VinFast hỗ trợ 1 triệu đồng/ ngày cho khách hàng khi xe gặp sự cố

Với chính sách mới của VinFast, khi khách hàng mang xe đến xưởng để sửa chữa nếu quá 3 ngày sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/xe/ngày
VinFast tăng phí sạc xe điện tại các trạm sạc công cộng Video: VinFast VF3 - Xe nhỏ, giá rẻ Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2023: VinFast VF8 dẫn đầu
VinFast hỗ trợ 1 triệu đồng/ ngày cho khách hàng khi xe gặp sự cố

Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ hậu mãi cực tốt cho khách hàng, từ ngày 13/6, VinFast sẽ áp dụng chính sách hậu mãi đặc biệt đối với tất với tất cả khách hàng trên toàn cầu đang sử dụng xe của VinFast, trong đó có thị trường Việt Nam.

Theo đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại các hệ thống đại lý dịch vụ trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ cao nhất lên tới 1 triệu đồng/ngày tùy vào từng trường hợp dưới đây:

Trường hợp 1: Xe di chuyển được tuy nhiên có lỗi gây bất tiện cho khách hàng (Số tiền hỗ trợ chỉ tính 1 lần cho đến khi KH mang xe đến xưởng dịch vụ để sửa) mức hỗ trợ là 1 triệu đồng.

Trường hợp 2: Xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Chi phí cứu hộ do VinFast chi trả mức hỗ trợ là 2 triệu đồng/xe/lần

Trường hợp 3: Đối với xe sửa chữa dài qúa 3 ngày mức hỗ trợ sẽ là 1 triệu/xe/ngày kể từ ngày thứ 4.

VinFast hỗ trợ 1 triệu đồng/ ngày cho khách hàng khi xe gặp sự cố

Ngoài chính sách trên, khách hàng mua xe VinFast vẫn được áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000km tùy điều kiện nào đến trước đối với các dòng ô tô điện VF e34, VF8 và VF9. Đối với VF5 Plus, chính sách bảo hành xe (bao gồm hệ truyền động) là 7 năm hoặc 140.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.

Các hạng mục bảo hành xe điện VinFast tương tự xe chạy xăng, bao gồm các lỗi về phần mềm điều khiển, các phụ tùng, linh kiện bị hư hỏng do lỗi vật liệu hoặc lỗi trong quá trình sản xuất.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn các gói thuê pin xe ô tô điện VinFast sẽ được áp dụng chính sách bảo hành pin. Pin cho thuê sẽ được hỗ trợ thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng trong các trường hợp: Pin bị hư hỏng, bị lỗi do Nhà sản xuất; Dung lượng pin tối đa dưới 70%.

VinFast cũng áp dụng các chính sách hậu mãi của VinFast cho ô tô điện hấp dẫn khác cho khách hàng sử dụng xe điện. Những chính sách này bao gồm: cứu hộ miễn phí và dịch vụ sửa chữa 24/7, bảo dưỡng lưu động Mobile Service, tương tự chính sách dành cho xe xăng.

Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2023: VinFast VF8 dẫn đầu Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2023: VinFast VF8 dẫn đầu

Với gần hơn 1.274 xe bán ra, VinFast VF8 dẫn đầu Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2023

Ford Performance hé lộ về chiếc xe vô địch Baja 1000 – Ranger Raptor Ford Performance hé lộ về chiếc xe vô địch Baja 1000 – Ranger Raptor

Ford đã công bố Ranger Raptor Thế hệ Mới sẽ là chiếc xe địa hình mới nhất của hãng tham gia chinh phục giải đua ...

Những mẫu ô tô được giảm 100% phí trước bạ, khách hàng có nên xuống tiền? Những mẫu ô tô được giảm 100% phí trước bạ, khách hàng có nên xuống tiền?

Trong tháng 6, nhiều hãng vẫn triển khai ưu đãi giảm 100% phí trước bạ với mức giảm lên tới hàng trăm triệu đồng

Có thể bạn quan tâm

Video: Phần mềm 10.10 trên VF8 có gì mới

Video: Phần mềm 10.10 trên VF8 có gì mới

Phần mềm 10.10 trên VF8 có một số điểm mới như có xi nhan trên gương, auto hold, về P khi lái xe mở cửa...
VinFast hợp tác với Bengkel BOS, mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ tại indonesia

VinFast hợp tác với Bengkel BOS, mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ tại indonesia

Ngày 17/4/2025, VinFast công bố hợp tác với đối tác dịch vụ PT Penta Artha Impressi (Bengkel BOS) tại Indonesia, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng trong quá trình chuyển đổi sang xe điện. Động thái này nằm trong chiến lược của VinFast đẩy mạnh mạng lưới bán hàng và hậu mãi, để đáp ứng dải sản phẩm không ngừng mở rộng của hãng tại Indonesia.
VinFast VF7 lộ diện tại Ấn Độ, dự kiến ra mắt cuối năm 2025

VinFast VF7 lộ diện tại Ấn Độ, dự kiến ra mắt cuối năm 2025

Hai chiếc VinFast VF7 đã bị bắt gặp đang được chở trên xe chuyên dụng tại Ấn Độ, có thể sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2025.
Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - Tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải

Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - Tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải

Hệ thống giám sát an toàn toàn diện S2S – Secure to Safe được Xanh SM dự kiến triển khai đồng bộ trên đội xe taxi toàn quốc từ ngày 22/4/2025. Đây là bước tiến đột phá trong việc nâng cao tiêu chuẩn an toàn cho cả hành khách và tài xế.

