VinFast nhận gần 28.000 đơn đặt cọc xe VF3 chỉ sau 66 giờ mở bán
Lý giải cơn sốt VF3: Giá phổ thông, cá nhân hoá như xe sang Cận cảnh VinFast VF3 bản tiền sản xuất tại nhà máy Hải Phòng Video lái thử VinFast VF3: Đáng để xuống tiền |
VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF3 chỉ sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô. Đặc biệt, 100% đơn hàng đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng, khẳng định sức hút ấn tượng, xứng tầm là “mẫu xe quốc dân” tại Việt Nam.
Bên cạnh doanh số kỷ lục, VF3 cũng trở thành từ khóa đứng đầu các bảng xếp hạng xu hướng và là chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội kể từ khi VinFast công bố nhận cọc.
Sức hút của VF3 đến từ mức giá đặc biệt chỉ 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (kèm pin) áp dụng cho các khách hàng đăng ký từ 06h00 ngày 13/5 đến hết ngày 15/5/2024. Đây là mức giá lý tưởng, tạo điều kiện cho đông đảo người dân sở hữu ô tô, nâng tầm chất lượng sống với kinh phí ban đầu rất hợp lý.
Cụ thể, khách hàng chỉ cần đối ứng từ 50-70 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ vay và trả góp với tổng gốc và lãi hàng tháng chỉ hơn 2 triệu đồng trong vòng 8 năm. Trường hợp khách hàng thanh toán toàn bộ, chi phí mua VF 3 cũng chỉ bằng một nửa so với mẫu ô tô xăng đang có giá thấp nhất trên thị trường hiện tại.
Ngoài sức hút về giá, doanh số kỷ lục của VinFast VF3 cũng đến từ sự đột phá trong phương thức bán hàng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm ô tô được giao dịch trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, VinID cũng như chốt đơn thông qua 9 phiên livestream do 15 người có ảnh hưởng với cộng đồng (KOLs) phối hợp thực hiện.
Cuộc cách mạng trong phương thức bán hàng đã đưa VF3 trở thành mẫu xe đầu tiên đạt được lượng đơn đặt hàng trực tuyến vượt 50% tổng số đơn hàng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình kinh doanh O2O (Online-2-Offline) cũng như vai trò tiên phong của VinFast tại thị trường ô tô Việt Nam.
Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng, bà Dương Thị Thu Trang - Tổng giám đốc VinFast thị trường Việt Nam cho biết: “Kết quả 27.649 đơn đăng ký mua xe chỉ sau 66 giờ là minh chứng cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ và tin tưởng của người dân với thương hiệu ô tô Việt. VinFast vô cùng biết ơn tình cảm và sự yêu thương của khách hàng với dòng sản phẩm VF 3 nói riêng và thương hiệu VinFast nói chung.
Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để xứng đáng với tình cảm đặc biệt này và mong sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay, đóng góp của mọi người trong hành trình phát triển thành thương hiệu Việt Nam đẳng cấp hàng đầu thế giới. Hy vọng tất cả chúng ta có thể thể hiện được sự mãnh liệt tinh thần Việt Nam”.
Tương tự các mẫu ô tô điện khác của VinFast, VF3 cũng được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng tốt bậc nhất thị trường, với thời hạn 7 năm hoặc 160.000 km cho xe (tùy điều kiện nào đến trước), và 8 năm không giới hạn km cho pin.
Dự kiến, những chiếc VinFast VF3 đầu tiên sẽ đượcbàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024 và sẽ có tối thiểu 20.000 xe được bàngiao trong năm nay.
Mỹ đánh thuế 100% với xe điện Trung Quốc Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa công bố sẽ áp thuế nhập khẩu 100% với ô tô điện Trung Quốc để bảo vệ ngành công ... |
Hyundai Grand i10 tại Việt Nam sắp được nâng cấp? Trong báo cáo bán hàng mới nhất, Hyundai cho biết phiên bản nâng cấp của Grand i10 sắp được ra mắt tại thị trường Việt ... |
Doanh số Hyundai tháng 04/2024: Accent dẫn đầu, SantaFe tăng trưởng mạnh Trong tháng 4/2024, tổng doanh số xe Hyundai đạt 4.276 xe, trong đó Hyundai Accent vẫn là mẫu xe có số doanh số tốt nhất. |