Toyota Việt Nam hưởng ứng tháng hành động vì môi trường
Chính thức triệu hồi Toyota Raize tại Việt Nam vì lỗi túi khí Toyota Yaris Cross 2023 có giá quy đổi từ 554 triệu đồng, chờ ngày về Việt Nam Giảm doanh số, Toyota Việt Nam vẫn dẫn đầu toàn thị trường |
Chương trình nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động và khuyến khích người dân chủ động tham gia hơn nữa trong các hoạt động bảo vệ môi trường; nâng cao nhận thức việc phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn, thu gom, xử lý rác thải hướng tới nền kinh tế tuần hoàn; phổ biến các nội dung của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật đến toàn thể cộng đồng dân cư.
Chương trình bao gồm các hoạt động chính: Lễ phát động chương trình; Tập huấn hướng dẫn người dân trên địa bàn phường Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên cách thức thu gom, phân loại và xử lý rác thải tại nguồn; Ra quân thu gom, phân loại rác thải và Hỗ trợ người dân vận chuyển rác thải đến nơi xử lý. Chương trình có sự tham gia của khoảng 300 người, gồm đại diện của các bộ ban ngành và địa phương, cán bộ nhân viên Toyota Việt Nam, đại lý Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc và các nhà cung cấp của Toyota tại tỉnh Vĩnh Phúc cùng toàn thể người dân phường Xuân Hòa.
Tại chương trình, Toyota Việt Nam đã trao tặng 45 thùng rác phân loại 3 ngăn, hơn 1.000 kg túi đựng rác tái chế và 400 túi đi chợ làm từ chất liệu thân thiện với môi trường cho phường Xuân Hòa và người dân địa phương. Bên cạnh việc đồng hành cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường trong chương trình "Toyota hưởng ứng tháng hành động vì môi trường hướng tới chuyển đổi xanh", Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý, nhà cung cấp Toyota trên toàn quốc thường xuyên thực hiện những hoạt động bảo vệ môi trường như trồng cây tại các trường học trong khuôn khổ chương trình "Toyota chung tay xanh hóa học đường" hay xây dựng sân chơi cho trẻ em từ lốp xe tái chế với chương trình "Hành trình thứ 2 của những chiếc lốp".
Các đại lý và nhà cung cấp của Toyota đã áp dụng thành công hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 và thực hiện nhiều hoạt động như lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời, phát triển các ý tưởng cải tiến để bảo vệ môi trường,…
Thêm vào đó, Toyota đã và đang tích cực triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường dài hạn và bền vững như: Đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường tại nhà máy; Giới thiệu những mẫu xe mới với công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường; Chung tay cùng Bộ Tài nguyên môi trường hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất và SEA Games Xanh; Triển khai dự án nghiên cứu nhiên liệu sinh học trên ô tô thế hệ mới tại Việt Nam trong khuôn khổ dự án phát triển các cách tiếp cận đa chiều, hướng tới mục tiêu trung hòa carbon;…
Điều này thể hiện cam kết của Toyota trong việc chung tay bảo vệ môi trường cùng cộng đồng tại Việt Nam, nhằm mang đến một môi trường tươi đẹp hơn cho hôm nay và cho thế hệ tương lai. Trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu "trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại", đồng hành cùng sự thịnh vượng của đất nước cũng như sự phát triển của người dân.
Theo đó, Toyota luôn tích cực đóng góp cho xã hội trên nhiều lĩnh vực như: An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực và Văn hóa - xã hội. Đặc biệt, bảo vệ môi trường là một trong những ưu tiên hàng đầu của Toyota.
Mazda CX-5 giảm hơn 100 triệu đồng có nên mua hay chờ bản mới? Với mức giảm cao nhất lên tới 120 triệu đồng, thời điểm này là cơ hội tốt nhất để mua Mazda CX- 5 với giá ... |
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2023: VinFast VF8 dẫn đầu Với gần hơn 1.274 xe bán ra, VinFast VF8 dẫn đầu Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2023 |
Ford Performance hé lộ về chiếc xe vô địch Baja 1000 – Ranger Raptor Ford đã công bố Ranger Raptor Thế hệ Mới sẽ là chiếc xe địa hình mới nhất của hãng tham gia chinh phục giải đua ... |