Cùng chuyên mục

“Về nghe suối hát” – Hành trình kết nối cảm xúc của hội VF8 miền Bắc

“Về nghe suối hát” – Hành trình kết nối cảm xúc của hội VF8 miền Bắc

Sự kiện offline “Về nghe suối hát” do hội VF8 miền Bắc tổ chức vừa diễn ra trong 2 ngày 12-13/4/2025 đã quy tụ hơn 30 xe điện VF8 và hơn 60 người tham dự.
THACO AUTO tri ân khách hàng dịp lễ 30/4 và 01/5

THACO AUTO tri ân khách hàng dịp lễ 30/4 và 01/5

Chào mừng đại lễ 30/4 và 01/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.
Xanh SM trang bị hệ thống an toàn cho hành khách

Xanh SM trang bị hệ thống an toàn cho hành khách

Xanh SM công bố triển khai đồng bộ hệ thống giám sát an toàn S2S (Secure to Safe) trên toàn bộ đội xe taxi điện trên toàn quốc, dự kiến hoàn tất vào ngày 22/04/2025. Đây là lần đầu tiên một hãng xe taxi tại Việt Nam chủ động trang bị giải pháp an toàn cho cả hành khách và tài xế, đặc biệt hướng đến trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi - đánh dấu bước đột phá về dịch vụ với chuẩn mực tương đương các quốc gia phát triển.
V-Green hợp tác phát triển 3.000 trụ sạc tại khu vực Tây Nguyên trong năm 2025

V-Green hợp tác phát triển 3.000 trụ sạc tại khu vực Tây Nguyên trong năm 2025

V-Green vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Ô tô Bắc Tây Nguyên nhằm triển khai lắp đặt 3.000 trụ sạc ô tô điện VinFast tại khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận trong năm 2025
Màn xếp hình kỷ lục gần 400 xe điện VinFast mở màn Ngày Hội Xanh 2025

Màn xếp hình kỷ lục gần 400 xe điện VinFast mở màn Ngày Hội Xanh 2025

Gần 400 xe điện VinFast đã cùng tạo nên màn xếp xe kỷ lục với thông điệp “Vì Việt Nam Xanh” do Vingroup tổ chức nhằm thúc đẩy cộng đồng cùng chung tay hành động, vì một Việt Nam xanh bền vững cho thế hệ tương lai.
VinFast hợp tác với 6 đối tác mở hơn 60 cửa hàng mới tại Philippines

VinFast hợp tác với 6 đối tác mở hơn 60 cửa hàng mới tại Philippines

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila (MIAS 2025), VinFast công bố hợp tác với 6 đối tác phân phối nhằm phát triển các showroom mới trên khắp Philippines.

Tin khác

Khách hàng đầu tiên trúng thưởng xe VinFast VF3 từ Xanh SM

Khách hàng đầu tiên trúng thưởng xe VinFast VF3 từ Xanh SM

Giải đặc biệt - một chiếc xe VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng của tuần đầu tiên - đã thuộc về khách hàng Nguyễn Thanh Huy (25 tuổi, TP.HCM).
Tháng 3/2025: Doanh số xe máy và ô tô Honda Việt Nam tăng trưởng

Tháng 3/2025: Doanh số xe máy và ô tô Honda Việt Nam tăng trưởng

Kết thúc tháng 3/2025, doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam (HVN) tăng 3,9% và ô tô tăng mạnh 35,5% so với tháng trước.
VinFast bàn giao hơn 12.000 ô tô điện trong tháng 3/2025

VinFast bàn giao hơn 12.000 ô tô điện trong tháng 3/2025

VinFast vừa công bố đã bàn giao 12.100 ô tô điện các loại trong tháng 3/2025 tại thị trường Việt Nam
G7 Taxi mua gần 900 xe điện VinFast triển khai dịch vụ taxi xanh

G7 Taxi mua gần 900 xe điện VinFast triển khai dịch vụ taxi xanh

Hãng taxi G7 ký biên bản ghi nhớ với Xanh và GSM về việc mua 899 xe điện VinFast, tiến tới thay thế dần đội xe xăng hiện tại
Đề xuất giảm thuế với xe hybrid, tăng thuế xe bán tải lên 60%

Đề xuất giảm thuế với xe hybrid, tăng thuế xe bán tải lên 60%

Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) đề xuất giảm thuế với xe hybrid, nhưng tăng thuế với xe bán tải lên 60%, gấp đôi hiện tại.
Xem thêm
Phiên bản di động