Toyota Việt Nam triển khai hoạt động thiết thực trong mùa dịch Covi-19

Với tiêu chuẩn “khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động”. Sau khi hoạt động trở lại Toyota Việt Nam tiếp tục hướng tới khách hàng và cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực phòng chống dịch Covid-19.
TIN LIÊN QUAN
Xe hạng B: Toyota Vios đè bẹp Accent, City
Toyota công bố biện pháp hỗ trợ ngành y tế chống dich Covid-19
Toyota Passo Moda Charm - nhỏ xinh dành cho phái nữ
Toyota Việt Nam triển khai hoạt động thiết thực trong mùa dịch Covi-19

Mới đây, từ ngày 16/04, hầu hết đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường, Toyota luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch.

Ngoài ra, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách hàng như bán hàng và marketing trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, dịch vụ cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa khẩn cấp.

Đồng thời, Toyota cũng tiến hành áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại tất các hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Bộ tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các hoạt động tại đại lý, từ khâu chuẩn bị của nhân viên, tiếp đón khách hàng, khử khuẩn xe, giao xe, … hướng tới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, an toàn, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý.

Toyota Việt Nam triển khai hoạt động thiết thực trong mùa dịch Covi-19

Bên cạnh đó, Với những khách hàng không sử dụng xe sau thời gian dài, Toyota xin gửi Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà trong đó gồm 10 cách chăm sóc xe khi không sử dụng. Tài liệu hướng dẫn chi tiết cho từng trường hợp cụ thể, bao gồm đầy đủ thông tin về hình ảnh minh họa tình trạng xe, vấn đề cần lưu ý và cách xử lý.

Trước đó, với mong muốn chung tay phòng chống dịch, chia sẻ khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước, Toyota Việt Nam đã ủng hộ tổng số tiền 11,1 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Vĩnh Phúc trong tháng 2 và tháng 3/2020. Trên phạm vi toàn cầu, Tập đoàn Toyota cũng đưa ra nhiều biện pháp hỗ trợ cho tuyến đầu của ngành y tế và cung cấp các sản phẩm y tế như: Tham gia sản xuất và ủng hộ tấm chắn mặt y tế, khẩu trang, dụng cụ mở cửa rảnh tay, đồ bảo hộ, bông y tế; Tham gia hoạt động nghiên cứu hỗ trợ phát triển thuốc và kiểm soát lây nhiễm; Hỗ trợ tài chính và thực phẩm cho chính quyền và người dân địa phương,

Hyundai Grand i10 thăng hoa, Toyota Wigo ‘rớt thảm’

Hyundai Grand i10 tiếp tục tăng doanh số trong khi Toyota Wigo và các mẫu xe khác cùng phân khúc đã giảm mạnh khi thị ...

Toyota Harrier 2021 - Đối thủ nặng kí Hyundai Santa Fe

Toyota Harrier 2021 sắp trình làng tại Nhật Bản hé lộ kiểu dáng của một chiếc Crossover trẻ trung, cạnh tranh với Hyundai Santa Fe

Xe hạng B: Toyota Vios đè bẹp Accent, City

Toyota Vios tiếp tục thể hiện bản lĩnh vững vàng trước các đối thủ cùng phân khúc như Accent, City…bằng doanh số hơn 2.000 xe ...

Có thể bạn quan tâm

Khởi động Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2025

Khởi động Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2025

Giải đấu quy tụ 30 đội bóng nhí toàn quốc sẽ diễn ra tại Tây Ninh từ ngày 9–26/8, với sự đồng hành của Toyota Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ chính.
Honda hợp tác với Toyota để tránh thuế quan từ Mỹ

Honda hợp tác với Toyota để tránh thuế quan từ Mỹ

Honda hợp tác với Toyota để sử dụng pin hybrid sản xuất tại Mỹ, tránh thuế nhập khẩu cao tới 25% do chính quyền Donald Trump đặt ra.
Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ do thuế quan

Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ do thuế quan

Toyota đang cân nhắc đưa dây chuyền sản xuất mẫu RAV4 hoàn toàn mới tới Mỹ để giảm thiểu tác động của mức thuế 25% đối với ô tô nhập khẩu.
Honda chuyển một phần sản xuất sang Mỹ vì lý do thuế quan

Honda chuyển một phần sản xuất sang Mỹ vì lý do thuế quan

Honda sẽ chuyển nhiều mẫu từ Nhật Bản, Mexico hay Canada sang nhà máy tại bang Indiana, Mỹ nhằm tránh nguy cơ bị áp thuế cao đối với một trong những dòng xe bán chạy.
Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2025

Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 3/2025

Thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 3/2025 đạt 31.750 xe các loại, ghi nhận số liệu tăng trưởng 47% so với tháng trước.
Ý kiến bạn đọc

Cùng chuyên mục

Nhiều mẫu xe phải dừng bán nếu không đáp ứng hạn mức tiêu thụ nhiên liệu

Nhiều mẫu xe phải dừng bán nếu không đáp ứng hạn mức tiêu thụ nhiên liệu

Nhiều mẫu ô tô và xe máy đang bán tại Việt Nam có thể sẽ phải dừng kinh doanh nếu không đáp ứng hạn mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ được áp dụng trong thời gian tới.
VinFast phát động chuỗi sự kiện 'Phủ Xanh, Sống Chất': Kết nối cộng đồng với tương lai di chuyển xanh

VinFast phát động chuỗi sự kiện 'Phủ Xanh, Sống Chất': Kết nối cộng đồng với tương lai di chuyển xanh

Chuỗi sự kiện “Phủ Xanh, Sống Chất” của VinFast mang tới cơ hội trải nghiệm và chuyển đổi phương tiện xanh dễ dàng, tiết kiệm cho người dân sống tại 30 tỉnh thành trên khắp cả nước.
BYD Việt Nam triển khai chương trình trải nghiệm xe điện miễn phí 30 ngày

BYD Việt Nam triển khai chương trình trải nghiệm xe điện miễn phí 30 ngày

Nhằm thúc đẩy nhận thức về xe điện và khuyến khích lối sống xanh, BYD Việt Nam triển khai chương trình “Sống xanh cùng BYD - Trải nghiệm xe miễn phí 30 ngày” từ cuối tháng 4.
Siêu xe Ferrari 296 GTS về Việt Nam với màu sơn độc bản

Siêu xe Ferrari 296 GTS về Việt Nam với màu sơn độc bản

Chiếu siêu xe mui trần Ferrari 296 GTS vừa cập bến Việt Nam với phối màu ngoại thất lấy cảm hứng từ xe đua F1, cùng loạt chi tiết cá nhân hóa độc đáo
Xe điện mini Bestune Xiaoma sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiếnkhoảng 200 triệu đồng

Xe điện mini Bestune Xiaoma sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiếnkhoảng 200 triệu đồng

Bestune Xiaoma dự kiến sẽ được giao trong tháng 5 hoặc tháng 6/2025, cùng mức giá tạm tính khoảng 200 triệu đồng.
Hankook ưu đãi đặc quyền cho hội viên Hội VF8 miền Bắc

Hankook ưu đãi đặc quyền cho hội viên Hội VF8 miền Bắc

Thành viên Hội VF8 miền Bắc có cơ hội trải nghiệm miễn phí lốp chuyên biệt cho xe điện Hankook iON trong 30 ngày, kèm nhiều ưu đãi khi đặt lịch qua nền tảng Trolyoto.com.

Tin khác

VinFast đặt mục tiêu bán 200.000 xe điện tại Việt Nam trong năm 2025

VinFast đặt mục tiêu bán 200.000 xe điện tại Việt Nam trong năm 2025

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng cho biết, trong năm nay, VinFast đặt mục tiêu bán ra hơn 200.000 xe điện, chiếm khoảng 40% thị phần tiêu thụ xe ô tô trong nước.
Gen Green Platform phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh

Gen Green Platform phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh

Gen Green Platform - nền tảng số dành cho thế hệ sống xanh vừa chính thức phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh, diễn ra từ nay đến 22/5/2025 trên creator.gen-green.global. Đây là sân chơi độc đáo để các bạn trẻ thể hiện cá tính, truyền cảm hứng sống xanh đến cộng đồng, đồng thời có cơ hội nhận được các giải thưởng là xe máy điện VinFast, miễn phí sử dụng xe VinFast trong một tháng và thu nhập thực tế từ lượt người xem
Doanh thu của VinFast tăng trưởng mạnh

Doanh thu của VinFast tăng trưởng mạnh

Kết quả tài chính chưa kiểm toán cho quý IV/2024 và cả năm 2024 mà VinFast vừa công bố cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ so với cùng kỳ năm ngoái.
Chính phủ yêu cầu nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào phát hiện vi phạm giao thông

Chính phủ yêu cầu nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào phát hiện vi phạm giao thông

Ngoài việc kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm giao thông, Chính phủ yêu cầu nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quản lý dữ liệu... để kịp thời phát hiện và xử lý vi phạm theo thời gian thực.
Xem thêm
Phiên bản di động