Thứ tư 23/10/2019 13:10

Toyota Việt Nam phát động phong trào chất lượng nội bộ 2019

14:00 | 08/10/2019

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mới đây Toyota Việt Nam đã phát động phong trào chất lượng nội bộ năm 2019.
TIN LIÊN QUAN
Mitsubishi Xpander ‘sẩy chân’, Toyota Innova tăng tốc
Toyota đồng hành cùng giải golf từ thiện HanoiTV – BRG – Seabank
Giá Toyota Vios, Fortuner giảm tới 120 triệu - Camry bớt ‘kèm lạc’

Ngày 07/10/2019, Toyota Việt Nam (TMV) đã triển khai Phong trào chất lượng nội bộ trong khuôn khổ dự án “NO QUALITY. NO LIFE” dành cho toàn bộ các phòng ban và các Đại lý Toyota trên toàn quốc.

Dự án “NO QUALITY. NO LIFE” đã được Toyota Việt Nam khởi động từ năm 2017 để nâng khái niệm “Chất lượng” lên một tầm cao mới, bao gồm Chất lượng trong sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng dịch vụ và Chất lượng công việc.

 

Trong đó, chất lượng công việc sẽ là nền tảng cho chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Và thông qua chương trình này, tất cả các thành viên của Toyota sẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng trong công việc, qua đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng.

Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu “Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Toyota Việt Nam đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng.

 

Toyota Việt Nam được thành lập vào tháng 9 năm 1995, là liên doanh với số vốn đầu tư ban đầu là 89,6 triệu USD từ Tập đoàn Toyota Nhật Bản (70%), Tổng công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp - VEAM (20%) và Công ty TNHH KUO Singapore (10%).

Là một trong những liên doanh ô tô có mặt sớm tại thị trường Việt Nam, Toyota Việt Nam đã giành được sự tin yêu của khách hàng qua nhiều sản phẩm bền bỉ, chất lượng và được ưa chuộng như Toyota Vios, Innova, Fortuner…

 

Theo số liệu mới nhất mà Toyota Việt Nam (TMV) vừa công bố, tháng 8 vừa qua doanh số hãng này đạt được là 5.066 xe (không bao gồm xe Lexus), tăng hơn 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đóng góp lớn nhất vào doanh số này của TMV chính là mẫu sedan hạng B- Vios với doanh số 1.934 xe, chiếm 38% tổng doanh số của hãng. Với doanh số trên Toyota Vios cũng đã xuất sắc dẫn đầu top 10 mẫu xe ăn khách nhất thị trường.

Bên cạnh đó các mẫu xe khác như Fortuner với doanh số 639 xe cũng dẫn đầu phân khúc SUV tại Việt Nam. Innova với doanh số đạt 681 xe, tuy sụt giảm 36% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng vẫn là mẫu MPV được ưa chuộng trên thị trường.

Toyota Innova 2019: Khuyến mãi, giá xe, giá lăn bánh tháng 10/2019

Tháng 10, Toyota Innova đang được khuyến mãi từ 35- 55 triệu đồng tùy phiên bản. Dưới đây là thông tin chi tiết và giá ...

Toyota Corolla Altis 2019: Khuyến mãi, giá xe, lăn bánh tháng 10/2019

Tháng 10, Toyota Corolla Altis được các đại lý khuyến mãi tới 40-45 triệu đồng. Dưới đây là thông tin chi tiết chương trình.

Toyota Wigo 2019: Khuyến mãi, giá xe, giá lăn bánh tháng 10/2019

Tháng 10, Toyota Wigo 2019 đang được giảm giá từ 15- 30 triệu đồng tùy từng phiên bản, dưới đây là thông tin chi tiết.

 

https://autobikes.vn/

Video / Ảnh

Khai màn VMS 2019- Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam

khai man vms 2019 trien lam o to lon nhat viet nam
Sáng 23/10, triển lãm VMS 2019 đã khai mạc tại TP.HCM với sự góp mặt của 15 hãng xe như Toyota, Honda, Mitsubishi, Ford, VinFast…