường Thời đại và biểu diễn live các ca khúc trong album mới tiếng Tây Ban Nha của mình, Las Mujeres Ya No Lloran, cực ấn tượng trên sân khấu TSX. Đây là một sân khấu “đóng hộp đặc biệt”, nơi biểu diễn giống như một ban công cỡ lớn và được phát trực tiếp trên màn hình LED khổng lồ để khán giả dễ theo dõi.
Mặc dù buổi biểu diễn của Shakira chỉ được thông báo trên mạng xã hội trước vài giờ nhưng khu vực xung quanh Quảng trường Thời đại được vây kín bởi khoảng 40.000 người hâm mộ. Đây là một minh chứng cho thấy sức hút cực lớn của nữ ca sĩ quốc tế Shakira trong lần trở lại bất ngờ này.
Đáng chú ý, VinFast cũng tham gia đồng hành cùng sự kiện này với vai trò là nhà tài trợ (Tittle Sponsor) và có trưng bày ô tô VF9 và 2 mẫu xe đạp điện cùng các hình ảnh, TVC quảng bá cho thương hiệu.
Hình ảnh chiếc logo chữ V của VinFast xuất hiện tại Quảng trường Thời đại – địa điểm quảng cáo ngoài trời danh tiếng thế giới cùng những hình ảnh, video về các mẫu xe thương hiệu Việt – như một lời khẳng định về hình ảnh một doanh nghiệp Việt Nam hiện đại, năng động, sáng tạo và thông minh.
Thực tế, đây không phải lần đầu tiên thương hiệu ô tô Việt xuất hiện đầy kiêu hãnh tại vị trí kim cương của Quảng trường Thời đại, trái tim của thành phố New York phồn hoa nhất thế giới. Trước đó, hình ảnh hãng xe Việt cũng đã từng hiện diện tại đây để vinh danh các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi thiết kế showroom VinFast toàn cầu. Bên cạnh đó là hình ảnh quảng cáo của các mẫu VinFast VF e35 và VF e36.
Với ngành công nghiệp quảng cáo, tòa tháp NASDAQ, với màn LED rộng gần 1.000m2 bao kín cả 7 tầng, là vị trí đắc địa và “được thèm khát” nhất thế giới. Thống kê cho thấy, trung bình mỗi ngày có gần 380.000 người đi qua “giao lộ của thế giới”. Vào những ngày cao điểm, con số có thể lên đến 460.000 người, phần lớn trong số này là người đi bộ. Đó là lí do các thương hiệu toàn cầu vẫn không ngừng “chen nhau” để có cơ hội xuất hiện tại đây.
(Theo:VinFast)
Honda dẫn đầu danh sách 10 hãng xe máy bán chạy nhất thế giới năm 2023 Bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu xe máy bán chạy nhất thế giới năm 2023 có một số thay đổi so với năm trước, ... |
Doanh số xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 2/2024 Sô lượng ô tô Hyundai bán ra thị trường Việt Nam tháng 2/2024 chỉ đạt 2.033 xe, giảm 43% so với tháng liền trước |
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 2/2024: Ford Ranger dẫn đầu Danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 2/2024 có những thay đổi khá bất ngờ, trong đó Ford Ranger đứng đầu ... |